Thống Lĩnh Vạn Giới

Chương 77: Chiến Cực Hàn Cổ Ưng

ThánhChủ2004

25/05/2021

Đêm Tới .

Thiên Sơn Khe nứt , trong một hập cốc một Long đang ngồi quanh đám lửa mà trò chuyện với mọi người .

" Vũ Nhi tỷ vẫn chưa tỉnh lại .... ?" Long hỏi lấy Trảm Không đang mặt mài vui vẻ.

"Chưa , nhưng thân thể cô ấy đã bắt đầu ấm trở lại a!!! " Trảm Không tay cầm dùi gà không khỏi vui vẻ nói.

"Ha ha , Lão Đại lần này đừng từ bỏ cô ấy a!! " Long cười vui vẻ mà vô vai Trảm Không .

"Không , lần này ta sẻ bảo...."

Chưa nói xong thì âm vang của Mục Ninh Tuyết chạy ra nói cho Long cùng Trảm Không .

" Sư Bá , Sư Bá mẫu đã tỉnh lại . "

Cái cánh gà chưa ăn xong trực tiếp mà bị quăn xuống đất , Trảm Không tay chân luống cuống mà chạy vào túp lều , vừa bước vào đập vào mặt Trảm Không là khuôn mặt quen thuộc ngày xưa . Trắng xóa khuôn mặt dường như rất dỗi bi thương , có thể cảm nhận được nổi cô đơn tuyệt vọng lộ ra trên mặt nàng , ai có nghỉ rằng một thân xát mỏng manh như thế này lại chịu bao nhiêu là khống khổ đâu.

Thấy được thân ảnh Tần Vũ Nhi Trảm không khuôn mặt không khỏi ngen ngào .

"Vũ Nhi Ngươi đã tỉnh !!!"

Hai hàng nước mắt thấm đậm trên khuôn mặt già dặn tan thương của một quân nhân sa trường .

Tần Vũ Nhi khi vừa mở mắt ra không biết sự tình gì đến với mình dường như nàng đã mất trí nhớ cũng may là Long xem trong nguyên tác rồi nên hắn hướng Lãnh Thanh sử dụng tâm linh hệ mà khôi phục trí nhớ giúp nàng . Trước đó vẫn là chầm chậm khôi phụ nhưng vừa gặp được Trảm không Tần Vũ Nhi ký ước không khỏi ùa về , hai hàng lệ của nàng không tự chủ được mà tuôn rơi .

Giọt nước mặt của sự cô độc , sự đau thương trong linh hồn cứ thế mà rơi đi , có người nói khi đau buồn chúng ta liền khóc một trận cho toàn bộ ký ước đó trôi đi , đúng vậy chỉ cần khóc thương một lần thì sẻ quên đi nhưng nếu không nở để quên đi thì sao ??? Cảm giác đau đớn khi gánh chịu ký ước đó mấy ai hiểu !!!

"Tr..Trảm không .....hu hu hu"

Cả đám người thấy hai người như vậy nào có làm phiền tự nhận thức mà nhè nhẹ đi ra ngoài .

...

Ngồi quanh đám lữa Long triệu hồi lấy Viêm Đế ra ngoài , lúc này Long cảm giác nàng đã rất mạnh rồi chỉ tiết nàng chỉ là tinh thần thể a!!

"Hệ thống ngươi có thể giúp Viêm Đế thành thực thể không???"

【tinh có thể , chỉ cần cho nàng một cái cơ thể là được!!!】

"Ô là vậy sao! vậy ngươi có cơ thể không!!!" Long phát hiện trọng điểm nói

【tinh hệ thống có nhưng sợ ký chủ không có tiền!!!】âm vang lên tiếng khinh bỉ của hệ thống

"Hừ bao nhiêu ngươi nói đi !!" giận dữ nói.

【tinh 2tr vàng để tạo một cơ thể hỏa diễm cho nàng nhưng đó cũng chỉ là giảm giá lần đầu còn là cơ thể thấp nhất nữa】

"....."

Long nghe vậy trực tiếp cắt liên hệ với hệ thống xít nữa thì cậu liền té xỉu a!!! Thấy Long trạng thái cái chút ngáo ngơ Mục Ninh Tuyết nhẹ nhàng kêu

"Sư Phụ ngươi không sau chứ!!!"

" ha ha , Không sao ta suy nghỉ linh tinh a!!!" Long vẫn lộ ra biểu cảm vui vẻ thường ngày mà cười tà

"Vậy ngày mai chúng ta liền làm gì tiếp a!!!" Mục Ninh Tuyết hỏi lấy Long , đối với nàng Long là một cái người quyết định hết thải mọi việc , nếu giờ Long nói đi về nàng cũng không do dự mà đi theo dù là nàng rất muốn ở nơi này tu luyện a!!

"A ngày mai chúng ta liền đi liệp yêu " Long suy nghỉ một chút rồi nói .

Nghe Long nói liệp yêu nhất thời Mạc Phàm liền hưng phấn mà nói lên :

"Liệp yêu !!! ha ha , sư phụ chúng ta ngày mai đem đám tổ cổ ưng đó cho sang bằng a!! Ta vẫn còn nhớ lấy hôm trước chúng cho ta một trảo a!!!"



"Đúng đấy sư phụ , ta còn nhớ lúc chúng chạy còn quay mặt lại ta khinh bỉ a!! chúng ta liền đem tổ nó cho sang bằng a!!" Triệu Mãn Duyên nhớ lại mấy hôm trước tự nhiên sôi máu lên .

"Theo ta thống kê thì số lượng cổ ưng đó là bằng một cái tộc quần yêu ma cực lớn lên đên cả trăm ngàn con , không chỉ vậy ta còn phải hiện số lượng quân chủ của chúng không dưới 10 con!!" Linh Linh một bên liền phổ cập tin tức cho cả đám .

Cự Hàn Cổ Ưng là quần thể yêu ma chúng sống lâu năm trên Thiên Sơn Vết tích số lượng phải nói là phi thường nhiều, chúng có huyết mạch cực cao có thể tiến hóa lên cấp quân chủ thậm chí là tiểu quân chủ , nếu đem tộc quần bạch ưng ở Tây Lĩnh mà đứng trước Cự Hàn Cổ Ưng thì có thể xem như một con ngựa và một con voi a!! hoàn toàn không cùng đẳng cấp đặt biệt chúng còn quen thuộc lấy phong tuyết của thiên sơn nơi đây chính là một cái thuốc cường hóa sức mạnh cho chúng a!!!

"Ha ha , ta còn tưởng gì để ta đem hai các người vào đó mà nộ với chúng " Long nhẹ người nói .

"Ha ha sư phụ người nói giởn không có người làm sao chúng ta dám vào a!!" Nghỉ đến vào hai người một mình vào tổ cực hàn cổ ưng cảm giác sợ liền lần áp lí trí , Mạc Phàm cùng Triệu Mãn Duyên không khỏi rùng mình.

"...."

"Được ngày mai chúng ta liền tiến tới diệt lấy bầy ưng điên đó!!!" Long hô lớn .

----------

Hôm sau , Long cùng mọi người cưởi Đồ Đằng Huyền Xà có trang bị tiến vào một sơn cốc mỹ cảnh , phía trước xuất hiện một mảnh khu vực Băng Vân tường núi tương đối thấp, dãy núi hiện ra toàn thể những kia Băng Vân tầng đè ép lấy một mãnh đồ sộ thiên động địa mạo phía trên . Lại thoáng lấy một tầng băng vân phía trên ta có thể thấy đông đảo những lỗ to nhỏ không đều như một cái tổ ong.

Đúng vậy đây là tổ của cực hàn cổ ưng chúng làm tổ trong nhưng cái tổ to nhỏ phía trên tầng băng vân kia , nhìn qua lại ít nhất cũng lên tới hàng ngàn tổ chứ đùa , nhìn lấy xung quanh một lúc thì đám người Long đã bị đám ưng cảnh vệ cho nhắm tới .

Kỳ thật yêu ma tộc quần cũng là tiến hóa dần mà có trí tuệ chúng phân công lấy mọi thứ công việc để tạo một bầy đàn yêu ma rộng lớn , như là ở đây Cực Hàn Cổ Ưng chúng phân chia như là Ưng Mẫu là đi kiếm ăn bên ngoài , hôm trước đám ưng tấn công nhóm Long cùng là Ưng mẫu , còn ưng được thì ở lãnh địa bảo vệ lấy yêu ma tộc quần của mình , chúng tổ chức kỷ luật rất chặc chẻ.

Nhân loại tự sưng là nổ bật trong chuổi thức ăn về thông minh cực đỉnh như mấy ai có được sự thông minh đó a! yêu ma qua năm tháng phát triển cũng dần có trí tuệ cực cao không thua kém gì nhân loại !! nếu không phải nhân loại có vài tên cấm chú pháp sư tọa trấn bình an thì nhân loại đã bị yêu ma diệt tộc từ nào a!!!

Long lúc này chả quan tâm lấy dám Cực hàn cổ ưng tuần tra mà nói lớn "Ai có quần công ma pháp liền thi triển chúng ta đem chúng dẫn ra"

Cả đám người giờ khắc này cảm giác sợ cùng hưng phấn trồi bên trong cơ thể , nghe được âm vang của Long trên tai mọi người ma pháp liền lóe sáng quang mang lên , Long trực tiếp nhảy lên trước quát : "Tấn Công"

[Hoàng Viêm - Thiên Diễm Tang Lễ]

[Băng Tinh - Băng Phong Linh Cữu]

[Hoàng Phong - Cửu Đại Cuồng Phong]

[Ngân Sa - Nham Ma Chi Đồng - Thạch Hóa]

......

"Ầm Ầm Ầm Ầm Ầm"

Ma pháp nguyên tố phải nói là mịch trời oanh lấy tổ của Cực hàn cổ ưng , chợt .

"Quát Quát Quát"

Đám cổ ưng biết là đại địch tấn công phóng như bay từ tổ mình ra , chả mấy chốc sống lượng lên đến mấy chục ngàn còn , chúng bao phủ lấy một mãnh đen kịch trên bầu trời .

"Hừ tưởng ta sợ !!!"[Trổi dậy đi binh lính của ta ] Long đứng trên đầu Đồ Đằng Huyền Xà khí thế hùng hồn

Sau lưng Long chả mấy chốc phương viên hàng trăm mét dưới đất toàn bộ bị bao phủ bởi một đội quân hắc ám , khói đen mịch trời làm người ta không khỏi sởn óc. Thêm mười mấy thân ảnh bay uy phong trên bầu trời làm đám cổ ưng có chút e sợ khí tức của chúng , 14 tên đại tướng cấp quân chủ : 8 tên chiến sỉ cằm kiếm dài tiên phong đứng trước cùng phía sau 5 tên pháp sư đang đứng vận ma pháp .

Cuối cùng là một tên cằm quyền trượng Long cho , nó là một tên phát sư đặt biệt Long phải tốn ba cái bóng tối vật chất cấp quân chủ để tạo ra một tên pháp sư chúc phúc pháp sư thuần túy , nó sinh ra để chửa trị cùng chúc pháp người khác .

"Hừ xem hôm nay ta có diệt được bọn ngươi không , Đại quân của ta chuẩn bị tấn công "

Một câu nói của Long làm khí thế đại quân tăng lên bừng bừng khí tức hắc ám tỏ ra ngập trời . [Tăng 50% sức mạnh toàn diện lên] (hiệu ứng buff của ma pháp sư chúc phúc hệ quân chủ )

"Quát" Bổng phía sâu trong tổ một tiếng quát làm cho đám cực hàn cổ ưng càng điên cuồng hơn "Quát Quát Quát Quát!!"

"Yêu ma cấp đại quân chủ !" Mạc Phàm nhất thời hú hồn mà kinh hô lên !! cấp bật đại quân chủ là thế nào lợi hai a!! làm sao dễ dàng xuất hiện thế a!!!

"Hừ chỉ có một mình nó !! để ta đến" Long vừa nói khí thế trên thân càng tỏa ra mạnh mẻ hỏa hệ cùng mộc hệ và triệu hoán hệ ma pháp điên cuồng mà vang vọng khí tức , giờ khắc này Long đang sử dụng lấy nhất tâm tam dụng ma pháp phóng thích .

P/s : Nhất tâm tam dụng được thế giới này xem là một loại thiên phú trời sinh nhưng kỳ thực nó chỉ là sử dụng ma pháp thuần thục cùng tinh thần lực mạnh hơn tu vi của nó gấp hai là có thể được , người thường là một đạo ý niệm có thể sử dụng một loại ma pháp nhưng người có được Nhất tâm tam dụng liền một lần sử dụng được ba loại ma pháp

"Lên, tấn công!!!"



"Ầm Ầm Ầm "

Chúng nữ cũng không ai kém ai , được Long cho song tu đều đặng cùng tài nguyên phi thường nhiều phải nói là bằng một nữa số tiền Long kiếm ra mới bồi dưởng được mấy lão bà mạnh hơn cùng cảnh giới tu vi . Các nàng đều là cao giai pháp sư nên mỗi người đều chặn lấy một con thống lĩnh cấp cổ ưng mà so đấu .

Đường Nguyệt và Lãnh Thanh thì càng đặc biệt các nàng sử dụng ma pháp trận dung hợp pháp môn mà Long dạy cho mà đánh sánh ngang với chí tôn thống lĩnh yêu ma . Phải biệt một con chí tôn thống lĩnh yêu ma cần một tiểu đoàn cao giai pháp sư dẫn đầu là một siêu giai mới có thể cảng bước nó a!! giờ lại có hai cái cao giai pháp sư vậy mà dễ dàng cản bước của của nó thì biết uy lực ma pháp trận thế nào a!!.

[Ma Pháp Trận : Dung Nham cự nhân ]

[Hỏa diễm cuồng thế] Pháp sư bóng tối

[Quang Pháo Xạ] Pháp sư bóng tối

[......]

"Rầm ....."

【tinh chúc mừng ký chủ giết được thống lĩnh cấp yêu ma Cực Hàn Cổ Ưng nhận : ~ ~ ~ tu vi tăng lên ~ ~ ~ ~】

【tinh chúc mừng ký chủ giết được thống lĩnh cấp yêu ma Cực Hàn Cổ Ưng nhận : ~ ~ ~ tu vi tăng lên ~ ~ ~ ~】

【tinh chúc mừng ký chủ giết được thống lĩnh cấp yêu ma Cực Hàn Cổ Ưng nhận : ~ ~ ~ tu vi tăng lên ~ ~ ~ ~】

【tinh chúc mừng ký chủ giết được chiên tướng cấp yêu ma Cực Hàn Cổ Ưng nhận : ~ ~ ~ tu vi tăng lên ~ ~ ~ ~】

【tinh chúc mừng ký chủ tu vi mộc hệ đột phá cao giai cấp hai】

Một trận quần công chiến đầu nổ ra , một trận chiến đấu điên cuồng đẩm máu trong vòng chu vi hàng ngàn mét xung quanh. Long đứng một bên xem sét bổng phát hiện tổ Cực Hàn Cổ Ưng không có gì sảy ra hết , liền một ý nghỉ điên khùng lóe lên

"Ha ha lần này bọn bây không có tổ để ở rồi a!!!"

[Thú triệu Triệu Hoán ]

Một cánh cổng Triệu Hoán to lớn mở ra bên trong tiến thú gào rống vang lên :

"Gào rống rống"

Từ trong không gian một bầy rắn đá khổng lồ Steelix điên cuồng phóng ra nhận lấy lệnh của Long mà hướng thẳng tỏ Cực Hàn Cổ Ưng mà tông tới , phía sau ba mươi con Steelix thì là tứ thú của Long Darkrai , Lucario , Tyltalis cùng Fire và ba con Đực Thương Lang chúng phóng ra không nói năng gì trực tiếp tấn công lấy một bầy Cự Hàn Cổ Ưng .

"Rống Rống Ầm Ầm Ầm"

"Quát Quát" Chợt hai con Cực Hàn Cổ Ưng từ trong tổ chim bay ra chúng bay thẳng lại đối mặt với Long bằng đôi mắt đầy sát ý .

"Hừ chỉ là Tiểu Quân chủ a!!! Xem ta"

[Lĩnh Vực Hoàng Viêm] Hỏa Diễm điên cuồng khuếch tán ra tọa thành một cái Á Cấm giới hỏa Diểm khu của Long !! Hai con cực hàn cổ ưng giờ khắc này rơi vào cấm giới của Long liền có chút chật vậy chúng thiên sinh băng tuyết đối mặt với hoàng viêm hỏa diễm liền bị khắc chế tuyệt đối .

"Viêm Đế Giúp ta "

Nghe lời kêu gọi của Long Viêm Đế từ trong tinh hải bụi sao mà phóng ra , nhận lệnh của Long trực tiếp phụ thể mà công lấy hai con Cực Hàn Cổ Ưng đang chật vật trong cấm giới .

"Ăn lửa của ta a!!"

[Hỏa Quyền - Viêm bạo]

Một quyền lửa khổng lồ to lớn thiêu cháy bất cứ sinh vật nào oanh thẳng tới hai con cực hàn cô ưng đang giã dụa ,

"Ầm"

【tinh chúc mừng ký chủ giết được Quân Chủ cấp yêu ma Cực Hàn Cổ Ưng nhận : ~ ~ ~ tu vi tăng lên ~ ~ ~ ~】

【tinh chúc mừng ký chủ giết được Quân Chủ cấp yêu ma Cực Hàn Cổ Ưng nhận : ~ ~ ~ tu vi tăng lên ~ ~ ~ ~】

【tinh chúc mừng ký chủ tu vi Không Gian hệ đột phá cao giai cấp hai】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Lĩnh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook