Thời Không Hỗn Loạn

Chương 99: Cứu viện tới

Trần Thiên Nam

24/09/2021

Có lẽ sau lần này về nên tổ chức cuộc họp, phải nhắc một chút đám thuỷ tổ còn lại coi trọng nhân loại hơn, đừng đến lúc vừa đuổi được ngoại xâm thì lại bị đám nhân loại tiện tay tiêu diệt, lo trước khỏi hoạ, trước khi virus bạo phát bọn hắn cũng bị nhân loại đè ép rất thảm, lần này chớp được cơ hội không đè được đợi nhân loại khôi phục nguyên khí thì chờ bị ép xuống đất trốn chui trốn nhũi đi.

“ Ừm?”

Bỗng nhiên hắn quay đầu nhìn lên phía đằng trước, trên bầu trời có một phi cơ nhanh chóng bay đi, hướng về phía căn cứ trên đảo Điếu Ngư – Senkaku, luồng khí tức mạnh mẽ ẩn nấp kia cũng tuỳ theo mà nhạt dần rồi biến mất.

Đệ ngũ thuỷ tổ quay đầu sang nhìn, nam tử trẻ tuổi nhân loại kia cũng không khác hắn là mấy, cũng đã nhận ra có cường giả rời đi chiến trường, hắn mở miệng lên tiếng.

“ Thấy chứ?”

Nam tử trẻ tuổi nghe được cũng không quay sang nhìn hắn mà ánh mắt khoá chặt trên chiến trường như đang cảm nhận thứ gì đó, hơn mười giây sau mới trả lời lại, giọng nói vẫn đều đều không nhìn ra vui buồn.

“ Đúng, có vẻ như kế hoạch kia phát huy tác dụng, câu đi được một chiến lực cao cấp của phe địch giảm bớt gánh nặng cho chúng ta.”

Đệ ngũ thuỷ tổ nghe được cũng gật đầu tán thành, cường giả bí ẩn kia đã rời đi.

“ Cũng tốt, kế sách vẫn rất hiệu quả, dương mưu này dùng rất tốt, chỉ là có chút tiếc nuối không huỷ diệt được căn cứ bên kia.”

“ Đệ ngũ ngươi cũng đừng quá tham lam, giữ được người đã là rất tốt rồi, ít ra chúng ta cũng không lổ.”

“ Coi là vậy đi! Chúng ta hiện tại lên cứu chứ?”

“ Được, tranh thủ trước khi phe địch kịp thời bổ sung lổ hổng này. Cùng tiến lên!”

Cả hai người không tiếp tục nói chuyện phiếm, song song tiến về phía trước đi vào chiến trường cứu viện đệ tam thuỷ tổ và Guren.

Phía bên trên, In cảm nhận được hai người bọn họ tiến vào chiến trường.

“ Rất tốt, lần này ít nhất câu được 4 con cá lớn, còn có tặng kèm mấy con cá nhỏ.”

Ban đầu hắn cũng không nghĩ đến được kết quả như vậy, hắn đoán không được tình cảm đệ tam thuỷ tổ dành cho Mika lại mãnh liệt đến thế, cũng không nghĩ Guren lại bất chấp nguy hiểm đến cứu Mika, xem ra bên trong đây còn một số việc ẩn giấu rất nhiều mà trong nguyên tác không đề cập đến.

— QUẢNG CÁO —

Hắn đoán lần này đã có thể thu lưới được, sẽ không có ai đến nữa, cho dù đến nữa cũng không có nhiều tác dụng lắm ngoại trừ Vampire thuỷ tổ, bên nhân loại đã giải quyết được không sai biệt lắm, chỉ cần mang thành ý đi đàm phán là được, lần này đã thể hiện đủ lực uy hiếp, bên kia không ngu chắc chắn sẽ suy nghĩ đến việc đồng ý.

Hắn cũng không lo lắm bên kia ngu, ngu đã không sinh tồn được tới hiện tại, cũng không trong vòng vài phút đã quyết định được đối xách đánh hai đầu, một dương mưu làm cho bản thân vớt được lại chỗ tốt không đến mức toàn lổ, còn bên Vampire đợi vài hôm điều người tới moi thông tin xong việc, chuyến này đi hoàn mỹ.

Phía bên dưới, đang chiến đấu kịch liệt thì đệ tam thuỷ tổ cũng đã nhận ra được có người đến, một trong số đó là đệ ngũ thuỷ tổ, người còn lại đại khái là nhân loại phái đến, nàng khẽ cong bờ môi lên.



“ Hancook, có vẻ như là ta thắng.”

Ầm~

Một chân Hancook đá ra luồng sóng trảm kích hình bán nguyệt lướt ngang qua người đệ tam thuỷ tổ va sập toà nhà phía sau, trên tay nàng hiện lên Bososhku haki đen kịt, xung quanh từng tia hồng quang hiện lên, đây là biểu hiện của Bososhoku haki cao cấp, nắm tay nàng đấm thẳng về phía đầu đệ tam thuỷ tổ.

Đệ tam thuỷ tổ cảm nhận được nguy hiểm nhưng đã không kịp né tránh do đòn đá vừa rồi đã bức nàng lệch tiết tấu, hai tay nàng giao chéo lại trước ngực đỡ lấy nắm đấm từ Hancook, luồng sức mạnh khiến nàng bị đẩy lùi lại phía sau vài mét, trên mặt đất để lại hai rãnh nông do chân ma sát tạo thành.

Lúc này Hancook mới mở miệng xuỳ cười, nàng cũng cảm nhận được hai luồng sức mạnh đang tới gần, so ra Kenbunshoku haki của nàng còn nhạy cảm hơn cảm giác của đệ tam thuỷ tổ nhiều, dù sao haki là thông qua luyện tập có hệ thống chứ không thuần dựa vào mỗi cảm giác, nàng cũng đã nhận ra Gion đi nhưng cũng không quá lo lắng, phía sau còn có lấy In đâu, mười tên tới cũng chạy không thoát được, có thể là hắn bảo Gion đi để câu cá, phải biết Gion vừa đi thì hai tên kia xuất hiện, không có âm mưu mới là lạ.

“ Đệ tam, ngươi mừng quá sớm, vẫn chưa đến cuối cùng.”

Tuy biết là vậy nhưng nàng cũng không nói ra, nhất thời đả kích cũng không bằng chút nữa bắt lại, đây mới là đả kích lớn nhất.

Đệ tam thuỷ tổ nghe vậy thì hừ một tiếng, cũng không nói nhiều mà tiếp tục xông tới chém giết cùng Hancook, cũng phải nói là Hancook cũng chưa vận dụng toàn lực, nàng chưa hề chuyển đổi trang phục về dạng chiến đấu, có vẻ là muốn xem đệ tam thuỷ tổ như đối thủ luyện tập, nhiều khi tìm được đối thủ luyện tập tốt cũng rất khó, nên tranh thủ.

Bên kia Guren không khả quan như đệ tam thuỷ tổ Vampire, mặc dù đã sử dụng quỷ chú nhưng vẫn bị Anna áp đảo, dù sao Anna tuổi cũng không nhỏ, đã hơn năm mươi, nàng chỉ ít hơn In mấy tuổi mà thôi, rất sớm đã đạt đến cấp bậc đại tướng, có thể nói là rank S, Hancook thì mới vào đại tướng khoản rank S-, tuy nhiên cũng đã gần lên rank S, thiên phú nàng rất mạnh.

Một chân Anna bọc lấy Bososhoku haki đen kịt đá về phía đầu Guren, Guren nhanh chóng nâng kiếm lên đỡ được nhưng sức mạnh không địch lại, một luồng sức mạnh đáng sợ tác động lên thân kiếm khiến hắn văng ra phía sau, tay cầm kiếm có chút run rẩy.

Đây không phải là sợ mà là do tay tiếp nhận sức mạnh trùng kích quá lớn dẫn đến cơ bắp không tự chủ được co rút, một phản xạ tự nhiên của cơ thể.

“ Thật mạnh mẽ.”

Trong đầu hắn không khỏi hiện lên suy nghĩ này, Anna có thể còn mạnh mẽ hơn Hancook.— QUẢNG CÁO —

Anna đá bay Guren ra cũng không tiếp tục tấn công mà là ngừng lại nhìn hắn, giọng nói khá hoạt bát vang lên.

“ Ara, đỡ được à, cũng không tệ. Tiếp theo đừng chết nhé!”

Nàng vừa nói trên tay vừa hội tụ lại ánh sáng trắng hình thành nên một thanh kiếm, đây là năng lực của trái ác quỷ hệ Zoan Mythical Hito Hito No Mi Model: Angel, nó cho phép nàng biến thành thiên sứ và có khả năng sử dụng ánh sáng, ánh sáng này vừa có đặc tính trị liệu vừa có đặc tính thiêu đốt, tuỳ theo chủ sở hữu sử dụng.

Còn thánh kiếm ánh sáng này là nàng học được từ Kizaru, đừng nói, làm ra thanh kiếm ánh sáng như này chơi rất vui, khả năng sát thương cũng rất khả quan.

Guren nhìn về phía thanh kiếm nàng không tự chủ dâng lên vẻ chán ghét, dù sao hắn sử dụng là quỷ chú, ác quỷ cùng thiên sức là đối lập nhau, sức mạnh cả hai bên giống như nước với lửa, không đội trời chung, quỷ chú bên trong thanh kiếm của hắn cũng truyền đến cảm xúc chán ghét.

“ Thiên sứ?”

Anna nghe hắn nói thì gật đầu, cũng không có gì phải dấu.



“ Đúng nha, thiên sứ. Làm sao, sợ?”

Guren không nói gì, quỷ khí trên tay bốc lên từng luồng khí đen, trên thân thể hắn các hoa văn đen quỷ dị tà ác hiện lên nhiều hơn, đây là dấu hiệu sử dụng năng lực quỷ khí tăng nhiều.

Quỷ khí của hắn va chạm cùng kiếm ánh sáng của Anna, chỗ tiếp xúc bốc lên khói đen, từng tiếng xuỳ xuỳ vang vọng, hai luồng sức mạnh đối lập va chạm lẫn nhau triệt tiêu.

Bên phía trên toà nhà, ánh mắt In khoá chặt lấy cảnh Guren cùng Anna đang giao thủ.

“ Thú vị, đặc tính thiên thần và ác quỷ dù khác thế giới cũng không khác nhau là mấy sao?”

Hắn dường như phát hiện ra một việc gì đó rất có ý tứ, kiếp trước không có tiếp xúc nhiều với vòng tròn cấp cao nên không hiểu, hiện giờ có nhiều thứ khiến cho hắn không thể không bốc lên một vài suy nghĩ, tuy hiện giờ chưa được chứng thực nhưng chẳng mấy chốc sẽ có thể.

Đến ngày đó sẽ rất chi là thú vị, nếu hắn đoán đúng thì tràng hạo kiếp này không phải là ngẫu nhiên, càng về sau chiến cuộc sẽ càng ngày càng khủng khiếp cho đến đạt đến đỉnh điểm.

“ Thủ bút thật lớn.”

— QUẢNG CÁO —

Hắn cũng không suy nghĩ nhiều, đem ý tưởng này đè lại, hiện giờ năng lực hắn vẫn chưa đủ, suy nghĩ nhiều cũng chẳng làm được gì, thậm chí có khi còn xúc phạm đến một vài thứ không nên, vẫn là chăm chú xem lấy cuộc chiến trước mắt.

Trận chiến vẫn đang tiếp tục thì hai thân ảnh đệ ngũ và nam tử trẻ tuổi cũng đã xuất hiện bên trên chiến trường, đệ ngũ nhanh chóng hướng về phía đệ tam cứu viện, người còn lại cũng nhanh chóng lướt về phía Guren đang cùng Anna đại chiến, cả hai đều nhận ra phe mình đang bị áp chế, phải nhanh chóng cứu ra.

Cảm nhận được sự xuất hiện của hai người thì chiến trường thoáng chốc dừng lại, đệ tam thuỷ tổ nhìn về phía đệ ngũ thuỷ tổ vừa mới tới oán trách một câu.

“ Làm sao giờ mới tới?”

Đệ ngũ thuỷ tổ cũng không nổi nóng, hắn cũng biết đệ tam thuỷ tổ này còn nhỏ, dù sống mấy trăm năm cả ngàn năm nhưng so ra bên trong thuỷ tổ Vampire vẫn là tuổi còn nhỏ, hắn biết tính tình trẻ con của nàng nên cũng không chấp nhất, tuỳ ý đi.

“ Phải dẫn đi địch nhân đã.”

Đệ tam thuỷ tổ cũng không ngu, vừa nghe vậy nàng đã đoán ra được vấn đề, khi nãy một luồng khí tức phía sau biến mất có lẽ là đã bị dẫn đi theo như lời đệ ngũ thuỷ tổ, cách làm này rất an toàn.

“ Vừa mới rời đi, tên phía sau kia?”

Đệ ngũ thuỷ tổ gật đầu, ánh mắt vẫn cảnh giác không hề rời khỏi Hancook.

“ Đúng, chiếc phi cơ mới vừa rồi.”

Đối diện, Hancook cũng nhìn lấy hai người, nàng cũng cảm giác thấy áp lực, một trong hai thì được chứ cả hai thì khả năng nàng không địch lại là rất cao, đến cấp độ này thì việc một đấu hai đấu ba là không khả thi lắm, mạnh như Râu Trắng còn bị vây công chết huống chi là nàng, nàng cũng không nghĩ bản thân mình mạnh mẽ hơn Râu Trắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thời Không Hỗn Loạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook