Thôn Phệ Hệ Thống

Chương 25:

Balck Dragon

22/10/2021

***Nửa đêm,hai thân ảnh áo đen đang lẻn vào trong thành và nhanh chóng biến mất trong màn đêm đen tối.Đó chính là hai người Bá Long cùng Lãnh Tuyệt,Bá Long quyết định tối nay sẽ báo thù cho Tứ thúc nên mới xuất hiện cảnh tượng như thế này

Lãnh Tuyệt sau khi nghe Bá Long nói là tối nay sẽ báo thù thì cũng có chút hưng phấn nhưng nhiều hơn là e sợ,lúc đó Lãnh Tuyệt đã lo lắng hỏi Bá Long:

“Ta rất vui vì chuyện này nhưng mà ngươi thấy như vậy có chút vội vàng hay không?Chúng ta phải đối đầu với Chu gia đấy”

Hình như sợ Bá Long hiểu lầm ý mình nên Lãnh Tuyệt nói tiếp:”Ngươi đừng tưởng là ta sợ,ta chỉ lo lắng với sức mạnh của chúng ta hiện tai thì việc báo thù Chu gia là chuyện cực kỳ nguy hiểm”

Bá Long nghe xông thì cũng mỉm cười nói:

“Không sao đâu,ngươi không cần lo lắng.Chuyện này là do ta đã xem xét kỹ lưỡng rồi mới đưa ra quyết định này,tuy ta mới đột phá luyện gân cảnh nhưng sức chiến đấu của ta vượt xa cùng giai nên ngươi cứ yên tâm đi”Bá Long biết Lãnh Tuyệt là sợ hắn bị thù hận che mờ mắt,Bá long có chút buồn cười khi nghĩ tới đây.

Hắn đường đường là một tên xã hội đen đã trải qua xã hội đánh đập vậy mà lại bị một tên tiểu tử mới 13,14 tuổi lo lắng bị thù hận che mờ mắt,trước kia cũng không thiếu vụ đàn em của hắn bị đối thủ ám toán mà chết đâu.

Mới đàu còn trẻ chưa trải đời nên Bá Long hắn như còn chó điên muốn lao vào quyết sông mái cùng kẻ thù nhưng qua vài năm nghĩ lại thì hắn cảm thấy trước đây mình ngu ngốc cỡ nào,nhiều lúc nghĩ tới chuyện cũ Bá Long chỉ muốn đào một cái hố mà chui vào xem ra lúc đó bị ảnh hưởng bởi tiểu thuyết mạng nhiều quá đây mà.

Trở lại với chuyện chính Bá Long phụ trách đối phó với cao tầng Chu gia còn Lãnh Tuyệt sẽ phụ trách giết những để tử của Chu gia.

Đối phó với cao tầng Chu gia thì Bá long cũng không có một chút lo lắng nào cả,hắn đã thăm dò không ít thông tin liên qua tới Chu gia rồi nên biết được thực lực của cao tầng Chu gia.

Gia chủ Chu gia là một luyện gân cảnh tam tầng hậu kỳ,các trưởng lão khác thì cũng chỉ từ luyện gân nhất tầng đến luyện gân nhị tầng đỉnh phong mà thôi.

Bá Long lo lắng là Lãnh Tuyệt,tuy đã được cường hóa thân thể cùng thể chất nên lực chiến của Lãnh Tuyệt đương nhiên là sẽ mạnh hơn cùng cấp nhưng điều làm Bá Long lo lắng là tên này chưa trảo qua giết người lần nào cả.

Ba tuần qua Bá Long chỉ cho Lãnh Tuyệt chiến đấu cùng một số yêu thú ở nơi trước đây hắn từng luyện tập mà thôi còn hắn thì đã chuyển bãi săn khác từ hơn hai tuần trước rồi,tuy là sợ Lãnh Tuyệt sẽ không xuống tay được nhưng Bá Long vẫn quyết định để cho Lãnh Tuyệt tự mình ra tay.

Còn lí do vì sao diệt Chu gia thì do một phần là báo thù cho Tứ thúc còn phần còn lại là Bá Long hắn cần công pháp võ kỹ để tham khảo.

Nghe qua thì có vẻ tuyệt tình và chỉ lo cho lợi ích mà thôi nhưng bạn ơi,nếu như không lấy nhưng thứ kia thì kiểu gì nó cũng sẽ bị những kẻ khác cướp đi mà thôi.

Bá Long là một kẻ tham lam và không chịu thiệt nên tất nhiên hắn sẽ không để chuyện này xảy ra,hắn không quan tâm Lãnh Tuyệt nghĩ gì về hắn cả.

Bá Long cũng không quan tâm đến luân thường đạo lí gì,ở thế giới này kẻ yếu không có quyền lên tiếng người không vì mình trời tru đất diệt.

Sau khi khử những tên hộ vệ canh cửa thì Bá Long nhanh chóng lẻn vào hậu viện,cao tầng của Chu gia hầu hết sống trong này.

Không một chút kiêng kị,Bá Long thẳng tay chém giết.Tiếng kêu la đã đánh động cao tầng của Chu gia,ngay lập tức gia chủ cùng với những trưởng lão có mặt.



Nhìn thấy Bá Long không một chút cố kị giết chết để của mình gia chủ Chu gia rống lên một tiếng giận giữ:"Tên khốn khiếp to gan,ta nhất định sẽ phanh thây ngươi để báo thù cho để tử Chu gia ta"

Nói rồi hắn lao đến tấn công Bá Long,những tên trưởng lão kia cũng ngay lập tức lao lên tấn công.

Võ kỹ liên tiếp được thi triển tấn công về phía Bá Long,Bá Long cũng chẳng lo ngại vận dụng Thạch Phá quyền đáp trả.

Gia chủ Chu gia tu vi cũng mới luyện gân tam tầng hậu kỳ,còn các trưởng lão thì cũng chỉ từ luyện gân nhất tầng trung kì đến nhị giai đỉnh phong mà thôi Bá Long hắn còn không để vào mắt.

Thậm chí nếu không phải vì báo thù cho Tứ thúc thì Bá Long còn chẳng thèm giết những tên yếu đuối này,khẩu vị của hắn bây giờ vô cùng lớn.

Yêu thú không phải từ luyện gân ngũ tầng trở lên thì Bá Long cũng chẳng thèm giết,không phải hắn tự cao nhưng giết những con yêu thú luyện gân ngũ tầng trở xuống quá lâu mà lại không có hiệu quả nhiều.

"Aaaa"Cả đám cao tầng Chu gia bị Bá Long đánh cho tan đàn xẻ nghé,trên người ai cũng in một quyền trên người.

"Ngươi là ai?Chu gia không thù không oán với các ngưới tại sao.."Gia chủ Chu gia nén đau nhìn chằm chằm Bá Long với ánh mắt thù đich hỏi,nhưng hắn chưa kịp nói câu thì Bá Long đã lên tiếng.

"Không thù không oán?Các ngươi lầm rồi,không những có thù oán mà còn là không chất không thôi nữa kìa"Bá Long lúc này đã cố ý chỉnh giọng của hắn đi nghe ồm ồm,hắn sợ là có kẻ nào còn sống ót nghe được sẽ nhân ra thân phận của hắn

Trước khi hành động thì Bá Long cũng đã dăn luôn Lãnh Tuyệt phải chú ý đến điều này rồi,không sợ vận nhất chỉ sợ nhất vạn đây chính là điều Bá Long hiểu rõ.

Không chờ tên gia chủ nói xong thì Bá Long đã mở miệng,sau khi nói xong thì không chờ tên kia nói tiếp Bá Long một quyền đánh xuống.

"Xin các hạ dừng tay"Bỗng một tiếng hét lớn khi quyền của Bá Long sắp đánh trúng,tiếng hét cũng là cho Bá Long bất ngờ nên dừng tay lại.

"Thái thưởng trưởng lão!"

"Gia gia"

"Sư tổ"

Cao tầng Chu gia đang tuyệt vọng khi nghe tiếng hét kia thì cả đám nhanh chóng phấn khởi,"Xem ra lại là một lão bất tử xuất hiện"Bá Long nghĩ

"Ngươi nói tại sao ta phải dừng tay a,nếu như ngươi kêu ta dừng tay mà ta làm theo không phải rất mất mặt a"Bá Long hứng thú hỏi,giộng điêu trêu tức

"Các hạ,không biết ngươi có thù gì với Chu gia nhưng ngươi đã giết rất nhiều đệ tử của Chu gia ta thì ngươi cũng nên thỏa mãn đi"Lão giả vừa xuất hiện trầm giọng nói,lão nhìn thấy nhưng xác chết của đệ tử Chu gia đang nằm vương vãi khắp nơi như mấy đống rác thì vô cùng tức giận nhưng lý trí đã khiến cho lão không tấn công Bá Long ngay.



"Thỏa mãn,không không nhiêu đây làm sao đủ cho được.Ta đã từng thề với trời là phải giệt Chu gia ngươi,nếu như bây giờ dừng lại thì không ổn lắm a"

"Hơn nữa ta cũng không muốn thất hứa a"Bá Long nói với vẻ khó xử

"Nếu như vậy thì ngươi đi chết đi"Lão giả bỗng ra tay tấn công Bá Long,thì ra từ khi xuất hiện thì lão già này đã lén vận chuyển linh lực dồn vào đòn tấn công này.

"Đùng"Bá Long không chút đề phòng bị lão đánh bay vào góc tường,bụi khói bay mù mịt.

"Thái thưởng trưởng lão uy vũ"

"Thái thượng trưởng lão vô địch"

....

"Hừ,không biết sống chết"Lão giả thấy mình đắc thủ thì cũng đắc ý khẽ hừ một tiếng,hắn nhìn thì xem ra Bá Long cũng chỉ là một người kẻ trẻ tuổi có tu cao thâm mà thôi còn chưa trải đời nhiều.

"Bá Long ngươi có sao không"Lãnh Tuyệt thấy Bá Long bị lão giả kia đánh bay thì lo lắng chạy lại xem xét thương thế của hắn.

"Không sao,chút thương tổn này không làm gì được ta đâu"Từ trong bụi mù Bá Long bước ra,trên người hắn không một chút thương tổn.

Lúc lão giả nói chuyện với Bá Long thì hắn đã phát hiện lão giả kia đạng lén vận dụng lịnh lực nhưng hắn vẫn giả vờ không biêt,Bá Long hắn muốn thử xem nhục thân của mình mạnh mẽ bao nhiêu.

Không nghĩ tới một đòn toàn lực của luyện gân ngũ tầng đỉnh phong chỉ làm cho hắn có chút đau nhức mà thôi,điều này đến Bá Long cũng không ngờ tới.

Bá Long hắn đoán nhục thân của mình chắc chắn rất mạnh mẽ nhưng mạnh tới mức này thì có chút quá,lão giả kia thấy Bá Long sau khi dính một đòn toàn lực của mình mà không một vết thương thì không thể chấp nhận được.

"Ngươi tại sao không bị làm sao,không thể nào"lão già thấy Bá Long trên người không một vết thương thì không tin vào mắt mình mà la lớn.

"Ngươi lần sau có thể đánh mạnh tay một chút được hay không?Đánh lén như vậy thì làm sao mà giết người,ta thật quá thất vọng về ngươi rồi đó"Bá Long nói với giọng cười cợt

Còn Lãnh Tuyệt thấy Bá Long không một chút vết thương thì cũng an tâm,hắn tiếp tục chém giết đám đệ tử Chu gia.

"Lão bất tử,không ngờ ngươi còn ẩn dấu lâu như vậy a"

Nói thật thì sự xuất hiện của một thái thượng trưởng lão vẫn nằm trong dự tính của Bá Long,nhưng hắn cũng không ngờ lão giả này tu vi lại đạt tới cảnh giới này xem ra những năm này Chu gia tốn khong ít tài nguyên cho việc này nha.

***

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook