Thời Đại Mới: Biến Động

Chương 76: Ý niệm lực

Magsarion

19/02/2022

Đương nhiên, khi quá trình này hoàn tất và Andrew leo ra khỏi khoang y tế sau mười hai giờ, thì anh cũng đã là một "con người mới". Cỗ máy phân phát năng lượng đã tiêu hao hết tinh thạch, và đám tinh thể năng lượng đó cũng đã ảm đạm xuống, nhưng những miếng đá trang trí thông thường - chừng đó đủ năng lượng để một thành phố hoạt động trong hai ngày hai đêm.

Tiêu hao như vậy là có thể chấp nhận được, khi mà lò phản ứng hạt nhân thế hệ năm tại đây vẫn có thể sản xuất ra khoảng vài tấn tinh thể mỗi ngày. Và tiêu hao này là đáng, bởi quá trình truyền năng lượng này diễn ra một cách hoàn hảo và cả mười hai người đều đã hoàn thiện công cuộc lột xác của mình.

Không cần nói, Andrew đều có thể cảm nhận được mười một nguồn năng lượng khổng lồ đang đứng xung quanh anh; tất cả đều có tính chất khác biệt - dù sao ở đây mọi người đều có ý nghĩ khác nhau về cấp độ này. Dù sao không ai biết cái cấp độ này ra sao, mọi người cũng đều là những người tiên phong trong lĩnh vực này.

Phải nói rằng, lần này tất cả mọi người đúng thật là thay đổi cực lớn. Đương nhiên, người thay đổi lớn nhất chắc là cô gái người sói tới từ Kiev - có vẻ trong quá trình hấp thu cô ta cũng đã biến thân; hiện tại hình dạng cô ta chính là một con sói đứng trên hai chân cao tới ba mét. Đương nhiên, điều này không có gì ngạc nhiên, nên thứ kiến anh ngạc nhiên là bộ lông cũng như đôi chân của cô ta.

Chúng nhìn như làm từ một tổ hợp tinh thể băng màu xanh biển vậy - và nếu dựa vào cái sàn nhà đang dần đóng băng kia thì cô ta đang hấp thu nhiệt độ xung quanh nhanh chóng một cách bị động.

Đương nhiên, đây không phải người duy nhất có biến đổi - có một người trực tiếp thức tỉnh "con mắt thứ ba" nằm dọc trên trán. Cái thứ bình thường được coi là thuật pháp hiện tại cũng đã biến thành một bộ phận không thể tách rời; giáo đồ phật giáo hay Hindu giáo chắc mừng lắm. Hay có người biến tóc của mình thành những "xúc tu" năng lượng - nói chung là đủ loại hình dáng cũng như tính chất năng lượng.

Tất cả mọi người đều có chút khác biệt so với lúc đi vào trong khoang y tế, cũng có nghĩa là quá trình này thành công vượt mức tưởng tượng.

Như Andrew, anh đã thức tỉnh một giác quan mới - không, phải nói là anh đã biến cái "tầm nhìn" mà một số ma pháp sư sở hứu thành giác quan thứ sáu của mình. Kết hợp giữa khả năng liếc nhìn tương lai gần cộng với khả năng nhận dạng năng lượng; gọi thứ này là "giác quan thứ sáu" không hề có vấn đề. Thêm vào việc giảm sút khoảng 10cm khi mà cơ thể anh co lại nữa thì đúng thật là không có quá nhiều thay đổi.

— QUẢNG CÁO —

Event

Đương nhiên, đây không phải là do anh yếu đi, trái lại là đằng khác, chỉ là sau khi tính toán đầy đủ thì Andrew nhận ra rằng nếu mình cứ để độ cao như vậy thì sẽ rất phiền toái khi mà phải tiến vào thành thị - ít nhất trong giai đoạn hiện tại.



Nên anh đành rút gọn cơ thể lại, biến đổi một số cơ bắp thành thể năng lượng - thậm chí một số tế bào của anh cũng không còn là ở trạng thái vật lý hoàn toàn nữa. Có nhiều phần là đã hóa thành thể năng lượng để gia tăng sức mạnh cũng như năng lực bộc phát

Chỉ là, có thêm một cái giác quan mới đúng thật là khó có thể diễn tả được - cái cảm giác này phải tự cảm nhận mới có thể nói rõ được, chứ người bình thường sẽ không thể hiểu được. Như là một người mù từ nhỏ tự dưng lại có thể nhìn thấy thế giới - họ không có mốc quy chiếu nên giác quan mới của họ mới lạ lùng như vậy.

"Vậy là lần thử nghiệm này thành công mỹ mãn" anh có thể "nhìn" thấy được mẹ nuôi của mình sẽ nói gì trong hai giây kế tiếp, nhận thấy được cử động của sóng biển dưới chân bọn họ mười mét, ...

Đương nhiên, đây không phải là những thu hoạch duy nhất của anh trong lần thí nghiệm này - anh cũng đã tìm được một loại năng lượng thích hợp để sử dụng trong mọi trường hợp. Dù sao thì cái năng lượng không thuộc tính mà anh sản xuất đúng thật là không có năng lực can thiệp gì tới ngoại giới, ngoại trừ trực tiếp dùng phương thức bạo lực mà nhét đầy cơ thể của đối thủ.

Gọi nó là "Ý niệm lực" bởi thì này hình thành từ cái năng lượng không thuộc tính của anh kết hợp với ý niệm của chính anh - hỗn hợp khá là hoàn hảo, khi mà anh có thể thao túng hầu hết mọi thứ nhờ cái đặc tính thích ứng mạnh của năng lượng.

— QUẢNG CÁO —

Event

Cường hóa vũ khí, điều chỉnh những loại lực đang tác động tới anh, tăng giảm nhiệt độ, ... Tất cả những thứ đó đều có thể làm được nếu mà anh tập trung - dù sao thì thứ năng lượng này hoàn toàn nhờ tâm lý của anh.

Cũng có nghĩa là nếu mà tinh thần không chịu nổi thì khả năng cao là năng lực chiến đấu của anh sẽ giảm sút. Đương nhiên, cái giảm sút này là nhằm vào người cùng cấp, chứ chỉ riêng thân thể ở cấp bậc này, anh hoàn toàn có thể cởi trần ra và để cho những xe tăng chiến đấu bắn thoải mái. May ra những khẩu pháo chống hạm từ khoảng 300mm trở lên cùng tên lửa chống tàu thì mới có thể làm bị thương anh được.

Thêm vào khả năng di chuyển với tốc độ vượt qua âm thanh chỉ dựa vào sức mạnh thân thể - hoàn toàn có thể nói là Andrew đã gần như là bất bại trên chiến trường. Đương nhiên, đó là nếu mà những quốc gia lớn chỉ có chừng đó công nghệ thì cũng là điều không thể nào, dù sao, ai lại đi lộ công nghệ bí mật chứ.



Căn cứ 51 của Mỹ chuyên nghiên cứu vũ khí, Nga chuyên sản xuất ra những người lính có siêu năng lực, Ấn Độ cùng những vũ khí cổ đại huyền thoại của họ - thế giới này rất lớn, và những thứ mà chúng ta thấy ở bề nổi đúng thật chỉ là một phần nhỏ của tảng băng chìm.

Đến cả CORE còn có vũ khí gắn trên vệ tinh, thì chắc chắn các cường quốc cũng có vũ khí quỹ đạo của riêng mình - và không ai muốn là người bấm nút khai hỏa. Bởi ở trên đó, vũ khí thông thường nhất cũng có khả năng gây ra thương tích lớn cho thế giới, nhất là khi mà hầu hết vũ khí quỹ đạo đều chứa bom hạt nhân. Một cái "di tích" của thời chiến tranh Lạnh mà không ai muốn dọn dẹp, nhưng đó là sự thật.

Liên Bang Sô Viết và Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ có vệ tinh hạt nhân treo lên trên đầu tât cả thế giới, đây không phải chuyện mới gì - đã có đủ người đoán được nó từ những năm 70 của thế kỷ trước rồi, chỉ là không ai dám thừa nhận mà thôi.

Đây không phải là thứ mà Andrew cần quan tâm hiện tại, dù sao thì quan hệ giữa CORE và các nước lớn không có gay gắt lắm, chỉ là nếu mà tổ chức tiến hành mở rộng quân sự thì sẽ bị nhìn chăm chú mà thôi. Nhưng hiện tại, hiện tại là thời điểm để thí nghiệm các tính năng của niệm lực.

— QUẢNG CÁO —

Event

"Tôi đi một chút rồi sẽ về" Anh bèn nói vậy với mẹ nuôi của mình khi bước ra khỏi ngưỡng cửa căn phòng thiết kế "Đợi một chút con về rồi thì những người đã tới trong mười hai giờ vừa rồi có thể tiến hành thức tỉnh luôn, con sẽ đứng canh ở đây"

Nói đến vậy, thì anh cũng giẫm chân vào sàn cứng rồi nhảy thẳng lên - không cần dùng quá nhiều lực, phá hoại kiến trúc là không tốt. Nhưng lần này, thay vì rơi xuống như bình thường, thì Andrew cũng chỉ phóng vọt lên, càng đi càng nhanh. Với gia tốc là khoảng 12m trên giây, anh nhanh chóng vượt qua độ cao một ngàn mét - cũng có nghĩa là anh chính thức dựa vào năng lực của chính mình mà bay.

Với tư duy được gia tốc ba mươi hai lần thì khống chế trọng lực tác dụng lên cơ thể anh và đảo ngược hướng của nó là rất dễ dàng, nhờ đó, anh có thể thoát khỏi trói buộc trọng lực, và có thể bay.

Đương nhiên, nếu đã như vậy, thì chuyển hướng cũng không phải là quá khó khăn, dù sao thì anh đang đem lực rơi để đẩy chính mình về phía trước, không chế rất đơn giản. Bộ quần áo mỏng manh anh mặc khi nằm trong khoang y tế thậm chí còn không bị gió thổi đung đưa - đây chính là điểm thuận tiện của năng lực này.

Anh không thể bảo đảm rằng Niệm lực của mình là vô địch, nhưng hiện tại thì nó đúng thật là rất thuận tiện; chỉ cần thêm thời gian khai phá cùng học tập, thì anh hoàn toàn có thể làm được những thứ mà con người chỉ mới có lý thuyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thời Đại Mới: Biến Động

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook