Thu Phục Tiểu Dã Miêu Người Tình Khó Bảo

Chương 69: Chủ tịch

Mai Doanh Doanh

16/04/2014

Hôm nay Je Jae thức trễ, gấp gáp, thay đồ còn chưa ăn sáng chỉ mới uống ngụm sữa liền thục mạng đón taxi đến công ty Miany, chỉ tại tối qua khi lên giường ngủ liền bị điện thoại của Ji Ki quấy rầy, nói chuyện suốt đêm thành ra sáng thức trễ.

Công ty có tới 5 thang máy, thang máy nào cũng đang xuống, đành đứng đợi ở thang máy số 3.Đúng lúc có một đám người từ từ đi vào một cái thang máy khác. Ở giữa có một người đàn ông tôn quý khí phách, hạc giữa bầy gà, mặt trăng được vây quanh bởi các vì sao. Quản lý ân cần bảo vệ anh đi lại thang máy số 2, đầu anh cũng không quay lại nhìn xung quanh.

Vừa hay chiếc nơ buộc tóc của cô rơi xuống, cô liền cúi người nhặt lấy.

Vừa đúng lúc, Hyun Woo xoay qua nhìn thang máy số 3, chỉ thấy cô gái đang nhặt đồ buộc tóc lên, khuôn mặt đã bị mái tóc xõa ra che hết, anh không thể nhìn rõ được, chỉ có điều hơi quen thuộc. Thang máy vừa đúng lúc đến, anh không thèm quan tâm đi thẳng vào trong.

-Có thang máy rồi.

Cô vui vẻ nhặt đồ buộc tóc, tùy tiện cột tóc lên bằng chiếc nơ buộc tóc bị rớt lúc nãy, khuôn mặt sáng lạng bầu bĩnh trước ánh mắt và ánh mặt trời. Cô đi vào thang máy. Trong lòng, đột nhiên có cảm giác kì lạ.

Đến phòng làm việc của mình liền nghe thấy tiếng xì xào bàn tán của mấy đồng nghiệp, không khỏi tò mó hỏi

-Có việc gì vậy?

-Hàn Du, tớ nói cậu biết, lúc nãy tớ gặp 1 người rất đẹp trai nha, y như minh tinh vậy.-Kim Nhã đồng nghiệp với cô nói

-Vậy sao?-cô nói cho có lệ, nếu đo độ đẹp trai thì chỉ có anh ta và anh Dong Hwa là đẹp nhất

-Đúng vậy a, đẹp trai vô cùng, nghe nói là từ bên Hàn qua á, bàn về vụ mà công ty mình kiện công ty họ, cậu là chủ giải quyết luôn á.-Kim Nhã nói tiếp

-Chẳng lẽ vụ công ty mình và công ty WJ tranh quyền sở hữu công ty Vouna sao?-cô sực nhớ nói



-Đúng vậy đó, có lẽ không sớm thì muộn sẽ kêu cậu vào bàn bạc thôi.-Kỳ Nhu phụ họa thêm

-Mình đã tiếp nhận vụ này thì sợ gì nữa chứ, công ty WJ đó bộ lớn lắm sao?-cô hỏi, mặc dù đến Đài Bắc đã năm năm nhưng mà có 1 số chuyện cô cũng không biết rõ cho lắm

-À, nghe nói công ty WJ là chi nhánh của tập đoàn gì đó lớn nhất Đại Hàn dân quốc, cậu từng bên Hàn qua, cậu có biết tập đoàn nào không?-Kỳ Nhu hỏi

Tập đoàn lớn nhất?Chẳng lẽ.... Dae Yeon???

Cô kinh hãi mở to mắt, không, chắc do cô suy nghĩ nhiều quá thôi, làm sao có thể là tập đoàn Dae Yeon chứ?Công ty WJ là chi nhánh của tập đoàn Dae Yeon làm sao có thể???

-Thế nào có suy nghĩ ra chưa?Là tập đoàn nào vậy?-Lệ Thi hỏi

-Không ra, 5 năm rồi, tớ không nhớ cho lắm.-cô cười trừ, mãi mãi cũng không muốn nhớ...

-Hàn Du, chủ tịch công ty WJ muốn gặp cậu.-Vy Vy từ ngoài bước vào nói

-Ờ, tớ vào ngay.-cô gật đầu

-Hàn Du, cố lên.-đồng loạt đám đồng nghiệp làm động tác cô lên

-Ừ, tớ sẽ cố.-cô mỉm cười



Cùng Vy Vy đến phòng giám đốc, đột nhiên nhớ quên đem đống tài liệu liên quan tới vụ kiện, haizz đúng là lãng trí mà. Đành kêu Vy Vy vào trước, cô quay lại phòng lấy rồi quay lại liền

...

Shin Hyun Woo ngồi đợi cũng cảm thấy bực bội, cô gái tên Hàn Du đó, cố ý thử thách kiên nhẫn của anh đây mà, còn bỏ quên tài liệu nữa, để anh xem, thật ra cô ta là người thế nào mà được mọi người trong ngành luật phải kiêng dè.

-Hình như vị cố vấn luật của các ông đang thử thách chúng thôi?-Shin Hyun Woo lạnh nhạt nhếch môi mỏng (anh nói bằng tiếng Đài Bắc á, anh í tiếng gì cũng biết, tài quá =]]z)

-À, chủ tịch Shin, cậu thông cảm, chắc Hàn Du cô ấy sẽ nhanh đến thôi.

Giám đốc Lương cũng phải e dè đáp, với thế lực của anh, ai mà dám động vào, chỉ mới học xong năm hai đã đảm nhận chức chủ tịch, trong 5 năm qua đã thâu tóm toàn bộ ngành chính khoáng châu Á chỉ còn Đài Bắc là đang tiến hành, thủ đoạn ra tay của anh rất tàn ác, không nương tay, lúc đầu ông cũng định cho công ty Miany thuộc sở hữu tập đoàn của anh chỉ có điều Hàn Du cứ nhất quyết cãi vụ này, haizz đúng là hại chết ông mà.

-Vậy sao?-anh cong miệng

-Đúng vậy, đúng vậy, chủ tịch Shin chờ 1 lát.-ông nói mà trán toàn mồ hôi hột

-Nhưng mà, tôi chờ hết được rồi.

-Chủ tịch Shin, cậu thông cảm, cô ấy lên ngay.

-Thật xin lỗi, chắc khi khác thôi, vụ cãi này, tôi cũng báo trước, nếu các ông cứ cương quyết thì tôi cũng không nương từ.-anh cảnh cáo trước sau đó cùng Rim Hee đứng dậy nhưng tới cửa thì dừng lại nói tiếp

-Một lát tôi muốn ông chuyển fax về thông tin của Hàn Du.-bỏ lại câu đó thì rời đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thu Phục Tiểu Dã Miêu Người Tình Khó Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook