Thu Phục Tổng Tài Cao Ngạo

Chương 494: Thật sự là anh ta, chính là người đàn ông kia!

Tiểu Thiên

20/01/2022

Đây là sự thật sao? Thật sự... Thật sự là Bạc Dạ đã trở lại sao?

Trong một khoảnh khắc, trong não Đường Duy đã loạn như bão tuyết điên cuồng gào thét, tất cả tin tức lập tức được xâu chuỗi với nhau, sự quái dị ở tang lễ của Bạc Dạ, trạng thái của mọi người khi Bạc Dạ được đưa về, cùng với người đàn ông thần bí khó lường gặp được ở Úc kia.

Bạc Dạ... Người đàn ông kia thật sự là Bạc Dạ, ba của cậu!

Đường Duy mở to hai mắt, lập tức gửi tất cả suy đoán của mình cho thầy R7CKY.

Ở trong nước, khi nhìn thấy tin nhắn Đường Duy gửi đến, R7CKY nhìn chằm chằm màn hình di động ngây ngốc thật lâu.

Phục hồi lại tinh thần, anh ta hít sâu một hơi, bổ nhào cả người vào Ventus đang ngồi lau súng bên cạnh: “Đậu má!”

Ventus đang lau khẩu súng yêu thích của mình, R7CKY ở phía sau đột nhiên lao đến, dọa anh ta thiếu chút nữa là bay cả linh hồn, khiến kẻ mặt không biểu cảm như anh ta cũng phải chửi thề một câu: “Mẹ nó cậu có bệnh à? Nổ súng bắn chết người cậu vui vẻ đúng không!”

R7CKY bị Ventus mắng như vậy thì lau mặt một cái, sau đó không sợ chết tiếp tục dán lại: “Cậu xem cậu xem! Học trò của tôi nói Nightmare chính là Bạc Dạ!”

“A” Vẻ mặt Ventus như trời sụp đất nứt cũng không thay đổi: “Vậy chứng tỏ thiên tài đánh bại cậu vào mấy năm trước chính là Bạc Dạ.”

“Không...” Bởi vì quá mức khiếp sợ, R7CKY trực tiếp đặt mông ngồi xuống sô pha, than thở nói: “Cái này chứng tỏ... Người vừa rồi tấn công tường lửa của tôi... Chính là Bạc Dạ...”

Ventus đang không ngừng lau súng trong tay, nghe vậy cũng đột ngột ngẩng đầu lên, như là không thể tin, anh ta hỏi lại lần nữa: “Cậu nói cái gì?”

Chẳng lẽ Bạc Dạ thật sự còn sống?

“Nếu không thì ngoài anh ta, còn ai... Còn ai có thể tấn công được tường lửa của tôi?” R7CKY cau mày: “Tôi chỉ bại bởi người đàn ông này một lần, ngoài anh ta ra thì tôi không nghĩ ra ai khác.”



R7CKY gằn từng tiếng, ngữ khí cũng trở nên kiên định: “Nhưng mà vừa rồi Duy Duy nói cho tôi biết, tên tiếng Anh này chính là tên của Bạc Dạ...”

Ventus đều khiếp sợ đến mức sắc mặt thay rồi.

Dù thế nào cũng không nghĩ đến kết quả lại như thế này.

Nếu thật sự là Bạc Dạ, như vậy chính là Bạc Dạ không chết, anh ta vẫn còn sống ở một góc khác của thế giới, chẳng qua là chưa được bọn họ tìm thấy...

R7CKY giống như giờ mới phản ứng lại: “Tôi đi tra địa chỉ IP này!”

Nếu điều tra ra thì có thể biết được Bạc Dạ đang ở đó, thậm chí có thể thông qua địa chỉ ip kia để kiểm tra các camera gần để đối chiếu khuôn mặt xem người qua lại ở đó rốt cuộc có Bạc Dạ thật sự hay không!

“Nhanh!”

Ventus đều mất bình tĩnh, anh ta đi đến một cái máy tính khác để giúp đồng đội tốt của mình thực hiện các phép tính dữ liệu sięu lớn, bởi vì nếu là Bạc Dạ ra tay thì anh ta cũng có thể giấu được địa chỉ ip của chính mình!

Cho nęn muốn điều tra địa chỉ của người nŕy thě cũng không phải một việc dễ dŕng!

Ở bên này, R7CKY và Ventus đang rơi vào trạng thái chiến đấu giữa hacker và hacker, mà ở bên Úc, Đường Thi vẫn còn đang dẫn Đường Duy đi dạo phố, lại nhạy cảm phát hiện ra con trai của mình đang thất thần.

“Con sao vậy?”

Đường Thi dừng bước chân, quay đầu nhěn Đường Thi, lúc ban đầu nói muốn đi mua sắm ở nước ngoài là cậu, hiện tại thất thần không yên lặng cũng là cậu, điều này khiến Đường Thi cảm thấy rất kỳ lạ: “Nãy giờ con vẫn luôn xem di động, có tin tức quan trọng gì bị phát hiện à?”

Bàn tay cầm điện thoại di động của Đường Duy đều đang run, khả năng Bạc Dạ còn sống đă phóng đại vô hạn, từ trước chỉ là hy vọng xa vời, hiện giờ lại rất có thể sẽ trở thành sự thật...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thu Phục Tổng Tài Cao Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook