Thủ Hộ

Chương 123: Cánh cửa đột phá.

ND

16/12/2014

Quân đoàn robot có người lái Kẻ Săn Mồi Z86 hơn 100,000 tràn vào vùng thiên thể và bắt đầu tản ra triển khai tìm kiếm thiên thể chủ.

Đội của Anek gồm mười người đều cùng đến từ đại lục nổi Samuel, họ được tập đoàn Drufal gửi thu mời gia nhập và cùng nhau gia nhập với những khát vọng về một tinh không mênh mông, hùng vĩ tràn đầy những điều tươi đẹp, huyền ảo và thần kỳ.

Mười người đã sóng vai chiến đấu dưới trướng của Thượng tá Lý Lệ Uyển hơn bốn năm và trải qua được tám chiến trường.

Trước đây họ chủ yếu công tác bên bộ phận thông tin, thế nhưng lần này do thiếu thốn nhân lực nên cả nhóm được cử đi lên tuyến trước.

Anek từ khi trận chiến bắt đầu thì hắn đã luôn có một linh cảm không lành, tâm trạng hắn đã bồn chồn, khó chịu từ khi được giao cho nhiệm vụ đi tìm kiếm thiên thể chủ.



Lakjhal đứng trên một thiên thể gần thiên thể chủ và lạnh lẽo rút thanh thương trắng bạc từ không gian vương tọa, cậu thả người tiến về nhóm mười người.



Lairia nhìn Anek nhíu mày lo lắng thông qua màn ảnh hiển thị thì trêu chọc:

-Anh hùng vùng Amenollia đã từng đánh bại quỷ vương Shasha không ngờ lại phải run lên sợ hãi vì nhiệm vụ đến tuyến trước. Có cần tôi gọi mẹ cậu đến ẵm về không?.

Những người khác cũng vui vẻ trêu đùa vị đội trưởng của mình. Anek trầm giọng nói:

-Đây là linh cảm của mình, nó được tôi luyện qua máu lửa nên mình hoàn toàn tin tưởng nó. Trên chiến trường nếu thứ cuối cùng bản thân cậu có thể tin tưởng thì đó chỉ có thể là bản năng của chính mình.

Những người khác cũng im bặt, họ cũng trở nên cẩn thận bật các thiết bị thăm dò.

Bỗng nhiên rada của Lairia điều tra được tín hiệu nhiệt cách đó hơn 10000 mét ở một thiên thể gần đó, cô thông báo với toàn đội:

-Phát hiện có người trên thiên thể ở vị trí góc 5h từ vị trí Silly, khoảng cách 10034 mét.

Mười người lập tức vào tư thế chuẩn bị sau đó điều khiển robot áp sát đến.

Thiếu niên tóc đen tuyền bồng bềnh đang dùng ánh mắt như tinh không ngàn sao nhìn họ bình thản, trong tay thiếu niên là một thanh kiếm màu trắng bạch kim tỏa ra thứ ánh sáng lạnh lẽo sâu thẳm.

Anek cảm thấy cái chết tiếp cận và bao phủ trên đầu họ như màn đêm đáng sợ:

-CHẠY ĐI!.....

Hắn hét lên thật to với đồng đội và lao nhanh về hướng thiếu niên đang đứng trên thiên thể khổng lồ.

Mọi người sững lại hai giây sau đó chia làm chín hướng bỏ chạy thật nhanh, họ tin tưởng Anek, họ tin tưởng anh sẽ sống sót đợi họ gọi tiếp viện đến, cũng như cái ngày anh chiến thắng quỷ vương Shasha giải thoát cả đại lục nổi Samuel khỏi cơn ác mộng hơn 30 năm.

Họ phải lập tức phát tín hiệu cho toàn bộ quân đoàn robot, có người canh giữ nơi đây chứng tỏ thiên thể chủ đã ở gần đây.

Lakjhal nhìn con robot vung đao thành một dải ánh sáng đỏ chém về mình thì khẽ nâng kiếm đâm một cách hời hợt.

OÀNH!.....

Thiên thể khổng lồ rung động quay cuồng và nổ ra một hố lớn gần trăm mét.



Anek điều khiển robot nhảy lui về sau và vung cây đại đao trong tay lên phòng thủ, hắn chỉ có nhiệm vụ cầm chân đối thủ chờ quân đội tập hợp đến.

Robot thế hệ mới của tập đoàn Drufal sử dụng hệ thống cảm biến ma ngữ Rylye nên người lái có thể điều khiển robot như chính cơ thể của mình.

Cũng vì lý do đó mà Anek mới biết thiếu niên trước mắt là bậc nào kinh khủng.

Nhát đâm nhìn có vẻ hời hợt đó dùng góc độ và lực lượng cực nhỏ nhưng đã quay ngược toàn bộ năng lượng trong nhát chém của Anek và đập ngược về phía hắn.

Hắn nhìn thiếu niên đạm nhiên đứng đó chờ đợi thì nghi hoặc hẳn lên, chẳng lẽ không phải là người bảo vệ thiên thể chủ?.

Không đúng!. Hắn rõ ràng thiếu niên lúc vừa gặp đã chăm chú vào nhóm bọn họ.

Vậy vì sao hắn không đánh mà đang đợi điều gì?.

Lakjhal nhìn con robot đang đứng lặng đó thì cậu đoán hẳn là đối thủ đang rất bối rối.

Hiện tại cậu đang chơi một ván cược nguy hiểm, cậu bỏ thiên thể chủ ở hướng hoàn toàn ngược với mình và đứng nơi đây để đánh lừa cảm quan của quân địch.

Lakjhal sẽ phòng thủ cứng nơi đây tựa như nơi đây có thiên thể chủ, cậu giữ nơi đây càng lâu thì chiến thắng càng gần.

Nhưng nếu quân địch không trúng kế thì kế hoạch của Lakjhal sẽ hỏng hoàn toàn.

RỒOOO!....

Hàng chục nghìn robot Kẻ Săn Mồi Z86 đã tập hợp bao vây lấy Lakjhal.

Họ chia làm năm nhóm nhỏ để tìm kiếm thiên thể chủ và một nhóm cực lớn để tấn công, cầm chân Lakjhal.

RỌET!....

Lakjhal dùng Radefal chém một nhát khiến gần mười thiên thể đường kính hơn 60km bị cắt đôi gọn gàng tạo thành một ranh giới.

-Bước qua chết.

Lời nói thản nhiên nhưng không ai nghi quyết tấm của thiếu niên. Các đội trưởng của quân đoàn Robot trao đổi với nhau qua kênh liên lạc riêng và hạ lệnh:

-TOÀN LỰC TẤN CÔNG!.

Hơn 600 robot phóng đến Lakjhal như chớp và nổ pháo cao áp tối tăm cả một góc thiên thể khổng lồ.

Hàng loạt robot khác nhân cơ hội này vượt qua ranh giới để tiến về sau.

Ngay khi một con robot vừa phóng qua ranh giới đầu tiên thì một dáng người nhỏ bé đã xuất hiện trên đỉnh đầu nó, dáng người đó nhỏ yếu như con kiến trước con robot cao gần 30 mét.

Lakjhal đạp chân lên mặt con robot và lạnh lẽo nói:

-Vượt qua ranh giới rồi kìa, ngươi không nghe lời ta nói à.

Lakjhal đâm Radefal vào đỉnh đầu con robot và nhẹ nhàng rọc nó ra làm đôi.



Một dòng máu tươi màu xám bắn lên khỏi khoang điều khiển. Cả robot và phi công đều bị chẻ làm đôi và ngã ra hai bên.

Hàng chục nghìn robot bị cảnh tượng này làm cho hơi khựng lại, thế nhưng mỗi người nơi đây đều là tinh anh trong tinh anh đến từ vô số hành tinh, đại lục.

Họ có tố chất tâm lý và thần kinh cực mạnh nên tiếp tục theo kế hoạch ban đầu mà xông lên.

Lakjhal vẩy máu tươi dính trên Radefal và nhún chân về mười robot khác rồi tung kiếm chém cả mười con thành hàng chục mảnh.

Máu tươi vẩy ra nhiễm một mảnh trên thiên thể, xác người cùng xác robot lẫn lộn thành một đống kinh hoàng.

Lakjhal đạm mạc liếc mắt nhìn hàng chục nghìn robot đang dần tụ lại mỗi lúc một đông:

-Ta hôm nay sẽ cho các ngươi “xác chất thành thành núi” như đúng nghĩa đen nếu vẫn cố chấp tiến đến. Còn thiên thể chủ các ngươi đang tìm ngay phía dưới chân ta, muốn chạm được nó thì vượt qua ta.

Lakjhal nói rồi dẫm mạnh chân xuống khiến thiên thể dưới chân cậu nứt ra và lộ ra một hình dạng chân thật màu trắng ngà phát ánh sáng nhợt nhạt của nó.

Họ truyền hình ảnh về bộ chỉ huy khiến Lý Lệ Uyển nhíu mày.

Đã xác định được đây là thiên thể chủ thì phải phá nó bằng mọi giá để giành chiến thắng nhanh nhất. Hạm đội của cô đã tổn thất hơn 2000 chiếc khi truy đuổi hạm đội của Ngọc Văn.

Cô lập tức cho năm mươi Trung Tá dưới quyền, mang theo 100 tòa pháo đài chiến tranh di động Elbiss đến để hỗ trợ cho quân đoàn robot Kẻ Săn Mồi Z86.



Tổng chỉ huy quân đoàn robot nhận được chỉ mệnh lệnh mới lệnh từ hạm chỉ huy thì ra lệnh toàn quân:

-Tổng chỉ huy ra lệnh cho phép chuyển đổi sử dụng hệ thống Zesus II của Kẻ Săn Mồi Z86, toàn lực cầm cự với đối tượng trước mắt bằng mọi biện pháp.

Trong buồng lái của mình, hàng chục nghìn người đồng thời đẩy cần gạt màu vàng và truyền năng lượng của bản thân vào tay cầm, tấy cả đồng thanh gầm lên:

ZESUS II – GIẢI PHÓNG!.....

Hàng chục nghìn cột ánh sáng bốc thẳng lên và tụ thành một chùm sáng khủng khiếp, chói lòa chiếu rọi một góc Vành Đai Dung Nham, quét tan bóng đêm.

Lakjhal mỉm cười nhẹ nhàng:

-Cố lên các bạn trẻ. VUA CHIẾN TRANH TẦNG SÁU!....

UỲNH!.......

Quang cầu màu đen tỏa ra năng lượng kinh khủng đè áp hoàn toàn khí tràng của quân đoàn robot, ánh sáng đen trắng cuồng bạo nổ ra bao phủ cả thiên thiên thể dưới chân Lakjhal.

Vua Chiến Tranh cao 99 mét, mái tóc bạch kim sáng lòa tung bay uy vũ, chiến giáp đen tuyền ẩn hiện các ma văn màu vàng rực tối nghĩa, vòng sáng năng lượng hình vương miện trôi nổi trên đỉnh đầu Vua Chiến Tranh, sáu đôi cánh trắng mạ giáp vàng rộng hơn 300 mét bật tung sau lưng Vua Chiến Tranh.

Thanh thương bạc dài gần 150 mét và tấm khiên vàng tỏa ra xung lực kinh khủng khiến không gian chung quanh như đông lại.

Lakjhal không hề đè nén mà thả sát khí ngùn ngụt như thiên hà u tối ra khiến cả dải thiên thể ảm đạm tối sầm lại.

Cậu đã cảm giác được cánh cửa đột phá trong tầm tay, trận chiến này có lẽ là chìa khóa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủ Hộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook