Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 14: Đến Hộ Dương Thành

Ngã Cật Tây Hồng Thị

09/04/2024

"Hắn còn chưa có tới Hộ Dương thành đã chết rồi sao?" Tán Vân hội trưởng suy nghĩ: "Hắn chết ở đâu, vì sao lại chết, ta không biết gì hết, phải lập tức báo chuyện này lên!"

Ông ta không dám chần chờ, gọi tiểu vũ trụ hạ xuống. Xung quanh Thiên Vân lâu có mây mù lăn lộn, tự nhiên che giấu toàn bộ tầng cao nhất của lầu các này.

Các Vĩnh Hằng Chân Thần thi triển Nhất Niệm Vũ Trụ Sinh phần lớn đều là lặng yên không một tiếng động, thậm chí cảnh vũ trụ hạ xuống còn dung nhập vào giữa trời đất một cách tự nhiên, hoàn toàn nắm khu vực xung quanh trong tay.

Ngay sau đó, Tán Vân hội trưởng đứng dậy, vô cùng cung kính thi triển bí pháp. Một ngọn lửa huyết sắc lăng không xuất hiện, tản ra khí tức Tai Họa và Hắc Ám.

"Hầu gia." Tán Vân hội trưởng cung kính nói: "Mới vừa rồi, lệnh đưa tin của ta đã không còn cảm ứng được Hắc Đa Mạc nữa."

“Mệnh phù của hắn đã vỡ, đích thực chết." Ngọn lửa Huyết sắc chậm rãi tản ra khí tức Tai Họa: "Hắn mới đến Hộ Dương thành đã chết rồi, là cao thủ Ngu quốc phái tới? Hay là cao thủ Cửu Khương hầu phái tới?"

Thực quốc luôn nhòm ngó các Thần Quốc lân cận nên quan hệ giữa Thực quốc và Ngu quốc không tốt, chưa từng tạm ngừng âm thầm tranh đấu.

Thủ hạ bị giết chết cũng rất bình thường.

"Hắn còn chưa đến Hộ Dương thành nữa." Tán Vân hội trưởng lập tức giải thích.

"Ồ?" Ngọn lửa huyết sắc nghi ngờ: "Hắn nên đến rồi chứ."

"Hắc Đa Mạc vốn nên đến rồi, hôm nay là ngày cuối cùng để hắn đến." Tán Vân hội trưởng cung kính nói: "Ngay hôm nay, thuộc hạ còn liên lạc thúc giục hắn . Hắn lại nói, cần kéo dài thêm mấy ngày mới có thể đến được, ngoài ra không nói chuyện gì khác."

Ngọn lửa huyết sắc nói: "Nếu hắn đã nói kéo dài thêm mấy ngày mới có thể đến, thì chắc còn ở biên giới Cửu Khương Hỗn Độn châu. Ngươi đi điều tra đi, xem rốt cuộc hắn chết thế nào."

"Dạ." Tán Vân hội trưởng cung kính nói: "Hầu gia, bên này ta thiếu rất nhiều cao thủ. . ."



"Sắp rồi, sắp không thiếu nữa rồi." Ngọn lửa huyết sắc lập tức biến mất.

Tán Vân hội trưởng thở phào.

"Cái tên ngu xuẩn Hắc Đa Mạc này, đi đường cũng nạp mạng được." Tán Vân hội trưởng bẩm báo xong thì thản nhiên ngồi xuống: "Có thể giết hắn, chắc chắn thực lực bất phàm. Ta cũng không năng lực đi điều tra! Chắc hẳn Hầu gia cũng sẽ không trách ta."

Cống hiến cho một vị Hỗn Độn Chúa Tể, thậm chí đã đi tới biên giới nước hắn rồi, mạo hiểm lớn như vậy, đương nhiên Tán Vân hội trưởng muốn lấy được thật nhiều lợi ích.

Còn về chuyện liều mạng? Có thể tránh thì tránh thôi.

Phía sau cái chết của Hắc Đa Mạc, vừa nhìn đã biết là do một đại cao thủ làm, Tán Vân hội trưởng không hề có ý định đi điều tra.

Việc gì cũng xông lên trước, Tán Vân hội trưởng đã không sống được lâu như vậy.

Dưới Dạ Không.

La Phong ngồi xếp bằng bên cạnh một đóa hoa Lam Tử Huyết Tinh.

Chờ hắn hái hoa Lam Tử Huyết Tinh xong rồi trả thả cá phi thuyền bị bắt lại cũng không muộn.

"Ta tới Khởi Nguyên đại lục, lần đầu tiên giao thủ với Vĩnh Hằng Chân Thần bản địa ở đây, đích thực có thể nhìn ra bản thân còn rất nhiều thiếu sót." La Phong suy nghĩ: "Ta vừa trở thành Vĩnh Hằng Chân Thần, có rất nhiều bí pháp vẫn chưa bắt đầu tu luyện."

Trận giao phong này, hắn còn bị áp chế hoàn toàn ở phương diện cận chiến nữa.

Hắn phải dựa vào thần thể hoàn mỹ mới chống đỡ được tất cả công kích.

"Nếu như gặp kẻ giỏi vây khốn, e là có thể vây bắt ta ngay. Đến lúc đó lại phải dựa vào bí thuật ý chí, hoặc là bí bảo mà Cơ Giới để lại!" La Phong suy nghĩ: "Suy nghĩ lâu dài, có lẽ đối thủ của ta trong tương lai sẽ là cấp bậc tam quốc chủ của Thực quốc."



"Vì vậy, vẫn phải tăng gia sức mạnh, tu luyện Liệt Nguyên Thuật, tăng ý chí của mình lên cấp bậc cao hơn!"

"Đồng thời tăng đại cảnh giới cũng vô cùng quan trọng, hôm nay ta phải nghĩ cách đột phá đến cảnh giới Hỗn Độn Chúa Tể."

"Muốn thành Hỗn Độn Chúa Tể phải ngộ ra Hỗn Độn pháp tắc." La Phong suy nghĩ: "Một mặt chủ động hiểu Hỗn Độn pháp tắc, mặt khác phải học tập một số bí pháp của Hỗn Độn pháp tắc."

Trên thực tế là lãnh hội một vài sự ảo diệu cơ bản của Hỗn Độn pháp tắc.

Thực hành và lý luận kết hợp với nhau, nắm giữ Hỗn Độn pháp tắc mới có thể lĩnh hội nhanh hơn.

"Bí pháp luyện thể mà ta chọn, Hỗn Độn Đại Lực Đồ và Phá Giới Cửu Đao, đều là thông qua bí pháp của cảnh giới Hỗn Độn." La Phong không thiếu bí pháp, hắn chỉ nghèo thôi.

"Thời gian tới, ta phải tập trung vào tu luyện Hỗn Độn Đại Lực Đồ, Phá Giới Cửu Đao và Liệt Nguyên Thuật; Đoạn Diệt, Đông Hoa và Cửu Yểm Giới chỉ là phụ thôi."

Từ góc độ phát triển của bản thân, hắn quyết định pháp môn tu luyện chủ yếu và pháp môn tu luyện phụ.

Hiệu quả của tam đại truyền thừa từ Đoạn Đông Hà nhất mạch rất tốt, nhưng đều là loại tu luyện phụ, để người thừa kế các đời am hiểu cách bảo vệ tính mạng mà thôi. Phương diện tài nguyên vẫn cần người thừa kế tự tìm kiếm.

"Hỗn Độn Đại Lực Đồ cần xem thần thể thành bí bảo để tu luyện, cần số lượng lớn tài nguyên, cũng không biết giá một đóa hoa Lam Tử Huyết Tinh đủ để ta tu luyện bao lâu." La Phong suy nghĩ.

Chỗ quan trọng của thần thể là Chân Thần Chi Tâm, chỉ cần bảo vệ cho Chân Thần Chi Tâm không chịu tổn thương thì có thể tận tình luyện chế thần thể.

Vì vậy các cường giả từng đời của Khởi Nguyên đại lục khai sáng ra các loại bí pháp luyện thể, nhưng không có gì nghi ngờ, cơ sở của thần thể càng mạnh, sau khi tu luyện bí pháp luyện thể, hiệu quả sẽ càng tốt. La Phong có thần thể hoàn mỹ, đương nhiên cũng sẽ chọn bí pháp luyện thể, làm thần thể của mình mạnh hơn!

"Bí pháp luyện thể cần tài nguyên, phải đến Hộ Dương thành mới có thể mua được." La Phong thầm quyết định, rồi bắt đầu tìm hiểu Phá Giới Cửu Đao ngay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook