Thịnh Thế Yêu Phi

Chương 7: CHƯƠNG 6: 'ĐẸP' ăn được sao? No bụng sao?

Liễu nhược giang

27/02/2016

Thanh âm thê lương, rung động sâu sắc khiến Linh nhi, Xảo nhi ngây người cũng bao gồm cả Gia Lục Hạo đứng ngoài cửa chỉ là tim hắn vốn đã dành hết cho một người không cách nào vung nạp thêm Hoàng Nhan Minh Nguyệt.

Cũng không biết từ lúc nào Gia Lục Hạo đứng ngoài cửa bắt đầu lâm vào trạng thái bất khả tư nghị *(không thể tin được ).

Nhưng rất nhanh ánh mắt sửng sốt đã bị che lấp thay vào đó khoé miệng lại gợi lên một nụ cười tà mị. Khuôn mặt lập tức khôi phục lại như lúc ban đầu.

" Quả nhiên là thú vị! Xem ra vương phi sống ở đây rất thoải mái đi!"

Gia Lục Hạo không chút khách khí bước vào trong.

Lúc này Hoàng Nhan Minh Nguyệt còn đang bi thương tột độ. Nàng vì bất đắc dĩ mà xuyên không đến đây, không biết bây giờ Duệ sống ra sao , có hsy không vì nàng mà đau khổ? Hắn sống ở đó có tốt không, nàng thật sự rất là nhớ hắn.

Nhìn nam nhân trước mắt khí vũ hiên ngang, gương mặt so với nữ tử còn xinh đẹp hơn không biết nên gọi hắn là tỷ tỷ hay ca ca đây nữa.

Chỉ là cả người hắn tỏa ra khí chất vương giả, vừa nhìn đã biết hắn chắc chắn là Tĩnh vương gia tức cũng có nghĩa là lão công trên danh nghĩa hiện tại của nàng.

Khó trách , hắn yêu nghiệt như vậy Hoàng Nhan Minh Nguyệt trước kia si mê hắn cũng là chuyện thường tình. Chỉ là... Nàng liếc mắt một cái liền khinh thường.



Đẹp ăn được sao? No bụng sao?

Bổn cô nương mới không cần cái đồ đoạn tụ nhà ngươi, đừng có vội lên mặt.

Trong lòng Hoàng Nhan Minh Nguyệt, Gia Lục Hạo lại không đáng một đồng nhưng trên mặt vẫn là biểu tình tươi cười chào đón chỉ là phía sau khăn che mặt lại âm thầm rủa 18 đời tổ tông nhà hắn.

"Nguyệt nhi tham kiến vương gia, không biết vương gia đại giá quan lâm , thỉnh vương gia thứ tội."

Buồn cười thứ tội cái đầu nhà ngươi á! Tưởng làm vương gia thì giỏi lắm sao hừ hừ...

"Bổn vương cũng không có nhỏ mọn như vậy mau đứng lên đi."

Nói xong hắn chuẩn bị tiến đến nâng Hoàng Nhan Minh Nguyệt lên, không ngờ lại bị nàng khéo léo tránh khỏi, trong mắt Gia Lục Hạo liền hiện lên nghi hoặc, nháy mắt liền biến mất.

'Lạc mềm buộc chặt sao, nếu đã muốn chơi bổn vương liền không ngại cùng nàng chơi...'

Gia Lục Hạo âm thầm nghĩ, nội tâm lại hiện lên một tia thất vọng mà chính hắn cũng không hay biết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook