Thịnh Thế Vinh Sủng

Chương 128

Phi Dực

12/10/2018

Trong lúc Công chúa điện hạ ham làm giàu đang ngất lên ngất xuống, Ngũ Công chúa cười ha ha, cảm thấy ức chế mấy năm nay cuối cùng cũng có thể xả ra, vừa quan tâm đỡ lấy muội muội, vừa cười nhạo: “Cuối cùng ngươi cũng có hôm nay!”

A Nguyên nhắm mắt lại, kiên quyết không chịu mở mắt ra, nhìn thế gian phụ lòng mình này.

Trong ánh mắt A Loan hiện lên ý cười nhàn nhạt, xẹt qua A Nguyên đang làm bộ làm tịch, lúc sau liền nhìn Cửu Công chúa sắc mặt trắng bệch tràn ngập khủng hoảng kia, chậm rãi nói: “Nam nhân của ta, không thể chia sẻ với ai khác!”

Ánh mắt của Cửu Công chúa cũng ảm đạm, nhưng lại nhịn không được mà liếc nhìn nam nhân kia một cái, chỉ cảm thấy người này oai hùng khó kiếm được, để nàng nhìn thoáng qua cũng có thể khắc sau bóng dáng vào trong lòng.

“Bổn cung đi trước.” Cửu công chúa cười gượng một chút, lưu luyến liếc nhìn thanh niên vẫn luôn lạnh lùng kia, liền gật đầu với Ngũ Công chúa, sau đó mang theo cung nữ chậm rãi rời đi.

Đi được không xa, nàng không khỏi quay đầu lại lần nữa, lại thấy nam nhân kia vẻ mặt nghiêm túc xoa xoa tay cho A Loan, trên gương mặt nghiêm nghị còn chứa một tia ôn nhu. Cắn cắn đôi môi đỏ cươi của mình, Cửu Công chúa có chút không cam lòng.

Vì sao nam nhân như vậy lại chỉ thèm nhìn nữ nhân so ra còn kém xa mình như vậy chứ?

Chẳng lẽ, chính là bởi vì thời điểm gặp gỡ chàng sớm hơn mình sao?

Trong đầu nảy ra ý tưởng không tên, Cửu Công chúa dẫn người rời đi.

Xưa nay A Loan không thèm để ý mấy chuyện này, Thẩm Thác và nàng thành thân đã mấy năm là phu thê cùng chung chí hướng, nữ nhân tầm thường sao có thể xen vào? Huống chi nếu không phải vừa nãy mình ra tay sớm, chỉ sợ Thẩm Thác lập tức sẽ nói ra lời làm Cửu Công chúa mất hết mặt mũi, nàng thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại thấy A Nguyên vô lại vẫn còn giả bộ bất tỉnh, dựa vào lồng ngựcNgũ Công chúa không đứng dậy, hai mắt nhắm, lại vẫn thỉnh thoảng mở ra xem xét tình hình xung quanh, thấy mình nhìn qua, tiểu cô nương xinh đẹp này lại vội vàng nhắm chặt mắt lại, đầu ngả vật sang một bên, chỉ thiếu lè lưỡi ra nữa thôi.

“Công chúa!” Tâm phúc có thể đi theo sát bên người A Nguyên, đều là nhân tài, lúc này liền có một đại cung nữ xinh đẹp, rưng rưng quỳ xuống dưới chân nàng, che khăn rưng rưng nhẹ giọng nói: “Người tỉnh lại đi, bọn nô tỳ lo lắng lắm!” Một đám cung nữ đều vây quanh A Nguyên và Ngũ Công chúa đang run rẩy, sôi nổi rưng rưng nghẹn ngào, đặc biệt thê lương đáng thương.

“Ta và A Nguyên không thân lắm……” Cảm nhận được ánh mắt khinh bỉ của biểu ca nhà mình, Ngũ Công chúa thấy bản thân không thể bị nhóc con này ảnh hưởng tới chỉ số thông minh được, vội vàng rạch ròi nói.

Thẩm Thác lại cảm thấy không thể xem thườngCông chúa vô lại này, chỉ khoanh tay đứngở một bên, mắt lạnh nhìn nàng đến tột cùng muốn như thế nào.

“Sức khỏe Điện hạ yếu, không thể ở chỗ này quá lâu, vẫn nên hồi cung Thái Hậu nương nương thôi.” Đại cung nữ một mặt toàn nước mắt, ngẩng đầu khẩn cầuNgũ Công chúa.

Ngũ công chúa cảm thấy không có vấn đề gì, bèn đồng ý, nhưng mà vừa mới đồng ý, lại xanh cả mặt.



A Nguyên còn đang “ngất”, trở về thế nào rồi? Kêu cung nữ cõng?! Mắt thấy đàn cung nữ nháy mắt đều biến thành tiểu bạch hoa yếu đuối mong manh, khóe miệng Ngũ Công chúa giật giật, khẽ nhéo vào thịt eo của A Nguyên, vùng sức vặn.

Nhóc con suýt bị véo chết, hít sâu một hơi, thầm lặng nhớ cái thù này của Hoàng tỷ, kiên quyết không chịu hé mắt.

“Để ta.” A Loan ánh mắt lộ ý cười, tiến lên, cúi người liền ôm A Nguyên vào lòng ôm ở trước người, chỉ cảm thấy tiểu nha đầu này nhẹ như lông hồng, không có bao nhiêu trọng lượng, không khỏi có chút nhíu mày mà quay sang Ngũ Công chúa ruốt cuộc cũng hiểu thuyết âm mưu của nhóc con, hỏi: “Hiện tại khẩu vị của Điện hạ không tốt sao?” Bằng không sao lại gầy yếu như vậy? Cảm thấy có chút lo lắng, A Loan liền nói với Ngũ Công chúa đang ôm hận lắc đầu: “Lần này hồi kinh, mẫu thân mang về không ít thịt hươu sấy, tươi mới ngon miệng nhất. Hôm khác ta sẽ dâng lên, cũng để điện hạ ăn nhiều hơn chút.”

Thẩm Thác kéo lại không kịp, thấy thê tử bế Công chúa vô lại này, lại thấy con nhóc đó thầm tỉnh dậy, vô lực vòng tay qua cổ A loan, sau đó lại nhắm mắt cười gian, liền cảm thấy lửa giận công tâm.

Định tranh vợ tới bản tướng quân đây mà!

“Tỷ đừng chăm nàng, hiện giờ thực sự nàng thực sự ăn không ít đâu.” Ngũ Công chúa cười cười nói: “Nàng và Ngũ Hoàng đệ đã ăn một lượt tất cả các nhà giàu trong kinh thành rồi, nhìn thế này là do ăn không mập thôi.”

A Loan vẫn cảm thấy có chút không ổn, sờ nắn người A Nguyên nghe được bên tai tiếng cười khúc khích của nàng, A Loan hiện tại vẫn chưa có con nối dòng liền cảm thấy như đang dưỡng khuê nữ vậy, khóe mắt mang theo ý cười, thấp giọng: “Dù thế nào, ăn để thân thể khỏe mạnh là được.” Thấy Ngũ công chúa gật đầu, nàng liền ôm A Nguyên trở về, Ngũ Công chúa và biểu ca nhà mình đi theo phía sau, lại thấy thò đầu ra từ bờ vai A Loan, từng mắt lè lưỡi làm ngáo ộp với hai người, đủ loại kiểu dáng tiểu nhân đắc chí, đặc biệt ngứa đòn.

Mắt thấy Thẩm Thác bẻ tay răng rắc, Ngũ Công chúa cảm thấy giờ khắc này, chợt cùng chung chí hướng với người biểu ca còn có chút xa lạ này.

Khắp kinh thành, người không muốn tẩn nhóc con kia, thiệt tình là không nhiều lắm.

“Lần này biểu ca hồi kinh, không biết Phụ hoàng an bài thế nào?” Võ tướng vào kinh cũng có thể trở lại biên cương, cũng có thể lưu lại kinh thành, Ngũ Công chúa sợ nhóc con bị đánh thành cái bánh sủi cảo, liền căng da đầu nói sang chuyện khác.

“Hoàng thượng mệnh ta chờ ở lại kinh.” Trong kinh thay quân, Thẩm gia một nhà đều sẽ ở lại kinh thành, nghĩ đến phụ thân và mẫu thân từng nói qua với mình, muốndìu dắt phủ Định Quốc Công, Thẩm Thác vừa mới nhập kinh, còn không biết Định Quốc Công phủ đến tột cùng là cái tình trạng gì, thấy biểu muội dò hỏi mình, hắn nghĩ nghĩ, liền trầm giọng nói: “Hôm khác, ta sẽ tới phủ Định Quốc Công, đến lúc đó tình hình trong phủ như thế nào thì sẽ bàn bạc với hai vị biểu đệ, có Thẩm gia ở trong quân, các biểu đệ không cần lại quá vất vả, muốn chạy quan lộ, cũng có thể giúp đỡ lẫn nhau.”

Đến lúc đó, có Thẩm gia là võ tướng, phủ Định Quốc Công có quan văn, hỗ trợ lẫn nhau, hưng thịnh của phủ Định Quốc Công liền ở trước mắt.

Ngũ công chúa trầm mặc một lát.

Hai huynh đệ phủ Định Quốc công không văn không võ đã có tiếng, nàng thật sự không đành lòng ở ngay lúc này đây đả kích viễn cảnh tốt đẹp của vị biểu ca này.

“À……” Trầm ngâm một chút, Ngũ Công chúa liền có chút chột dạ mà nói: “Biểu ca và biểu đệ hành sự phong nhã, có Ngụy Tấn chi phong, rất là sơ cuồng, cũng không có hứng thú với xuất sĩ.” Cái gì gọi là Ngụy Tấn phong lưu? Ngoài làm quan ra thì cái gì cũng làm, càng thái quá càng được người ca ngợi, chính là Ngụy Tấn phong lưu.



Thẩm Thác kinh ngạc nhìn Ngũ Công chúa đang cười gượng, do dự một lát, chậm rãi nói: “Tính tình của ta không thíchvui đùa.” Nói giỡn sao? Thời đại nào rồi còn chơi trò này? Thật cho rằng vẫn còn đang là Ngụy Tấn năm đó chắc?

Ngũ công chúa nghiêm túc gật gật đầu, thở dài nói, “Sau này, nhờ cả vào biểu ca.”

Không thể buông tay một nam đinh có năng lực như vậy được. Nghĩ nghĩ, cảm thấy độ an toàn của một mình Thẩm Thác không ổn lắm, thấy hắn trầm mặc, Ngũ Công chúa liền không có hảo ý hỏi: “Nghe nói, còn có một vị biểu ca chưa hồi kinh?”

Thẩm Thác gật gật đầu, thấy ngũ công chúa cũng thực khó xử, liền nhàn nhạt mà nói: “Một khi đã như vậy, từ nay về sau, cạnh cửa Khánh gia sẽ có huynh đệ chúng ta.” Hắn chưa bao giờ thoái thác trách nhiệm, nếu dự tính kia không thành, hắn liền tự lực cánh sinh, gánh cả trách nhiệm của phủ Định Quốc công, thấy Ngũ Công chúa cảm kích nhìn mình, hắn liền gật đầu nói: “Huyết mạch của ta đến từ phủ Định Quốc Công, dĩ nhiên sẽ không thoái thác.” Hắn chần chờ một lát, liền thấp giọng hỏi: “Không biết hiện giờ đã có vãn bối hay chưa?”

“Tẩu tử của ta đã có thai.” Biết Thẩm Thác muốn ra tay tự mình điều trị đời sau, Ngũ Công chúa vội vàng nói.

Có thể bồi dưỡng ra anh hùng như Thẩm Thác, nói vậy Thẩm gia tất không giống phủ Định Quốc Công, hắn có thể bảo đảm một thế hệ trong phủ, nghĩa là nếu đời sau thành tài, phủ Định Quốc Công sao không thể dựng dậy? Chỉ hận không thể sinh ra đứa con train gay bây giờ để Thẩm Thác mang đi thao luyện, Ngũ Công chúa không còn ý tưởng dạy dỗ lại huynh đệ Khánh gia, liền nhanh nhẹn thi lễ với vị thanh niên nguyện ý ra tay giúp đỡ này, thấp giọng nói: “Đa tạ biểu ca.”

“Người một nhà, điện hạ hà tất phải khách khí như vậy.” Thẩm Thác lắc lắc đầu, trầm giọng nói, “Đừng quá lo lắng.” Thấy Ngũ Công chúa cảm kích gật đầu, hắn dừng một chút, nhìn thẳng đằng trước về phía thê tử đang ôm Công chúa vô lại cùng trò chuyện cười tủm tỉm với nhau, ánh mắt ôn hòa, ấm giọng: “Lúc ở biên quan, A Loan thường nhắc tới nhị vị Công chúa với ta, bởi vậy, với ta mà nói nhị vị điện hạ cũng không xa lạ.” Thấy Ngũ Công chúa ngẩng đầu kinh ngạc, ánh mắt hắn ôn nhu, thấp giọng: “Sau này ở kinh thành, mong rằng nhị vị điện hạ có thể chiếu cố nàng, chớ để nàng chịu thiệt thòi.”

Kinh thành nơi cao lương phồn hoa nhiều âm mưu, hoàn toàn khác biệt với chốn biên quan sùng bái anh hùng, hắn chỉ lo lắng mặt tối của kinh thành, dù A Loan có mang quan hàm trên người lại cũng vẫn không nhận được sự thừa nhận và đối xử tử tế của nữ nhân trong kinh.

“Quan hệ giữa A Nguyên và tỷ ấy tốt, ở kinh thành, không ai dám gây chuyện với A Nguyên.” Ngũ công chúa liền an ủi một câu.

Bằng không, tướng quân đại nhân sẽ nhẫn nhịn một bụng ghen để nhóc con này ăn đậu hủ của vợ minh sao?

Thẩm Thác hừ lạnh trong lòng một tiếng, rồi vẫn gật đầu nói: “Điện hạ quan tâm rồi.”Dứt lời liền nghe thấy đằng trước, không biết A Loan nói gì đó, A Nguyên vỗ tay cười rộ lên haha, khóe miệng nam nhân này hơi hơi gợn lên, lại nhanh chóng hạ xuống, khôi phục dáng vẻ bình tĩnh, thấy Ngũ Công chúa cũng rất tò mò, liền nhẹ giọng nói: “Không nghĩ được là còn có nữ nhân thích nghe chuyện xưa của A Loan.”

Ngũ công chúa cũng cười, ôn hòa mà nói: “A Nguyên là dễ ở chung nhất, giao tình giữa nàng và A Loan rất tốt, biểu ca còn gì lo lắng nào?”

Lại chẳng lo, A Loan vô cùng muốn có bé con giống con nhóc kia đấy!

Nghĩ đến tiểu quỷ tai họa này, Thẩm Thác hừ trong lòng một tiếng, lại không nói gì cả, chậm rãi đi theo.

Công chúa hắn không thể trêu vào, ngày sau sinh được một nhóc, ngày nào cũng tét mông mới có thể xả được oán niệm trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Vinh Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook