Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ

Chương 47: Dù sao chăng nữa anh vẫn tin tưởng em !

Ngọc Vân

04/01/2021

Xong xuôi, Tiêu Tiêu ra ngoài thì đã thấy một bàn ăn thịnh soạn. Cô bất ngờ với tài năng của Hàn Dực vội ngắm nghía từng món ăn trên bàn.

" Dực, toàn bộ đều là anh nấu sao ?" cô tươi cười hỏi anh

Anh gật đầu trả lời " Phải. Anh toàn sống một mình cho nên phải tự nghiên cứu !"

" Ồ " cô đi lấy thêm chén bát rồi sắp ra bàn.

Thân hình anh đều đặn đẹp không kém gì thủ tướng đại nhân. Dù chính trị anh không bằng thủ tướng nhưng về khoản bếp núc anh hơn là cái chắc.

Cô vui vẻ hớn hở thưởng thức từng món ăn còn anh vừa lo gắp thức ăn cho cô vừa ngắm nhìn cô.

..........

Hai ngày sau, từ khi anh bị dị ứng với mèo cho tới nay, ngày nào anh cũng đi làm về sớm rồi lại lao vào làm nũng với cô.

Hôm nay cô ở nhà một mình, má Chu thì đi chợ còn anh thì đi làm. Cô thì chẳng có việc gì làm chỉ có thể nghiên cứu một số món ăn mới để tẩm bổ cho anh.

Chiếc điện thoại rung trong túi áo, cô hiếu kỳ mở máy lên xem.

Là số lạ, cô nên nghe hay không ? Cô chần chừ một lúc rồi cũng chịu nghe máy.

" Alo, tôi xin nghe !"

" Cô là Nhạc Lâm Lâm đúng chứ ?" giọng nói bên kia trầm thấp, có chút là lạ. Hình như người bên kia tầm tuổi trung niên, kỳ lạ là cô đâu có quen biết gì với người đó.



" Vâng, đúng là tôi! Xin hỏi ông là ai? tôi có quen ông không " giọng cô có chút sợ

Bên kia cô chỉ nghe thấy tiếng cười, một lúc sau người kia trả lời " Cô không biết tôi nhưng Trương Thiên Hoàn biết tôi. Hừ..... rất rõ là đằng khác !"

Ông ta gọi thẳng tên anh thoải mái như vậy thì chắc chắn không phải loại tốt đẹp gì ? Nghe xong cô cố gắng tỏ ý xua đuổi " Ông tìm tôi có việc gì ?"

" Hừ..." bên kia ông ta hừ lạnh một tiếng rồi nói tiếp " Tôi là Tô Thiết Lâm, tôi muốn cô tìm những tài liệu chứng cứ về tôi trong két sắt của Trương Thiên Hoàn !"

Tìm tài liệu chứng cứ gì? Cô nghe còn không hiểu, thì ra ông ta muốn tiếp cận cô để lấy đồ. Có đồ ngu mới làm vậy, bộ ông ta bị ngốc sao mà đi nhờ cô.

" Tôi...." cô chưa kịp nói hết đã bị ông ta chặn họng " Tôi biết hết những gì về cô và hắn nhưng Nhạc Lâm Lâm....ba mẹ cô đang nằm trong tay tôi."

Ba....ba mẹ cô, sao lại như vậy! Ông ta đã làm gì với họ. Cô dần suy vào trạng thái bấn loạn, ba mẹ giống như nguồn sống của cô. Không được ông ta làm sao có thể biết họ, thật độc ác.

" Ông.....ông muốn làm gì " cô đứng dậy nói lớn qua điện thoại

" Pew.... chỉ tốn hai viên đạn. Họ sẽ chết. Hừ....tôi cho cô ba ngày để lấy nó nếu không thì chuẩn bị nhận xác họ đi " " Tút tút tút" ông ta nói xong liền tắt máy, cô chưa kịp nói gì thêm đã hoảng hốt lo sợ.

Ông ta sẽ hại đến người thân của cô nếu cô không đồng ý lấy tài liệu cho hắn. Nhưng còn anh thì sao, nếu cô làm vậy sẽ có lỗi với anh rất nhiều.

Mặc dù trong chính trị, đấu đá lẫn nhau là chuyện thường tình. Cô không muốn can dự vào công việc của anh, anh muốn làm gì cô đều sẽ ủng hộ.

Giữa anh và người thân, cô nên chọn ai. Cô đưa tay đập mạnh vào đầu mình sụt sịt mắng chửi " Đồ đầu gỗ, mày không có cách gì mà giải quyết sao. " bây giờ lòng cô như lửa đốt.

Cô muốn chắc chắn về sự thật liền vội cầm điện thoại gọi về nhà cho ba cô nhưng kết quả là không ai nhấc máy.



Lần này là thật rồi!

........

Từ lúc cuộc gọi đó đến, cô cả ngày không ăn uống gì. Lòng vừa bồi hồi vừa lo lắng, ngay bây giờ cô muốn anh trở về. Nhưng trở về rồi, cô biết nói với anh thế nào? Nói cô muốn lấy số tài liệu đó để đi cứu ba mẹ cô sao? Khi đó anh sẽ nói cô ích kỷ thì sao?

Mãi suy nghĩ mà cô không để ý anh ở đằng sau. Anh ôm lấy cô đã vội hôn lên má cô. Mới không gặp cô có 7 tiếng đồng hồ thôi mà chưa gì anh đã nhớ cô như vậy rồi.

Thấy cô có chút không tập trung anh lo lắng vuốt phần tóc mai ra sau tai cô nói " Ở nhà có chuyện gì sao ?"

Cô định thần lại quay sang nhìn anh mà phát khóc " Em nên làm sao mới được đây thủ tướng ?" cô khóc nức nở trong lòng anh làm anh đau đớn.

Anh vuốt ve xoa đầu cô nhẹ nhàng an ủi " Nói anh nghe, em có chuyện gì ?"

" Thủ tướng..... nếu em làm gì có lỗi với anh thì xin anh hãy hiểu cho em vì em không cố ý muốn như vậy. huhu " cô vừa nói vừa khóc.

Anh mỉm cười ôm chặt lấy cô vỗ về an ủi " Dù sao chăng nữa anh cũng sẽ tin tưởng em !"

Trong lòng anh dần nhận thấy cô có chút lạ thường. Không tự nhiên mà cô lại có thái độ như vậy. Chắc hẳn là đã có chuyện gì đó.

Còn cô, vừa nghe xong câu nói của anh đã cảm thấy đau lòng. Anh tin tưởng cô vậy mà.... không được...cô không muốn làm anh thất vọng. Cô nên tự mình đối mặt với khó khăn.

........

Xin ý kiến nha các bác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thủ Tướng Tại Thượng! Thích Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook