Thú Huyết Phi Đằng

Quyển 2 - Chương 35: 33: Giao dịch từ trên trời rơi xuống (2)

Tĩnh Quan

06/06/2016

"Không thành vấn đề! Ta dù sao cũng ăn qua thứ ấy rồi, không quan trọng gì nữa. Nhưng bất quá..." Lưu Chấn Hám bắt đầu làm bộ làm tịch treo giá, rung rung đùi, dáng điệu cà lơ phất phơ nhìn Từ lão tiên sinh, hai ngón tay bật lách tách.

"Cái đó..." Gương mặt tham lam của Phúc Cách Sâm Từ hiện vẻ âm trầm bất định.

"Đừng có tưởng bày trò xấu xa!" Lưu Chấn Hám cười gằn: "Ta còn có khúc 'Phong Cuồng Chiến Ca', lão đã kiến thức năng lực 'Ca Vũ Song Tu' của ta rồi, vạn nhất ta làm thủ hạ của ngài điên khùng lần nữa, tạo ra những đợt công kích không khác gì lúc nãy, hủy luôn sự hữu nghị của mọi người thì không tốt đâu."

Bỉ Mông chiến thần Khảm Mạt Tư mà nghe Lưu Chấn Hám nổ ngút trời như thế, nói không chừng tức chết chứ chẳng chơi!

Nhưng Từ lão đầu lại bị dọa sợ điếng người, nói cho đúng ra thì vừa rồi lão quả có ý nghĩ xấu xa như thế.

"Mọi thứ trên thuyền của chúng ta đây đều là dùng để đi tìm tiên dược, ngươi muốn gì cứ nói." Từ lão đầu cắn răng cắn lợi nói: "Ba trăm đồng nam đồng nữ trên thuyền đều là nô bộc ưu tú nhất, ta có thể giao toàn bộ chúng cho ngươi. Với giới cách của Ái Cầm đại lục, mỗi tên trong chúng đều kinh qua dạy dỗ ca vũ, ngôn ngữ, nhảy múa hoàn thiện đủ để làm đầy tớ, giá trị tuyệt đối không dưới một vạn đồng vàng; bao quát cả Phan Tháp tộc Hùn Miêu võ sĩ cũng có thể cấp cho ngươi!"

Lưu Chấn Hám ôm Hải Luân đang ngủ mê, đầu lắc lư như trống cổ, hai chân cũng vừa lắc vừa run.

Hiện giờ hắn tuyệt đối là một tên lưu manh chuyên đi chắt chẹt vơ vét tài sản của người khác.

"Ta đem Ngưng Ngọc cấp luôn cho ngươi!" Phúc Cách Sâm Từ đỏ hồng mắt, không còn phong độ gì nữa.

"Đại nhân!" Xác trai mỹ lệ của Ngưng Ngọc khe khẽ run.

"Im miệng!" Mặt của Từ lão đầu đã tiếp cận trạng thái si cuồng, "Các ngươi toàn là kẻ dưới đi theo ta ra biển, ta có quyền đại biểu toàn bộ các tộc nhân, quyết định dùng các ngươi đổi lấy cơ hội có được tiên dược!"

Hùng miêu võ sĩ đều cúi đầu trầm mặc, chăm chú điều khiển bánh lái và buồm, nhưng vẻ thất lạc trên mặt có thể nhận ra rất dễ dàng.

Hoán đổi tộc nhân của mình để hoàn thành trách nhiệm! Chuyện ép bức trầm trọng này khiến những người có mặt đều không thở nổi.



Lưu Chấn Hám vẫn lắc đầu.

"Ngươi rốt cuộc là muốn gì?" Phúc Cách Sâm Từ nghiến răng nghiến lợi hỏi: "Bạng nữ là nữ tử đẹp nhất của phương Đông, ngươi biết một bạng nữ trong tộc ta trân quý như thế nào không? Đồ con heo nhà ngươi! Nó còn là một huyễn thuật sư! Ngươi rốt cuộc còn muốn thế nào?"

"Cái miệng thúi này!" Lão Từ tự vả mình ba chưởng: "Không xong, tế tự đại nhân, ta không nên nói ngài như thế! Là ta sai! Ngài đừng có để trong lòng a!"

"Đại nhân!" Trên gương mặt của bạng nữ Ngưng ngọc đọng một hạt lệ trong veo, "Tôi cự tuyệt lời kiến nghị của ngài, tôi là người chứ không phải hàng hóa! Nếu như ngài chọn làm như thế, tôi quyết định tiêu biến trong làn nước biển trong xanh này!"

"Không cần phải thế!" Lưu Chấn Hám xua tay: "Ép uổng cũng không lợi ích gì! Ta không thể vô sỉ chiếm hữu thân thể của một nữ hài một cách vô cớ, mà phải tư thực hiện và thành đạt mục đích của mình!"

Vì câu nói này, Ngưng Ngọc ngờ nghệch nhìn Lưu Chấn Hám thật lâu, nàng cảm thấy bản thân dường như đã nhận thức sai về con heo, à không, con người này.

"Vậy ngươi muốn làm gì?" Từ lão đầu nhìn bản thân lão nói: "Không phải là nhìn trúng ta rồi sao? Ta chỉ có bộ xương già thôi mà! Đâu có chỗ nào đáng dùng chứ? Đúng rồi, còn cô nhân ngư công chúa của hải tộc nữa, đúng đúng đúng! Ta cũng tặng cho ngươi, nữ nhân xinh đẹp nhất của Tây phương hải tộc đó nghe. Nghe nói cùng xử nữ mỹ nhân ngư hành phòng xong, có thể đạt tới một lực lượng lĩnh vực kết giới gì đó, ngươi không thể cự tuyệt đâu ha?"

"Cô mỹ nhân ngư đó là do ta bắt về, đáng ra là nô lệ của ta, có liên quan gì đến lão chứ?" Lưu Chấn Hám khịt khịt mũi, ngửa mặt nhìn trời, bộ dạng đầy vẻ ta đây không màn công danh phú quý. Kỳ thật lúc này lòng hắn đang kích động đến phát cuồng, bà nội mẹ lão, nhiều nô lệ như thế này, còn có võ sĩ nữa, ha ha... Lưu Chấn Hám muốn cười nhưng không dám cười, nhịn đến thật là khổ.

"Gia gia!" Phúc Cách Sâm Từ dường như phát điên đến nơi, "Ngài muốn cái gì? Ngài còn muốn cái gì nữa chứ? Thuyền của ta không có tiền, chúng ta chỉ là lữ nhân, mà chuyến lữ trình này sắp kết thúc rồi, chúng ta không có tiền cho ngươi đâu!"

"Ta muốn cái nhẫn của lão, chính là cái nhẫn có thể triệu hoán ra kim nhân đó... Chính là huyết ngọc ban chỉ!" Đuôi hồ ly của Lưu Chấn Hám cuối cùng cũng lộ ra.

"Cái này..." Thần tình của lão đầu tức thời ảm đạm, "Cái này là vật chí bảo cuối cùng của tộc ta, ngươi... Hơn nữa ngươi không biết cách giải trừ chú ngữ phong ấn, có được cũng đâu thể làm gì..."

"Ta có thể học, ta là thiên sanh linh hồn ca giả a!” Lưu Chấn Hám cười nói: "Mấy câu chú ngữ ấy lão chỉ cần dạy ta một lát, chuyện mất có vài phút ấy mà."

"Không được!" Từ lão đầu đột nhiên cự tuyệt, sự quả đoán của lão khiến Lưu Chấn Hám bất ngờ.

"Ạ ạ..." Lưu Chấn Hám cười lạnh nói: "Lời của lão kỳ thật chỉ là đầu môi chót lưỡi chẳng đáng đồng xu. Ta hiện giờ thật khó tin năng lực của lão, lão có thể làm chủ được sao? Thôi coi như xong, giao dịch thủ tiêu! Mang ta về đến Đa Não đại hoang nguyên, ta cho lão thời gian, lão từ từ đi kiếm thuốc trường sinh bất lão đi!"



"Ngươi cho ta một chút thời gian, để ta suy nghĩ lại đã!" Gương mặt thống khổ của Phúc Cách Sâm Từ dường như đang diễn ra cuộc đấu tranh dữ dội.

"Cũng được!" Lưu Chấn Hám nói: "Chúng ta còn chưa chạy thoát khỏi thế lực của hải tộc, có thể trở về hay không còn là một vấn đề, đủ thời gian cho lão suy nghĩ!"

"Nếu nhục thân của ngươi mà hoán đổi cho vị tiểu thư đang nằm trong lòng, thì ngươi còn đâu là một tên thất cách nữa! Đơn giản là một tên Phúc Khắc Tư xấu xa nhất!” Từ lão đầu thở hào hễn, nhìn Lưu Chấn Hám đầy hậm hực.

"Đa tạ sự khen ngợi của ngài!" Lưu Chấn Hám lấy một khối thịt đen xì treo ở mai rùa đeo trên ngón tay, ngón tay giơ lên khá cao, "Ngài cần hoàn thành lời hứa của mình, sau đó hẳn gặp ta bàn điều kiện ha! Ta không cảm giác được thành ý của ngài ở đâu cả! Đừng có kích nộ sự nhẫn nại của ta. Nếu mọi chuyện không xong, ta đem chỗ thịt này vứt xuống biển nuôi rùa!"

"Đừng..." Từ lão đầu vội vã xua tay, "Ta nhất định sẽ nghĩ ra biện pháp! Nhất định nghĩ ra biện pháp! Ta sẽ cho ngươi thấy ta thực sự có thành ý đấy, chỉ cần ngươi cho ta thời gian, ta sẽ suy, suy nghĩ!"

"Trong thuyền còn gian phòng nào không? Ta muốn ngủ một chút." Lưu Chấn Hám cười hắc hắc.

"Ngưng Ngọc, dẫn đường cho quý khách." Từ lão đầu mệt mỏi hạ lệnh cho bạng nữ.

Nhìn Lưu Chấn Hám đi khuất trong khoang thuyền, gương mặt Phúc Cách Sâm Từ thoáng qua một đạo thần sắc lăng lệ.

Gã heo này!

Gương mặt tiên phong đạo cốt của Phúc Cách Sâm Từ trong chốc lát biến thành nanh ác.

Lão già dịch ngươi sau này đừng có hối hận con mẹ gì nghe! Tâm tình Lưu Chấn Hám thắc thỏm đi theo Ngưng Ngọc im lìm phía trước, tim hắn xáo động giống như mười tám cái gàu múc nước treo trên miệng giếng, bước thấp bước cao.

Hải Luân vẫn ngủ khì trong lòng hắn. Trên tay hắn vẫn tòng ten mớ thịt tiễn thỏ và cá muối đen xì, còn có...

À, ... không còn có thứ gì nữa cả, nói chi là thịt rồng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Huyết Phi Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook