Thôn Phệ Hệ Thống

Chương 70: Hắc Viêm

Balck Dragon

10/03/2022

*Nhìn đám yêu thú nằm chết la liệt kia lông mày Bá Long khẽ nhíu lại,kỳ lạ thật Bá Long hắn đã đánh xong trận rồi tại sao con yêu thú kia sao vẫn chưa tấn công.

“Chẳng lẽ nhiêu đây còn chưa hết”Bá Long thầm nghĩ,khả năng này rất có thể xảy ra.

Lúc chiến đấu với đám yêu thú luyện linh cảnh kia Bá Long đã cố tình để lộ rất nhiều sơ hở chí mạng,nhưng con mãng xà kia vẫn chưa tấn công.

Không biết là nó nhìn ra được đo là âm mưu của hắn hay là nó muốn đợi thời cơ tốt hơn,như thế nào đi nữa thì mọi chuyện trở nên nguy hiểm hơn rồi.

Nếu như con mãng xà tấn công bây giờ thì không sao nhưng nếu như nó không chọn tấn công mà chọn rút lui chờ thời cơ khác hoặc mai phục trong bóng tối thì rất nguy hiểm,Bá Long thì không sợ chuyện này nhưng vấn đề ở đây là các đệ tử.

Không thể nào con mãng xà kia lại lựa chọn tha cho đệ tử của hắn cả,vì thế nếu như không tiêu giệt được con mãng xà kia vào hôm nay thì các đệ tử sẽ gặp nguy hiểm.

Hơn nữa con mãng xà kia cũng là yêu thú võ tướng ngũ tầng đỉnh phong,sai khiến vài tiểu đệ võ tướng cũng rất có khả năng nha.

Như đang chứng thực cho suy đoán của Bá Long,một đám yêu thú không biết tử đâu bay ra tấn công về phía hắn.

“Xem ra vở kịch mới là bắt đầu”Bá Long nhìn thấy cảnh này thì mỉm cười,xem ra hắn đã đoán đúng.

Đám yêu thú luyện linh cảnh chỉ là tốt thí để Bá Long mất đi cảnh giác,đám yêu thú mới xuất hiện này thì như là một quân bài phụ.

Nếu như quân bài này đánh giết được Bá Long thì mọi chuyện kết thúc,nếu như không đánh lại hắn thì cũng không sao vì nó còn có một át chủ bài.

Nhưng Bá Long không biết rằng con yêu xà còn một át chủ bài nữa,chắc chắn Bá Long khong thể ngờ tới con mãng xà nãy vẫn còn chuẩn bị phía sau.

Con mãng xà chắc chắn cho dù Bá Long có thông minh đến đâu đi chăng nữa thì cũng không thể ngờ tới hai đợt tấn công đầu tiên đều là tốt thí của nó cả,nó muốn chính mình giết chết Bá Long thì nó mới có thể nguôi ngoai cơn hận thù trong lòng nó.

Răn vốn là động vật máu lạnh nhưng con mãng xà này thì lại khác,nó từ khi sinh ra đã có linh trí cao hơn đồng loại của bản thân.

Chưa tới luyện linh nhưng nó đã hình thành ý thức hoàn chỉnh thậm chí còn cao hơn cả yêu thú luyện linh cảnh bình thường,vì thế nên đối với người đã đồng hành với nó không biết bao nhiêu năm,cùng nó trải qua bao nhiêu cực khổ nó rất quý trọng.

Vậy mà người mà nó quý trọng nhất lại bị tên nhân loại độc ác kia giết chết khiến cho nó vô cùng đau khổ và căm hận,nó đã không tiếc bỏ ra cái giá đắt nhất để chuẩn bị cho cuộc báo thù này.

Nếu như Bá Long nghe được câu chuyện nàu chắc hắn cũng phải cảm thấy có lỗi với nhưng việc mình đã làm quá,nhưng nếu như biết thì hắn cũng không thay đổi quan điểm của mình.

Nhân yêu khác biệt nên chuyện phải chém giết lẫn nhau không thể tránh khỏi,cho dù hôm đó hắn không ra tay thì một ngày nào đó cũng có người ra tay giết chết con mãng xà kia mà thôi.

Hơn nữa mạng hắn còn lo chưa xong nào có tâm trí đâu mà để ý đến chuyện đó,nói đi cũng phải nói lại.

Nếu như vậy thì tại sao yêu thú giết chết nhân loại,đã phá tan không biết bao nhiêu gia đình tại sao không nói,vì thế nên chuyên này cũng không thể nói ai đúng ai sai được.

Ở một cái thế giới mạnh được yếu thua như thế này,người mạnh hơn mới có quyền nói chuyện đúng sai còn những kẻ yếu chỉ có thể nghe theo mà thôi.



Nhìn đám yêu thú đang như hổ đói nhìn lấy mình Bá Long khóe miệng khẽ giương lên,nếu như nó đã muốn như vậy thì Bá Long không ngại đóng vai giúp nó.

Vừa lúc Bá long hắn đang cần thử nghiệm một chiêu mà hắn mới nghĩ ra,lấy bọn này xem như làm vật thử nghiệm đi.

Linh lực trong cơ thể Bá Long bắt đầu tỏa ra,linh lực cuồn cuộn như thủy triều nhanh chóng được Bá Long tích góp và áp súc lại một chỗ.

Trên tay Bá Long bây giờ xuất hiện một đốm lửa đen chập chờn,đây là do khả năng thao túng linh lực của Bá Long.

Nếu không phải là khả năng điều khiển linh lực của hắn cực tốt nếu không thì còn không tạo ra được một đốm lửa như thế này,nhất là nó còn phải dung hợp một số linh lực khác nhau để tạo thành nữa.

Chiêu này được Bá Long đặt tên là Hắc Viêm,chiêu này là do Bá Long tình cờ nhận được một kỹ năng về lửa.

Càng bất ngờ hơn là hắn còn có một khả năng khá là dị là kỹ năng [Duy trì]một kỹ năng cho phép linh lực tồn tại bên ngoài cơ thể nhưng vẫn nằm trong điều khiển của Bá Long,thế là Bá Long nảy ra một ý tưởng.

Lửa+[Duy Trì]+linh lực thôn phệ=Hắc Viêm.

Thế là một kỹ năng cứ như vậy ra đời,việc sáng tạo kỹ năng không đơn giản như vậy nhưng mà Bá Long hắn còn có hack.

Hệ thống có khả năng thôn phệ được kỹ năng nên việc điều khiển và tinh thông của Bá Long được các kỹ năng rất dễ dàng,chính vì thế nên Bá Long mới có thể dễ dàng tạo ra kỹ năng mới như vậy.

Nhìn đốm lửa đen trên tay Bá Long có chút chờ mong,hắn chưa từng thử nghiệm uy lực của kỹ năng này lần nào nên cũng có chút chờ mong.

Kỹ năng này cũng tốn không ít chất xám của Bá Long hắn,việc tích tụ nhiều linh lực lại làm một còn phải thêm hỏa thuộc tính nên viêc điều khiển rất khó khăn.

Nỏi ra thì cũng khá kỳ lạ,sau khi đột phá lên luyện linh cảnh Bá Long hắn vẫn chưa biết linh lưc của mình thuộc nguyên tố nào trong thế giới này.

Nói trong thế giới này vì ngoài nguyên tố ngũ hành ra thì ở đây còn có rất nhiều lại nguyên tố khác nhau,thậm chí một số nguyên tố còn chưa được phát hiện vẫn đang ẩn náu.

Sau khi đột phá lên luyện linh cảnh thì Bá Long hắn vẫn chưa biết mình thuộc lại nguyên tố nào,theo như lý thuyết mà nói sau khi thức đột phá thành công luyện linh cảnh thì linh lực sẽ mang theo một hoặc nhiều loại nguyên tố.

Sau khi đã có được nguyên tố cho bản thân mình thì khi sử dụng các nguyên tố khác uy lực sẽ bị giảm đi đáng khể,vì thế nên sau khi đột phá luyện linh người ta chỉ lo vào tu luyện công pháp hay võ kỹ liên quan tới nguyên tố của bản thân mà thôi.

Nhưng Bá Long thì lại khác,sau khi đột phá luyện linh thì hắn chẳng thấy cái mô tê gì cả,ngoài cảm thấy linh lực mang theo khả năng thôn phệ do cách đột phá cũng như thể chất mang lại thì hắn chẳng thể cảm nhận được một loại nguyên tố nào trong linh lực của chính bản thân mình.

Nhưng kỳ lạ ở chỗ hắn có thể sử dụng ngũ hành nguyên tố võ kỹ một cách hoàn hảo uy lưc cũng không bị giảm đi chút nào,sau một hồi hỏi han hệ thống thì hắn mới biết được.

Hắn có thể sử dụng gần như toàn bộ nguyên tố tồn tại trên thế giới này với điều kiện là hắn hay đúng hơn là hệ thống phải thôn phệ được những thứ liên quan hay ẩn chưa nguyên tố đó,hay nói cách khác hắn có thể tu luyện bất kỳ công pháp hay võ kỹ nào mà không cần lo lắng vấn đề không phù hợp với nguyên tố bản thân.

Ném đốm lửa nhỏ về phía đám yêu thú Bá Long con mắt nhìn chằm chằm,đám lửa được Bá Long ném đi cũng nhanh chóng tiến tới đám yêu thú

Đám yêu thú nhìn thấy ngọn lửa bé còn chưa bằng cái móng tay của chúng thì cũng khinh thường tránh né,thấy cảnh đó thì Bá Long hai mắt cũng hiện ý cười.



Xem ra đám yêu thú này cũng không quá thông minh,tuy đã có linh trí nhưng tính cách rất bốc đồng dễ lừa gạt.

Đốm lửa khi tới giữa đám yêu thú thì bỗng nhiên phát sinh dị biến,đốm lửa nhỏ bỗng nhiên nổ tung.

“Đùng ... ầm ầm ầm”Liên tiếp là những tiếng nổ mạnh phát ra,uy lục cũng khiến cho Bá Long có chút bất ngờ.

Tuy đã biết là nhiều linh lực tụ tập vào một nơi một khi bộc phát thì sẽ phát ra uy lực rất mạnh nhưng như thế này thì Bá Long cũng có chút không ngờ tới,nhưng Bá Long không biết rằng trong Hắc Viêm còn có một thứ khác nữa là kỹ năng [Phản Chấn].

Kỹ năng[phản chấn] đã khuếch đại uy lực của kỹ năng Hắc Viên lên một chút,vì thế nên mới xuất hiện uy lực ngoài ý muốn như vậy.

Nhìn thân hình đám yêu thú xuất hiện dần dần sau đám bụi mù thì Bá Long cũng không khỏi hài lòng,bọn yêu thú bây giờ cực thảm.

Cả người bị nổ cho bị thương khắp nơi,không ít con vì tu vi yếu hoặc là vì nhục thể kém nên đã bị vụ nổ vừa rồi oanh sát

Không nhưng thế làm Bá Long càng bất ngờ là những đốm lửa kia sau khi phát nổ thì không biến mất mà văng ra xa,dính vào thân thể của các yêu thú.

Nhưng điều kinh khủng còn nằm phía sau,sau khi dính vào thân thể đám yêu thú thì đốm lửa nhỏ nhanh chóng lớn lên nhìn uy lực thì càng ngày càng mạnh.

Nhìn thấy cảnh này khiến Bá Long không khỏi liên tưởng đến một loại lửa,là Amaterasu của Itachi..

Nhưng vẫn có chút bất đồng, amaterasu của ITACHI là ngọn lửa sẽ không bao giờ tắt nếu và chỉ có thể bị phong ấn.

Nhưng Hắc Viêm của hắn thì là nhờ vào thôn phệ năng lương để lớn mạnh và không giới hạn phạm vi,nó không ngờ thôn phệ năng lượng để cường đại hơn.

Thậm chí Bá Long còn nghĩ tới một chuyện,nếu như cho lửa của hắn thông phệ những ngọn lửa khác thì mọi chuyện sẽ rất thú vị đây.

Dù sao thì Hắc Viêm của hắn tuy không phải là lửa bình thương nhưng uy lực cũng không được coi là mạnh,chỉ thuộc vào cơ trung là cùng mà thôi.

Nó mạnh không phải là uy lực của nó mà nhờ vào đặc tính,nếu như có thể đề cao uy lực thì thì chiến lực của hắn lại tăng một mảng lớn.

Hơn nữa điều này càng làm cho Bá Long nhận biết rõ hơn về linh lực của bản thân khủng bố cỡ nào,có thể thông qua thôn phệ để lớn mạnh hơn nữa chỉ cần còn năng lượng có thể thôn phệ thì nó sẽ không bao giờ biến mất.

Hơn nữa trong chiến đấu cũng có thể bòn rút linh lực của đối,làm giảm đi một phần nhỏ uy lực của đòn tấn công...nói chung thì linh lực của hắn cực kỳ biến thái.

Trong lúc Bá Long mải mê suy nghĩ thì đám yêu thù đã đau muốn chết đi sống lại,Hắc Viêm không ngừng thôn phệ năng lượng,sinh cơ của chúng nó khiến sức mạnh của đám yêu thú ngày càng yếu.

Khả năng chống cự ngày càng yếu đi,không những thế mỗi nơi bị đốt không bị cháy khét mà là bị ngọn lửa thôn phệ để lớn mạnh bản thân.

Cho dù bọn nó muốn dập đi cũng không được,nước không có khả năng dập tắt mà còn tiếp thêm năng lượng cho nó mà thôi.

Vận linh lực chống cự cũng chỉ làm lửa nhanh chóng mạnh hơn,đặc tính thôn phệ của Hắc Viêm quả thật làm người ta buồn nôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook