Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Chương 10: Thiên Về Một Bên

Ngã Cật Tây Hồng Thị

07/04/2024

“Những Pháp Tắc Chi Nguyên mà hắn nắm giữ chắc là những pháp tắc ẩn chứa kịch độc.” La Phong suy đoán các Vĩnh Hằng Chân Thần bản địa của Khởi Nguyên đại lục đã thu thập tinh hoa huyết dịch của dị thú để tu hành, nên thường có một số thiên phú rất đặc biệt, thậm chí còn nắm giữ một vài Pháp Tắc Chi Nguyên hiếm gặp.

Mười chín mũi dùi nhọn tấn công hắn từ bốn phương tám hướng, La Phong không khỏi lảo đảo, rất chật vật, trên người hắn cũng xuất hiện rất nhiều vết thương, nhưng những vết thương này đều lạnh lại chỉ trong nháy mắt. Tốc độ tiêu hao thần lực còn không nhanh bằng tốc độ ngưng tụ thần lực để bổ sung của tiểu vũ trụ có đường kính một trăm tỷ năm ánh sáng.

“Trúng độc Pháp Tắc của ta, còn có thể chống cự được Hắc Thủy chùy của ta sao?” Gã áo đen nhìn thấy cảnh này, trong lòng kinh hãi.

Hắc Đa Mạc gã am hiểu nhất hai thủ đoạn, một trong hai là độc Pháp Tắc! Độc Pháp Tắc này quỷ dị khó lường, phá hủy thần thể, ăn mòn ý thức, kẻ có thực lực kém cỏi sẽ mất mạng ngay tại chỗ, kẻ có thực lực mạnh cũng sẽ bị hao tổn thực lực.

Gã lại không biết, thần thể hoàn mỹ của La Phong căn bản không thể bị độc Pháp Tắc ăn mòn. Ảnh hưởng đến ý thức của linh hồn sao?

La Phong có Tinh Thần Tháp bảo vệ cho Chân Thần Chi Tâm, đồng thời còn có ý chí linh hồn đạt tới cấp Hỗn Độn đỉnh phong, căn bản không thể bị lay chuyển bởi chút độc Pháp Tắc này.

“Không phải chỉ là độc chiêu thôi sao?” La Phong cười, trong tay đột nhiên xuất hiện một thanh đao.

Đây chính là binh khí cấp Thần Vương, Huyết Ảnh đao, thân đao u ám lộ ra huyết quang. Khoảnh khắc La Phong nắm lấy đao, Sinh Diệt Pháp Tắc Chi Nguyên bỗng nhiên bị kích thích, vô số ánh đao mờ mờ xuất hiện từ hư không, quét qua bốn phương, đẩy tất cả mũi chùy nhọn đó về phía sau.

Sinh Diệt đao của Phá Giới Cửu Đao!

Trong quá trình xông qua Luân Hồi thông đạo, La Phong đã lấy được rất nhiều truyền thừa của hai mạch lớn, đương nhiên hắn phải chọn truyền thừa thích hợp với mình rồi.

Ngoài hai truyền thừa bắt buộc cốt lõi nhất của Đoạn Đông Hòa nhất mạch là "Đoạn Diệt" và "Đông Hoa" ra, vì bản thân có thần thể hoàn mỹ, nên La Phong còn chọn một môn bí pháp luyện thể - Hỗn Độn Đại Lực Đồ và đao pháp tu luyện chủ yếu - Phá Giới Cửu Đao, và chọn Cửu Yểm Giới cho Nguyên Tổ.

Nhưng bởi vì thời gian quá ngắn, nên hắn còn chưa tu luyện Đoạn Diệt, Đông Hoa có độ khó cực cao, Hỗn Độn Đại Lực Đồ cần một số lượng tài nguyên lớn và một bộ phận cấp Vĩnh Hằng Chân Thần.

Hắn chỉ lĩnh ngộ được một đao của Phá Giới Cửu Đao, lại còn là Sinh Diệt đao phù hợp nhất với Sinh Diệt Chi Nguyên mà hắn nắm giữ!

“Trúng độc Pháp Tắc của ta rồi còn dám liều lĩnh à?” Gã áo đen cười lớn, bóng người vặn vẹo rồi trở nên lớn hơn, chớp mắt đã cao lớn như một ngọn núi.



Gã khoác lân giáp trên người, trông như một con quái vật đứng thẳng, có bốn cái chân to lớn, thân hình cường tráng, có tám cánh tay màu xanh đậm, có ba đầu, trông rất giống đầu thằn lằn.

Hắc Đa Mạc ba đầu tám tay, mỗi tay nắm một cây trường mâu màu đen, mỗi khi ba cái đầu của gã hít thở sẽ có khí độc lan tràn ra ngoài. Khí độc lan rộng ra phạm vi ngàn dặm, rất nhiều thực vật đều bị khô héo.

Dáng người nguy nga như núi, ba cái đầu khổng lồ đồng thời nhìn chằm chằm vào La Phong, phát ra tiếng gầm nhẹ: “Còn không hiển lộ chân thân sao?”

“Chỉ dựa vào ngươi á?” La Phong cầm đao, ngửa đầu nhìn con quái vật khổng lồ này.

Hầu hết các Vĩnh Hằng Chân Thần của Khởi Nguyên đại lục thường duy trì hình dạng con người, chiều cao bằng một nhẫn. Nhẫn là đơn vị đo chiều dài cơ bản ở Khởi Nguyên đại lục. Theo tình báo mà La Phong biết, Nguyên được các lão cường giả tôn trọng nhất ở Khởi Nguyên đại lục cổ xưa có hình dạng con người, nên những sinh vật ở cấp độ Thần Vương thường duy trì hình dạng con người.

Trên làm dưới tuân theo, người tu hành của vạn tộc ở khắp Khởi Nguyên đại lục, bất kể họ thuộc chủng tộc nào, ngay cả Cơ Giới tộc, chủng tộc có sinh mệnh kim loại và chủng tộc thực vật, đều quen ở trong hình dạng con người.

Nhưng đến lúc phải chiến đấu, muốn hoàn toàn phát huy thực lực thì phải lộ ra chân thân!

Chỉ khi ở hình dáng cơ thể chân thật thì bọn họ mới có thể phát huy tối đa thực lực của mình!

“Duy trì hình thể quá nhỏ sẽ trói buộc thực lực của bọn họ, vậy nên phải hiển lộ chân thân. Những thần thể vô hạn bình thường đều có thể lớn nhỏ tùy thích, dù hình thể nhỏ, vẫn có thể phát huy thực lực một cách hoàn mỹ.” La Phong hiểu rõ điều này, hắn cũng giống như thế, hình thể lớn nhỏ như ý, thực lực vẫn không bị ảnh hưởng.

“Vậy thì chịu chết đi!” Ba cái đầu của Hắc Đa Mạc dữ tợn vô cùng, bước chân to lớn vượt qua mây mù, một bước đã tới gần, tám cây trường mâu bao phủ thiên địa, tấn công về phía La Phong.

Cả người La Phong đã hóa thành một ánh đao xám xịt.

Một hình thể nguy nga khổng lồ, một hình thể nhỏ bé, hai bên nháy mắt va chạm vào nhau.

“Ầm ầm ầm -”

Ánh đao ẩn chứa sự huyền diệu của Sinh Diệt Chi Nguyên, mang theo uy thế đao phôi cấp Thần Vương, thể hiện thần lực bàng bạc ẩn chứa bên trong thần thể hoàn mỹ của La Phong. Cho dù hắn vừa mới trở thành Vĩnh Hằng Chân Thần, uy lực của đao này cũng rất khủng bố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Tinh Không 2: Khởi Nguyên Đại Lục(Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook