Thứ Nguyên Chi Môn

Chương 86: Ảnh phân thân sở luyện thần công

anpromalong6

26/06/2020

Nội thiên địa bên trong.

Như quả núi vẫn thạch, phía trên lại xuất hiện một Thiên An khác, đang khoanh chân tọa thiền. Mà không chỉ có một thân ảnh này, còn nhiều thân ảnh khác ở nội thiên địa bên trong, người luyện kiếm, luyện thương, luyện quyền..

Những người này đều là ảnh phân thân ở bên trong nội thiên địa chỉ có một nhiệm vụ chính là tu luyện các môn võ công.

Tu tập chakra năng lượng lại là fan của Naruto hắn làm sao bỏ qua được thứ ăn gian trắng trợn, làm nên tên tuổi của Nar ngáo được chứ. Thiên An hắn không biết về thuật này, xem qua là một chuyện khi thi triển là một chuyện.

Song hắn lại có chakra dồi dào trong người. Chỉ việc đem nó thoát ly ra ngoài, dùng tinh thần định hình nó thành các phân thân.

Mới đầu chỉ là những cái bóng xì hơi giống Naruto lúc mới đầu tu luyện phân thân thuật vậy. Không ngừng cải thiện gia tăng cường độ khống chế cuối cùng hắn cũng tạo thành được thuật ăn gian trắng trợn trong Naruto.

Ảnh Phân Thân Thuật–Kage Bunshin no Jutsu tạo ra những phân thân thật sự, không phải ảo ảnh,với bất kỳ tổn thương hay vũ khí gì người ban đầu có.

Chakra của người dùng được chia đều ra mỗi phân thân. Vì vậy, chính thuật này cũng được coi là nguy hiểm; khi tạo ra nhiều phân thân của một người thì chakra người đó có thể tiêu hao rất nhanh.

Thuật này còn được coi là nguy hiểm hơn với dạng cấm kị, Đa Trọng Ảnh Phân Thân Thuật Tajū Kage Bunshin no Jutsu. Trong khi thuật Ảnh Phân Thân bình thường tạo ra không nhiều hơn 5 phân thân, phiên bản Đa Trọng cho phép tạo ra số lượng phân thân vô hạn một khi người dùng có đủ chakra.

Vì sự nguy hiểm của thuật này nên nó thường chỉ được sử dụng bởi ninja cao cấp, từ Thượng đẳng (Jōnin) trở lên. Tuy nó nguy hiểm nhưng với Thiên An mà nói chính là tuyệt vời ông mặt trời hắn đương nhiên sẻ không ngu mà rút cạn mình chết rồi, luôn chừa đường lui cho mình.

Bất kỳ kinh nghiệm nào ảnh phân thân tiếp nhận khi hiện hữu đều được chuyển về người dùng một khi chúng biến mất (xảy ra khi phân thân tự hành động hay sau khi nó bị tấn công).

Điều này khiến cho thuật rất lý tưởng để do thám, vì người dùng có thể đơn giản gửi một phân thân đi tiếp cận mục tiêu và cho phân thân tự biến mất để chuyển thông tin về người dùng.

Chính điều này giúp cho hắn tiến bộ nhanh rõ rệt thông qua ảnh phân thân tu luyện sẻ rút ngắn thời gian rất nhiều lần, chỉ cần giải trừ ảnh phân thân tiếp nhận kinh nghiệm truyền về cho bản thể, cùng một lúc hắn có thể làm được rất nhiều việc.

Một thuận lợi chính là lượng chakra của Thiên An nhiều, mà chakra là cơ sở là gốc của mọi thuật. Thông qua kết ấn giải phóng chakra ra ngoài mà tạo thành nhẫn thuật, khi tạo ra một nhẫn thuật, hai phương pháp điều khiển chakra chủ yếu được sử dụng là Biến đổi hình thái và Biến đổi thuộc tính.

Biến đổi hình thái chuyên về điều khiển hình dạng, chuyển động và sức mạnh của chakra.Biến đổi thuộc tính thường chuyên về chuyển hóa tính chất vật lý của chakra thành các nguyên tố.

Ngoài ra cũng có biến đổi thuộc tính tự nhiên của Âm và Dương, chuyên về biến đổi tỉ lệ năng lượng cơ thể và năng lượng tinh thần trong chakra.Hai phương pháp này có thể được vận dụng riêng biệt hoặc đồng thời để thi triển một thuật.

“ Lục Mạch Thần Kiếm của Đoàn Thị chính là Nhất Dương Chỉ cao tầng, chính là phóng thích chân khí ra các ngón tay. Còn Bắc Minh Thần Công chính là hấp lực đem nội lực của người khác hút lấy, đoạt thiên địa linh khí cho mình sử dụng chính là phương pháp dẫn khí nhập thể theo một cách nào đó thì tốt hơn”

Ảnh phân thân tọa thiền trên đỉnh vẩn thạch sờ cằm lên tiếng.



Suốt 16 năm qua Thiên An mỗi ngày chú trọng vào tinh luyện chakra, hoàn toàn ỷ vào đôi bá đạo nhãn đồng của mình lẫn DịHỏa, cũng như khí lực lớn hơn người và nội thiên địa để giết địch. Hoàn toàn chẳng có võ công bí pháp gì cả, hơn nữa thời gian hắn cũng không có nhiều.

Không đi đoạt thiên địa linh khí thì cũng đi hấp lấy sinh mệnh tinh hoa của người chết, hay đem linh hồn hấp thu được dùng dị hỏa xé nát. Hay phải lo đi kiếm các núi lửa để cho dị hỏa mình hấp thụ hỏa diễm.

Bây giờ hắn chính là dùng ảnh phân thân của mình đem hai món thần công bá đạo kia tìm tòi nghiên cứu.

Nếu có thể tạo ra thì càng tốt, có một điểm chung giữa Bắc Minh Thần Công và Lục Mạch Thần Kiếm, hai môn thần công này đều liên quan đến ba kinh âm trên tay.

Chính là đem nội lực di chuyển qua ba kinh này, một cái là hút nội lực của người khác vào còn một cái là từ trong thể nội phóng thích kiếm khí.

Là fan của bác Dung hắn đương nhiên biết những môn bá đạo trên từng hạt gạo, ấn tượng nhất chính là Bắc Minh Thần Công của Tiêu Dao Phái.

Trang Tử Tiêu Dao Du có viết: " Ở tận cùng phía bắc có ao tối, đó chính là ao trời. Trong ao có cá lớn, vài nghìn dặm không nhìn thấy cá bao giờ. Nếu như nước tích không đủ thì không có sức mang nổi thuyền lớn.

Đổ một chén nước vào chỗ trũng, lấy cái lá cỏ làm thuyền thì được, còn lấy cái chén làm thuyền thì không xong vì nước nông mà thuyền quá lớn. Bản phái võ công cũng chẳng khác, yếu quyết đầu tiên là tích súc nội lực.

Nội lực đầy đủ rồi, võ công trong thiên hạ ta đều dùng được, khác gì biển bắc, thuyền lớn thuyền nhỏ đều chở được, cá lớn cá nhỏ đều dung được. Cho nên nội lực là gốc, chiêu số là ngọn.Bắc Minh thần công lấy nội lực của thiên hạ làm của mình. Nước lớn biển Bắc không phải tự nhiên mà có..

Người đời luyện công đều đi từ Vân Môn đến Thiếu Thương, phái Tiêu Dao lại đi ngược lại, đi từ Thiếu Thương trở về Vân Môn, ngón tay cái vừa chạm vào người khác, nội lực của người liền chảy vào thân thể mình, tới tận các huyệt.

Nếu như nội lực kẻ địch mạnh hơn ta, tức là biển chảy ngược vào sông hồ, cực kỳ hung hiểm, phải hết sức cẩn thận »

Thủ Thái Âm Phế Kinh và Nhâm Mạch là cơ sở của Bắc Minh Thần Công, trong đó huyệt Thiếu Thương ở ngón tay cái và huyệt Đản Trung ở giữa 2 vú là nơi quan trọng nhất, 1 đằng thu vào, 1 đằng chứa lấy. Chính là chứa vào đan điền khí huyệt Đản Trung.

Về phần Lục Mạch Thần Kiếm chính là trấn phái võ công của Đoàn Thị do khai quốc hoàng đế Đoạn Tự Binh sáng tạo, muốn luyện thành cần có Nhất Dương Chỉ luyện đến cửu phẩm có được cường đại nội lực mới có thể luyện thành.

Môn võ công dựa trên cổ tay người có sáu mạch là: Thái Âm, Quyết Âm, Thiếu Âm, Thái Dương, Dương Minh, Thiếu Dương... Lục Mạch Thần Kiếm gồm sáu đạo kiếm khí, phát ra từ sáu ngón của hai bàn tay, trong đó một ngón trỏ tay phải và toàn bộ bàn tay trái.

Sáu mạch kiếm của Lục Mạch là: Thiếu Xung – ngón trỏ trái, Trung Xung – ngón giữa trái, Quan Xung – ngón vô danh trái, Thiếu Trạch – ngón út trái, Thiếu Thương – ngón cái trái, và Thương Dương – ngón trỏ phải.

Mỗi mạch kiếm pháp thiên về một loại kiếm khác nhau, tỷ như Thiếu Xung là mạch kiếm thiên về biến chiêu mạnh mẽ, Trung Xung là mạch kiếm hỗ trợ tấn công, Quan Xung lấy cái vụng về thắng cái tinh xảo, Thiếu Trạch nhìn tưởng yếu ớt võ lực nhưng thực chất thiên về độc hiểm, Thương Dương, linh hoạt nhất trong bộ sáu kiếm pháp là kiếm pháp chủ công, Thiếu Thương kiếm pháp có uy lực mạnh mẽ nhất loáng thoáng vài nét vạch ngang vẽ dọc nhưng mạnh mẽ khôn lường, là kiếm pháp tối ưu khi đối đầu cường địch.

Lục mạch chính là khí phát ra từ sáu trong 12 chính kinh. Đó là ba kinh âm ở tay có hướng đi từ trong ngực ra ngoài ngón tay là Thủ Thái Âm Phế Kinh - Thủ Thiếu Âm Tâm Kinh - Thủ Quyết Âm Tâm Bào Kinh, và ba kinh dương ở tay có hướng đi từ đầu các ngón tay vào ngực là Thủ Dương Minh Đại Tràng Kinh -Thủ Thái Dương Tiểu Tràng Kinh - Thủ Thiếu Dương Tam Tiêu Kinh.



var _avlVar=_avlVar||[];_avlVar.push(["6f8adab64618480bb109e5dcefadecf7","[yo_page_url]","[width]","[height]"]);

Chỉ thấy nội thiên địa bên trong không gian đột nhiên vặn xoắn, rồi một thân ảnh chợt xuất hiện ở bên trong. Chính là bản thể Thiên An, để lại một ảnh phân thân khác bên ngoài, hắn trở vào bên trong nơi này chính là nhân cơ hội thời gian ở Tiêu Tương Cốc làm một chuyện- xung mạch.

“ Chỉ dùng Kamui đả hao đi một nữa chakra trong người” Thiên An phiền muộn cảm nhận chakra tiêu hao đi một nữa, đi đến một chổ trên tảng thiên thạch khác khoanh chân tọa thiền ngồi.

Thông qua nhãn lực Rintensei của mình sử dụng một trong những năng lực Kamui, có thể dể dàng vặn xoắn không gian. Đem địch nhân hay bất cứ thứ gì dời vào không gian riêng biệc của nhãn chủ.

Thiên An vận dụng năng lực này mà không mở ra nội thiên địa, đó là khi cổng nội thiên địa mở ra sẻ dẫn đến thiên địa linh khí điên cuồng bị hấp thụ. Sẻ dẫn đến chú ý, mà dùng Kamui lại hoàn toàn bỏ qua nhược điểm này.

“ Bụp bụp bụp” Liên tiếp tiếng vang nhỏ vang lên, những ảnh phân thân được Thiên An chủ động giải trừ hóa thành một làn khói trắng.

Ngay lập tức đại não hắn xuất hiện càng ngày càng nhiều ký ức đổ về, thậm chí cả cơ thể mệt mỏi rả rời để hắn nặng trĩu mí mắt.

Đây là nhược điểm không thể khắc phục của thuật này khi bị giải trừ cơ thể chính sẻ tiếp nhận ký ức từ phân thân lẫn quá trình luyện tập từ kinh nghiệm đến cả mệt mỏi đau nhứt.

Ảnh phân thân thuật là công cụ gian lận ở thế giới Naruto, thông qua các ảnh phân thân phân ra có thể đơn độc tu luyện, tương đương với đem tri thức tích lũy tốc độ tập luyện tốc độ gia tăng rồi rất nhiều lần.

Thế nhưng đối với người bình thường mà nói thật là như vậy, không nói đúng hơn là thế giới Naruto là như vậy.

Mỗi vi diện có cho mình một quy tắc riêng, ảnh phân thân có thể là máy gian lận ở thế giới đó nhưng ở vi diện khác có phải hay không là một chuyện khác.

Người đại não không gian là có giới hạn, cũng một lúc đó tiếp nhận tri thức số lượng cũng có cực hạn.Một khi vượt lên trước cực hạn, trừ phi ngươi là trời sinh thần kinh vững chắc bằng không căn bản là không có cách thừa nhận.

Ngoài ra Ảnh phân thân còn có một cái nhược điểm trí mạng, khi mà ảnh phân thân mang theo một phần tinh thần năng lượng lẫn thực lực khả năng sản sinh học tập đúc luyện truyền tải đến bản thể hiệu quả, thế nhưng nếu như chiến đấu thời điểm ngươi Ảnh phân thân bị người phong ấn đâu?

Một khi phong ấn, thì tương đương với một bộ phận tinh thần bị phong ấn, chư thiên vạn giới to lớn không thiếu những cường giả kẻ mạnh, đủ loại bí pháp. Chỉ cần từ một phần phân thân này bị tóm có khi bản thể cũng gặp nguy hiểm.

Coi như không phải vậy nếu trong lúc chiến đấu gặp phải cao thủ có tinh thần lực cao cường công kích, cũng thu thương nghiêm trọng một khi các ảnh phân thân bị phá giải bản thể cũng thụ thương lấy.

Có thể Ảnh Phân Thân là át chủ bài làm nên tên tuổi của Nar ngáo nhưng ở vi diện khác chưa chắc đả ngon cơm.

Với khả năng hiện tại hắn có thể phân ra 10 ảnh phân thân cùng lúc khi trử lưỡng Chakra của hắn lớn, cùng với bảy phân thân cao cấp chính là các chakra thuộc tính trong người địa, hỏa,thủy, phong, lôi, âm, dương khác với các ảnh phân thân thường chúng sức chịu đựng lại mạnh mẻ hơn.

Tuy không có các nhẫn thuật tu luyện nhưng không sao cả, chỉ cần hắn tái hiện lại các chiêu thức mà trước kia hắn xem qua nhìn qua đọc qua là được rồi, tự sáng tạo cho mình chiêu thức riêng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thứ Nguyên Chi Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook