Thú Huyết Phi Đằng

Quyển 5 - Chương 71: Món khai vị của Hoang Nguyên đại yến (3)

Tĩnh Quan

07/06/2016

Địa tinh trên Đa não hoang nguyên, Sương tuyết bì khâu thú trên rừng, và cua ký sinh trong biển đều có một điểm chung, đó là chúng vô cùng thích tiếp cận một sinh vật cường đại không giỏi săn thịt. Bọn chúng cung cấp vật thực để sinh vật cường đại này bảo hộ cho.

Tạp Lỗ già cả rất vui sướng tiếp thụ sự thỉnh cầu của bọn địa tinh. Tuy bọn địa tinh dâng lên thức ăn không mấy gì ngon, nhưng đối với Tạp Lỗ không quá kén chọn gì cũng nhanh chóng thích ứng. No thân ấm cật, sung sướng quá rồi sanh tật, nhưng dù được ăn no ngủ ấm, lão già Tạp Lỗ chỉ tiếc là còn thiếu khoảng dâm dục. Nữ nhân thuộc loài địa tinh thực tế quá xấu, hơn nữa lại quá hôi, khiến nó chẳng dám đụng vào.

Gần đây các bộ lạc địa tinh ở biên cảnh đua nhau đồn đại về một đám Lữ hành có nhân số không nhiều, trong đó còn có ba siêu cấp đại mỹ nữ, khiến cho máu huyết trong người của tất cả thành viên nam tính trong các bộ lạc địa tinh đều sôi lên ùn ục. Bọn chúng chỉ cần bắt ba mỹ nữ này thì đủ để chiêm mộ ba thực nhân ma bộ lạc mạnh mẽ đến làm thần bảo hộ cho mình! Lực lượng như thế thậm chí có thể công chiếm vào nơi tốt nhất sâu trong hoang nguyên, từ đó rời xa vị trí biên cảnh này, tránh đi sự nguy hiểm do quân đội Bỉ Mông thỉnh thoảng tuần tiễu mang lại.

Sự cường đại của nhóm lữ hành khiến cho các bộ lạc địa tinh ngậm đắng nuốt cay không ít. Bọn chúng bắt đầu cử ra những bộ lạc địa tinh mạnh nhất, tuy nhiên cuối cùng vẫn tử thương thể thảm. Thậm chí có một bộ lạc sau khi đánh lén vào ban đêm, thì ngay cả một chiến sĩ cũng không còn sống mà trở về.

Địa tinh bộ lạc của Tạp Lỗ sau khi biết tin này, liền ỷ trượng vào mình có một thực nhân ma bảo hộ, liên kết với các bộ lạc địa tinh còn tàn dư lại chuẩn bị đánh lén một lần nữa.

Khi Tạp Lỗ biết trong nhóm lữ hành có ba đại mỹ nữ, nước bọt không ngớt chảy ra từ miệng, không hề do dự chấp nhập ngay kế hoạch do bọn địa tinh đề ra.

Ngoại trừ có Nga Lạc Phân (Elephant) cự tượng dũng sĩ ở biên cảnh phía đông bắc đi theo thì Tạp lỗ còn sợ, chứ cho dù là Thất Cách tộc chiến sĩ, Tạp Lỗ tuy có hơi già, nhưng vẫn còn đủ tự tin bằng vào sức lực thực nhân ma của mình có thể đem toàn bộ bọn lữ hành đè xuống bùn bón cho đất thêm phì nhiêu. Truyện "Thú Huyết Phi Đằng " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Tuy đã được sự nhắc nhở của một số địa tinh đã kinh qua chiến đấu, rằng nhóm lữ hành này tựa hồ trong đó còn có Bỉ Nhĩ tộc Hùng nhân và Lai nhân tộc sư nhân, nhưng Tạp Lỗ và bộ tộc của mình căn bản không tin. Bỉ Nhĩ tộc hùng nhân trú đóng ở Nam thập tự tinh sâm lâm thuộc phía nam của Bỉ Mông vương quốc, còn Lai nhân tộc đều là hoàng tộc, làm sao có thể xuất hiện ở biên giới đông bắc bộ được?

Sự ưu thế về nhân số khiến nhóm cường đạo này nóng bừng cả đầu não. Từng vòng mai phục cựa lớn được triển khai, ép dần vào nhóm người của Lưu Chấn Hám.

Khi Tạp Lỗ nghe những đồng bạn của mình ra tín hiệu xuất phát, tay cầm gậy gỗ cùng các địa tinh dũng sĩ mai phục xung phong tấn công, y phát hiện trận chiến này thật đến vừa khéo. Cho dù là ở sâu trong hoang nguyên, bộ lạc thực nhân ma có thế lực lớn nhất cũng không thể bắt được những nữ nhân mỹ lệ như thế này! Truyện "Thú Huyết Phi Đằng " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)



Chỗ hắn mai phục được tuyển chọn hay vô cùng, chỉ cần vạch đám cỏ lá ra là xuất hiện ngay trước xe của người đẹp. Hắn hoàn toàn nắm chắc, chỉ cần trong ba hơi sẽ giải quyết hết mọi chuyện chiến đấu, sau đó mang mấy nữ nhân mỹ lệ này đến một động huyệt trong hoang nguyên, bắt đầu thực hiện một tràng vận động nho nhỏ.

Vu y Nặc Tra Đan Mỹ Tư nhân vì có thân phận đặc thù, lại được Hải Luân ân chuẩn ngồi trên xe, nhưng bất quá y tự giác ngồi ra chỗ xa trước xe nhất, tự nguyện trở thành người đánh xe. Khi y tận mắt chứng kiến một tên thực nhân ma đáng sợ xuất hiện trước mặt, vung gốc cây đập vỡ sọ hai con lợn lòi kéo xe, lại bắt đầu nhắm đập xuống đầu mình, thì sợ gần như ngất xỉu.

Rất may là Lưu Chấn Hám còn ngồi bên cạnh ba mỹ nữ hút xì gà, tay chân hoảng hốt rút cây "mật tập trận" ra ngăn lại một gậy mang theo khí thế cực mạnh đập xuống. Chiếc xe thế là rung động kịch liệt, nếu không phải tài nghệ của tay thợ người Bỉ Mông lành nghề, lại theo đuổi sự chắc chắn chứ không phải hoa lệ, thì chiếc xe này đã tan thành bụi phấn rồi.

Vu y Nặc Tra Đan mã Tư định lại thần, kinh ngạc phát hiện Lý Sát lão gia của mình tuy mặc một chiếc bạch bào chuẩn chiến tranh tế tự mà lại vác một cây lang nha bổng cực lớn. Hơn nữa người lại đánh không hề thua kém gì tên thực nhân ma đáng sợ kia, chỉ cần một bổng đã đập bay gốc cây của tên ấy. Không những như thế, tên thực nhân ma còn hứng chịu một Oa Tâm cước nặng nề lập tức lộn nhào, rồi "đăng đăng đăng" lùi luôn mấy bước, lăn trên đất mấy vòng, cái mông đít đè nát luôn một đám cỏ bụi.

Vu y Nặc Tra Đan Mã Tư không thể tin vào mắt mình, y nhìn lão gia mà cứ chớp chớp liên tục. Y dường như phát giác, vừa rồi không phải là Lý Sát lão gia của mình đấu với một tên thực nhân ma, mà là hai con thực nhân ma đang đấu với nhau trên hoang nguyên.

Các địa tinh dũng sĩ mai phúc vừa nhào ra thì chợt nhìn thấy vị Thực nhân ma mà chúng coi là tường thành ấy chỉ có một cước là bị đá lăn tròn dưới đất, liền đua nhau "Nga khắc" liên tục, chạy tán loạn như gà mắc dây thun.

Thực nhân ma Tạp Lỗ lắc lư thân hình to lớn, vừa lồm cồm bò dậy được phân nữa thì bị một thân ảnh nhỏ xíu nhảy tót lên vai. Quả quả nhỏ như một hạt đậu nhanh nhẹn đứng trên vai của thực nhân ma, một tay véo lỗ tai hắn, tay còn lại cung thành quyền thôi một đấm vào bầu mắt hắn. "Đông" một cú cực lớn, thực nhân ma Tạp Lỗ da dày thịt chắc lùi lại xoay vòng vòng vài cái, hai mắt bắn tinh quang, lắc lư một hồi suýt chút nữa bị choáng.

Cổ Đức gầm lên một tiếng giận dữ, nhanh chóng chạy lại, dùng một chân đạp lên cổ thực nhân ma, rút một cây lăng thương ra, hai tay nắm thật chặt định chọc xuống.

"Để ta!" Ngải Vi Nhĩ lộ ra gương mặt cực kỳ giận dữ, đứng thẳng người lên trên xe, ngón tay quay nửa vòng trên không trung, một gợn sóng màu lam phóng ra biến thành một mũi tên nước.

"Đừng có giết hắn!" Lưu Chấn Hám múa thanh "Mập tập trận" lang nha bổng ngăn Ngải Vi Nhĩ phóng phép: "Mấy con lợn kéo xe chết nhăn răng hết rồi, hãy để tên tiểu tử này kéo xe cho ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Huyết Phi Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook