Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Chương 47: Trò Chơi Tình Yêu (3)

Tụ Đường

24/06/2024

Trong giới bao nhiêu soái ca bị phú bà đùa bỡn, không tới vài năm, nhan sắc dáng người trượt xuống liền không đáng tiền.

Sau một phen tự khuyên giải như thế, tâm tình Trương Tư Tư dễ chịu không ít.

Hứa Ánh Thư dẫn Tạ Đình ngồi xuống, cô thấy Trương Tư Tư và Phương Viễn gần như muốn dán sát vào nhau, thân thể chủ động nhích lại gần Tạ Đình.

Cũng không dám dựa vào quá gần, ước chừng khoảng cách một nắm tay, chóp mũi ngửi được mùi thơm như có như không, như là đàn hương.

Nhân viên công tác ở bên cạnh, khi Tạ Đình đến không khỏi có chút cảm khái. Mặc dù nhan sắc của Phương Viễn trong giới giải trí đã thập phần có thể đánh bại, nhưng so sánh với Tạ Đình, lại ảm đạm thất sắc không ít.

Thậm chí, có mấy nhân viên công tác dù là fan hâm mộ của Phương Viễn có fan hâm mộ tự mang lọc kính, nhưng ánh mắt cũng đều bị Tạ Đình hấp dẫn.

Trương Tư Tư: " Chị Ánh Thư, bạn trai của chị quả nhiên rất đẹp trai, chúc mừng chị. Đã lâu rồi không nghe tin tức của chị, nếu không phải lần này quay chương trình giải trí, em đều cho rằng chị đã rời khỏi nhóm.

Trước đây chị và Phương Viễn nhà chúng ta là bạn bè, mặc dù giữa đường cãi nhau có chút không thoải mái, nhưng chuyện quá khứ đều đã qua, em sẽ không so đo. Nếu chị gặp khó khăn, có thể tới tìm em, em giúp chị giới thiệu tài nguyên. "



Hứa Ánh Thư miệng ngọt ngào nói, " Cảm ơn em Tư Tư. "

Trương Tư Tư nhìn Tạ Đình, " Nếu bạn trai chị muốn vào làng giải trí, em cũng có thể giúp giật dây bắc cầu. Khuôn mặt này của anh ta, không vào làng giải trí cũng đáng tiếc, không biết chị Ánh Thư nghĩ thế nào. "

Chỉ cần Hứa Ánh Thư nói muốn dẫn bạn trai vào làng giải trí, thì việc mang bạn trai giả lên chương trình cũng có thể bị phơi bày, đến lúc đó cô ta sẽ vung chút tiền tung tin toàn mạng.

Muốn vào giới giải trí kiếm tiền bạn trai, khẳng định cũng hướng tới danh lợi, chờ ở giới giải trí cái này danh lợi tràng kiến thức qua thế giới phồn hoa về sau, lại dẫn dắt dụ dỗ...

Trương Tư Tư não bổ sung đang vui vẻ, chợt cảm thấy trên đỉnh đầu có một đạo ánh mắt sắc bén bắn tới, chờ cô ta ngẩng đầu nhìn lên, lại phát hiện cũng không có ai nhìn mình.

Hứa Ánh Thư và Tạ Đình ngồi nghiêng đối diện với cô ta, khóe mắt Trương Tư Tư liếc tới Tạ Đình, ánh mắt lại không nhịn được dừng lại trên mặt anh ấy.

Trên đời này lại có người đàn ông tuấn dật phi phàm như thế, người phụ nữ Hứa Ánh Thư kia thật đúng là số tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thói Quen Hằng Ngày Của Tôi Là Khoe Khoang Trên Các Chương Trình Tạp Kỹ Và Ăn Dưa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook