Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 400: Giết người trong nháy mắt

Cửu Hanh

06/09/2013

Không biết tu vi cao bao nhiêu, chỉ biết hắn giết chóc rất hung tàn. Đây là hiểu biết duy nhất của mọi người về Tang Thiên, Đại trưởng lão, Vũ Văn Thiên Đồng giờ phút này sở dĩ dám đứng ở chỗ này, là dựa vào tình trạng Tang Thiên đang bị lam tương cuốn giữ, bốn vị thiên nhân hai vị bán Tinh Linh cùng với hơn ba mươi vị cao thủ nghi trượng bát cửu cấp, người đông thế mạnh, là tất cả sức mạnh hiện có của bọn họ, cái gọi là thiên thời địa lợi nhân hoà, đó là như thế, chỉ là tại đây không một người nào có đảm lượng dám động thủ trước.

Giờ phút này, hắc y thanh niên kia, Tang Thiên kia vẫn lẳng lặng đứng, tay phải chụp trên đỉnh chóp lam tương, quanh thân lam tương không ngừng bắn xạ ra ánh sáng u lam, rồi liên tục hóa thành từng sợi từng sợi lam quang quấn lên trên người hắn, nhưng Tang Thiên tựa hồ căn bản không thèm để ý đến nó, ô quang thoát ra, vô vàn sợi lam quang bị thôn phệ, âm thanh bùm bùm liên tục vang lên.

Thậm chí ngay cả sắc mặt mọi người vây quanh hắn cũng không thèm quan tâm, hắn đang nhìn chính là lam tương, mày hơi nhíu, giống như đang suy tư về điều gì đó, đôi mắt tĩnh lặng u ám không chút dao động, thần sắc lãnh đạm, giống nhau giờ phút này vây xung quanh thân hắn không phải địch nhân, mà là con người xa lạ không không hề có quan hệ với hắn.

So với đám người Vũ Văn Thiên Đồng, Đại trưởng lão, Mooney canter một đám khí thế sắc bén, năng lượng xuất ra ngoài khiến người ta kinh hãi, thì hắn có vẻ càng bình thường hơn, thong dong như vậy, tự nhiên như vậy, tự nhiên mà bình tĩnh, tự nhiên làm cho người ta khủng hoảng, bình tĩnh làm cho người ta sợ hãi.

"Mọi người đừng loạn, hắn đang ra vẻ trấn định mà thôi, hắn đã bị lam tương vây bắt, không thể nhúc nhích, chúng ta cùng tiến lên, đánh gục hắn."

Vũ Văn Thiên Đồng không dám chớp mắt, con ngươi nhìn chằm chằm Tang Thiên, trường kiếm cầm trong tay càng nắm càng chặt, hắn chưa bao giờ có loại cảm giác này, đối với thái độ bình thản của Tang Thiên làm cho người hắn cảm thấy sợ hãi tận tâm.

"Điện phủ lão giả đang cho chuẩn bị 'lam khiếu bái nguyên' rồi, chúng ta chỉ cần cuốn lấy hắn, một khi 'lam khiếu bái nguyên' được thi triển, hắn chết không thể nghi ngờ!"

Đại trưởng lão cất tiếng, mọi người nhìn lại, quả nhiên ngàn vạn con dân có mặt bên ngoài điện phủ lúc trước đã bắt đầu chuẩn bị, bọn họ làm cùng một động tác, hai tay hiệu động những tư thế vô cùng kỳ quái, miệng không ngừng lẩm bẩm, thấy một màn này, lo lắng trong lòng đám người bọn họ giảm đi một ít.

Thoáng chốc.

Đứng lặng hồi lâu,Tang Thiên đột nhiên quay mặt thoáng nhìn về phía xa xa, ô quang trong con ngươi bắt đầu khởi động, giờ khắc này, tại phía xa xa đứng một đám người Trác Nhã đế quốc, da màu xanh lục, lắng tai dài nhọn, thân hình nhỏ nhắn, cầm đầu đúng là Mooney canter, hắn giơ tay phải lên nâng cao pháp trượng, trên đỉnh pháp trượng có gắn hai khỏa tinh thạch, lúc này nó đang lóe ra ánh sáng nhàn nhạt, tay hắn trên hư không chỉ trỏ, miệng đang lẩm bẩm cái gì đó.

Thấy ánh mắt Tang Thiên khóa trên người mình, thần sắc Mooney canter nháy mắt biến đổi, hắn không nghĩ tới linh thức Tang thiên lại cường đại như vậy, pháp thuật của mình còn chưa thi triển, chỉ mới vừa giơ tay lên, đã bị hắn nhận biết, tuy khá kinh hãi, bất quá hắn không hề đình chỉ.

Rất nhanh, trên người trước ngực Tang Thiên đột nhiên quỷ dị nhấp nhoáng một chút quang mang màu xanh xẫm, quang mang màu xanh xẫm giống như tia sáng hội tụ, lóe sáng cực nhanh, kéo dài nhanh về phía trước như muốn sẻ bốn người hắn, nháy mắt liền hình thành một cái Thập Tự Giá (十).

Bả vai Tang Thiên nhoáng lên một cái, ô quang quanh thân càng đậm, ô quang tràn ngập ý cảnh tử diệt.

Tử Diệt, hoàn toàn - tử vong, hoàn toàn tiêu diệt. Ánh sáng màu xanh xẫm chính do Mooney canter dụng pháp thuật triệu đến, pháp thuật là do năng lượng cấu thành, hắc mang Tang Thiên phát ra, mang ý tử diệt, tứ phương chết, vạn vật diệt, chứ đừng nói đến loại năng lượng này, hắc quang xuất hiện, bùm bùm một trận vang động điên cuồng, Thập Tự Giá (十) phát ra ánh sáng màu xanh xẫm dần dần biến mất.

Toàn bộ lực chú ý của mọi người đều đặt ở trên người Tang Thiên, cho nên không hề phát hiện Mooney canter đã bắt đầu công kích, nhìn thấy Thập Tự Giá (十) mẫu xanh xẫm ẩn hiện trên người Tang Thiên chúng nhân mới biết đã có người đi đầu động thủ rồi, lập tức, Vũ Văn Thiên Đồng cùng Đại trưởng lão hai người muốn giết Tang Thiên nhất thấy vừa đúng cơ hội ra tay, cả hai đều động thủ.

Cùng lúc đó, tay trái Tang Thiên nắm giữ đỉnh chóp lam tương, cánh tay phải giơ lên, đột nhiên đẩy về phía trên hư không, quanh thân hắn một đạo hắc quang giao long lập tức thoát ra, quấn quanh cánh tay Tang Thiên, lượn vòng đột kích về phía xa xa.



Xa xa, pháp thuật của Mooney canter hắn bị chặn ngang, sắc mặt trắng bệch, nội tâm khiếp sợ không thôi, hắn không thể tưởng tượng pháp thuật của mình tại sao ngay cả khi thi triển ra rồi vẫn bị người ta cắt ngang, ngay tại lúc hắn khiếp sợ, chuẩn bị thi triển pháp thuật lần hai, lúc này, liền cảm thấy một đạo hắc quang giao long tập kích đến, Mooney canter kinh hãi thất sắc, lập tức ngăn cản, nhưng đã muộn, chính trong nháy mắt đó, hắc quang giao long liền cuốn lấy người hắn.

Vũ Văn Thiên Đồng, Đại trưởng lão nhân cơ hội đánh úp Tang Thiên, hắn dụng chân phải, giằng co hai người, đồng thời, một tay kháp động trên hư không, hắc quang bùng phát nơi đầu ngón tay, chỉ thấy hắn bắn ra một chỉ, đột nhiên một trảo.

Mooney canter kinh hãi ngăn cản ô quang giao long quỷ dị, hắn phát hiện làn da của mình bắt đầu hủ hóa, máu bắt đầu khô cạn, ngay tại lúc hắn thất sắc, đột nhiên một cỗ hấp lực ập tới, còn không biết hồi sự ra sao, khi hắn phản ứng lại, đã bị Tang Thiên hút đến trước người.

"Không! Không!"

Mooney canter kinh hãi kêu to, Tang Thiên đã ra tay rồi, tay hắn phách một chưởng vào trong ngực Mooney canter, ô quang sắc bén trong lòng bàn tay tràn ra xâm nhập, không gian truyền ra tiếng thét thống khổ của Mooney canter.

Tang Thiên cũng không thích giết người, lúc bình ổn, giống như người thường, lúc giết chóc, giống như ma quỷ, không chết không ngừng, nếu như sát tâm nổi lên, đó là lãnh huyết vô tình.

Phanh! Lại một chưởng xuất ra, răng rắc một tiếng, máu tươi văng tóe khắp nơi, Mooney canter ngay lập tức về hưu.

Đả thương thân thể, diệt sinh mệnh, đoạn hơi thở, diệt linh hồn!

Mooney canter này đã là bán Tinh Linh, bán Tinh Linh tồn tại ngang hàng với nhân loại đã tiến hóa thành thiên nhân, đều có được linh hồn, hiểu biết phương pháp tích trữ linh hồn, mặc dù thân thể diệt vong, nhưng linh hồn không tan, đáng tiếc, Mooney canter đã không còn có cơ hội này, tại lúc về hưu, linh hồn của hắn đã chết bất đắc kỳ tử rồi.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Tang Thiên đánh chết Mooney canter cũng chỉ trong giây lát công phu, bên này Vũ Văn Thiên Đồng cùng Đại trưởng lão đã điên cuồng tế xuất năng lượng công kích về phía Tang Thiên, chỉ là công kích của bọn họ vừa mới gần chạm đến Tang Thiên thì một cái quét chân mang theo năng lượng tử diệt chi ý của Tang Thiên đã làm thế công của họ hoàn toàn biến mất, hai người kinh hãi phát hiện thi thể Mooney canter với cái đầu máu chảy đầm đìa trong tay Tang Thiên, lập tức, hai người cũng không dám tiếp tục công kích nữa, nhanh chóng thối lui lại phía sau.

Bất quá, cũng đã quá muộn.

Tang Thiên giơ cánh tay phải lên, bàn tay mở ra đột nhiên vỗ vào hư không, ô quang sắc bén giữa lòng bàn tay tùy ý phát ra, soạt soạt nháy mắt, không gian xung quanh nhất thời như muốn trầm xuống, phốc phốc một tiếng, thân thể Vũ Văn Thiên Đồng với Đại trưởng lão không hẹn đồng thời rơi xuống, Tang Thiên nhấc chân xuất cước, cổ chân nổi lên hắc mang, hắc mang bắt đầu xuất động, một cước đá vào phía sau lưng Vũ Văn Thiên Đồng, oanh! Rắc rắc!

"A a a.."

Vũ Văn Thiên Đồng kêu gào thảm thiết, khuôn mặt vặn vẹo, bất chợt, máu tươi văng khắp nơi, huyết nhục bay tứ tung, song chưởng tứ chi của hắn bị Tang Thiên đá cho phân liệt nát tương.

Một bên sườn, mất trọng lượng Đại trưởng lão nhuyễn trên mặt đất, tiếng kêu thảm thiết của Vũ Văn Thiên Đồng truyền đến, hắn thậm chí ngay cả nhìn cũng không dám nhìn, lập tức đứng lên ý định chạy trốn, nhưng Tang Thiên sao lại cho hắn cơ hội bỏ chạy, chỉ thấy hắn khẽ nhấc chân phải lên, đột nhiên giẫm mạnh, phịch một tiếng, Đại trưởng lão vừa mới đứng lên liền bị bắn nảy lên không.

Tang Thiên giơ cánh tay lên, năm ngón tay mở ra, chế trụ đỉnh đầu đại trưởng lão, đột nhiên nhấn mạnh xuống dưới một cái, oanh! Răng rắc! Hai chân Đại trưởng lão lập tức bị dập nát, huyết nhục bay tứ tung, đau đớn tê liệt làm cho Đại trưởng lão nhịn không được khàn tiếng kêu rên.

Bất thình lình lao vào cuộc chiến rồi đánh đấm xuất chưởng, sau đó chấm dứt trong chốc lát, có người thậm chí còn chưa kịp phản ứng lại thì bán Tinh Linh Mooney canter đã chết bất đắc kỳ tử, thiên nhân Vũ Văn Thiên Đồng tứ chi gãy nát, Đại trưởng lão hai chân dập nát.



Chung quanh Lam Tân Nguyệt cùng với phần đông nghi trượng chỉ cảm thấy hô hấp dồn dập, hai chân như nhũn ra, bọn họ ngơ ngác đứng ở nơi đó, ngay cả động cũng không dám động, thậm chí ngay cả ý niệm chạy trốn trong đầu cũng không dám có, một đám thần sắc tuyệt vọng, biểu tình sợ hãi, giống nhau đang đợi phán quyết của tử thần.

Xa xa, sắc mặt đám người Đệ Nhị Vân Phi cũng đã âm tình bất định, nội tâm không ngừng run rẩy, đã sớm nghe nói Tang Thiên này thực lực quỷ dị chí cường, giết chóc hung tàn, lãnh huyết vô tình, lúc trước Đệ Nhị Vân Phi không có khái niệm về thực lực quỷ dị chí cường, nhưng đến hiện tại, Đệ Nhị Vân Phi mới chính thức ý thức được Tang Thiên khủng bố.

Chiến cuộc trước sau cũng chỉ là vài lần hô hấp mà thôi, hai thiên nhân một bán Tinh Linh đối mặt Tang Thiên, kết cục trụy lạc tại đó không rõ sống chết? Giết người trong nháy mắt gian, cũng không bằng cái này, Đệ Nhị Vân Phi không thể tưởng tượng ra Tang Thiên đến tột cùng làm sao làm được như vậy, một cước của một nhân loại bình thường làm sao có thể cường hãn biến thái như thế.

Nhân loại tiến hóa thành thiên nhân, lúc đó thân thể đã phi thường cường hãn rồi, Đệ Nhị Vân Phi biết rõ cho dù bản thân toàn lực công kích bốn năm lần chỉ sợ cũng không thể khiến cho tứ chi Vũ Văn Thiên Đồng đứt đoạn vỡ vụn được, mà Tang Thiên kia chỉ dùng một cước.

Cái này...

Đệ Nhị Vân Phi không khỏi hít mạnh một hơi lãnh khí, âm thầm may mắn, may mắn vừa rồi không hề tham chiến, bằng không bằng không...

Tràng nội, Đại trưởng lão hai chân nát bấy, hai tay hắn cố sức đẩy bàn tay đang chụp trên đỉnh đầu mình, vô luận hắn dùng bao nhiêu lực đều không thể quẫy giãy thoát khỏi cầm chế, thấy vậy, Đại trưởng lão cũng không cầu xin tha thứ, liếc mắt nhìn điện phủ lão giả trên không, cắn răng cất tiếng:

"Tang Thiên, ngươi hãy chờ chết đi! Điện phủ lão giả nhất định sẽ dùng 'lam khiếu bái nguyên' giết chết ngươi!"

Tang Thiên ngẩng đầu, nhìn phía trên không.

Giờ phút này, chung quanh ngàn vạn con dân Lam thành đều giơ hai tay, làm cùng một động tác, miệng liên tục lẩm bẩm, trên không, lam quang quanh thân điện phủ lão giả điên cuồng lóe sáng, mười ngón tay liên tục kháp động, nhưng khi hắn chạm đến đến ánh mắt của Tang thiên, thân hình không khỏi chấn động, hai tay đình chỉ kháp động, sắc mặt xanh mét, giọng ấp úng:

"Tiền, tiền bối, vãn bối không muốn cùng ngươi đối địch, chỉ... Chỉ cần ngươi bây giờ ly khai, vãn bối tuyệt đối sẽ không thi triển 'lam khiếu bái nguyên', còn dâng lên tất cả thượng đẳng tinh thạch, ý tiền, tiền bối như thế nào..."

Thanh âm của điện phủ lão giả run run không dứt, bất luận kẻ nào đều có thể nghe ra sự sợ hãi trong lòng hắn.

Tay trái Tang Thiên chụp giữ đỉnh chóp lam tương, tay phải chụp lên đỉnh đầu Đại trưởng lão, hai mắt nhìn trên không, không nói.

"Tiền bối! Vãn bối biết rằng thực lực của ngài quỷ dị chí cường, vãn bối tuyệt đối không phải đối thủ của ngài, nhưng mà... 'Lam khiếu bái nguyên' của Lam thành chúng ta có thể tịnh hóa ma quỷ thêm vào uy lực so với hai trăm năm trước mạnh hơn gấp mấy lần, vãn bối kính trọng tiền bối lớp trước, không đành lòng khiến hai bên lưỡng bại câu thương, xin tiền bối giơ cao đánh khẽ, Lam thành tất nhiên sẽ tiến tống với thành ý chân thành nhất."

Nhìn thấy Tang Thiên không nói, điện phủ lão giả ra vẻ quyết định, quát:

"Tiền bối, ngươi thật sự muốn hai bên lưỡng bại câu thương? Thực hiện 'lam khiếu bái nguyên', vãn bối có lẽ sẽ chết, nhưng tiền bối e rằng cũng sẽ bị trọng thương, huống hồ Lam thành chúng ta còn có trăm ngàn con dân, bên nặng bên nhẹ, vẫn xin tiền bối thật sự xuy sét được mất!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook