Thú Thần Tu Tiên I

Chương 117: Đại khai sát giới

Tử Trúc Đại Sĩ

23/03/2013

Thất Tinh Kiếm của Long Tiêu Diêu đâm về hướng tu sĩ Trúc Cơ hậu kỳ tay cầm trận bàn, người đó lập tức gọi ra một kiện Linh khí cực phẩm Tinh Cương Tráo bảo hộ bên ngoài thân. Hắn tu luyện công pháp thuộc tính Kim, tự biết công mạnh thủ yếu bởi vậy dùng số tiền lớn mua một cái trận bàn Pháp trận phòng ngự làm bức bình phong tự bảo vệ mình.

Nhưng mà là phúc cũng là họa. Cũng chính là hắn ý đồ phát động Pháp trận mới đưa tới Long Tiêu Diêu nhắm hắn là mục tiêu công kích đầu tiên. Thất Tinh Kiếm vốn cấp bậc cao hơn Tinh Cương Tráo, lại là thành bộ pháp khí, cộng thêm thuộc tính khắc chế Hỏa khắc Kim. Tinh Cương Tráo lập tức vặn vẹo biến hình dưới công kích của Thất Tinh Kiếm, chỉ giây lát liền vỡ nát biến mất.

Lúc này đám người tu tiên kia đang toàn lực đối phó Thiên Quân Nghĩ, căn bản không bận tâm chiếu cố đến đồng bạn. Người kia cùng lúc Tinh Cương Tráo bị Thất Tinh Kiếm đánh tan, lại gọi ra một kiện Linh khí cực phẩm Tinh Cương Thuẫn. Nhưng Thất Tinh Kiếm dưới khống chế của Long Tiêu Diêu, từ ba phương hướng: trước, trái, phải đồng thời phát động công kích, tấm thuẫn sao có thể chống đỡ, lập tức hai bên trái phải thân thể đều có một thanh phi kiếm xuyên thủng mà chết.

Một người tu tiên khác đang phát động Trận bàn là Trúc Cơ trung kỳ, hắn biết được một ít Pháp trận thường thức, lần này đi theo những người khác tiến vào Pháp trận vốn chính là bởi vì điểm tinh thông ấy của hắn, có thể phụ trợ đồng bạn. Nhìn thấy Long Tiêu Diêu triển khai công kích với mình, hắn lập tức gọi ra một Linh khí thượng phẩm Thanh Mộc Tráo cùng một kiện Linh khí thượng phẩm Thanh Mộc Thuẫn.

Hắn dùng Thanh Mộc Thuẫn đón hướng Phảng Hỏa Long Đinh. Nhưng Thanh Mộc Thuẫn tuy là pháp khí thuộc tính Mộc sở trường phòng ngự nhưng mà cấp bậc khá thấp. Hơn nữa. Mộc sinh Hỏa, gặp được phòng ngự thuộc tính Mộc, công kích thuộc tính hỏa sẽ không khác gì được cộng thêm khoảng 5% uy lực, Thanh Mộc Thuẫn lại càng khó thể chống đỡ.

Phảng Hỏa Long Đinh gần như không chút ngừng trệ đã đánh rơi Thanh Mộc Thuẫn, tiếp đó Phảng Hỏa Long Đinh cùng lôi điện màu vàng nhạt của Minh Lôi Quyết đồng thời đánh phía chính giữa phía trước Thanh Mộc Tráo. Nơi Thanh Mộc Tráo bị đánh trúng lập tức lõm vào trong, tiếp đó Thanh Mộc Tráo lõm vào đạt tới cực hạn liền ầm ầm vỡ nát, người kia CŨNG bị Phảng Hỏa Long Đinh xuyên tim mà chết.

Vào lúc đợt công kích thứ hai của đám người tu tiên rơi xuống trên thân đàn Thiên Quân Nghĩ, Thiên Quân Nghĩ đã năm con một tổ phát động công kích tới vài tên tu sĩ.

Thiên Quân Nghĩ dưới mệnh lệnh toàn lực công kích của Long Tiêu Diêu, nhưng lại không phải đi cắn xé vòng phòng hộ do tu sĩ mục tiêu gọi ra mà là phụt

ra một loại chất lỏng không màu lên vòng bảo hộ. Đó chính là tinh hoa nghĩ toan (axit fomic - formic acid) của chúng, có tính ăn mòn mãnh liệt đối với mọi thứ.

Hộ tráo của mười người tu tiên bị Thiên Quân Nghĩ vây công dùng để phòng ngự sau khi dính nghĩ toan lập tức phát ra tiếng kêu xèo xèo, cũng bị nghĩ toan ăn mòn dần dần mỏng đi.

Nghĩ toan thuộc loại vật chất có tính ăn mòn đặc thù, cùng với các loại thuộc tính Ngũ hành cũng không có tác dụng khắc chế. Nó chỉ là đặc tính không gì không rữa, ăn mòn, tan rã pháp khí ngăn cản, pháp khí bình thường rất khó chống đỡ.

Cùng lúc vòng phòng hộ của mấy tu sĩ kia bị nghĩ toan ăn mòn, Thiên Quân Nghĩ đã phát động công kích. Chúng đều há cái miệng, dùng một đôi răng hàm dài ba tấc cắn xé vòng phòng hộ.

Người tu tiên bình thường bởi vì đều chỉ tu luyện công pháp một loại thuộc tính, cho nên vòng phòng hộ đẳng cấp cao nhất cũng đều chỉ chuẩn bị một cái. Trong đó đại đa số người tu tiên đều điều khiển Linh khí cực phẩm, chỉ có hai người dùng Thần khí hạ phẩm tiến hành phòng ngự.

Dưới công kích của đàn kiến, vòng bảo hộ Linh khí cực phẩm của tám gã tu sĩ điều khiển trước sau vỡ nát, tuy có ba người lại lập tức gọi ra vòng bảo hộ Linh khí thượng phẩm nhưng bên ngoài mỗi người đều có hàm răng sắc bén của năm con Thiên Quân Nghĩ cắn xé cũng đều vỡ nát biến mất. Tám gã tu sĩ tự nhiên cũng nối đuôi nhau bị Thiên Quân Nghĩ cắn nát mà chết, tiếng kêu thê thảm liên tiếp vang lên, rung động lòng người.



Tình huống của hai tu sĩ điều khiển vòng bảo hộ Thần khí hạ phẩm cũng không giống nhau. Trong đó một người điều khiển vòng bảo hộ thuộc tính Kim, dưới sự ăn mòn của nghĩ toan và cắn xé, chỉ vẻn vẹn kiên trì được lâu hơn người khác một lát.

Tuy nhiên trong thời gian hắn kiên trì được, tu sĩ khác phát động đợt công kích thứ hai lần lượt đánh trúng Thiên Quân Nghĩ vây công hắn làm cho hai chết một thương nhưng vẫn không thể thay đổi được vận mệnh của hắn. Theo vòng bảo hộ vỡ nát, hắn lập tức bị hai Thiên Quân Nghĩ cắn đứt hai chân, ngã xuống đất quay cuồng kêu thảm thiết.

Đợt công kích thứ hai của đám tu sĩ này lại khiến cho đàn Thiên Quân Nghĩ sáu chết một thương. Tuy rằng đám tu sĩ này đều điều khiển các loại pháp khí cấp bậc không thấp, nhưng giáp xác của Thiên Quân Nghĩ lại hết sức cứng rắn, lực phòng ngự rất mạnh. Mặc dù không cường đại bằng Nghĩ Vương nhưng Linh khí cực phẩm bình thường lại không thể một kích khiến nó mất mạng.

Nghe từng tràng tiếng kêu thảm thiết của tu sĩ bị Thiên Quân Nghĩ cắn đứt chân, trong lòng tu sĩ khác đều sợ hãi, toàn lực phát động công kích tới Thiên Quân Nghĩ. Mấy chục kiện pháp khí cùng Pháp kỹ như mưa rào bắn mạnh về phía đàn Thiên Quân Nghĩ, mà hai tu sĩ ở trong vòng bảo hộ lại đều lấy ra một khối trận bàn nhanh chóng phát động.

Thiên Quân Nghĩ chỉ là yêu trùng không có linh trí, mặc dù chết một phần ba dưới hai đợt công kích của đám tu sĩ nhưng không sợ hãi chút nào, dưới sự điều động của thần thức Long Tiêu Diêu lại bắt đầu vây công mục tiêu mới, vẫn là năm con đối phó một người như trước. Mà Long Tiêu Diêu điều khiển pháp khí quay quanh một vòng, triển khai công kích đối với hai tu sĩ lấy trận bàn ra.

Dưới một đợt công kích mới gần như điên cuồng của đám tu sĩ may mắn còn sống sót, Thiên Quân Nghĩ lập tức lại xuất hiện sáu chết bảy thương. Nhưng Thiên Quân Nghĩ gan lỳ không sợ chết, cho dù sau khi bị thương vẫn tiếp tục triển khai công kích mục tiêu tu sĩ với thế không chết không ngừng.

Tuy nhiên, đám tu sĩ bị công kích đều đã giở hết mọi thủ đoạn phòng ngự của mình, từ vòng bảo hộ Linh khí thượng phẩm lựa chọn thứ hai đến tấm thuẫn, Pháp phù. Công kích của Thiên Quân Nghĩ mặc dù mãnh liệt nhưng lại không cách nào nhanh chóng có hiệu quả.

Vì sinh tồn, đám tu sĩ kia đã phát huy ra tiềm lực lớn nhất. Lại một đợt công kích mãnh liệt rơi vào trên người đàn kiến, lại tạo thành năm chết bảy thương. Thực lực của Thiên Quân Nghĩ lại giảm xuống vài phần.

Hơn nữa khiến Long Tiêu Diêu đau đầu chính là công kích của hắn đối với hai tu sĩ lấy trận bàn ra lại chỉ có Thất Tinh Kiếm tiêu diệt được một người trong đó, mà người còn lại dưới sự liên hợp phòng ngự của tấm thuẫn, vòng bảo hộ ngăn được công kích của hắn và kích hoạt phát động Pháp trận thành công.

Kết giới của Pháp trận phòng ngự do người này phát động lập tức bảo vệ mười mấy tu sĩ vào trong. Kết giới Pháp trận chẳng những bao phủ phạm vi khá lớn, kết giới cũng có vẻ linh khí dư thừa, vừa nhìn là biết lực phòng ngự không kém. Mà điểm chết người chính là Long Tiêu Diêu lại không nhận ra Pháp trận này.

Điều này cũng hết sức bình thường. Tâm đắc Pháp trận mà Long Tiêu Diêu có được tuy rằng là bí tịch đỉnh cấp của trận tông Thanh Vân Tông nổi tiếng Tu Tiên giới nhưng chủng loại Pháp trận đâu chỉ ngàn vạn, mỗi môn phái trận tông của Tu Tiên giới đều có bí mật bất truyền riêng, nếu không đã sớm không thể đứng vững ở Tu Tiên giới.

Hơn nữa, Pháp trận Long Tiêu Diêu tu tập cũng đều là hắn có thể bố trí, nắm giữ. Nếu trận bàn của đối phương thuộc loại tu sĩ Kim Đan Kỳ mới có thể tu tập, luyện chế thì hắn cũng không có khả năng nhận ra. Mấu chốt công phá Pháp trận chính là có thể tìm ra được mắt trận, nếu không sẽ phải muôn vàn gian khổ đi cường công kết giới Pháp trận.

-o0o-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thần Tu Tiên I

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook