Thịnh Thế Hắc Liên Hoa

Chương 39: Sư phụ lạnh nhạt và đồ đệ xinh đẹp (15)

Thịnh thế thanh ca

25/05/2020

"Chúng ta vẫn nên nhanh chóng cắn nuốt thân thể của tên nhóc này thì hơn, miễn cho nhưng tên tu sĩ kia đắc ý quá lâu." Mấy ma vật đang quấn lấy thân thể Cố Chấp trầm giọng nói, nhao nhao đẩy nhanh tốc độ cắn nuốt, muốn hấp thu hết phần còn lại duy nhất là cái đầu kia của Cố Chấp.

Bọn chúng nghĩ thì hay lắm nhưng khi vừa vận dụng ma khí muốn hấp thu thì toàn bộ sức mạnh trên người đều không thoát ra được, thậm chí bắt đầu xói mòn cực nhanh, điều này khiến bọn chúng lập tức trở nên thất kinh.

"Sao vậy? Tên nhóc này khởi tử hồi sinh rồi?"

"Đây là lần thứ hai rồi, đến tột cùng thì tên nhóc này có năng lực gì chứ? Chẳng qua chỉ mới ăn Kim Đan của con bé kia thôi mà!"

Mấy ma vật đã sắp thành hình cứ như vậy lại bị vây khốn trong cơ thể của hắn lần nữa, cảm giác không làm được gì này giống như lúc bị cắn nuốt trước kia như đúc.

Nhưng lần này lại càng thêm thống khổ hơn so với lần trước, bởi vì lúc này ma khí của bọn chúng đã bị nuốt lấy hoàn toàn, trên thân Cố Chấp cũng không tiếp tục huyễn hóa ra ma khí nữa, mỗi lần hắn cắn nuốt thêm một chút thì lại hình thành một phần thân thể, bên trong thân thể kia không có một chút ma khí nào mà ngược lại còn tràn đầy linh khí.

Mấy tu sĩ xung quanh trừng mắt lớn như chuông đồng, sao lại thế này?

"Đây đến cùng là thứ gì? Sau khi cắn nuốt ma vật lại hóa thành người, hơn nữa toàn thân còn tràn đầy linh khí? Đến khi cắn nuốt hoàn tất thì hắn là người hay ma?"

Trong lòng phần lớn tu sĩ đều có nghi vấn như vậy, từ trước đến giờ chưa từng thấy cảnh tượng nào thế này.

"Mọi người đừng để bị hắn lừa, ma vật vốn tinh quái nhiều mưu mô, am hiểu dẫn dụ người khác. Việc cấp bách trước mắt là chúng ta nên đồng tâm hiệp lực giết chết hắn nhân lúc hắn còn chưa thành hình, nếu không một khi thành hình chỉ sợ sẽ là đại yêu ma một phương!"



Mí mắt Vị Minh chân nhân càng không ngừng run rẩy, đây là dấu hiệu điềm cực xấu, trong lòng gấp gáp nhưng ngoài miệng lại càng không ngừng giật dây người khác.

Tu sĩ xung quanh cũng đều e ngại ma vật, nghe bà ta nói có lý thì lại lần nữa lấy pháp bảo ra chuẩn bị giết hắn.

Cố Chấp hấp thu rất nhanh, hai tay đều đã xuất hiện, lúc này hắn không tiếp tục dùng kết giới ngăn trở nữa, ngược lại hai tay hắn vung lên, toàn bộ đòn tấn công của mấy pháp khí kia đều quay về đường cũ, thậm chí lực đạo còn lớn hơn, vọt thẳng về phía những tu sĩ kia.

Những tu sĩ không kịp phản ứng lập tức bị chính pháp khí của mình đả thương, chỉ có một ít người tránh thoát được.

Đôi mắt Cố chấp vẫn đang nhìn chằm chằm Lâm Vãn, Lâm Vãn ngã trên mặt đất, nhắm mắt lại, vẻ mặt thống khổ, cũng đã không còn nhúc nhích, nhìn qua tựa như đã chết rồi vậy.

Trên thực tế thì cô đang cùng hệ thống chờ giá trị cố chấp tăng trưởng, từ khi cô lấy Kim Đan cho hắn ăn thì giá trị cố chấp đã bắt đầu tăng lên nhanh chóng, dựa theo tốc độ khôi phục của Cố Chấp mà giá trị cố chấp cũng dần dần nhảy lên tới chín mươi điểm và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mặc dù Lâm Vãn đang nhắm mắt nhưng hệ thống lại cực kỳ tri kỷ mở cảnh tượng bên ngoài ra cho cô xem.

Thân thể Cố chấp dần dần phục hồi như cũ, từ từ tụ lại hệt như những mảnh vỡ ghép hình.

Thẳng đến khi thân thể của hắn hợp lại với phần đầu, cuối cùng đã có hình dáng của một con người.

"Đinh —— chúc mừng ký chủ, giá trị cố chấp đạt một trăm điểm, chuẩn bị đến thế giới tiếp theo."

Hệ thống nhẹ giọng một câu, Lâm Vãn nhìn thoáng qua Cố Chấp, trong lòng thầm nhủ câu tạm biệt với hắn.



Kết quả là cô đợi cả nửa ngày vẫn không có chút động tĩnh nào, không khỏi thúc giục nói: "Hệ thống, sao chưa đi nữa."

Lật Xe ấp úng nửa ngày mới trả lời: "Ký chủ, không đi được. Giá trị lạnh nhạt vẫn chưa xoát đầy."

Lâm Vãn: "..."

Móa nó mi nói cái gì, không phải hắn ngủm rồi sao?

Gần như chưa chờ Lâm Vãn gào thét ra tiếng thì hệ thống đã bắt đầu giải thích: "Ta cũng không biết là sao nữa, giá trị lạnh nhạt vốn đang ở trạng thái màu xám giờ lại khôi phục, vậy nên cô cần phải tiếp tục xoát. Đại khái chắc là hắn còn sống rồi."

Lâm Vãn căn bản không muốn xoát giá trị lạnh nhạt tẹo nào, cái tên biến thái chết tiệt Thanh Việt kia còn khó giải quyết hơn Cố Chấp nhiều, từ đầu đến cuối cô không có cách nào quên được chuyện trước đó mình bị hắn lừa gạt ăn nhiều cháo thêm nguyên liệu như vậy.

Cô cảm thấy một Lạnh Nhạt đại nạn không chết mà còn phục sinh chắc chắn càng khó chơi hơn, nói không chừng cô sẽ thăng cấp thành vua Teddy luôn.

"Không phải mi nói đã xin cho ta đến thế giới tiếp theo rồi ư? Mau đi thôi, ta từ bỏ nhiệm vụ Lạnh Nhạt, thế giới sau sẽ cố gắng hơn." Lâm Vãn lập tức sợ hết hồn, so với một nam nhân khó chơi như Lạnh Nhạt, cô cảm thấy Cố Chấp quả nhiên vẫn là bé đáng yêu.

Hơn nữa Cố Chấp còn là bé đáng yêu hào phóng, mỗi lần giá trị cố tăng lên đều như mọc thêm cánh.

Hệ thống khổ sở nói: "Ký chủ, Cố Chấp chẳng qua chỉ là nhân tố ngoài ý muốn mà thôi, Lạnh Nhạt mới là mục tiêu mà cô vốn dĩ phải công lược, cho nên không thể đi được. Hắn còn sống thì cô nên vui vẻ mới phải, dù sao cũng là tâm can bảo bối của cô trở về cơ mà, chúc cô chơi thật vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Hắc Liên Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook