Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 1: Sơ Lâm Khởi Nguyên Đại Lục

Ngã Cật Tây Hồng Thị

05/04/2024

Bên trong Luân Hồi thông đạo tối tăm và sâu thẳm.

"Cuối cùng cũng đã nhìn thấy điểm tận cùng rồi." Bên trong Tinh Thần Tháp, La Phong nhìn về ánh sáng rực rỡ ở cuối Luân Hồi thông đạo kia nói.

Với thực lực ở cảnh giới Vĩnh Hằng Chân Thần của hắn, đã có thể nhìn thấy được một cái thế giới rộng lớn tỏa ra sinh cơ bừng bừng.

"Chủ Nhân, cuối cùng chúng ta đã đến Khởi Nguyên Đại Lục" Giới Thú Ma La Tát hưng phấn nói.

"Ừm, cuối cùng cũng đã tới nơi rồi." La Phong cũng lộ ra nụ cười trên mặt.

Ở mảnh thiên địa Nguyên Thủy Vũ Trụ kia, hai người họ đã sớm bất khả chiến bại, cô độc tịch mịch quá lâu rồi.

La Phong nhìn về phía Ma La Tát, trịnh trọng nói:" Sau khi tiến vào Khởi Nguyên đại lục, ngươi không được lộ ra bất kỳ khí tức Giới Thú nào. Ở Khởi Nguyên đại lục này, không biết có bao nhiêu tồn tại cường đại hơn chúng ta. Một khi bại lộ, chúng ta muốn chạy cũng không thể chạy!"

"Chủ nhân yên tâm , ta dù có chết, cũng sẽ không bạo lộ khí tức Giới Thú." Ma La Tát nói.

La Phong gật đầu:"Hai chúng ta đều là hoàn mỹ thần thể. Cho dù có chết đi, với một giọt máu cũng có thể phục sinh. Nhưng nếu tin tức Giới Thú bại lộ, bị một số tồn tại khủng bố ở Khởi Nguyên đại lục nhắm vào. Bọn chúng sẽ tìm kiếm tới từng giọt máu của chúng ta, triệt để diệt sát chúng ta."

Ma La Tát gật đầu.

"Bất Tử Hà" là một trong tam đại truyền thừa của Đoạn Đông Hà nhất mạch. Nếu như luyện thành, liền có thể dựa vào một giọt máu mà phục sinh lần nữa.

La Phong và Giới Thủ Ma Ha Tát đều là hoàn mỹ thần thế, đạt tới tới tầng thử sinh mệnh mười vạn lần. Sinh mệnh của bọn hắn sở hữu rất nhiều chỗ không thể tưởng tượng được.

Bọn hắn có thể ngăn cách sinh mệnh khi tức, khiến cho việc tỏa định khi tức vô hiệu.

Bọn hắn có thể làm mơ hồ thiên cơ, thậm chí có thể thiên biến vạn hóa, mà không có chút sơ hở nào.

Cho dù hiện tại không tu luyện "Bất Tử Hà", thì một sợi tóc hay một giọt máu, bọn hắn cũng có thể dựa vào đó mà trọng sinh lần nữa.

"Vũng nước Khởi Nguyên đại lục này, thâm bất khả trắc a." La Phong trịnh trọng nói.

"Vô tận tuế nguyệt, chỉ còn lại một con Giới Thú có thể an nhiên sống sót. Chính là đầu Giới Thú ở Thiên Mộc Quốc kia, những Giới Thú khác đều đã chết rồi.”



La Phong vô cùng mong chờ được đặt chân đến Khởi Nguyên đại lục, nhưng cũng hiểu rõ nơi đây cực kì nguy hiểm.

Sư phụ Tọa Sơn Khách, tổ sư đời thứ ba của Đoạn Đông Hà nhất mạch, đó đều là tồn tại Thần Vương cấp. Thế nhưng tổ sư đời thứ ba lại triệt để vẫn lạc! Sư phụ Tọa Sơn Khách cũng bị truy sát đến mức phải trốn vào Vũ Trụ Hải!

"Tất cả Giới Thú khác đều chết rồi?" Ma La Tát kinh ngạc nói.

"Bọn họ đều là hoàn mỹ thần thể, năng lực giữ mạng cực mạnh"

Bản thân y cũng là Giới Thú, nên rất rõ ràng về rất nhiều thủ đoạn giữ mạng của Giới Thú.

“Tất cả đều chết rồi. La Phong gật đầu. Không còn bị hạn chế bởi quy tắc chí cao, hắn ở trong Luân Hồi thông đạo đã tiếp nhận lượng tin tức truyền thừa khổng lồ từ Đoạn Đông Hà nhất mạch, Tần Chi Thế Giới nhất mạch, cũng biết được một số tin tức bị ẩn về Khởi Nguyên đại lục.

Tọa Sơn Khách rất sợ La Phong còn chưa trưởng thành thì đã vẫn lạc, cho nên đã sớm nói hết toàn bộ cho hắn biết một số điều cầm kị.

Đoạn Động Hà nhất mạch đều là đơn truyền, đồng dạng sẽ tiết lộ đủ loại nguy hiểm ở Khởi Nguyên đại lục.

"Giới Thú, trời sinh đã nắm giữ Hủy Diệt đại đạo. Sự trưởng thành của bọn chúng sẽ dẫn đến một tràng hạo kiếp, Bất kì một phương thế lực nào ở Khởi Nguyên đại lục phát hiện, đều sẽ lập tức diệt trừ chúng. La Phong nói.

"Đầu Giới Thú ở Thiên Mộc Quốc, một phương diện là vì khi bạo lộ, là đã trưởng thành tới đỉnh phong, rất khó đối phó. Một phương diện khác chính là nó có chủ nhân khống chế, nên sẽ không tùy ý hủy diệt. Cho nên các phương thế lực ở Khởi Nguyên đại lục mới dung túng cho sự tồn tại của nó.

"Ta cũng có chủ nhân." Ma La Tát vội vàng nói.

La Phong cười nói: "Có chủ nhân, nhưng ngươi còn phải đủ cường đại. Nếu không đám tồn tại cổ lão kia, không ngại tiện tay xuất thủ bóp chết ngươi đâu."

"Mặc kệ là ngươi hay là ta, hiện tại đều rất là nhược tiểu" La Phong nhìn ra ngoại giới ở phía xa kia.

"Chúng ta chỉ là Vĩnh Hằng Chân Thần, đương nhiên nên giữ tâm thế kinh sợ."

"Tuân lệnh." Ma La Tát lập tức đáp lời.

Dưới sự khống chế của linh hồn nô dịch, mệnh lệnh của La Phong, Ma La Tát dù có cận kề cái chết cũng không dám làm trái.

Thân là một Giới Thú, việc hủy diệt và nuốt chửng là thứ mà bọn chúng thích thú nhất, cũng là phương thức giúp cho bọn chúng trưởng thành nhanh nhất.

Nhưng ở khu vực Nguyên Thủy vũ trụ, sau khi hạo kiếp Giới Thú qua đi, dưới mệnh lệnh của La Phong, Ma La Tát không còn nuốt chửng qua bất kì một cái vũ trụ nào, dù là cỡ nhỏ, chỉ dựa vào việc hấp thụ Hỗn Độn khí lưu chậm rãi trưởng thành, trải qua năm tháng dài đằng đẳng mới đạt tới cảnh giới Vĩnh Hằng Chân Thần.



Ngay cả khi La Phong đã nhìn thấy điểm cuối của Luân Hồi thông đạo từ xa, Tinh Thần Tháp vẫn phải bay một lúc nữa mới thực sự đến nơi.

Suu!

Tinh Thần Tháp bay ra khỏi Luân Hồi thông đạo, đi tới một vùng đại địa mênh mông u tối. Khí tức mênh mông lan tràn ngưng tụ thành một số ít sương mù, khiến cho thiên địa trở nên mờ mịt, khó có thể nhìn rõ.

Lúc bọn hắn vừa tiến đến Luân Hồi thông đạo đã biến mất, La Phong lập tức thu lại Tinh Thần Tháp, cùng Ma La Tát lần đầu đặt chân lên trên vùng đại địa hoang vu này.

Lúc này, mái tóc của La Phong đã dài ra rất nhiều. Trên trán mọc ra một cặp sừng nhọn màu ám kim, dung mạo cũng có chút biến hóa. Còn Ma La Tát vẫn giữ nguyên bộ dạng hiền lành chất phác của một hộ vệ, làn da hiện lên một màu xám bạc, hơi xấu xí nhưng trông rất thật thà.

'Mặc dù lúc trước đã phá hủy tiểu vũ trụ của Tử Nguyệt thủy tổ, nhưng người này vẫn còn sống. Y biết rất rõ, khi ta mới thành Chân Thần, tiểu vũ trụ đã có đường kính mười ức năm ánh sáng.'' La Phong khẽ lẩm bẩm.

"Vừa mới thành Chân Thần, tiểu vũ trụ đã lớn như vậy, đây là sự tình không thể tưởng tượng nổi, rất có khả năng dẫn đến sự chú ý của những tồn tại cường đại."

“Tử Nguyệt thủy tổ, vẫn may chỉ là một tên Hư Không Chân Thần, địa vị thấp kém, hẳn là không thể liên hệ được với những tồn tại cường đại kia, nhưng chúng ta vẫn phải cẩn thận một chút." La Phong hiểu rất rõ, một chút lơ là rất có thể sẽ biến thành thiên cổ hận.

Không cho địch nhân bất kì cơ hội nào.

Với hoàn mỹ thần thể của hắn, sau khi thay đổi khí tức, cải biến dung mạo, ngay cả Tử Nguyệt thủy tổ có đích thân đến cũng không nhận ra hắn. Càng đừng nói đến những cường giả khác của Khởi Nguyên đại lục chưa từng gặp qua hắn.

"Chủ nhân, người xem kìa!" Ma La Tát chấn kinh nhìn lên Dạ Không( **Bầu trời đêm**).

La Phong cũng nhìn lên Dạ Không.

Dạ Không của Khởi Nguyên đại lục, mênh mông bao la, muôn vàn vì sao sáng chói.

Trên Dạ Không, vô số vì sao có khoảng cách với đại địa vô cùng xa xôi, hoặc lớn hoặc nhỏ. Trong đó có một số ngôi sao khổng lồ, cho dù cách xa không biết bao nhiêu thời không trở ngại, khi tức của chúng vẫn khiến La Phong kinh hãi.

‘Sinh mệnh ra đời trên Khởi Nguyên đại lục, bình thường đều có thể trở thành Chân Thần." La Phong ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.

"Tiểu vũ trụ của bọn họ chính là xuất hiện ở nơi cực sâu của Dạ Không. Mỗi một viên ngôi sao đều là một cái tiểu vũ trụ!"

‘Chân Thần, Hư Không Chân Thần, Vĩnh Hằng Chân Thần, Hỗn Độn Chúa Tế, Thần Vương! Tiểu vũ trụ của bọn họ đều nằm trong tinh không, cho nên mới có cảnh tượng muôn vàn vì sao sáng chói" La Phong chỉ vào một số ngôi sao có khí tức khủng bố trên Dạ Không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook