Thứ Nữ Cuồng Phi

Chương 54: Bởi vì ghen

Tiểu Yêu Trọng Sinh

16/05/2014

Trời trong xanh không một bóng mây, gió nhè nhẹ mát mẻ, bóng cây xanh loang lổ, vô cùng yên tĩnh. Trong lúc nắng xuân ấm áp, rất dễ buồn ngủ.

Đến giờ Ngọ (từ 11 giờ -13 giờ), Tịch Nhan cho hạ nhân trong phòng lui hết, đồng thời tìm lý do để Tương Tư kéo Hạ Dạ Bạch chuyên bám người kia ra ngoài. Nàng cởi xiêm y, đổ ập xuống giường, mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi.

Ai ngờ, chưa ngủ được bao lâu, nàng cảm giác có người dùng sức lay người mình, tiếp theo, ma trảo kia không an phận cởi xiêm y của nàng.

Tịch Nhan nổi giận, gạt tay Hạ Dạ Bạch, không mở mắt, từ từ ngồi dậy: “Hạ Dạ Bạch, ngươi lại lên cơn điên gì thế?”

Từ lúc rời khỏi tướng phủ, người này luôn làm chuyện điên khùng, mấy ngày nay, quấy rối, có thể nói làm vô số việc xấu. Trình độ điêu ngoa tùy hứng so với Mạc Vân Phỉ chỉ hơn chứ không kém.

Ban ngày, nàng và Hồng Đậu, hai người mệt nhọc bôn ba bên ngoài. Tối về, nàng muốn nghỉ ngơi nhưng hắn cứ quấn lấy không chịu để yên, cả đêm làm ầm ĩ: Nhan Nhan, Nhan Nhan không dừng. Khuyên cũng thế, mắng cũng vậy, hắn chẳng tiếp thu, mở miệng nói liên hồi, còn trưng ra vẻ mặt hung thần ác sát (hung ác). Đúng là cố tình gây sự mà. Nàng bận rộn như vậy, không phải vì hắn hay sao? Hắn làm thế, dù biết hắn là tên ngốc, khó tránh khỏi cảm thấy nản lòng thoái chí.

Nàng là người, không phải là thần. Dù lợi hại cỡ nào, mấy ngày liền không ngủ không thể chịu nổi nữa. Mãi mới thiếp đi được một lúc, lại bị hắn làm tỉnh, bảo sao nàng không tức giận đây?

“Ngũ hoàng huynh nói ta nên cởi y phục của ngươi, để ngươi không một mảnh vải ngủ với ta.”

Dạ Bạch không hề nhìn Tịch Nhan, động tác tay quyết không ngừng lại trừ khi cởi hết toàn bộ xiêm y của nàng.

Cơn buồn ngủ của Tịch Nhan bị sự tức giận xua đi. Nghe Hạ Dạ Bạch nói, nàng càng tức giận. Giỏi cho Ngũ hoàng tử kia, mình ham mê tửu sắc thì thôi, còn muốn dạy hư Tiểu Bạch của nàng. Tội này không thể tha được. Còn Tiểu Bạch, mấy hôm nay lá gan càng lúc càng lớn, tùy hứng làm bậy, không nhu thuận đáng yêu như ngày thường chút nào.

Tịch Nhan vươn tay chế trụ cái tay đang làm xằng làm bậy trước ngực mình, đột nhiên nàng mở mắt, lạnh lùng nhìn Hạ Dạ Bạch. Cái tốt không học lại đi học mấy chuyện không đứng đắn, nếu không ngăn chặn sớm, hao tâm tổn trí “quét sạch” Thất Vương Phủ, sau này sẽ lại bị những thứ oanh oanh yến yến kia làm cho chướng khí mù mịt (hoàn cảnh hỗn độn, đen tối). Nàng ở ngoài vất vả mệt mỏi không phải để Tiểu Bạch nuôi nữ nhân khác.

“Ngũ hoàng tử văn dốt võ nát, ngươi thử nghĩ xem có nên nghe lời hắn không? Ngươi thừa biết ta ghét cái tên Ngũ hoàng tử kia, ngươi nghe lời hắn…, có phải muốn ta ghét cả ngươi không?”

Hạ Dạ Bạch hít hít cái mũi, ngừng tay lại. Đôi mắt sáng ngời dưới mặt nạ ngân bạch nay ngấn nước, đáng thương và ủy khuất: “Ngươi có thích ta đâu, ngươi chỉ thích tứ hoàng huynh, hắn sắp cưới con gà rừng kia rồi, ngươi thích hắn cũng vô ích thôi.”

Hạ Dạ Bạch hừ hừ mấy tiếng, vươn tay tiếp tục cởi quần áo của Tịch Nhan. Tịch Nhan nhìn hắn chằm chằm, suýt nữa bị hắn chọc giận mà ngất xỉu. Con mắt nào của hắn nhìn thấy nàng thích Tứ hoàng tử chứ?



“Ngũ hoàng huynh nói, nữ nhân để ý nhất là sự trong sạch và danh tiết, nếu ta cởi hết quần áo của ngươi rồi ngủ cùng ngươi, sau này ngươi sẽ toàn tâm toàn ý với ta.”

Ngày đại hôn, mọi người đều nói, Thất hoàng tử, ngay cả một tên ăn mày đầu đường cũng bắt nạt được. Giờ ngược lại, người bị ăn mày bắt nạt này suốt ngày không làm theo lời nàng. Hay do nàng đã chiều hắn quá nên sinh hư, đây là lỗi của nàng?

“Nói lung tung gì thế, nếu ngươi tiếp tục động tay động chân một lần nữa, đừng trách ta không nhân nhượng, nhốt ngươi vào phòng tối, kệ cho ngươi gào khóc, kệ ngươi có sợ bóng tối hay không, sau này đừng hòng ôm ta ngủ nữa.”

Tịch Nhan biết mình đang nổi nóng, không khống chế được sức lực, sợ làm bị thương Hạ Dạ Bạch nên không dám giãy dụa. Nàng bị đẩy ngã xuống giường, không biết hắn lấy khí lực ở đâu ra, chân hắn kẹp chặt lấy nàng, dù Tịch Nhan giãy cỡ nào cũng không xê dịch nửa phần.

“Không, không, muốn ôm ngươi ngủ cơ.”

Giọng điệu cực kì vô lại. Càng chưa kể đến động tác còn lưu manh hơn, hai chân kẹp chặt người, một tay giữ chặt hai tay nàng, ra sức gặm cắn trên người nàng. Mặt nạ ngân bạch trên mặt không che hết được khoé miệng giương giương đắc ý và sự tức giận trong đáy mắt.

“Nói mau, ngươi và Hồng Đậu đi đâu, cả ngày không ở Vương Phủ, chắc chắn là đi hẹn hò với tứ hoàng huynh rồi.”

Hạ Dạ Bạch nhất quyết không tha. Hắn càng nghĩ, trong lòng càng tức. Nhớ lại lần trước nàng ngang nhiên tâm tình thắm thiết với Hạ Thiên Thần trước mặt hắn, dáng vẻ lúc đó khi nàng nhìn thấy lạc hồng, còn có tiếng cười thê lương ấy, hắn đã cảm thấy tức giận. Hắn là phu quân của nàng, ông trời của nàng, nhưng nàng không hề để hắn trong lòng, Hạ Dạ Bạch mải tức giận, hoàn toàn quên mất lúc ấy chính hắn đòi vào.

“Hạ Dạ Bạch!”

Tịch Nhan rống giận một tiếng, tâm lạnh đi một nửa. Lần này, nàng thực sự tức giận, không nghĩ nhiều nữa, dùng sức đẩy Hạ Dạ Bạch ra, cầm lấy y phục trên giường, không quay đầu lại, bỏ đi.

Đâu ai muốn cả ngày mệt mỏi ngược xuôi bên ngoài, nếu không phải vì hắn, không bao giờ nàng chịu làm thế. Vất vả mãi chuyện mới có chút tiến triển, nàng được ở nhà nghỉ ngơi, để Hồng Đậu ra ngoài hỏi thăm. Hắn thì ngược lại, bôi nhọ nàng. Nếu nàng muốn hẹn hò với Tứ hoàng tử thì sao hắn có thể biết được.

Vốn tưởng rằng Tịch Nhan lo cho hắn nên Hạ Dạ Bạch không dùng nhiều lực, Tịch Nhan vừa đẩy, hắn không kịp phản ứng, đâm đầu vào sạp (cái giường nhỏ hẹp và dài), đến lúc lấy lại tinh thần, nàng đã mặc xiêm y chạy ra ngoài.

Dưới mặt nạ ngân bạch, đôi mắt sâu thẳm suýt nữa phun ra lửa, một cỗ lửa giận tích tụ trong lồng ngực. Hắn định đuổi theo, cuối cùng vẫn dừng bước, hai tay vỗ lên bàn, cái bàn nguyên vẹn lập tức bị xẻ làm hai, chén nhỏ vỡ tung toé trên mặt đất, tạo nên tiếng đổ vỡ rất lớn. Tịch Nhan đi đến cửa, nghe thấy âm thanh ấy, hơi dừng một chút, nhưng không quay đầu lại.

Tương Tư nghe thấy tiếng đổ vỡ vội vàng chạy vào. Cái bàn chỏng chơ trên mặt đất, một đống hỗn độn. Hạ Dạ Bạch đứng ở trung tâm, mặt nạ ngân bạch phản chiếu ánh sáng lạnh loang loáng, không thấy rõ nét mặt hắn, chỉ mơ hồ cảm nhận được cơn giận của hắn. Một kẻ ngu sẽ không biết nổi giận, thật u ám.

Bên ngoài, Tịch Nhan ngồi trên ghế đá lạnh như băng, tóc tai lộn xộn, xiêm y hở nửa, phần vai lộ ra ngoài, trên cổ trắng ngần có thể nhìn rõ dấu hôn xanh tím, hai tay khép chặt thành hai nắm đấm. Nàng cắn chặt môi, sắc mặt xanh mét, dù chưa rơi nước mắt, nhưng nhìn dáng vẻ này, Tương Tư thở dài, Vương gia tuy vô tình nhưng thực sự đã làm tiểu thư bị tổn thương.



“Vương Phi, nô tỳ có mấy lời không biết có nên nói hay không.”

Tịch Nhan chỉnh lại xiêm y, vén sợi tóc loà xoà ra sau tai, tức giận nói: “Ta hơi mệt, có chuyện gì cứ việc nói thẳng.”

“Nô tỳ cho rằng Vương Phi không nên giận Vương gia.”

Nói xong, Tương Tư ngẩng đầu, cẩn thận nhìn Tịch Nhan, thấy nàng không nổi giận, mới nói tiếp: “Vào hôm xảy ra chuyện giữa Tứ hoàng tử và Nhị tiểu thư, những lời Vương Phi nói đêm đó rất chân tình, ngay cả chúng ta, những người đứng xem cũng có thể cảm nhận được Vương Phi tan nát cõi lòng, bóp cổ tay đau buồn. Có thể người diễn trò cho lão gia nhìn, hoặc để cho Tứ hoàng tử kia hết hy vọng, yên tâm cưới Nhị tiểu thư vì phi, nhưng Vương gia không biết điều đó. Ngày đại hôn, Vương Phi từng tuyên bố không phải Tứ hoàng tử không lấy chồng, cả Lưu Ly có mấy người không biết. Vương gia ngốc, chứ không phải người điên, khó tránh khỏi trong lòng có khúc mắc. Hắn đang ăn dấm chua của người đấy.”

Tịch Nhan liễm mi, sắc mặt dễ nhìn hơn lúc nãy. Ngọn lửa nơi đáy mắt giảm bớt, không còn bốc cháy bừng bừng như trước.

Tương Tư cười nhẹ, biết Tịch Nhan đã tiếp thu: “Vương Phi đã trở về được mấy ngày. Nhưng ngay sáng hôm sau người dẫn Hồng Đậu xuất phủ, không có một lời giải thích. Vương gia tâm tính trẻ con, tất nhiên cần dỗ dành, Vương Phi nên nói ngọt với hắn về chuyện đã xảy ra. Nhưng Vương Phi không những không làm thế, còn ném hắn qua một bên, trong lòng Vương gia chắc không thoải mái.”

Tương Tư vứt bỏ thân phận, lời nói thành khẩn.

“Mấy ngày nay, Vương Phi và Hồng Đậu bôn ba bên ngoài. Vương gia đâu có ngồi yên, ngày nào cũng chạy ra ngoài, nhưng chỉ đi một lúc rồi về ngay, một mình ngồi trước đại môn chờ, chờ Vương Phi trở về. Nhưng ngày nào đến tối mịt người mới về, không hề kể cho Vương gia hôm nay đã làm gì. Ngoài đó, mấy người kia chỉ sợ thiên hạ chưa đủ loạn, Vương gia cũng là bên tai mềm một chút, hôm nay mới dùng sức mạnh với Vương Phi.”

“Ngươi đúng là nha hoàn hồi môn của ta Tương Tư à? Toàn nói đỡ cho hắn.”

Tịch Nhan khẽ lẩm bẩm, nhưng không có ý trách cứ. Nàng bận đến mức đầu óc quay cuồng, không nghĩ nhiều đến thế. Cũng may Tương Tư nói ra, chuyện này nàng có chỗ không đúng, nhưng Tiểu Bạch cũng có phần sai.

Tương tư cười khẽ: “Nô tỳ đâu có nói đỡ cho Vương gia. Vương Phi hết lòng bảo vệ Vương gia, cho dù là người mù cũng cảm nhận được. Nô tỳ hầu hạ người bao năm qua, sao có thể không biết. Trước kia Vương gia nhát gan yếu đuối, mặc người đánh chửi cũng không phản kháng, nay lại làm như thế với người, nô tỳ biết trong lòng Vương Phi tức giận buồn bã. Nhưng việc này quả thật không nên trách Vương gia. Vương gia tuy là hoàng tử, nhưng không có ai yêu thương, có thể sống đến giờ, đúng là kỳ tích. Vương gia quá để ý đến Vương Phi, chẳng qua không biết cách biểu đạt thôi, vì thế mới bị người ta giựt giây làm chuyện đó.”

Vừa nãy, Tịch Nhan nóng giận, nói không để ý đến Hạ Dạ Bạch nữa chỉ để doạ hắn thôi. Nghe Tương Tư nói thế, có lẽ nàng đã vô tình đâm trúng vết thương của hắn, trong lòng vừa đau xót vừa thương hắn. Cả Lưu Ly rộng lớn này, tuy Hạ Dạ Bạch là Vương gia, nhưng chỉ có một mình Mạc Tịch Nhan nàng thôi. Hắn tức giận, không trút giận lên người nàng thì trút giận vào ai.

Thôi, thôi, thôi, cứ cho là kiếp trước nàng nợ hắn, bằng không từ mấy ngàn năm trước sao lại xuyên đến vương triều Lưu Ly xa lạ này. Nếu làm tất cả là vì hắn, cần gì cãi nhau với hắn vì mấy chuyện nhỏ nhặt này.

“Tương Tư, ngươi đi chuẩn bị ít điểm tâm Vương gia thích ăn, để ta tự mình mang cho hắn.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thứ Nữ Cuồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook