Thuần Hóa Bướm

Chương 4:

Mộng Cảnh Tiểu Ngư

03/10/2023

Tần Oanh từ nhỏ sống an nhàn sung sướng, cho dù rất nhiều người không thích nàng nhưng cũng cố kỵ địa vị Tạ gia, vô luận gây ra họa gì cũng chưa từng bị một câu trách phạt.

Từ khi quen biết hệ thống này vẫn luôn bị mắng, lòng tự trọng của Tần Oanh bị nhục, hơi nước sinh lý trong nháy mắt mơ hồ đồng tử màu đường mật, cô cắn môi dưới cố nén lệ ý, nắm chặt nắm đấm an ủi mình coi như lợn rừng đánh rắm.

Nhưng không chống đỡ được năm giây, buông ra cánh môi như yên châu bị ướt át, miệng mím chặt nước mắt ào ào rơi xuống, giống như không cần tiền.

Tần Oanh bấm khóc nức nở đáp lại hệ thống, không phải mỹ nhân lê hoa đái vũ cái loại này, càng giống đòi đồ chơi không có kết quả kéo cổ họng chơi xấu khóc rống hài đồng.

Tinh xảo ngũ quan nhăn thành một đoàn, thậm chí không có ở trong đầu trao đổi, chân chân thật thật mà chửi ầm lên: "

"Vương bát đản!"

Hệ thống nếu như tính tình tốt sẽ không xuất hiện ở đây, hắn tại hệ thống không gian từ trên cao nhìn xuống Tần Oanh, cao ngạo như thần, mặc kệ phản ứng của cô.

Nhưng mà hắn đánh giá thấp sức chiến đấu của Tần Oanh, mười phút sau vẫn như cũ tinh lực tràn đầy, không có chút nào dừng lại ý tứ, tiếng khóc càng lúc càng bén nhọn, xen kẽ đối với hắn tiếng mắng.

Hắn cùng Tần Oanh linh hồn trói buộc, khắc sâu cảm thụ lập thể thức vờn quanh tạp âm, rõ ràng giờ phút này chỉ là ý thức thể, lại phảng phất sinh ra đau đầu ảo giác, hệ thống cắn răng nhả ra: "...Cô còn muốn khóc tới khi nào."

Tần Oanh uất ức hít thở: "Ngày anh chết!"



Cô cố nặn ra nước mắt, hệ thống nghe thấy tiếng khóc của cô liền dị thường phiền não.

Một lát sau, hắn chịu không nổi tra tấn này rốt cục nhận thua, giống như là từ trong kẽ răng nặn ra từ ngữ cứng nhắc: "Cô anh - -" Đúng lúc cắn lưỡi ngừng lại nửa câu sau, phục nói:

"Đừng khóc nữa."

Tiếng khóc nức nở yếu đi một chút, Tần Oanh nâng lên một con mắt sương mù mông lung, không thuận theo không gãi nói: "Tôi cho anh cơ hội xin lỗi."

Lại ngẩng đầu bổ sung: "Nhưng đừng nghĩ rằng tôi sẽ tha thứ cho anh."

Hệ thống từ khi sinh ra liền chưa thấy qua như vậy sẽ đạp mũi lên mặt người, phàm là hắn nguyên thân có thể giáng lâm, nhất định --

Đột nhiên nhớ tới nhiệm vụ, hệ thống tỉnh táo lại.

Hắn hít sâu một hơi, lý trí nói: "Tôi cảnh cáo ngươi một lần cuối cùng, không hoàn thành nhiệm vụ, cô hiện tại có thể sớm học tập làm sao dọc đường ăn xin."

Tần Oanh bị hắn cường điệu kết cục lại dọa cho run lên.

Cho dù trên mặt không phục, vẫn là hướng hệ thống báo cho bên tay phải bước chân ra, trong lòng lại càng nghĩ càng ủy khuất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Hóa Bướm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook