Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 19: Bình Cấp(2)

Ngã Cật Tây Hồng Thị

11/04/2024

Vù…

Bí văn được khắc ở đại điện dưới lòng đất sáng lên, các trận sáp sát nhau hiện ra, trận pháp biến ảo kết hợp, tạo ra một làn sương mù chứa sức mạnh thiên địa đậm đà, khiến cả động phủ đều bị mây mù che giấu.

“Uy lực của trận pháp này không nhỏ, Vĩnh Hằng Chân Thần muốn cưỡng chế xông vào cũng phải hao tổn chút thời gian.” La Phong rất hài lòng.

“Giá năm trăm viên vũ trụ sa đó, sao trận pháp có thể kém được chứ?” Ma La Tát không nhịn được mà nói, tiền tiêu vặt của nó một năm cũng chỉ có hơn một trăm vũ trụ sa thôi.

“Người ta bán vị trí địa lí mà! Vị trí này gần Hỗn Độn Chi Khư! Trận pháp này là hàng miễn phí tặng kèm thôi.” Sau khi La Phong luyện hóa toàn bộ trận pháp trong động phủ, hắn dùng thần lực ngưng tụ ra một tấm lệnh phù, đưa cho Ma La Tát: “Cái này cho ngươi, có nó ngươi có thể tự do ra vào động phủ.”

Ma La Tát nhận lấy: “Chúng ta đi xem kĩ động phủ này đi!”

Phù!

La Phong và Ma La Tát đi vào từ cửa chính của động phủ, thản nhiên đi dạo bên trong. Dựa vào tốc độ phi hành của cả hai, chỉ chớp mắt đã bay từ đầu này đến đầu khác của động phủ, rất nhanh đã đi xong.

Đôi chủ tớ này đi lên đỉnh núi, cùng nhau uống rượu ăn mừng.

“Từ nay về sau, chung ta sẽ ở tạm Hộ Dương thành.” La Phong uống rượu, cười nói.

“Đây là chỗ ở đầu tiên ở Khởi Nguyên đại lục.” Ma La Tát cũng rất thích động phủ này.

La Phong đảo mắt qua, nói: “Trong số cả ngàn kiến trúc ở đây, ngươi cứ tùy tiện chọn một tòa đi, chủ lâu thuộc về ta.”

Ma La Tát vui vẻ uống rượu, đây chính là rượu được mang tới từ Nguyên Thủy vũ trụ.

Uống từng chút một, nó nhìn xuống dưới, gật đầu: “Vậy ta chọn phó lâu các chủ lâu không xa, ta phải bảo vệ chủ nhân thật tốt.”

“ha ha ha, phải dựa vào ngươi bảo vệ rồi.” La Phong vừa nói vừa cảm nhận Hỗn Độn pháp tắc.

Ầm ầm…



Cách quá gần, ngay bên cạnh động phủ của mình, Hỗn Độn pháp tắc chủ động hiển hóa! Thậm chí hắn có thể nhìn thấy Hỗn Độn pháp tắc thực chất hóa hiện ra ở HỗN Độn Chi Khư bên cạnh.

“Ta mới tới Khởi Nguyên đại lục, cảm ứng được Hỗn Độn pháp tắc rất rõ ràng: “La Phong thầm nói: “Nay ta sống ngay cạnh Hỗn Độn Chi Khư, có thể xem pháp tắc hiển hóa bằng mắt thường ở cự ly gần.”

Hoàn cảnh tu hành ở đây tốt hơn khu vực Nguyên Thủy vũ trụ rất nhiều.

Đã quen với hoàn cảnh mơ mơ hồ hồ ở Nguyên Thủy vũ trụ, bây giờ La Phong cảm động muốn rơi lệ.

“Có được hoàn cảnh này, không cần bảo vật gì hết, chỉ cần thời gian lĩnh hội, chắc chắn ta có thể ngộ ra Hỗn Độn pháp tắc.” La Phong rất có lòng tin.

Độ khó của việc lĩnh ngộ Hỗn Độn pháp tắc trong hoàn cảnh này không thể so được với việc cảm ngộ Pháp Tắc Chi Nguyên ở Nguyên Thủy vũ trụ.

“Chủ nhân… Này?”

Vốn dĩ Ma La Tát đang vừa uống rượu vừa trò chuyện với La Phong, bỗng lại thấy hắn tiến vào trạng thái tu hành.

“Bắt đầu tu hành rồi sao?”

Ma La Tát chớp mắt, liếc qua Hỗn Độn Chi Khư ở bên cạnh: “Cái gọi là Hỗn Độn Chi Khư này, ta không có cảm giác gì hết.”

Nó được Hủy Diệt đại đạo thai nghén ra, chỉ cần ăn uống, có đầy đủ thời gian và năng lượng để lớn lên là có thể lên tới đỉnh phong, nên nó không thể nào hiểu được sự cảm động của La Phong vào lúc này.

“Chủ nhân phải cố gắng tu hành, ngài ấy đủ mạnh, sau này mới có thể che chở cho ta.” Ma La Tát suy nghĩ.

Nghĩ tới việc trong lịch sử của ba ngàn Nguyên Thủy vũ trụ có nhiều giới thú như thế, chỉ có giới thú của Thiên Mộc quốc sống sót, Ma La Tát cũng rất áp lực.



Lúc này, trong động phủ khổng lồ Hỗn Độn Giáp số 3, đây là động phủ của Ma Ly gia tộc.

“Hả?” Nam nhân trung niên có bốn cái sừng cong màu tím, Ma Ly Mông, nhìn thông hiện lên trước mặt: “Một vị Vĩnh Hằng Chân Thần xa lạ đi đến Hộ Dương thành, mua động phủ Hỗn Độn Giáp số 913, tên La Hà à?”

Ngoài những cái này ra, không có bất kì thông tin nào về hắn nữa: “Ma Ly Mông suy đoán: “Vĩnh Hằng Chân Thần mới đột phá à? Hay là người do thế lực bên ngoài phái tới?”



Là thành trì thương nghiệp sầm uất nhất biên giới, Hộ Dương Thành đúng là tốt xấu lẫn lộn, Ma Ly Mông không dám bỏ qua thông tin của bất kì Vĩnh Hằng Chân Thần nào.

“Phụ thân, phụ thân.” Một nữ tử cao lớn mặc áo giáp đi vào.

“Phi Vân.” Ma Ly Mông nhìn con gái mình: “Đi săn về rồi à?”

Ma Ly Phi Vân nói: “Đi ăn là chuyện nhỏ, phụ thân, khi con về Hộ Dương thành, phát hiện ra một vị Vinh Hằng chân thần xa lạ, chưa kịp báo cáo với phụ thân. Theo tin tình báo của con, hắn có tóc đen, còn có một đôi sừng nhọn màu vàng sậm nữa.”

“Là hắn sao?” Ma Ly Hiêu lộ phần tình báo ban nãy ra.

Ma Ly Phi Vân nhìn rất nhiều thông tin bên trong thời sự, gật đầu: “Đúng, chính là hắn, hóa ra hắn tên La Hà à? Phủ thành chủ đang đánh giá thực lực của hắn. Cấp đinh, thấp thế à?

Phủ thành chủ chú ý đến mỗi một Vĩnh Hằng Chân Thần, sẽ thu thập hết các thông tin có liên quan, còn đánh giá thực lực dư thừa nữa.

Từ cao xuống thấp được chia ra thành bốn cấp: “Giáp, Ất, Bính, Đinh.

Có được thông tin này thường phải báo lên những thành viên nòng cốt đứng đầu trước tiên.

Ma Ly Mông là một trong những kẻ thống trị của thành Hộ Dương, nắm giữ bí mật của hầu hết các gia tộc! Đương nhiên, những Vĩnh Hằng Chân Thần có địch ý, cố ý lén lút chui vào thì lại không dễ tìm.

“Quan phủ không có thông tin gì về việc hắn đã đi đâu, nên tạm thời thể là Đinh cấp.” Ma Ly Mông nói.

“Quan phủ khắp cả nước của Ngu quốc đều không có chút tình báo gì về những nơi hắn từng đi qua sao?” Ma Ly Phi Vân ngạc nhiên.

“Không.”

Ma Ly Mông nói: “Nếu hắn đã công khai mua động phủ thì chứng tỏ hắn không có địch ý. Có lẽ hắn thật sự là một Vĩnh Hằng Chân Thần đột phá mới. Người này mới đột phá Vĩnh Hằng Chân Thần, chưa từng được rèn luyện, thực lực cũng không quá mạnh, có lẽ hắn chỉ bằng ba bốn phần Vĩnh Hằng Chân Thần cấp đinh.”

“Nhưng mà, dù là cấp Đinh, con cũng nên cách xa hắn ra.” Ma Ly Mông nhắc nhở con gái.

“Con biết rồi: “Ma Ly Phi Vân ngoan ngoãn kêu lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook