Thuần Hóa Bướm

Chương 7:

Mộng Cảnh Tiểu Ngư

17/12/2023

Bầu trời đêm hè trong xanh, mây dày bị gió thổi bay, ánh trăng sáng chiếu xuyên qua.

Khu xóm nghèo với biệt danh là khu ổ chuột, dường như đã bị lịch sử lãng quên cách đây hai mươi năm, nơi đây là những dãy nhà thấp tầng cũ kỹ màu xám, không có đèn neon, hầu hết các ngôi nhà đều đóng cửa, chỉ có tiếng động có thể nghe thấy tiếng bước chân trong những con đường tối và yên tĩnh.

Thẩm Dịch sải bước về phía trước, gió thổi vào đồng phục học sinh, đôi tay gân guốc nắm chặt Tạ Hành Ảnh.

Tạ Hành Anh đi về phía sau nửa bước, mồ hôi trên trán giờ đã bị gió làm khô, tâm tình cũng bình tĩnh lại. Cô thả cổ tay ra hai lần và hét lên: "Đừng kéo nữa, tay tôi đau quá!"

Cô từ nhỏ đã được cưng chiều, làn da trắng như tuyết mịn màng thanh tú, Thẩm Dịch kéo cô đi, cổ tay đã đỏ bừng.

Thẩm Dịch hơi khựng lại, dứt khoát buông ra, cụp mắt xuống nhìn Tạ Hành Anh tình cờ gặp nhau, không ngờ Tạ Hành Anh cũng vừa lúc ngẩng đầu lên, ánh mắt hai người gặp nhau trong ánh trăng mờ.

Chàng trai trẻ có thân hình cực kỳ cao lớn, thân hình cường tráng, thẳng tắp, nét mặt nghiêm nghị, toàn thân tràn ngập hormone hoang dã khác hẳn với những người cùng trang lứa.



Thẩm Dịch tựa hồ không có hứng thú với cô, chỉ nhìn cô một cái rồi quay đi, đứng thẫn thờ, nhẹ giọng nói: “Tạm biệt.”

Không còn chỗ để bình luận, Tạ Hành Anh đút hai tay vào túi quần, không đợi phản ứng mà rời đi.

Hệ thống đột nhiên nói: “Theo hắn đi đến nhà hắn.”

Tạ Hành Anh ghét bị người khác điều khiển, lúc này nghe hệ thống nhắc nhở, cô bất đắc dĩ bĩu môi, nhưng vẫn chạy nước kiệu hai bước, đưa tay nắm lấy cánh tay Thẩm Dịch nói: “Chờ một chút.”

Thẩm Dịch chưa kịp phản ứng thì đã dừng lại, Tạ Hành Anh không ngờ hắn lại dừng nhanh như vậy, do quán tính không kịp né tránh, đã đụng trúng cột sống chắc khỏe của hắn, khiến hắn kêu lên đau đớn.

Cô cúi đầu xoa trán, Thẩm Dịch hơi nghiêng người về phía trước, bóng tối buông xuống, lúc này vẻ mặt anh có chút không kiên nhẫn: “Còn có chuyện gì nữa không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Hóa Bướm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook