Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 193: Mở Phượng Linh Giới

Ngư Tiểu Đồng

30/05/2018

Từ lần trước xuất hiện chuyện của Thu Thiền, Vân Thiên Vũ hạ lệnh đuổi tất cả hạ nhân ra ngoài, nếu như trong sân có việc gì cần, liền gọi Họa Mi nói quản gia an bài mấy người đi vào quét dọn một chút, lúc không có chuyện gì làm, bất luận kẻ nào không cho phép vào Tử Trúc Hiên.

Việc này cũng là để phòng ngừa có người chạy đến Tử Trúc Hiên làm chuyện xấu, Vân Thiên Vũ hiện tại một lòng chỉ muốn cường đại lên, cũng không muốn để ý tới chuyện khác, đợi đến khi nàng trở nên cường đại, khi đó trở lại thay thân thể này báo thù.

Vân Thiên Vũ nghĩ tới đây, lập tức nhìn về Họa Mi nói: "Ta đêm qua một đêm không ngủ, bây giờ ta vào phòng ngủ một lát, không nên để cho ai quấy rầy ta."

Họa Mi lúc trước đã nghe nói Vân Thiên Vũ cứu Long Lân tướng quân sĩ, tự nhiên đau lòng thay tiểu thư, vừa nghe đến nàng nói như thế, vội vàng mở miệng thúc giục: "Tiểu thư, người vào nghỉ ngơi đi, ta sẽ không để cho ai quấy rầy người nghỉ ngơi."

Tiểu Linh Đang cũng dùng sức gật đầu: "Đúng vậy, Vân tỷ tỷ, ta bảo vệ ngoài sân, không để cho người đi vào, nếu như có ai dám đi vào ta liền đánh đuổi họ đi."

Tiểu Linh Đang vừa nói vừa quơ quơ quả đấm, Vân Thiên Vũ im lặng xoay người vào phòng.

Ngoài phòng Họa Mi thật nhanh an bài công việc, Tiểu Linh Đang phụ trách trông coi ngoài sân, Điêu Gia phụ trách canh giữ ở bên ngoài phòng Vân Thiên Vũ, mà nàng đi chuẩn bị một chút thức ăn, bởi vì tiểu thư tỉnh ngủ nhất định sẽ muốn ăn chút gì đó.

Nhiệm vụ vừa phân chia ra, mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng, chuyện ai người đó làm.

Về phần Vân Thiên Vũ, nàng cũng không có ngủ, mặc dù một đêm không ngủ, nhưng nàng cũng không buồn ngủ, hiện tại tâm trạng của nàng không nói ra được dâng trào, nàng muốn ngay lập tức bắt đầu ân cần săn sóc linh mạch, thức tỉnh linh mạch, hơn nữa lấy linh mạch cảm ứng linh khí trong không khí, cuối cùng mới tu luyện.

Nếu không phải Tiêu Cửu Uyên lúc trước giảng dạy, nàng căn bản sẽ không nhanh như vậy lĩnh ngộ Hoán Linh Quyết.

Nàng vốn cho rằng Hoán Linh Quyết chính là thức tỉnh linh mạch trong cơ thể, không nghĩ tới bên trong một quyển Hoán Linh Quyết có đến bốn giai đoạn.

Ân cần săn sóc linh mạch, thức tỉnh linh mạch, cảm ứng linh khí, tu luyện linh khí.



Hiện tại nàng đã lĩnh ngộ Hoán Linh Quyết, tự nhiên so với người bình thường tu luyện dễ dàng hơn nhiều.

Vân Thiên Vũ vừa nghĩ vừa đi đến trước giường, cởi giày lên giường, thuận tay lấy khăn che mặt xuống, sau đó xếp chân ngồi ở trên giường, tính toán bắt đầu ân cần săn sóc linh mạch.

Trong cơ thể một giọng nói kích động vang lên: "Chủ tử, hiện tại ta có thể đi ra sao?"

Chính là giọng của Phượng Hoàng đại nhân, Vân Thiên Vũ mới nhớ tới lúc trước nàng cứu không ít người, tích góp từng tí một đã được một ngàn điểm trị giá, cho nên Phượng Linh Giới có thể mở ra.

Vân Thiên Vũ nghĩ đến Phượng Hoàng đại nhân từng nói, bên trong Phượng Linh Giới có đan dược, đan phương, không khỏi một trận kích động.

Nàng chẳng những muốn tu luyện linh lực, còn muốn trở thành một luyện đan sư, bởi vì ở học viện Già Lam, nàng có khảo nghiệm tinh thần lực, tinh thần của nàng lực cũng rất nghịch thiên, hoàn toàn điều kiện để luyện đan.

Cho nên nàng tính toán trước học tập linh lực, sau đó học tập thuật luyện đan, trở thành một luyện đan sư.

Vân Thiên Vũ vừa nghĩ vừa hỏi Phượng Hoàng đại nhân bên trong thân thể.

"Ta làm sao mới có thể mở ra Phượng Linh Giới."

Vân Thiên Vũ dứt lời, Phượng Hoàng đại nhân lập tức mở miệng nói: "Chủ tử, Phượng Linh Giới đã cùng ngươi hòa làm một thể, ngươi chỉ cần dụng ý mở nó ra là được, ta mà có thể đi ra."

Vân Thiên Vũ đối với chuyện Phượng Hoàng đại nhân có được ra ngoài hay không cảm thấy không có hứng thú, nhưng là một Phượng Hoàng, năng lực nhất định sẽ vô cùng cường đại, nếu như có một Phượng Hoàng lợi hại như vậy ở bên cạnh, cũng không sao, hơn nữa Phượng Hoàng đại nhân lúc trước cũng đã có nói, bên trong Phượng Linh Giới có rất nhiều đan dược và đan phương.

Như vậy chẳng phải nàng rất được lợi hay sao, nghĩ tới đây, Vân Thiên Vũ không kềm chế được trái tim vui sướng, lập tức ở trong lòng lấy ý niệm ra lệnh, Phượng Linh Giới mở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook