Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 1115: Ngọc linh tuyền

Ngư Tiểu Đồng

24/09/2018

Dạ Sưởng đạo sư ở bên ngoài truyền tống trận của học viện Thiên Kình nghênh đón bọn họ.

Dạ Sưởng đạo sư mỉm cười chúc mừng bọn họ: "Chúc mừng các vị chiến thắng trở về."

Đáng tiếc ai nấyvẻ mặt khó coi bỏ đi, không thèm quan tâm đến Dạ Sưởng đạo sư ở phía sau.

Dạ Sưởng đạo sư đưa tay sờ mũi, mỉm cười, xem ra tình hình không tốt lắm.

Đám người Tiêu Cửu Uyên và Vân Thiên Vũ đi phía sau,đến lúc bọn họ ra khỏi truyền tống trận, người ở phía ngoài cơ bản đã đi hết.

Bọn họ lắc mình đi thẳng đến nhà tập thể ở khu tân sinh, sau khi đi đến nhà tập thể số ba thì dừng lại, Tiêu Cửu Uyên nhìn Vân Thiên Vũ nói: "Nàng cẩn thận một chút, sau nàynàng rất có thể sẽ gặp nguy hiểm, nếu như có chuyện gì thì bảo người đến tìm ta, nếu ta không có ở đây thì tìm Cổ Dao cũng được."

Cổ Dao dùng sức gật đầu: "Đúng, ngươi tìm ta cũng được, ta giúp ngươi đi tìm lão đại của chúng ta."

Lần này vào kho báu Bạch Vân, Cổ Dao và Mã Tiểu Lăng cũng đã nhận được hai món bảo bối, tuy rằng không lợi hại lắm, nhưng hai người bọn họ đã thấy đủ rồi, trong lòng vô cùng vui vẻ.

Tóm lại lần này vào kho báu Bạch Vân, năm người bọn họ có thể nói là thắng lợi trở về.

Vân Thiên Vũ hiểu ý tứ trong lời nói của Tiêu Cửu Uyên, bây giờ tu vi linh lực của nàng thấp, những người đó biết nàng chiếm được bảo bối của kho báu Bạch Vân, tất nhiên sẽ không tha cho nàng.

Nhưng nàng tạm thời cũng không lo lắng gì, bởi vì có chuông Huyền Âm và hoàng kim Tu La giáp, cho nên cái mạng này của nàng không có trở ngại gì. Về phần tu vi linh lực, nàng sẽ tăng nhanh tốc độ tu luyện.

Vân Thiên Vũ suy nghĩ rồi gật đầu nhìn Tiêu Cửu Uyên nói: "Ta biết rồi, bây giờ chúng ta phải nhanh chóng tu luyện linh lực, chỉ có linh lực mạnh lên rồi mới không bị người khác khi dễ."

Điểm này Tiêu Cửu Uyên và Phượng Vô Nhai cũng đồng ý, hai người cùng nhau nói: "Ngày mai chúng ta sẽ vào Tu Linh tháp tu luyện."

Vân Thiên Vũ gật đầu: "Ừm, ngày mai ta cũng sẽ vào Tu Linh tháp tu luyện."

Tu vi linh lực của nàng thấp hơn hai người bọn họ rất nhiều, hai người Tiêu Cửu Uyên và Phượng Vô Nhai nhanh chóng sẽ đột phá lên cấp bậc linh vương, mà lúc này nàng mới là tu vi linh sĩ, sự chênh lệch này rất lớn.



Mọi người sau khi nói xong thìtách ra, tự quay về nhà tập thể.

Lúc Vân Thiên Vũ trở lại nhà tập thể số ba mươi sáu, hai người Bạch Doanh Doanh và Bùi San đúng lúc cũng đang ở đây, nhìn thấy nàng trở lại, nhanh chóng hỏi nàng lần này vào kho báu Bạch Vân có phải chiếm được bảo bối gì rồi hay không.

Vân Thiên Vũ cũng không nói hết tất cả mọi thứ ra, chỉ nói lấy được hai món, sau đó không nói thêm gì, nàng hỏi thăm tình hình tu luyện của hai người Bạch Doanh Doanh và Bùi San.

Nói đến tu luyện, hai nữ nhân cao hứng một phen, sau đó hưng phấn nói mình đã tăng lên một cấp.

Ba người nói chuyện thêm lát nữa, sau đó tách ra.

Vân Thiên Vũ quyết định nghỉ ngơi, sáng sớm ngày mai sẽ vào tu linh tháp tu luyện.

Nghĩ đến chuyện tu luyện, nàng đột nhiên nghĩ đến bé cây Tiên Linh bên trong Phượng Linh giới.

Nghe ba linh thú nói linh lực củacây Tiên Linh rất tinh thuần, vậy thì nàng có thể tu luyện bên cạnh cây Tiên Linh hay không?

Vân Thiên Vũ suy nghĩ, sau đó hỏicây Tiên Linh.

Cây Tiên Linh lập tức lắc đầu: "Không nên không nên, nếu các ngươi tu luyện, linh lực của ta rất nhanh sẽ bị cạn kiệt, trừ phi có Ngọc Linh Tuyền nuôi dưỡng ta, linh lực của ta mới không cạn kiệt, dùng cũng dùng không hết."

"Ngọc Linh Tuyền?"

Vân Thiên Vũ kinh ngạc, lúc này vừa mới biết chuyện cây Tiên Linh, hiện tại lại xuất hiện thêm một Ngọc Linh Tuyền, nàng đi đâu để tìm Ngọc Linh Tuyền nuôi dưỡng cây Tiên Linh chứ?

Vân Thiên Vũ đang rối rắm, cây Tiên Linh lại ôm cổ nàng ngửi ngửi, vẻ mặt vừa thoải mái lại vừa thỏa mãn.

"Tỷ tỷ, trên người của tỷ có hương vị của Ngọc Linh Tuyền, ta thích mùi trên người tỷ, trên người tỷ nhất định có Ngọc Linh Tuyền. Lúc trước ta ngửi thấy mùitrên người tỷ tỷ, cho nên mới bằng lòng đi theo tỷ tỷ đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook