Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 1236: Mất mặt chết

Ngư Tiểu Đồng

19/10/2018

Bọn họ chỉ mới thấy qua thần thái ung dung tao nhã như vậy ở trên thân của Đỗ Long đại sư, điều này cũng bởi vì người ta là thánh giai luyện đan sư, đối với những điều này căn bản không có gì phải lo lắng.

Nhưng tiểu cô nương này không ngờ cũng có ung dung như vậy, thật sự khiến người ta không nghĩ ra, không hiểu nổi.

Dưới đài, mọi người đang âm thầm bàn tán, trên đài bỗng nhiên truyền đến một tiếng rên rỉ, một người luyện Hấp Linh đan bị hỏng, trực tiếp bị nổ ngay bên trong lò luyện đan.

Tuy nhiên may là lần này chế luyện địa giai đan, cho nên lò luyện đan của hắn cũng không có bị phá hủy, đây là may mắn trong bất hạnh.

Cho dù lò luyện đan không có nổ hỏng, nhưng thiên giai luyện đan sư chế luyện đan dược vẫn đỏ mặt, dùng tốc độ nhanh chóng thu dọn đan đỉnh chuồn xuống.

Thân là thiên giai luyện đan sư, thậm chí ngay cả địa giai đan cũng luyện không được, không phải nói cũng biết tâm tình của những người này rất tệ.

Tuy nhiên, tiếp theo lại có hai người dung hợp xảy ra vấn đề.

Cuối cùng chỉ có mười người luyện chế được đan dược thành phẩm.

Đỗ Long đại sư đứng dậy tự mình đi lên kiểm tra.

Cuối cùng, hắn phát hiện trong mười người chế luyện ra đan dược đều chế luyện ra Hấp Linh đan có phẩm chất vô cùng cao, trên cơ bản mỗi người đều chế luyện ra đan dược có đan văn.

Mà khi Đỗ Long đại sư kiểm tra đến Vân Thiên Vũ, ánh mắt hắn thoáng tối sầm lại, bởi vì hắn phát hiện tiểu cô nương này chế luyện ra đan dược chẳng những có đan văn, hơn nữa còn tràn ngập linh khí, rõ ràng đan dược do nàng chế luyện ra có phẩm chất tốt hơn người khác.

Đỗ Long đại sư tự nhận, bản thân mình chế luyện ra đan dược chỉ sợ cũng không có phẩm chất tốt bằng đan dược do Vân Thiên Vũ chế luyện ra.



Có chuyện gì vậy?

Đỗ Long đại sư đương nhiên không biết, trong đan dược do Vân Thiên Vũ chế luyện ra còn có thêm nước Ngọc Linh Tuyền, cho nên mới có phẩm chất tốt như vậy.

"Không biết các hạ xưng hô như thế nào?"

Đỗ Long đại sư đối với Vân Thiên Vũ đặc biệt tôn trọng, khách khí hỏi.

Vân Thiên Vũ ôm quyền trầm ổn nói: "Tại hạ là Vân Thiên Vũ."

"Hóa ra là Vân tiểu thư, Vân tiểu thư chế luyện đan dược rõ ràng cao cấp hơn người khác, ta rất chờ mong tới khi Vân tiểu thư chế luyện ra thiên giai đan."

Đỗ Long dứt lời, mọi người xung quanh đều bàn tán.

Phải biết rằng Đỗ Long đại sư là thánh giai luyện đan sư, bình thường hắn không dễ dàng khen người khác, bây giờ hắn lại khen tiểu nha đầu này, lẽ nào tiểu nha đầu thật sự lợi hại như vậy sao?

Vân Thiên Vũ hơi gật đầu một cái, nàng cũng không có bất kỳ vẻ mừng rỡ nào, thần thái vẫn rất bình thường, điều này cũng khiến cho Đỗ Long đại sư đánh giá cao về nàng.

Cửa so tài thứ ba chính thức bắt đầu.

Cửa thứ ba là chế luyện thiên giai đan, vẫn cần phải sử dụng phương pháp luyện đan của mình.



Vân Thiên Vũ suy nghĩ một chút, quyết định chế luyện một miếng thiên giai Hóa Linh đan, đan dược này có khản năng trong nháy mắt giảm tu vi linh lực của linh lực giả xuống dưới cấp bậc Linh Vương.

Một viên đan dược như vậy có thể xem như là đan dược bảo toàn tính mạng.

Trên đài, mười người đều đã quyết định được mình muốn chế luyện thiên giai đan nào, sau đó mỗi người tự đi sang bên cạnh lấy dược liệu.

Vân Thiên Vũ cũng cầm khay đi qua trước đống dược liệu bên cạnh, bắt đầu lấy dược liệu.

Đợi đến khi lấy được dược liệu vào trong tay, nàng xoay người đi tới vị trí cũ, bắt đầu chế luyện thiên giai đan.

Vì thiên giai đan trân quý, cho nên tất cả mọi người dừng nói chuyện, tập trung vào mười người đang chế luyện thiên giai đan trên đài.

Thời gian chậm rãi trôi qua, trong đó có một người đã bắt đầu dung hợp đan dược.

Chẳng qua khi thấy sắp dung hợp đan dược xong, bỗng nhiên có một tiếng nổ khẽ vang lên.

Người này không có dung hợp thiên giai đan thành công, không ngờ trực tiếp bị nổ lò.

Lô đỉnh nho nhỏ trực tiếp nổ bay ra ngoài.

Tuy nhiên, lô đỉnh của thiên giai luyện đan sư đều là vật trân quý, cho dù nổ lò, dưới tình hình chung, lò luyện đan cũng sẽ không nổ tới mức bị hủy, chẳng qua là nổ bay ra ngoài mà thôi.

Khỏi phải nói sắc mặt người này có bao nhiêu khó coi, thật đúng là mất mặt chết mất. Hắn phi thân nhảy lên lại nhận lấy cái lò luyện đan bị nổ bay kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook