Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1157: Phá Hư Thần Kiều, Thời Gian Chi Luân.

Xà Thôn Kình

09/05/2013

- Không phải Khổ Hải Kim Kiều, là một phỏng chế phẩm!

Thấy rõ diện mục của Phá Hư Thần Kiều, Kình Thập Tam rốt cục thoáng thở dài một hơi, nhưng khi nhìn thấy Ngân Sương Thành Bảo, sắc mặt hắn lập tức trở nên khó coi.

- Thượng khí La Thiên pháp khí, phiền toái!

Hắn chửi nhỏ một tiếng, thân hình như điện, không nói câu nào, thân thể khổng lồ vậy mà hóa thành một cự kình đến ngàn trượng, mãnh liệt đụng vào Ngân Sương Thành Bảo kia

- Yêu tiên, cái này, không...!

Chứng kiến thân thể cự kình cực lớn đánh tới, sắc mặt của Thái Thương và Ngọc Đồng đều thoáng cái trở nên trắng bệch.

Bọn họ đều là ngũ kiếp Chân Tiên, nhân vật cấp Tôn Giả đỉnh phong, cho dù trong tông môn của mình cũng là nhân vật quan trọng, nhưng đối mặt với sự trùng kích bản thể do Thượng cổ yêu vật như Kình Thập Tam hóa thành, vẫn cảm giác mười hai vạn phần kinh ngạc.

Bất quá, kinh ngạc vẫn là kinh ngạc, bọn hắn không thể nào bị một đầu yêu thú hiện nguyên hình dọa sợ được. Chỉ thấy Thái Thương kia vỗ mạnh tường thành trước người một cái, toàn bộ Ngân Sương Thành Bảo lập tức tản mát ra ngân sắc quang mang vô cùng chói mắt.

Oanh!

Kình Thập Tam và Ngân Sương Thành Bảo hung hăng đâm vào một chỗ, trong khoảng thời gian ngắn, đất rung núi chuyển, toàn bộ Thần Uy Hải phảng phất như đều bị chấn động.

Trải qua va chạm lần này, thân hình dài hơn trăm trượng của Kình Thập Tam hung hăng bị đụng bay ra ngoài, mà Ngân Sương Thành Bảo kia, cũng mãnh liệt lay động, thối lui ra khỏi vài chục trượng.

- Đây là yêu thú thủ hộ hạch tâm của Đại Thế Giới này, nhanh, khởi động Ngân Sương Thần Quang oanh kích, nhanh!

Trông thấy Kình Thập Tam tuy rằng bị đẩy lui, nhưng cũng không bị trọng thương, sắc mặt Thái Thương đại biến, giận dữ rống lên, theo tiếng gào thét của hắn, đỉnh Ngân Sương Thành Bảo bắt đầu chớp động lên một hồi ánh sáng màu lam yêu dị.

- Ngân Sương Thần Quang, đáng chết, đây là pháp chế phỏng chế Viễn Cổ Thánh Thành, trong La Thiên pháp khí này khẳng định có dung luyện mãnh vỡ của Viễn Cổ Thánh Thành, nhanh, mau ra tay ngăn cản bọn hắn, chúng ta không ngăn được Ngân Sương Thần Quang đâu!



Nghe được thanh âm của Thái Thương, Kình Thập Tam thoáng cái đã làm rõ lai lịch Ngân Sương Thành Bảo, giận dữ rống lên.

- Phiền toái!

Trông thấy ánh sáng chói lọi màu xanh da trời bắn ra, Chu Báo không dám lãnh đạm, khẽ quát một tiếng, xé rách hư không, trong hư không của Thần Uy Hải, một cái bàn quay cự đại ẩn hiện, chậm chạp xoay tròn lấy.

Cơ hồ cùng lúc đó, quang hồ trên đỉnh Ngân Sương Thành Bảo đã bắn ra, ngưng tụ thành một cột sáng màu xanh đậm, bắn tới Kình Thập Tam.

Một cái đại thủ thoáng hiện trong hư không, nắm thật chặt lấy bàn quay đang chậm chạp xoay tròn kia, vận tốc của bàn quay đột nhiên đình chỉ lại.

Mà đạo ánh sáng màu xanh da trời bắn về phía Kình Thập Tam khi chỉ còn cách chân thân Kình Thập Tam 3-4m cũng bị định trụ lại, không chỉ có như thế, hết thảy chung quanh đều dừng lại, phảng phất như bị cái gì đó định trụ vậy.

- Thật đúng là phiền toái ah, hai tên này đến cùng có lai lịch gì, sao lại chạy đến Bích Lạc Đại Thế Giới chứ, xem bộ dáng của bọn hắn cũng không giống người của Đông Tứ Vực ah, chẳng lẽ là Tây Tam Vực sao?

Chu Báo cau mày nhìn một nam một nữ và toàn thành màu bạc bị định trụ kia, sắc mặt trở nên có chút khó coi.

B-A-N-G... GG!

Ngay khi Chu Báo kinh nghi, chỉ thấy tòa thành màu bạc kia vậy mà lại lần nữa nổi lên ánh sáng màu xanh da trời chói lọi, phảng phất đang giãy giụa khỏi trói buộc vậy, thoáng cái liền bắt đầu chuyển động, bất quá, Ngân Sương Thần Quang kia cũng trong lần giãy giụa này mà tiêu tán.

- Pháp khi thật lợi hại, lại có thể giãy giụa khỏi sự trói buộc của thời gian!

Trong nháy mắt Ngân Sương Thành Bảo đung đưa, Chu Báo chỉ cảm thấy một cổ đại lực theo Thời Gian Chi Luân truyền tới, mở bàn tay của hắn ra, lại một lần nữa bắt đầu chậm chạp chuyển động.

- Đó là cái gì? !

Lúc này, Thái Thương và Ngọc Đồng đều thấy được bàn quay ẩn hiện trong hư không kia, tuy rằng không biết đó là vật gì, nhưng chỉ một tia khí tức nhàn nhạt phát ra từ trong bàn quay liền khiến cho cả Ngân Sương Thành Bảo bắt đầu trở nên run rẩy, nhìn nhìn lại đạo thần quang bỗng nhiên biến mất kia, sắc mặt của hai người đều thay đổi.

- Tiên khí, đây là khí tức của tiên khí, chỉ có tiên khí mới có khí tức khủng bố như vậy, mới có uy thế kinh khủng như vậy!



Phảng phất thoáng cái ý thức được gì đó, sắc mặt của Thái Thương thoáng cái trở nên trắng bệch.

- Tiên khí, điều này sao có thể, đây chỉ là một Đại Thế Giới vừa được tạo thành, tại sao có thể có tiên khí tồn tại được? !

Ngọc Đồng cũng hét lên.

- Không tốt, đi mau, Đại Thế Giới này đã bị người nắm giữ, tiên khí này là dùng để trấn áp Tạo Hóa của thế giới này, chết tiệt, chúng ta nhanh rời khỏi đây, thông tri tông môn, thái thượng trưởng lão hắn sẽ đến đây tranh đoạt ~!

Thái Thương thoáng cái hiểu rõ, không do dự nữa, tay mãnh liệt đẩy tưởng thành trước mặt, Ngân Sương Thành Bảo kia lại phát ra ngân quang chói mắt, Phá Hư Thần Kiều lại hiện ra, đâm vào chỗ sâu trong hư không.

- Không nên để bọn họ chạy thoát, nếu không hậu hoạn vô cùng!

Kình Thập Tam kêu lớn lên.

Chu Báo cũng minh bạch đạo lý thả hổ về rừng, chứng kiến Ngân Sương Thành Bảo muốn đi, chỉ cười lạnh một tiếng

- Muốn đi sao? Cũng không dễ vậy đâu!

Oanh!

Một cột sáng màu vàng vừa thô vừa to đột nhiên xông ra từ trong hư không, đập thẳng vào Phá Hư Thần Kiều, theo một tiếng oanh minh cực lớn vang lên, cây cầu lớn màu bạc kia bị đánh cho nát bấy.

- Đây là cái gì? ! Điều đó không có khả năng, cái này, cái này, cái này, tiên khí, vậy mà lại là một kiện tiên khí!

Trông thấy kim quang từ trên trời giáng xuống, hai người trên tháp lâu đều mở to hai mắt nhìn, trong thời gian cực ngắn, bọn hắn vậy mà gặp được hai kiện tiên khí, điều này thật sự thật bất khả tư nghị, ở thời điểm này, kinh hoảng vẫn là kinh hoảng, bọn hắn vẫn chưa mất đi lý trí, lời Kình Thập Tam vừa nói cũng thu rõ ràng vào tài, cũng hiểu được tâm lý của Kình Thập Tam, địa phương trân quý như Bích Lạc Đại Thế Giới, tự nhiên cần không tiếc bất cứ giá nào để giữ bí mật, cho nên, biện pháp tốt nhất chính là phải giết người diệt khẩu hai người bọn họ, việc này căn bản không có gì để nói nữa, đã là cục diện không chết không ngớt rồi.

Quả nhiên, cột sáng màu vàng sau khi làm vỡ ngân kiều cũng không dừng lại, mà là hiển lộ ra thực hình, dĩ nhiên là một lâu cốt đan lô màu vàng, đây chính là Thất Khiếu Thăng Tiên Lô do Chu Báo dùng đầu lâu của Tiên Thiên Thần Chi luyện chế thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thông Thiên Đại Thánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook