Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Chương 307: Xa cách

Ngư Tiểu Đồng

18/07/2018

Editor: LaOngDao142

Vân Thiên Vũ nghe được nàng nói có chết hay không, lườm nàng một cái.

"Đừng nói chết sống nữa, tốt rồi, ngươi đã không lấy chồng sau này cũng không gả, bất quá ta sắp xếp cho ngươi một chuyện khác, đi theo Tiểu Linh Đang tập võ, ít nhất có thể tự vệ một chút."

"Được, tiểu thư nói như thế nào thì như thế đó, chỉ cần không đuổi đi ta."

"Ta không có đuổi đi ngươi." Vân Thiên Vũ trừng nàng một cái, Họa Mi nở nụ cười, trong phòng Diệp Gia đi tới, đưa tay kéo Họa Mi, vỗ nói: "Tốt lắm, đừng khóc, mắt hồng giống như mắt thỏ rồi."

Điêu Gia và Tiểu Anh lập tức phối hợp với Diệp Gia dùng sức gật đầu, không khí trong phòng ôn hòa.

Ngay lúc này, ngoài phòng có tiếng bước chân vang lên, Tiểu Linh Đang thật nhanh đi tới, vừa đi vào, vừa nóng lòng nói.

"Vân tỷ tỷ, Hậu gia đã tới, hắn muốn gặp ngươi, ta để cho hắn ở bên ngoài chờ."

Trong phòng, Vân Thiên Vũ không nói ra được kinh ngạc, Vân Lôi tới đây làm cái gì?

Vân Thiên Vũ rất nhanh nghĩ đến chuyện Vân Thiên Nguyệt thảm, chẳng lẽ Vân Lôi cho rằng là nàng hại chết Vân Thiên Nguyệt hay sao.

Vân Thiên Vũ cười lạnh nói với Tiểu Linh Đang: "Đi, mời hắn tới phòng khách, ta cũng muốn nhìn một chút hắn tới đây đến tột cùng có chuyện gì."

Tiểu Linh Đang lên tiếng trả lời đi ra ngoài, trong phòng, Họa Mi lập tức chải tóc cho Vân Thiên Vũ, rất nhanh đã chải xong, tiếp tục sửa sang lại một chút, sau đó cả đoàn người mới ra khỏi phòng đi đến phòng khách Tử Trúc Hiên.

Bên trong phòng khách Tử Trúc Hiên, Vân Lôi đang ngồi ngay thẳng im lặng.

Song lần này không giống với ngày đại hôn giương cung bạt kiếm, ngược lại ôn hòa tao nhã, hiền lành dễ gần, thấy Vân Thiên Vũ từ bên ngoài đi tới, hắn bộ mặt cười hướng Vân Thiên Vũ gật đầu một cái.

Thần sắc như vậy, không biết người ta còn tưởng rằng đây là một từ phụ.



Nhưng Vân Thiên Vũ đã sớm nhận thức chân diện mục của nam nhân này, đây chính là một kẻ xảo trá lãnh huyết vô tình.

"Nguyên lai là phụ thân đại nhân giá lâm, không biết phụ thân đại nhân tới đây là vì chuyện gì?"

Vân Thiên Vũ cũng thật tò mò người này tới làm cái gì, vốn dĩ nàng còn tưởng rằng hắn là tới để lên tiếng trách cứ nàng, nhưng bây giờ xem ra lại không giống.

Chỉ có điều Vân Thiên Vũ không tin người nọ lương tâm trỗi dậy, hoặc là tình thương từ phụ bộc phát.

Người này tới đây tất nhiên có mục đích của hắn.

Vân Thiên Vũ vừa nói vừa hướng chỗ ngồi đi tới, ngồi đối diện Vân Lôi.

Vân Lôi nghe Vân Thiên Vũ nói, ánh mắt có chút chìm xuống, nhưng trên mặt thần sắc cũng không có thay đổi, mà ôn thanh nói: "Trước kia giữa phụ tử chúng ta có chút hiểu lầm, nên phụ thân tới đây chính là cùng ngươi nói chuyện một chút, nào có phụ tử xa cách thù hằn."

Vẻ mặt của Vân Lôi, cùng với những gì hắn nói, khiến cho Vân Thiên Vũ quanh thân tóc gáy cũng dựng lên, hơn nữa nàng có thêm một cách nhìn nhận mới đối với Vân Lôi, trước kia chỉ biết hắn lãnh huyết vô tình, dối trá đáng xấu hổ, hiện tại xuất hiện thêm một việc, da mặt so với thành tường còn dày hơn.

Rõ ràng chuyện đã xảy ra rạn nứt đoạn tuyệt như vậy, nhưng vẫn có thể vô liêm sỉ như thế giả bộ chuyện gì cũng không phát sinh, còn phụ tử nào xa cách thù hằn.

Ban đầu chính hắn một từ phụ bức bách nàng đến chết, hiện tại lại tới hát điều này có ý tứ sao?

Vân Thiên Vũ không muốn cùng hắn dây dưa, cũng không muốn cùng hắn quanh co lòng vòng, gọn gàng dứt khoát nói: "Nói đi, đến tột cùng là chuyện gì."

Sắc mặt Vân Lôi có chút không tốt lắm, hắn cũng ăn nói khép nép tới cùng với nàng, vẻ mặt nàng lại xa cách như vậy, thật là đáng hận.

Có điều suy nghĩ một chút về Vân Thiên Tuyết nữ nhi này đã vô dụng, còn Vân Thiên Vũ mặc dù đã bị hủy đi dung nhan, nhưng vẫn như cũ hấp dẫn người khác.

Vân Lôi nhịn xuống, lúc trước hắn dò được tin tức, Tuyên vương Tiêu Thiên Dịch hiện tại thích nữ nhi này, nếu như hắn đem nữ nhi này gả cho Tuyên vương, như vậy chuyện này cũng đáng giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Phi Thiên Hạ: Thần Y Đại Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook