Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 22: Lần Đầu Tiên Bế Quan Tu Hành

Ngã Cật Tây Hồng Thị

14/04/2024

Hắn sinh ra ở Khởi Nguyên đại lục nên từ nhỏ đã cảm ứng rất rõ các loại pháp tắc! Vì vậy hắn chỉ cảm thấy càng về sau thì càng không lưu loát.

La Phong lại khác.

Khi ở Nguyên Thủy Vũ trụ, cảm ứng pháp tắc vô cùng mơ hồ, nên khi đến Khởi Nguyên đại lục, hắn vô cùng mừng rỡ! Hắn cảm thấy mình đã lĩnh ngộ được Hỗn Độn pháp tắc rồi, cũng tiến bộ rất nhanh.

“Hả?” Người ngưng tụ từ sương thấy thông tin đầu tiên mới xuất hiện, quét mắt qua, nói với nam tử cao lớn: “Quán chủ, có một vị Vĩnh Hằng Chân Thần mới đến Hộ Dương thành, cũng là khách hàng của Ám Điện, biệt danh Đao Khách.”

“Ô, biết rồi.” Nam tử cao lớn gật đầu.

Hai người họ không quá để ý. Hai người là con cháu dòng chính của Đế Sở nhất mạch ở Viêm Phong cố quốc, có tư cách coi thường đại đa số Vĩnh Hằng Chân Thần ở Hộ Dương thành.

La Phong và Ma La Tát quay về động phủ.

“Ta tu hành một thời gian ngắn, ngươi tự do hành động đi.” La Phong căn dặn: “Nhớ là đừng có gây họa cho ta đấy nhé.”

“Yên tâm đi, chủ nhân!” Ma La Tát lập tức nhiệt tình kêu lên.

Lúc này La Phong mới xoay người đi vào đại điện ngầm dưới động phủ. Hắn vào xong, tầng tầng cơ quan của đại điện đóng lại, trận pháp cũng phong cấm.

Đại điện ngầm này được sử dụng để tu hành, nhưng La Phong vẫn chê nó nhỏ, đã vung tay, thả Tinh Thần Tháp ra.

Vù.

La Phong tiến vào Tinh Thần Tháp. Tòa tháp này vốn chứa không gian mênh mông, có thể để La Phong tùy ý tu hành, cũng không cần lo sẽ hư hại.



“Bắt đầu tu luyện Hỗn Độn Đại Lực Đồ.” La Phong ngồi xếp bắp, bắt đầu bế quan tu hành lần đầu tiên ở Khởi Nguyên đại lục.”

Ở một tầng bên trong Tinh Thần Tháp, không gian mênh mông, La Phong ngồi xếp bằng, thân thể bắt đầu lớn dần.

“Lớn! Lớn! Lớn!”

Từ thân cao chỉ một nhận như những Chân Thần thông thường, trong nháy mắt, La Phong đã cao vọt lên, vượt qua cả dãy núi nhỏ cao hơn một trăm ngàn kilomet trong động phủ của mình, e rằng dãy núi kia còn không bằng một ngón tay của hắn.

“Thời không của Khởi Nguyên đại lục vô cùng vững chắc, áp chế cực mạnh. Cá Chân Thần thông thường chỉ cao khoảng một nhận. Nay ta hoàn toàn hiển lộ chân thân, cũng chỉ cao khoảng 1,2 tỷ kilomet!” La Phong nhìn xuống chân thân đồ sộ của mình, cảm thán: “Sự áp chế của Khởi Nguyên đại lục mạnh thật sự, nếu là ở khu vực xung quanh Nguyên Thủy vũ trụ, thần thể của ta sẽ lớn hơn không biết bao nhiêu lần.”

Hai bên, bất kể là tốc độ chảy của thời gian hay là lực áp chế không gian, đều hoàn toàn khác nhau.

Ở Nguyên Thủy vũ trụ, thân hình của Chân Thần vô cùng khổng lồ.

“Ban đầu là ở cấp Chân Thần, trong thời gian ngắn đã đột phá lên Vĩnh Hằng Chân Thần. Thần thể hoàn mỹ của ta cũng không có giới hạn lớn mạnh.” La Phong hiểu rõ, tiểu vũ trụ của mình luôn không ngừng nuốt hút Hỗn Độn khí lưu để chuyển hóa thành thần lực, luôn cung cấp cho thần thể của mình lớn lên.

Mỗi thời mỗi khắc, hắn đều cao lên!

Chiều cao 1,2 tỷ kilomet chỉ là độ cao trong quá trình “dậy thì” mà thôi!

“Thời gian ở Khởi Nguyên đại lục dài đằng đẵng, tính tổng cộng, những người có thần thể vô hạn cũng không ít.” La Phong có rất nhiều thông tin liên quan đến thần thể vô hạn, trước kia Đoạn Đông Hà nhất mạch cũng có hai vị là thần thể vô hạn.

Ở giai đoạn Vĩnh Hằng Chân thần, rốt cuộc thần thể hoàn mỹ có thể cao bao nhiêu? La Phong không biết, vì chưa từng có tiền lệ.

Nhưng hắn biết chiều cao của thần thể vô hạn!



“Thần thể vô hạn ở cấp Vĩnh Hằng Chân Thần, trong môi trường Khởi Nguyên đại lục, cao nhất có thể đạt 3,6 tỷ kilomet.” La Phong suy nghĩ: “Ta là thần thể hoàn mĩ, giới hạn lớn lên của ta… Chắc có thể cao hơn!”

“Cứ từ từ lớn lên đi.”

La Phong ngồi xếp bằng, nhắm mắt lại, bắt đầu nghiên cứu Hỗn Độn Lại Lực Đồ.

Có thần thể hoàn mỹ, La Phong tự nhiên sẽ phát huy ưu thế của mình. Hắn lấy ra rất nhiều truyền thừa của hai hai mạch, cẩn thận sàng lọc, sàng lọc ra bí pháp luyện thể Hỗn Độn Đại Lực Đồ.”

“Tu luyện thần thể giống như binh khí bí bảo, binh khí có chiều cao mấy trăm kilomet và binh khí có chiều cao mấy trăm triệu kilomet, dù nguyên lí luyện chế tương tự nhau nhưng uy lực lại hoàn toàn khác nhau.” La Phong cẩn thận nghiên cứu bí pháp luyện thể này.

Hỗn Độn Đại Lực Đồ, nhìn thì như một pháp môn luyện thể cảnh giới Hỗn Độn thông thường, nhưng nó rất thích hợp với thần thể người khổng lồ.

Pháp môn này có tổng cộng sáu tầng.

Ba tầng đầu là cảnh giới Vĩnh Hằng.

Ba tầng cuối là cảnh giới Hỗn Độn.

“Tầng thứ nhất của Hỗn Độn Đại Lực Đồ là Xây Dựng Căn Cơ.” La Phong triệu ra một vào vật liệu luyện khí thi triển pháp thuật bắt đầu dung luyện vật liệu.

Dựa vào cường độ thần lực hoàn mỹ của La Phong, dung luyện vật liệu rất ung dung.

Nhưng về kĩ xảo dung luyện, dù hắn có biết cũng cần thử nghiệm lần lượt.

“Luyện khí cũng không dễ dàng! Luyện chế binh khí cấp Vĩnh Hằng Chân Thần càng khó hơn.” La Phong học các kĩ xảo luyện khí được ghi lại trong bí pháp, trong quá trình học cũng gặp phải nhiều vấn đề khó khăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook