Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 12: Ngươi đủ để kiêu ngạo

Ngã Cật Tây Hồng Thị

08/04/2024

Thiêu đốt thần lực thi triển sát chiêu Vạn Giới Quy Nhất, một hơi đánh ra mấy ngàn thanh trường mâu, còn là sức mạnh hợp nhất đã tạo ra áp lực rất lớn cho bản thân. Chiêu này đã tiêu hao gần một thành thần lực của gã.

Hắc Đa Mạc hiểu rõ, nếu gã chống cự lại sự công kích đó, chắc chắn thần thể sẽ tan nát.

Nhưng tên Vĩnh Hằng Chân Thần này lại chống đỡ được!

"Không thể dây dưa với hắn nữa!" Mắt trên ba cái đầu của Hắc Đa Mạc càng thêm âm lãnh: "Muốn giết hắn, phải phá bỏ thần thể của hắn trong vòng một giây! Vậy thì chỉ còn lại một cách thôi, thi triển cấm chiêu Hắc Thiên Mâu Pháp! Ta không tin, hắn còn chịu được!"

Hắc Đa Mạc không chút do dự thi triển cấm chiêu Hắc Thiên Mâu Pháp. Trong mắt La Phong, cơ thể khổng lồ của Hắc Đa Mạc như tự phát nổ, một lượng lớn thần lực sôi trào lên.

Trong nháy mắt Hắc Đa Mạc đã thiêu đốt năm thành sức mạnh của thần thể!

Vĩnh Hằng Chân Thần bình thường mà bùng nổ sức mạnh đến mức này, sức mạnh sẽ phân tán ra xung quanh, rất khó khống chế được. Nhưng Hắc Đa Mạc lại hoàn toàn lợi dụng sức mạnh thần lực bị thiêu đốt để thi triển cấm chiêu Hắc Thiên Mâu Pháp!

"Hắc Thiên Hủy Diệt! ! !" Ánh mắt trên ba cái đầu của Hắc Đa Mạc càng thêm lạnh băng, gã vung tám cây trường mâu kia ra!

Thần lực mênh mông vô tận đều tưới vào tám cây trường mâu, hư ảnh của tám cây trường mâu huy động, tự nhiên hội tụ thành một bóng đen giống như thiên trụ, ngay cả bản thân Hắc Đa Mạc cũng sáp nhập vào bóng đen giống như thiên trụ kia.

Bóng đen giống như thiên trụ đổ nghiêng xuống!

Cấm chiêu Hắc Thiên Hủy Diệt trong Hắc Thiên Mâu Pháp là chiêu số liều mạng của Hắc Đa Mạc. Thi triển chiêu này xong, nếu như không giết được kẻ địch, gã sẽ phải dốc toàn lực chạy trốn.

"Lợi hại!" La Phong nhìn bóng đen như thiên trụ kia, cảm nhận được vạn sự vạn vật đại hủy diệt, tất cả quy về ý vị Hỗn Độn.

"Chiêu này của hắn đã có một phần Hỗn Độn ý cảnh."



Tịch mịch quá lâu ở ngôi vô địch, gặp được cường giả như thế này, La Phong hưng phấn đến mức huyết dịch cũng đang sôi trào!

La Phong lập tức quơ đao ngăn cản bóng đen như thiên trụ kia. Khoảnh khắc hai bên tiếp xúc, cơ thể La Phong chấn động, bùm! ! ! Hắn có thể cảm giác nhận được sức mạnh của bóng đen giống như thiên trụ nháy mắt truyền hết vào cơ thể mình, mà trong người hắn cũng bỗng nhiên nổ lớn!

La Phong có thần thể hoàn mỹ, cũng cảm nhận được sự bất phàm của chiêu này, nháy mắt đã tiêu diệt một số lượng lớn thần lực của mình.

La Phong ở giữa không trung, thân thể bộc phát ra tia sáng chói mắt. Dưới lực nổ kinh khủng, sóng xung kích ảnh hưởng đến bốn phương tám hướng, còn mạnh hơn cả dư âm của Vạn Giới Quy Nhất trước đó nhiều.

Vụ nổ mạnh này làm bên ngoài cơ thể La Phong xuất hiện rất nhiều vết thương.

Nhìn La Phong rách rưới và có rất nhiều vết thương giữa không trung, Hắc Đa Mạc đờ người ra.

"Thần thể còn chưa tan vỡ sao?" Hắc Đa Mạc không dám tin tưởng. Cấm chiêu này của gã đã tiêu hao khoảng năm thành thần lực, cộng thêm hao tổn trước đó, thần thể của gã bây giờ chỉ còn lại ba thành, tự nhiên đã yếu đi rất nhiều, căn bản không thể nào thi triển thêm một lần cấm chiêu nữa.

Tất cả vết thương trên người La Phong tự động khép lại, hắn nhìn về phía Hắc Đa Mạc: "Còn có chiêu nào lợi hại hơn không?"

Hắc Đa Mạc nguy nga khổng lồ thầm run lên, chạy trốn không chút do dự.

Vù!

Gã lập tức hóa thành một hư ảnh, xé rách Dạ Không, chạy trốn tới chỗ cực xa.

"Có lẽ mấy ngày nữa Hoa Lam Tử Huyết Tinh nở rộ và rơi xuống, ta tới Hộ Dương thành xin giúp đỡ trước đã." Hắc Đa Mạc nghĩ thầm, cũng toàn lực chạy trốn.

Ở Hộ Dương Thành có rất nhiều chi nhánh của Thực quốc, cao thủ cũng rất nhiều: "Đến lúc đó lấy nhiều đánh ít, chắc chắn có thể giải quyết tên Vĩnh Hằng Chân Thần xa lạ này."



"Vù… "

La Phong híp mắt nhìn ra xa, có một cái bóng mờ mờ không rõ nháy mắt lướt qua Hắc Đa Mạc. Hắc Đa Mạc đang chạy trốn thoáng chốc đã bị vòng xoáy sương mù dày vô tận bao phủ tới, làn sương lập tức cắn nuốt ý chí của gã!

Là một Vĩnh Hằng Chân Thần, đã rèn luyện qua biết bao nhiêu năm tháng, đương nhiên ý chí rất mạnh. Nhưng sức mạnh thôn phệ của vòng xoáy sương mù dày đặc này quá mức kinh khủng, gần như vừa mới tiếp xúc đã hoàn toàn thôn phệ và hủy diệt ý chí của gã.

Hắc Đa Mạc đang chạy trốn hiện ra giữa không trung hiện, vạch ra một đường cong theo quán tính rồi nặng nề rơi xuống đất, tựa như đã ngủ.

"Kỹ năng cận chiến của ta hoàn toàn bị chà đạp rồi." La Phong bước đến gần xác của Hắc Đa Mạc, nhìn cơ thể to như núi đó: "Phải dựa vào bí thuật ý chí của Cửu Yểm Giới mới bắt hắn lại được."

Chiêu này chính là bí thuật ý chí Mộng Yểm trong Cửu Yểm Giới!

Để giúp Nguyên Tổ, La Phong cũng đã tu luyện Cửu Yểm Giới đến cấp Vĩnh Hằng Chân Thần. Đây là một truyền thừa hoàn chỉnh lấy ảo thuật làm chủ, cũng ẩn chứa ba chiêu bí thuật ý chí. Bàn về mức độ tuyệt diệu, ba chiêu bí thuật ý chí đi kèm với Cửu Yểm Giới đều khá phổ thông, không thể nào so sánh với Liệt Nguyên Thuật.

Nhưng dựa vào ý chí kinh khủng ở cảnh giới Hỗn Độn điên phong của hắn, Mộng Yểm trong Cửu Yểm Giới nhìn như tầm thường vẫn trở nên rất đáng sợ!

"Có thể ép ta vận dụng bí thuật ý chí, ngươi đủ để kiêu ngạo." La Phong vung Huyết Ảnh đao trong tay lên, đao ảnh mờ mịt xuyên thấu qua cơ thể Hắc Đa Mạc không có chút phản kháng nào, đâm vào Chân Thần Chi Tâm của gã.

Một đao phá hủy Chân Thần Chi Tâm.

Bất tri bất giác, Hắc Đa Mạc đã toi mạng.

Trên Dạ Không một ngôi sao tắt đi, tiểu vũ trụ của Hắc Đa mạc ở cực sâu trên Dạ Không đã tan vỡ.

Ngàn sao sáng chói trên Dạ Không, vô số ngôi sao lấp lánh, hoặc là tắt đi rồi tan vỡ, hoặc là tỏa sáng. Mỗi một ngôi sao tắt đi, đều có một sinh linh chết đi. Đối với Khởi Nguyên đại lục mênh mông, cái chết của một Vĩnh Hằng Chân Thần giống như một bọt sóng nhỏ trong đại dương không đáng nhắc tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook