Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 4: Cửu Khương Hỗn Độn Châu(2)

Ngã Cật Tây Hồng Thị

05/04/2024

"Trên người ta cũng có mấy món bảo vật vô cùng trân quý, binh khí Tinh Thần Tháp cấp Thần Vương, phôi đao Huyết Ảnh đao cấp Thần Vương và bảo vật Thí Ngô Vũ Dực cấp Vĩnh Hằng Chân Thần mà cơ giới để lại, nhưng ta lại không thể bán." La Phong suy nghĩ: "Đích thực bây giờ ta rất nghèo."

Thí Ngô Vũ Dực là bảo vật cơ giới để lại, giúp đỡ La Phong ở giai đoạn hiện tại nhiều nhất! Hai món còn lại chỉ trợ giúp có hạn, nhưng theo La Phong ngày càng mạnh mẽ, tầm quan trọng của Tinh Thần Tháp, Huyết Ảnh đao cũng sẽ càng ngày càng tăng lên.

"Theo tình báo của sư phụ Tọa Sơn Khách, dị thú trên Khởi Nguyên đại lục do những người cấp Thần Vương cố ý thả ra." La Phong suy nghĩ: "Để cho dị thú sinh sôi, chiếm cứ phần lớn địa bàn của Khởi Nguyên đại lục."

"Người tu hành của vạn tộc đi giết dị thú, lấy được vật liệu trên cơ thể dị làm tài nguyên tu hành."

"Bình thường dị thú cấp Thần Vương đều được nuôi nhốt, bên ngoài căn bản không gặp được. Chỉ cần có một con dị thú cấp Thần Vương xuất hiện ở bên ngoài… cũng sẽ nhanh chóng bị đám người cấp Thần Vương bắt sống mang đi." La Phong hiểu rõ điểm này.

Dị thú có sức uy hiếp rất lớn đối với những người cấp Chân Thần yếu kém.

Nhưng đối với những kẻ mạnh thật sự, chúng cũng chỉ là vật liệu tu hành còn sống mà thôi.

"Trí khôn của dị thú khá thấp, nhưng mà con cầm đầu, dựa vào huyết mạch sẽ có thể có được thực lực cấp Thần Vương." La Phong hơi thán phục: "Tại sao huyết mạch của chúng lại mạnh đến vậy chứ?"

Dựa theo tình báo mà hắn biết, mỗi một con dị thú cấp Thần Vương đều là báu vật của trời đấy, được thế lực mạnh thật sự nuôi nhốt. Tinh hoa huyết mạch của đám dị thú cấp Thần Vương đó là bảo vật mà ba đời tổ sư và sư phụ Tọa Sơn Khách đều không thể nào chạm đến.

"Đối với kẻ yếu, dị thú trải rộng khắp Khởi Nguyên đại lục chính là một loại uy hiếp." La Phong thầm nói: "Nhưng khi thực lực đạt tới mức độ nhất định, các dị thú cũng chỉ là con mồi mà thôi."



"Trí khôn của đám dị thú này hơi thấp, sự uy hiếp đối với ta ở Khởi Nguyên đại lục là những người tu hành của vạn tộc." La Phong hiểu điểm này.

Bọn họ là những thiên tài ở Nguyên Thủy vũ trụ, từng đời một xông qua Luân Hồi để đến đây.

Khởi Nguyên đại lục bản địa sinh ra rất nhiều sinh linh, các tiểu vũ trụ cũng sinh ra rất nhiều sinh linh, đương nhiên trong vô số sinh linh đó cũng có rất nhiều tinh anh.

Trải qua những tháng năm dài đằng đẵng, có nhân tài ẩn dật trong số những người tu hành của vạn tộc!

Tương tự như trường phái Đoạn Đông Hà nhất mạch ở trên Khởi Nguyên đại lục chỉ là một trường phái rất yếu, sư phụ Tọa Sơn Khách ở giữa các Thần Vương cũng tính là kẻ yếu.

Cho dù là Thiên Mộc quốc nắm giữ một con giới thú đỉnh phong, ở Khởi Nguyên đại lục, nó vẫn không tính là một thế lực kinh khủng nhất.

"Đối với ta, bây giờ ta cần phải cẩn thận ẩn núp, để mình trở nên mạnh mẽ hơn, mới có tư cách hiểu thêm nhiều bí mật về Khởi Nguyên đại lục." La Phong rất hiểu điểm này, thậm chí sư phụ mối thù của Tọa Sơn Khách, bây giờ hắn cũng chỉ có thể vứt qua một bên.

Không thành Thần Vương, căn bản không tư cách xía vào.

Xung quanh Nguyên Thủy vũ trụ có nhiều vũ trụ, trong đó cái lớn nhất chính là tiểu vũ trụ của La Phong, đường kính có khoảng một trăm tỉ năm ánh sáng.

Tiểu vũ trụ của La Phong dùng hiệu suất lớn nhất hút lấy khí lưu Hỗn Độn khí lưu chuyển hóa thành thần lực, truyền vào Chân Thần chi tâm của La Phong, để thần thể của hắn lớn lên. Thời gian La Phong trở thành Vĩnh Hằng Chân Thần quá ngắn, thần khu còn không có lớn đến cùng cực.

Trong tiểu vũ trụ của La Phong.



Dưới một cây đại thụ.

La Phong, Nguyên Tổ ngồi đối diện nhau, uống rượu trái cây. Hai người bọn họ cũng chỉ là hóa thân của thần lực.

"Nghe ngươi nói ta mới biết, đầu bên kia của Luân Hồi thông đạo chính là Khởi Nguyên đại lục." Nguyên Tổ cảm thán. Hai người bọn họ đều đã phá Luân Hồi, đàm luận với nhau các tin tức về Khởi Nguyên đại lục đã không còn bị quy tắc tối cao hạn chế nữa.

"Nguyên Tổ, ngươi có biết, hôm nay ngươi ở đất nước nào trên Khởi Nguyên đại lục không?" La Phong hỏi.

Nguyên Tổ nói: "Sau khi ta đến Khởi Nguyên đại lục có gặp một bộ lạc, bộ lạc này có hơn mười ngàn sinh linh, những người thành niên của bộ lạc hầu như đều là Chân Thần, cả bộ lạc chỉ có một Hư Không Chân Thần. Đối mặt với ta, bọn họ cũng vô cùng thân thiện. Ta đã hỏi thăm được nơi ta đặt chân rồi, là biên giới của Viêm Phong cổ quốc."

"Viêm Phong cổ quốc?" La Phong hơi kinh hãi.

"Viêm Phong cổ quốc này làm sao à?" Nguyên Tổ hỏi.

"Những nơi được gọi là quốc gia ở Khởi Nguyên đại lục đều do người có cấp bậc Thần Vương thành lập." La Phong giải thích: "Trong đó chỉ có hai nơi được gọi là cổ quốc, một cái là Viêm Phong cổ quốc, một cái là Lôi Đình cổ quốc. Hai đại cổ quốc này đã tồn tại rất lâu rồi, nội tình cũng sâu không lường được, được công nhận là hai đại cổ quốc mạnh nhất."

Hai đại cổ quốc này thành lập khi nào, ngay cả sư phụ Tọa Sơn Khách cũng không biết, không có tài liệu ghi lại, có quá nhiều điều thần bí không ai biết.

Ngoài rất nhiều Thần Quốc trên bề nổi, tình báo mà sư phụ Tọa Sơn Khách và Đoạn Đông Hà nhất mạch để lại còn nhắc tới một vài thế lực bí mật, một vài sự tồn tại thần bí! Ví dụ như một sự tồn tại thoát khỏi ràng buộc được gọi là Nguyên, Liệt Nguyên Thuật được tạo ra bởi Nguyên. Vì thoát khỏi ràng buộc, Nguyên được các sự tồn tại cổ xưa tôn sùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook