Thú Huyết Phi Đằng

Quyển 7 - Chương 101: Rường cột trở về

Tĩnh Quan

07/06/2016

Hồng Thổ cao pha. Phỉ Lãnh Thúy.

Đối diện với những cự tượng vũ sĩ biến mất rồi lại xuất hiện một cách kỳ quái, các nhân vật đầu mục cường đạo trong đám hùng địa tinh châu nhưng cái đầu đầy lông vào nhau, dùng ngôn ngữ của địa tinh lí xô lí xào một lúc thật lâu, nói chuyện mà hoa chân múa tay liên hồi, nước miếng nước mồm văng tùm lum.

Phát hiện bất ngờ ấy khiến bọn địa tinh sản sinh những ý kiến trái ngược nhau.

Nhưng chí ít cũng có thể khẳng định, sự kinh sợ lúc đầu của bọn chúng đã giảm đi rất nhiều.

Một đám hùng địa tinh vô cùng dè dặt mon men lên cao pha, dùng gậy lớn trong tay ném mạnh vào đám cự tượng vũ sĩ, rồi quay đầu bỏ chạy.

Giống như lần trước, ảo ảnh biến mất, rồi xuất hiện trở lại.

Đám cự tượng võ sĩ như điêu khắc này không còn làm bọn hùng địa tinh sợ hãi nữa rồi, ý nghĩ bỏ chạy trong chúng cũng bắt đầu dao động.

Giằng co, một sự giằng co đầy căng thẳng!

Nội bộ bọn hùng địa tinh tiếp tục thảo luận một cách khẩn trương.

Đèn lửa bừng lên mạnh mẽ, vầng trăng từ từ thăng lên trời cào, tâm tư của Ngưng Ngọc ngược lại từ từ như chìm xuống đáy cốc.



Huyễn hóa ra cự tượng võ sĩ vẫn tiếp tục lạnh lục, tiếp tục bức nhân, có thể đi có thể động, nhưng không còn cái lực uy hiếp như lúc đầu nữa.

Kinh qua vô số lần thăm dò, bọn đầu mục hùng địa tinh cuối cùng cũng đạt thành sự nhất trí, coi những cự tượng võ sĩ kia chính là tiểu kỹ gì đó của ma pháp sư, căn bản là thứ hù để run cây nhát Man Khắc (run cây nhát monkey - khỉ , nhe răng dọa địa tinh mà thôi!

Sau khi tin tức này được ban bố ra, tiếng hoan hô chợt bạo phát mãnh liệt trong đám hùng địa tinh, sự tự tin trong mỗi cá nhân bọn chúng bành trước đến cực điểm, một con la toa thú mập mạp ngay lập tức bị chúng kéo ra khỏi bầy. Sau khi giết xong, chúng thản nhiên đưa lên lửa quay, một bầy hùng địa tinh đèn thùi bâu cả lại, bắt đầu chuẩn bị bỏ bụng chút thịt để đánh lên hồng thổ cao pha.

Ngưng Ngọc lúc này quả thực muốn khóc mà không ra tiếng.

Huyễn thuật cần phải có lực uy hiếp, gây nên sự hoảng sợ xuất phát từ tận tâm tư của địch nhân. Nhưng trước khi ra tay cần phải có một lực lượng cường đại nào đó làm thí điểm, mới có thể phát huy sự che mắt đến mức độ hoàn mỹ. Nhưng hiện giờ nàng không hề có một kẻ tùy tùng có vũ kỹ siêu quần nào bên mình, chỉ diễn đi diễn lại có huyễn thuật thì làm sao gây cho bọn địa tinh vốn đã chứng thực sự phán đoán của chúng sự uy hiếp nào?

Ngải Vi Nhĩ phát động lần nữa một đám thủy tiễn toàn xạ, đánh vào đám địa tinh đang nhào lên như đám ruồi nhặng vốn đã chuẩn bị sẵn trong tay những mộc thuẫn hình tròn. Những cái thuẫn bằng gỗ tồi tàn thô kệch ấy vậy mà phát huy tác dụng, bị những đạo thủy tiễn bắn tới gây ra những vết thủng lớn, nhưng không hề xuyên thấu thuẫn bài. Tuy có vài con địa tinh xui xẻo bị thủy tiễn bắn trúng ngã ra đất, nhưng thứ tổn thất này căn bản không đủ trình độ để đạt tới mức sụp đổ tinh thần cho bọn địa tinh cường đạo.

Ma pháp công kích thuộc thủy hệ được coi là thứ có uy lực yếu ớt nhất trong các loại ma pháp.

Ma pháp công kích có phạm vi lớn thuộc Thủy hệ chiếu theo trình độ hiện tại của Ngải Vi Nhĩ mà xét thì phải thông qua ma pháp quyển trục mới có thể triệu hoán. Nàng hiện giờ có điểm không ức chế được kinh hoảng và thất thố, kiệt tận toàn lực mới triệu hoán được một thủy nguyên tố chiến sĩ, còn chưa kịp phát động công kích thì đã bị bọn hùng địa tinh múa gậy lớn đập vỡ nát. Nếu không phải nàng có "Song tu kết giới" có thể đề kháng lại lực công kích vật lý, nói không chừng làn mưa gậy này cả nàng và Ngưng Ngọc đã cùng chịu tai ương rồi.

Ngải Vi Nhĩ lúc này mới hiểu rõ trước đây nàng và thủ hạ đối luyện ma pháp công kích lẫn nhau, hầu hết đạt được thắng lợi là do cái gì mang lại, trong đó phần năng lực của nàng góp công bao nhiêu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Huyết Phi Đằng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook