Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 39: Khuôn Mặt Kia Nếu Là Tiến Giới Giải Trí, Quả Thực Muốn Phát Điên! (6)

Tụ Đường

21/06/2024

Bất quá những tiếng nói này, theo Hứa Ánh Thư đến mà dần dần biến mất.

Hứa Ánh Thư im lặng uống nước.

Trên mạng nói Trương Tư Tư muốn tới quay chương trình, mà hai khách mời khác cũng không muốn cùng ghi hình với cô. Nói cách khác, nếu như Trương Tư Tư thật sự là khách mời mới, như vậy mấy ngày nay cô phải ở cùng một chỗ với Trương Tư Tư.

Trong nhà Trương Tư Tư có quyền thế, mà cô chẳng qua chỉ là một nhân vật trong giới giải trí, chính diện đối kháng, thật đúng là đối kháng không được.

Trước ống kính nghĩ đến Trương Tư Tư cũng không dám quá trắng trợn, chỉ ba ngày cô liền nhịn một chút là qua.

Nhiều năm như vậy đều cố gắng vượt qua, ba ngày này tính là cái gì.

Hứa Ánh Thư uống xong nước, nhìn thấy tổng đạo diễn, cô đi tới thử hỏi, " Đạo diễn, tôi nghe nói khách mời mới tới là Trương Tư Tư, đây là sự thật sao? "

Khuôn mặt uy nghiêm mười phần của tổng đạo diễn, lúc này cười như Phật Di Lặc, " Tiểu Hứa à, chuyện này đúng là thật, hôm nay các cô ấy sẽ đến. "



Trương Tư Tư và Phương Viễn, nhiệt độ trên người cũng không nhỏ, hơn nữa vì Phương Viễn và Hứa Ánh Thư từng là quan hệ bạn trai bạn gái cũ, mánh lới mười phần.

Mà Tạ Đình cái kia há mồm, cho dù lại giống ngày hôm qua giống nhau vạch trần khách quý gốc gác, tiết mục tổ cũng không sợ.

Trương Tư Tư chủ động muốn tới ghi hình tiết mục, lại là khách quý mới, lúc trước chưa từng gặp người trong tiết mục, cùng Hứa Ánh Thư lại là tình địch cũ. Bọn họ ở trong tiết mục cãi nhau càng lợi hại, tiết mục lại càng bùng nổ nhiều hơn.

Nếu thật sự không giữ được, cùng lắm thì toàn bộ lộ trình tiết mục biến thành cuộc tranh cãi giữa các minh tinh, tranh cãi lớn giữa các đại minh tinh, từ trước đến nay luôn không thiếu nhiệt độ.

Hứa Ánh Thư nhận được câu trả lời khẳng định, biết đã không thay đổi được gì, không nói thêm.

Tổng đạo diễn vẻ mặt chờ đợi nhìn về phía Hứa Ánh Thư, " Bạn trai cô rất tự hạn chế, sáng sớm đã rèn luyện, thân hình múa kiếm rất lưu loát. Nghe nói bạn trai cô là đạo trưởng, Tiểu Hứa, tôi có thể mời cô, nhờ bạn trai cô tính giúp tôi một quẻ được không? "

Hứa Ánh Thư: " ...... "

……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook