Thứ Nữ H

Chương 20: Sữa Không Ngừng Trào Ra, Trở Thành Chất Bôi Trơn Giữa Th N Thể Hai Người! (H)

Trâu Con

25/03/2023

Sau khi động tình, mọi chuyện đều trôi chảy, Thiệu Tình phát ra tiếng thở dốc, nàng bị hắn hung hăng ấn trên mặt bàn, tiếng xé rách quần áo vang lên rõ ràng, hai chân nàng bị tách ra, dương vật to lớn ngay lập tức đâm vào, nhưng lần đi vào này không đau đớn, ngược lại mang đến cảm giác tê dại, giống như có dòng điện chạy dọc toàn thân, khiến nàng vứt hết liêm sỉ mà rên lên, vòng eo cũng đong đưa phối hợp với sự xâm chiếm của hắn, hoa huyệt bên trong vì tác dụng của thôi tình mà co siết lại, một lượng lớn hoa dịch tưới lên đầu dương vật.

“Ư…ha…..” Lận Chước gầm nhẹ.

Nam nhân mất lý trí, nữ nhân trúng mị dược, một người điên cuồng đâm sâu vào, một người nhiệt tình vặn eo lắc mông, dòng điện len lỏi bên trong cơ thể hay người, làm cho hai người phát ra tiếng thở nặng nề nguyên thủy nhất.

“Ưm….Nữa đi…thật thoải mái…a….” Dược tính của thôi tình làm thân thể Thiệu Tình mẫn cảm hơn so với ngày thường, mỗi cái va chạm của Lận Chước đều mang đến cơn sóng cuộn bên trong cơ thể nàng. Cảm giác tê dại chiếm cứ hết mọi giác quan, khiến nàng gần như mất đi lý trí, chủ động cầu hoan với hắn. Đã từng mây mưa với nhau nên nàng biết thân thể của nam nhân này có thể mang đến khoái cảm cho mình, nàng tham lam lên tiếng cầu xin hắn, đôi chân dài trắng nõn của nàng quấn lên hông rắn chắc của Lận Chước, nàng tiếp tục vặn vẹo hông, tiếng bạch…bạch… đầy dâm mỹ vang lên. Không bao lâu sau, Thiệu Tình bị đẩy lên đầu cơn sóng, một màu đen tối trước mắt kéo đến, cảm giác sung sướng tột đỉnh lan ra khắp cơ thể, nhưng nàng còn chưa thỏa mãn.

Dược tính của thôi tình rất mạnh, từng đợt cao trào nối tiếp ập đến cũng không cách nào giải tỏa được cơn khát trên người nàng.

“A…Nữa…sâu hơn nữa….” Đôi mắt xinh đẹp của nàng nhuốm màu dục vọng, con ngươi mất đi tiêu cự hơi khép lại, phía dưới chiếc mũi cao là đôi môi đỏ hé mở, phát ra tiếng rên động lòng người, âm thanh rên rỉ của khát vọng. Hai mắt Lận Chước nhìn chằm chằm vào đôi môi đỏ hoàn mỹ kia, hắn muốn gặm nhấm nó.

Lận Chước hiện tại không khác gì dã thú, hắn vứt bỏ khí chất cao ngạo trên người, thuận theo con tim, cắn mút đôi môi anh đào, hấp thụ nước bọt cùng hương thơm của nàng, nuốt hết âm thanh rên rỉ phát ra từ đôi môi này, môi lưỡi quấn quýt với nhau, hai thân thể cọ xát.

Phân thân của hắn không ngừng chơi đùa trong thân thể của nàng, khơi dậy cơn sóng lớn. hai người vứt bỏ hết lý trí của con người, nhiệt tình tìm kiếm hoan ái trên người đối phương giống hai dã thú đơn thuần.

Thiệu Tình cảm giác dưới thân mình là một đống lửa lớn đang cháy lan sang đồng cỏ, cần phải được lấp đầy, cơn khát mãnh liệt khiến đôi bàn tay búp măng không biết liêm sỉ quấn lên cổ hắn. Khi dị vật xâm lấn, chiếc eo thon gọn ra sức xoắn chặt, giống như muốn cưỡi lên vật kia. Hoa huyệt non mềm của nàng càng bị đâm, càng bị chà đạp, thì nàng đạt được nhiều sung sướng, từng đợt cao trào ập đến, không ngừng đẩy nàng lên đến đỉnh điểm.

Toàn thân Thiệu Tình vì tình dục mà run rẩy, đầu vú sưng đỏ bắt đầu xuất hiện cảm giác châm chích, bên ngoài viên đá hồng nhạt bắt đầu xuất hiện một màng hơi mỏng, tiếp đó biến thành tia nhỏ bắn ra. Lận Chước buông môi Thiệu Tình ra, môi lưỡi ấm nóng bắt lấy dòng sữa, dùng sức liếm mút.

Mỗi lần Lận Chước giao hoan hắn đều không biết tiết chế, liên tục khuấy đảo mị huyệt của nàng. Trên mặt nữ tử xinh đẹp là dáng vẻ cuồng loạn, một bên ngực bị ngậm lấy, một bên không có gì áp chế phun ra dòng sữa tươi, một ít bắn lên người nàng, dọc theo thân thể chảy xuống bụng nhỏ của hắn.

Lận Chước dừng động tác bú mút, nâng nửa người trên dậy, hai tay Thiệu Tình đang ôm hắn rã rời buông xuống. Ánh mắt Lận Chước đảo qua thân thể mỹ miều của nàng, thân thể kia bởi vì dục vọng mà ửng hồng lên nay lại dính thêm sữa tươi trăng trắng, vô cùng mê người, ánh mắt hắn lại lia đến nơi gắn kết của hai người, cảnh tượng trước mắt là khí huyết hắn sôi sục.



Hai cánh môi no đủ bị thân gậy thô to chèn ép biến thành hai lá mỏng đáng thương, cắn nuốt côn thịt hắn, thân thể nàng thay đổi hình dạng phù hợp nhất với hắn, cùng hắn ra ra vào vào, mị huyệt đỏ rực bị động tác của hắn kéo ra rồi nhét lại.

“Ha…..Ư….” Tốc độ của Lận Chước càng lúc càng nhanh, hắn gầm lên một tiếng sau đó cúi đầu tiếp tục cắn mút đầu vú nàng, đồng thời dùng tay chơi đùa với đầu vú còn lại. Dòng sữa có mùi thuốc nhàn nhạt không ngừng bắn ra, trở thành chất lỏng bôi trơn, làm cho thân thể hai người dính ướt.

Giống như những nữ tử khác, ban đầu sữa có màu vàng nhạt, sau vài ngày sẽ biến thành màu trắng ngà, nhìn kỹ một chút sẽ thấy nó trong suốt. Sữa mẹ mang theo mùi tự nhiên, vị hơi ngọt, nhưng sữa của Thiệu Tình không phải sản sinh theo tự nhiên, là vì dùng thuốc thúc ép mà ra, khi nếm không chỉ có vị ngọt mà bên trong còn có mùi thuốc.

“A…” đầu vú bị nam nhân điên cuồng bú mút, tiểu huyệt mềm mịn bị hắn chiếm lấy. Cảm xúc của Thiệu Tình bị mị dược điều khiển, nhất thời muốn nhiều hơn nữa, nàng lắc đầu điên cuồng, tiếng rên dâm mĩ cao vút phát ra, khoái cảm mãnh liệt kéo đến, pháo hoa trong đầu nàng nổ tung, trước mắt trắng xóa, mười ngón tay ôm lấy Lận Chước không rời, nhưng móng tay đã bị cắt sạch nên không thể làm hắn bị thương cùng lắm chỉ để lại trên da hắn một vài vệt đỏ.

Lúc này, ham muốn vừa nhanh vừa gấp, hai chân nàng dùng sức kẹp lấy hông Lận Chước, nâng eo lên cao, để Lận Chước đâm vào nơi sâu nhất, bày ra tư thế yêu nghiệt, từng ngón chân tròn trịa đáng cuộn tròn lại.

“Ưm…” Lận Chước thở dốc không ngừng, hắn cảm thấy thân dưới bị huyệt thịt liều mạng siết chặt giữ lại, từ đầu tới cuối tận tình cắn mút phân thân nam tính của hắn, mị thịt bên trong vừa co rút vừa xoắn chặt tựa như cầu xin hắn hãy đối xử thô bạo với nó. Một mặt hắn dùng môi lưỡi quấy phá đầu vú nàng, một mặt hắn dùng nghiệt căn đâm vào tiểu huyệt nàng, tận hưởng cảm giác tiểu huyệt siết chặt khi lên cao trào.

Bạch..bạch… tinh hoàn đánh vào mông nàng tạo ra âm thanh vang dội khắp phòng. Chốc chốc Thiệu Tình lại phát ra tiếng rên rỉ, dòng điện chạy trong cơ thể khiến hoa huyệt run lên, Lận Chước đâm vào chừng trăm cái nữa, hoa huyệt nàng bị hắn đâm đến mức tê dại mất cảm giác, rốt cuộc hắn cũng gầm nhẹ lên rồi phóng thích, tinh dịch nóng hổi đều bắn vào trong hoa tâm của nàng, khiến cả người nàng khẽ run.

Cơn sóng tình qua đi, ý thức hai người từ từ khôi phục lại, Thiệu Tình một lần nữa đưa mắt nhìn sắc mặt Lận Chước, nàng không khỏi ngạc nhiên, loại “thuốc” như nàng quả thật là có công hiệu, sau khi uống sữa của nàng, thao huyệt nàng, những hoa văn màu đen trên mặt hắn đã biến mất không ít, sắc mặt cũng dần khôi phục chỉ còn lại màu tím nhàn nhạt.

Lận Chước không biết bản thân bị gì, bị Thiệu Tình nhìn chằm chằm như vậy hắn cảm thấy không được tự nhiên, có chút tức giận vì hắn ý thức được “công hiệu” của Thiệu Tình, càng nhận ra rằng hiện giờ hắn cần nàng.

Lận Chước phát hiện, hắn rất mê đắm thân thể Thiệu Tình, chỉ cần nhìn dáng vẻ của nàng hắn liền sinh ra dục vọng. Ngay lập tức hắn đem những suy nghĩ này đổ thừa cho dược tính, nếu không hắn không thể nào tự lý giải được. Nhiều năm như vậy không có một nữ nhân nào có thể khơi lên khát vọng của hắn, hắn nên đối mặt thế nào đây, ngay cả người vừa rồi tự xưng là vị hôn thê của hắn, vì sao trong lòng hắn không chút gợn sóng nào?

Nhìn biểu tình lười nhác của nàng sau khi hoan ái xong, hắn lại cứng lên, chỉ muốn hung hăng cắm sâu vào nàng, để trên gương mặt nàng luôn xuất hiện dáng vẻ lả lơi như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thứ Nữ H

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook