Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Chương 19: Kiểm Tra Tinh Thần Lực 2

Hắc Miêu Bạch Bạch

26/08/2022

Thế giới trước mắt cô đột nhiên từ bóng tối chuyển thành sáng ngời, Liên Thanh Nhuy phát hiện ra mình đang đứng giữa một gian phòng thực tế ảo…

Một con mèo hoạt hình màu xanh vô cùng đáng yêu đột nhiên xuất hiện giữa không trung, dùng giọng nói máy móc cũng đáng yêu không kém nói với cô: “Chào mừng cô đến với không gian khảo nghiệm tinh thần lực, tôi là Tiểu Lam, người hướng dẫn của cô ở đây. Mục đầu tiên chính là kiểm tra thuộc tính tinh thần. Xin mời cô rót một tia tinh thần lực vào trong quả cầu thủy tinh trước mặt!”

Mèo con Tiểu Lam vừa dứt lời thì Liên Thanh Nhuy liền nhìn thấy một quả cầu thủy tinh trong suốt lớn bằng nắm tay đột nhiên xuất hiện, lơ lửng ngay ở trước mặt cô.

Có ký ức của nguyên thân về mạng không gian, Liên Thanh Nhuy lập tức hiểu được căn phòng thực tế ảo này cũng tương tự với mạng không gian, chỉ là không kết nối liên lạc được mà chỉ có tác dụng để khảo nghiệm tinh thần lực mà thôi.

Liên Thanh Nhuy thử thăm dò đưa tay nâng quả cầu thủy tinh lên rồi rót vào trong đó một tia tinh thần lực.

Sau một khắc, bên trong quả cầu thủy tinh xuất hiện một mảnh ánh sáng màu trắng nhu hòa cùng với một mảnh ánh sáng màu xanh lá cây lấp lánh. Hai loại ánh sáng này không hề tách biệt rõ ràng mà lại dung hợp một cách hài hòa thành một khối, hòa quyện vào nhau, bừng bừng sức sống.

Liên Thanh Nhuy phỏng đoán hai màu sắc này là đại diện cho hệ trị liệu và hệ mộc.

Chỉ có một điều kỳ quái chính là, mặc dù màu trắng và màu xanh lục hòa quyện ổn định nhưng cũng không chiếm hết toàn bộ không gian trong quả cầu thủy tinh, còn có một phần ba bên trong quả cầu thủy tinh vẫn trong suốt như cũ…Phần trong suốt này cũng không phải là không được năng lượng lấp đầy, chẳng qua chỉ là phần năng lượng này là hư vô nên không có màu sắc!

Giọng nói máy móc đáng yêu của Tiểu Lam lại vang lên: “Hệ mộc, hệ trị liệu, hệ không gian, cô có ba thuộc tính dị năng, trong đó dị năng hệ mộc là loại dị năng phổ thông, còn dị năng trị liệu và dị năng không gian là loại dị năng hiếm gặp, xin chúc mừng!”

Liên Thanh Nhuy sợ đến ngây người, dị năng hệ mộc và hệ trị liệu là nguyên chủ đã có sẵn, như vậy dị năng hệ không gian…cái này chẳng lẽ là do cô mang đến sao?

Đối với dị năng hệ không gian đột nhiên xuất hiện này, Liên Thanh Nhuy hoàn toàn không biết phải dùng nó như thế nào cả.

Tuy nhiên có nhiều thì cũng tốt, sau này nếu có cơ hội thì từ từ rồi học cũng được, học được kỹ năng về dị năng không gian cũng rất tốt, đi ra ngoài có thể tiết kiệm tiền tiết kiệm thời gian không nói, quan trọng nhất là khi gặp nguy hiểm không đánh lại được thì ít nhất cũng có thể chạy trốn.



Hạng mục kiểm tra thuộc tính tinh thần lực đầu tiên đã xong, người hướng dẫn Tiểu Lam tiếp tục nói: “Tiếp theo, hạng mục kiểm tra thứ hai chính là kiểm tra cường độ tinh thần lực, xin mời rót loại tinh thần lực của cô vào cột thủy tinh thuộc tính tương ứng…”

Nói xong, trong căn phòng xuất hiện ba cột thủy tinh vẫn chưa được thắp sáng, theo thứ tự là màu xanh lá đại diện cho hệ mộc, màu trắng đại diện cho hệ trị liệu và trong suốt đại diện cho hệ không gian.

Hạng mục này cũng không có gì khó khăn lắm, Liên Thanh Nhuy liền rót tinh thần lực hệ mộc vào trong cột thủy tinh màu xanh lá cây, cột thủy tinh giống như được rót nước vào, lập tức bắt đầu phát sáng từ dưới lên.

Sau khi cột thủy tinh sáng lên, Liên Thanh Nhuy nhận thấy phía trên thành cột có khắc những vạch ghi chữ F, E, D, C. Ngoài những cấp bậc lớn này thì ở giữa còn chia thành những cấp bậc nhỏ như E, E+ nữa.

Từ dưới lên trên, lượng tinh thần lực cần phải rót vào ở mỗi cấp bậc càng cao thì lại càng nhiều.

Thẳng cho đến khi Liên Thanh Nhuy cảm giác như trong tinh thần vực trong đầu của mình rốt cuộc không thể lấy ra thêm được một tia tinh thần lực màu xanh lá cây nào nữa thì đà tăng của cột sáng này cũng dừng lại.

Cột sáng màu xanh lá cây cuối cùng đã dừng lại ngang vạch ghi chữ S+.

Sau đó là cột sáng màu trắng biểu thị cho hệ trị liệu, kết quả là vừa vặn đến vạch ghi chữ S.

Cuối cùng chính là hệ không gian mà Liên Thanh Nhuy hoàn toàn không nắm bắt được, ngay từ đầu cô cũng không biết phải điều động tinh thần lực hệ không gian như thế nào. Cũng may là cột thủy tinh này có tác dụng dẫn dắt hấp thu tinh thần lực hệ không gian, Liên Thanh Nhuy mơ mơ hồ hồ liền đem tinh thần lực hệ không gian trong suốt rót vào trong.

Kết quả kiểm tra cường độ tinh thần lực hệ không gian của cô là cấp A.

Tiếp theo chính là hạng mục thứ ba, khảo nghiệm độ nhanh nhẹn của tinh thần lực…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thú Thế Mỹ Thực - Sủng Hôn Hằng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook