Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 191: Linh khí bức người

Ngư Tiểu Đồng

28/05/2018

Trong xe ngựa, Vân Thiên Vũ tranh cãi vô ích, suy nghĩ có muốn hay không đứng lên chỉ thẳng vào mặt nam nhân này mắng to, ngươi nam nhân chết tiệt, nhanh chóng vào cung từ hôn đi.

Bất quá suy nghĩ một chút lại nhịn được, hiện tại nàng còn chưa có tu luyện linh lực, thế nào có thể để cho Tiêu Cửu Uyên từ hôn đây.

"Vương gia không muốn tra ra chủ mưu đứng phía sau hay sao, không muốn xóa bỏ danh tiếng xấu tệ của mình sao, không muốn giết người dám tính toán sau lưng vương gia sao?"

Vân Thiên Vũ cố ý nhắc tới người chủ mưu phía sau, phải biết rằng Tiêu Cửu Uyên người này chưa bao giờ thua thiệt, nhưng bây giờ mỗi người đều bị người khác bố trí gài bẫy, suy nghĩ một chút sẽ biết hắn ở trong lòng nhất định rất tức giận.

Quả nhiên khi Vân Thiên Vũ nhắc tới chuyện này, mặt của Tiêu Cửu Uyên đen lại, ngón tay cũng siết chặt lại, quanh thân hiện đầy hơi thở rét lạnh tàn bạo, hắn trầm giọng nói: "Nếu như bổn vương tra ra được người này, nhất định sẽ người chặt hắn thành tám khúc."

Hắn nói xong đôi mắt lạnh lẽo tàn bạo nhìn Vân Thiên Vũ: "Thân là con cờ, ngươi quả thật không thích hợp, chỉ lo lắng chuyện của mình, chưa từng vì bổn vương làm qua chuyện gì, lúc trước ngươi nói hành động khắp mọi nơi, để cho người chủ mưu động tay động chân, hiện tại ngươi không phải là tránh ở nhà, thì theo chân bổn vương, bọn người chủ mưu có cơ hội ra tay sao?"

Vân Thiên Vũ suy nghĩ một chút, mình quả thật không đúng, gần đây chỉ lo làm thế nào để trở nên mạnh mẽ, lại không giúp Tiêu Cửu Uyên làm chính sự.

Hiện tại nàng lấy được Hoán Linh Quyết, còn lấy được một quyển linh công bí quyết, hoàn toàn có thể vừa tu luyện vừa giúp Tiêu Cửu Uyên tra ra hung thủ thật sự phía sau màn.

Đợi đến tìm được thủ phạm thật phía sau màn, nói không chừng năng lực của nàng cũng không tệ, khi đó Tiêu Cửu Uyên từ hôn liền từ hôn đi, hắn không từ hôn, nàng còn phải nghĩ biện pháp từ hôn đây.

Vân Thiên Vũ suy nghĩ tâm tình khá hơn một chút, nhìn Tiêu Cửu Uyên nói: "Vương gia yên tâm đi, kế tiếp ta sẽ hành động khắp nơi, giúp vương gia tra được thủ phạm thật phía sau."

"Vậy thì tốt."

Tiêu Cửu Uyên hừ lạnh một tiếng, lại nói tiếp: "Chúng ta lúc trước đã thỏa thuận, ngươi làm chuyện gì cũng đừng trông cậy vào bổn vương giúp một tay."

"Được, ta biết."

Vân Thiên Vũ nói xong, Tiêu Cửu Uyên ra lệnh phu xe ngựa phía ngoài: "Đưa Vân tiểu thư trở về Vĩnh Ninh Hậu phủ đi."

"Vâng, vương gia."

Phu xe thị vệ đáp một tiếng, đánh xe ngựa chạy thẳng tới kinh thành.

Trong xe ngựa, Tiêu Cửu Uyên không để ý tới Vân Thiên Vũ nữa, mà suy nghĩ chuyện hắn gặp được, thứ nhất có người sau lưng mưu tính hắn, hủy hoại thanh danh của hắn, để cho kinh thành ai cũng không dám gả cho hắn.

Thứ hai, có người động tay động chân đến Long Lân quân, như vậy người chỉ điểm tập kích Long Lân quân và mưu sát vị hôn thê của hắn, hủy hoại thanh danh của hắn có phải là cùng một người hay không đây.

Tiêu Cửu Uyên trước sau suy nghĩ một chút, nhận định hai chuyện này, có thể là một người gây nên.

Nhưng mà mặc dù không phải người Bắc Địch làm, hắn ít nhất có thể khẳng định một chuyện, bên trong kinh thành Đông Ly quốc có người phối hợp với người Bắc Địch quốc, bằng không bọn họ làm sao có thể đối với vị hôn thê của hắn, cùng với Long Lân quân hiểu rõ đến như vậy.



Tiêu Cửu Uyên vừa nghĩ tới hung thủ có ý đồ hại hắn và Long Lân quân, sắc mặt của hắn không nói ra được khó coi, tức giận phủ khắp cả người hắn, hàn khí như sợi tơ tằm lan tỏa ra, cả xe ngựa cũng tràn đầy hơi thở lạnh lẻo.

Bất quá ở một bên xe ngựa Vân Thiên Vũ không chút nào để ý đến, nàng đã sớm khép hờ hai mắt nhập thần, cố gắng làm quen chăm sóc linh mạch của bản thân.

Xe ngựa một đường vững vàng vào kinh thành, chạy thẳng tới Vĩnh Ninh Hậu phủ, đợi đến khi đến bên ngoài đại môn Vĩnh Ninh Hậu phủ, xe ngựa ngừng lại, âm thanh cung kính của thị vệ bên ngoài vang lên: "Vương gia, đã đến Vĩnh Ninh Hậu phủ."

Tiêu Cửu Uyên vẫn nhắm mắt dưỡng thần, nghe được giọng nói của phu xe ngựa, thật nhanh mở mắt nhìn về Vân Thiên Vũ vẫn luôn yên tĩnh một bên.

Vừa đúng thấy Vân Thiên Vũ chậm rãi mở mắt, một đôi mắt trong trẻo lạnh lùng tràn đầy linh khí.

Tìm kiếm với từ khoá:

3 phút trước LaOngDao142 Thành viên cấp 2 Ngày tham gia: 30.04.2018, 22:02

Bài viết: 59

Được thanks: 180 lần

Điểm: 10.95

Re: [Xuyên không] Thú phi thiên hạ: Thần y đại tiểu thư - Ngư Tiểu Đồng - Điểm: 10 OFFLINE sinh nhật diễn đàn ở HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - TP.HCM (Đến là có QUÀ TO) Editor: LaOngDao142

Chương 192: Trong lòng ấm áp

Cho dù là Tiêu Cửu Uyên cũng không khỏi không than thở một tiếng, nữ nhân này ánh mắt thật rất có linh khí, chỉ tiếc khuôn mặt đã bị phá hủy, nhưng không biết Mỹ Nhan Đan có thể hay không xóa vết sẹo trên mặt nàng.

Tiêu Cửu Uyên suy nghĩ, nếu không trở về thay nữ nhân này tìm đan dược chữa trị gương mặt, thay nàng chữa hết dung mạo, ngày sau nàng cũng sẽ không khó khăn như vậy.

Nghĩ như thế, chủ ý này không tệ.

Trong xe ngựa Vân Thiên Vũ tự nhiên không biết tâm ý của Tiêu Cửu Uyên, nàng gọn gàn từ trong xe ngựa đi xuống, đợi đến khi đứng vững, suy nghĩ có cần hay không cùng Tiêu Cửu Uyên lên tiếng chào hỏi, mặc dù hành động của Tiêu Cửu Uyên bây giờ làm cho người ta thích nổi, nhưng bây giờ nàng có thể thuận lợi nắm giữ Hoán Linh Quyết, cũng nhờ Tiêu Cửu Uyên.

Nghĩ như thế, Vân Thiên Vũ cảm thấy vẫn nên cùng Tiêu Cửu Uyên lên tiếng chào hỏi, nhưng nàng còn chưa kịp mở miệng.

Xe ngựa của Ly thân vương phủ đã rời khỏi Vĩnh Ninh Hậu phủ, làm hại Vân Thiên Vũ đứng cạnh xe ngựa hứng đầy bụi.

Vẻ mặt Vân Thiên Vũ không nói ra được khó coi, cắn răng hít sâu, sau đó âm thầm nhắc nhở chính mình, sau này không bao giờ cho Tiêu Cửu Uyên một chút mặt mũi nào nữa, hơn nữa không nên cùng hắn có nửa phần khách khí.

Nàng suy nghĩ xoay người hướng Vĩnh Ninh Hậu phủ đi tới.

Người bên trong Vĩnh Ninh Hậu phủ sớm thấy Tiêu Cửu Uyên đưa Vân Thiên Vũ trở về, sắc mặt của tất cả mọi người càng khiêm nhường.



Mặc dù bọn họ thế nào cũng nghĩ không ra, Ly thân vương gia người trong long phượng như vậy, làm sao có thể nguyện ý cưới đại tiểu thư, lúc trước chẳng những che chở đại tiểu thư, hiện tại con đưa nàng trở lại.

Người trong Vĩnh Ninh Hậu phủ mặc dù không nghĩ ra, cũng không dám đắc tội Vân Thiên Vũ chút nào.

Vân Thiên Vũ mặc kệ sẽ những ánh mắt chó nhìn người thấp.

Hiện tại nàng mang thân phận Ly thân vương phi, những người này đối với nàng rất khách khí.

Nàng dám nói, nếu như Ly thân vương Tiêu Cửu Uyên từ hôn, bọn họ ngay lập tức liền kiêu ngạo, đối với nàng chê cười không ngừng.

Cho nên nàng vẫn nên nhanh chóng trở nên cường đại, chỉ có cường đại mới khiến cho bọn họ sợ hãi kiêng dè, cường đại đến bọn họ không dám bắt nạt nàng nửa phần.

Vân Thiên Vũ nghĩ như thế, chạy thẳng tới Tử Trúc Hiên, trước mắt nàng lấy được Hoán Linh Quyết, có thể tùy tâm sở dục tu luyện linh lực của mình, hơn nữa nàng còn có một quyển linh công bí quyết, Xích Huyết Âm Dương Chưởng.

Mặc dù Vân Thiên Vũ đối với linh công bí quyết hiểu rõ không nhiều lắm, nhưng Tiêu Cửu Uyên có thể đưa cho nàng, linh công bí quyết này cũng sẽ không quá kém.

Vân Thiên Vũ càng nghĩ tâm tình càng tốt, một đường vào Tử Trúc Hiên.

Nàng mới vừa vào Tử Trúc Hiên, liền nghe được bên trong mấy gọi tiếng vang lên.

"Tiểu thư, ngươi trở lại."

"Vân tỷ tỷ ngươi không sao chớ."

"Chủ tử, nam nhân xấu xa đó có hay không khi dễ ngươi, Điêu Gia phải nhanh một chút cường đại lên."

Họa Mi, Tiểu Linh Đang và Điêu Gia, tất cả đều chạy tới vây quanh nàng.

Vân Thiên Vũ nhìn hai người bên cạnh và con chồn lo lắng quan tâm nàng, trong lòng không khỏi ấm áp, nhớ tới thời điểm nàng vừa đến, chỉ có một mình Họa Mi, hiện tại đã hoàn toàn khác nhau.

Mặc dù hiện tại trên đầu nàng mang thân phận Ly thân vương phi của Tiêu Cửu Uyên, khiến cho người khác không dám bắt nạt ức hiếp nàng.

Nhưng nàng tin tưởng khi nàng cường đại lên, cuộc sống sau này sẽ càng ngày càng tốt, nàng sẽ cường đại lên, khi đó chẳng những có thể bảo vệ mình, còn có thể bảo vệ quan tâm người mình.

Vân Thiên Vũ nghĩ tới những điều này, tâm tình càng tốt lên, nàng nhìn Họa Mi, Tiểu Linh Đang và Điêu Gia nói.

"Ta không sao, các ngươi đừng lo lắng."

Một nhóm mấy người một đường đi vào, bên trong Tử Trúc Hiên hết sức an tĩnh, trừ mấy người bọn họ ra, cũng không có người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook