Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 20: Lấy người tiền tài thay người tiêu tai.

Cửu Hanh

28/03/2013

Thời đại đương kim ai không chơi Chiến Giáp? Ai không tu luyện thể thuật? Ai không biết không gian đối chiến hư cấu.

Về không gian đối chiến hư cấu, những người mê môn chiến giáp đều chú ý tin tức mỗi ngày, ở trong lòng bọn họ, không gian đối chiến hư cấu giống như là chốn giang hồ, làm một phần tử trong giang hồ, có thể nào không chú ý chuyện giang hồ đại sự? Đây chẳng phải là nói mình sẽ lạc hậu rớt lại phía sau.

Ngày hôm đó, diễn đàn tiêu điểm, là một trong những diễn đàn liên bang nhân khí cao, từ trước đến nay là nơi mà những người mê chiến giáp thích tụ tập.

Lúc này, đầu đề thứ nhất khiến cho không ít người chú ý.

- Tin mới! tin tức mới ! Khu vực tự do “ người mẫu hào hoa” Wiliam hôm nay ở trung tâm quảng trường bị một người đánh gãy tay, bộ Khai Thiên Phủ trị giá trăm vạn bị người cướp mất.

William là ai?

Phàm là những chiến sĩ trà trộn tại khu vực tự do không ai không biết nhân vật tiêu điểm người mẫu hào hoa, vô cùng nổi danh William ?

Hỏa diễm Chiến Khải siêu cấp xa hoa, trong tay còn có vũ khí hào hoa nhất đương kim.

Dùng giá cả cao thuê cao thủ truy kích cừu nhân.

Lớn tiếng gia nhập vào quần ẩu dương oai Chiến Sắc câu lạc bộ.

Đại danh người mẫu hào hoa William sớm truyền khắp cả khu vực tự do, bởi vì người này làm việc cực kỳ ngang tàng hung hăng càn quấy, hơn nữa đặc biệt thích khi dễ thái điểu(người mới gia nhập), phi thường làm người ta chán ghét, chẳng lẽ tên gia hỏa chết tiệt này bị người ta làm cho gãy tay sao? Còn đánh mất luôn bộ vũ khí năng lượng Khai Thiên Phủ giá trị trăm vạn?

Nói như vậy, ở trong không gian đối chiến hư cấu, chuyện cướp đoạt vũ khí phát sinh cũng không nhiều, đặc biệt giống như quảng trường trung tâm là địa phương có nhiều người nhất, rất ít phát sinh loại sự kiện tồi tệ này, dù sao ai đi vào không gian hư cấu cũng đều có được chiến giáp của chính mình, thuyết minh rõ trong cuộc sống cũng không tệ lắm, cho dù chiến sĩ là người nghèo, vậy cũng nhất định phải gia nhập câu lạc bộ chiến giáp, càng không khả năng cướp đoạt vũ khí người khác, bình thường câu lạc bộ chiến giáp đều được vẽ đồ đằng riêng biệt của mình.

Đương nhiên, không bài trừ có địa phương bí ẩn phát sinh chuyện giết người cướp của, nhưng ở ngay quảng trường trung tâm mà quang minh chính đại cướp đoạt vũ khí, nhóm người mê chiến giáp cũng là lần đầu tiên nghe nói, sự kiện mọi người nghi ngờ tính chân thật của câu chuyện liền xảy ra.

-Bên trong khu vực tự do trung tâm quảng trường lại hiện ra việc “ thái điểu chiến giáp” Đại Địa Thiết Tăng đại chiến siêu cấp hào hoa Hỏa Diễm Sí Thiên Sứ III.

- Đại Địa Thiết Tăng Chiến Khải và hào hoa Hỏa Diễm Sí Thiên Sứ III, chỉ năm chiêu kích gãy tay của Hỏa Diễm chiến sĩ.

- Chiến đấu cực đoan, Đại Địa Thiết Tăng xé rách cánh của Hỏa Diễm Sí Thiên Sứ III, mang vào tần số nhìn.”

Mọi cách nói đều biết rõ, Đại Địa Chiến Giáp tuy rằng phòng ngự tương đối cao, nhưng vô cùng chậm chạp, hơn nữa công kích yếu kém, cho nên bao nhiêu năm rồi, Đại Địa Chiến Giáp ở trong tứ đại nguyên tố Chiến Giáp rất ít người sử dụng, trong các cuộc thi đấu có thể thường xuyên nhìn thấy Uý Lam Chiến Giáp, Hỏa Diễm Chiến Giáp, Tật Phong Chiến Giáp, nhưng hiếm khi nhìn thấy được Đại Địa Chiến Giáp, cũng chỉ khi nào có thi đấu đoàn đội mới có thể ngẫu nhiên nhìn thấy bóng dáng Đại Địa Chiến Giáp, nhưng cũng chỉ là đảm đương tấm bia thịt mà thôi.

Mười chiến sĩ át chủ bài của liên bang, được tôn xưng là Uý Lam Chiến Thần, hoặc là Tật Phong Chiến Thần, hay là Hỏa Diễm Chiến Thần, lại không từng có xuất hiện Đại Địa Chiến Thần, cũng có chuyên gia từng có lời tiên đoán, Đại Địa Chiến Giáp sẽ bị loại bỏ trong vòng mười năm tới.



Đại Địa Chiến Giáp Thiết Tăng ?

Phàm là ai tiếp xúc qua Chiến Giáp cơ hồ đều biết, Đại Địa Thiết Tăng tuy phi thường thích hợp thái điểu, nhưng thật sự không thích hợp chiến đấu.

Sử dụng đại địa Thiết Tăng tiến vào cuộc đối chiến cạnh kỹ không gian chỉ là tự tìm tai vạ!

Nhưng khi nhóm người xem hết tần số nhìn trong chiến đấu, cũng kinh ngạc liên tục, khó có thể quên.

Được gọi là Luân Hồi Đại Địa Chiến Sĩ đã làm ra bốn mươi lăm độ nghiêng kinh người, hơn nữa đá vào sườn, hai chiêu phi thường hoàn mỹ, cơ hồ không có bất kỳ sơ hở, nhanh như chớp vây quanh bồi tiếp, hướng trên, treo ngược đập, đá chân, đao trảm, năm chiêu động tác đánh nhau kịch liệt liên tiếp phi thường hoàn mỹ, cơ hồ toàn bộ đều hoàn thành trong thời gian cực ngắn.

Này, điều này sao có thể!

Gia hoả được kêu là Luân Hồi đang dung hợp với Đại Địa Thiết Tăng a! Hơn nữa không hề được cải biến, Đại Địa Thiết Tăng được công nhận là Chiến Giáp không thích hợp chiến đấu thực tế, ngốc, chậm chạp chính là một trong những nguyên nhân, trọng yếu hơn là tần số nguyên tố động cơ cùng năng lượng sinh động của sinh vật độ đều đặn so với những áo giáp đương đại đều thấp hơn nhiều cấp bậc! Làm sao có thể trong thời gian ngắn như vậy, đem năm chiêu động tác đánh nhau kịch liệt liên tiếp không chê vào đâu được, hắn làm như thế nào?

Riêng chỉ bốn mươi lăm độ nghiêng đá vào sườn đã là một loại động tác có độ khó cao, làm cho rất nhiều chiến sĩ theo không kịp, hơn nữa sau đó còn có thể vây quanh, hướng những động tác vốn không cách nào liên tiếp cùng một chỗ, này, đã không còn là vấn đề độ khó của động tác, mà là một loại lý giải không thể tồn tại.

Điều này không chỉ cần năng lực tính toán phân tích siêu cường, còn phải có được tốc độ cực nhanh cùng với tiết tấu chiến đấu phi thường kỹ càng.

Nhưng tất cả những chuyện này lại từ một người tên là Luân Hồi, là đại địa chiến sĩ hoàn thành hay sao? Hơn nữa người ta còn là lợi dụng Đại Địa Thiết Tăng loại khải giáp có lực chiến đấu không thực tế, phải biết rằng, hiện tại có rất ít người nhìn thấy đại địa chiến sĩ ở trong thực chiến thi triển ra tam kích liên tục, nguyên nhân trọng yếu chính là nó quá mức chậm chạp vụng về, tốc độ theo không kịp, lực lượng lại yếu kém, mà lần này, đám người mê chiến giáp lại không ngừng nhìn thấy được năm kích liên hoàn lưu luyến phi thường, quả thật là nhanh, chuẩn, chữ độc được phát huy tới cực hạn.

Quả thật rất hoàn mỹ, một cuộc chiến đấu không đến hai phút, năm kích liên hoàn trực tiếp chặt đứt tay của đối phương.

Luân Hồi gia hỏa này rốt cục lại là ai?

Nếu Luân Hồi sử dụng chính là Hùng Phong II ưu tú nhất của Đại Địa Chiến Giáp đương đại, có lẽ mọi người cũng sẽ không kinh ngạc như vậy, dù sao thế giới này cao thủ nhiều như mây, quỷ biết khi nào lại xuất hiện một cao thủ, nhưng mấu chốt là, Luân Hồi sử dụng chính là Đại Địa Thiết Tăng được công nhận là không thích hợp cho chiến đấu thực tế.

Cho tới nay, Đại Địa Thiết Tăng đều là đảm nhận máy móc học tập cho thái điểu, dù là hiện tại có rất nhiều câu lạc bộ cũng vẫn còn bảo lưu lại Đại Địa Thiết Tăng, nhưng cũng chỉ dùng sử dụng trong thời gian bồi luyện mà thôi.

Tần số nhìn của Luân Hồi và William xuất hiện đã phá vỡ sự nhận biết từ xưa tới nay của mọi người về Đại Địa Thiết Tăng, như vậy cũng giống như mọi người cho rằng con kiến sẽ không biết nói tiếng người, mà đột nhiên có một ngày có tên gia hỏa nói con kiến có thể nói chuyện, hơn nữa…con kiến kia thật sự là biết nói tiếng người.

Phá vỡ quán tính tư duy của mọi người, xem hết tần số nhìn về cuộc chiến đấu, nhóm mê khải giáp quả thật có điểm không thể tin.

Luân Hồi?

Một cái tên tuyệt đối xa lạ.

Hắn, sẽ là ai.



Ngay khi mọi người lại lặp lại tần số nhìn về cuộc chiến giữa Luân Hồi và William, thì tiêu điểm của diễn đàn lại xuất hiện đầu đề đầu tiên.

“ Tên rác rưởi kêu là Luân Hồi kia, ngươi nghe cho ta, ta hạn ngươi trong vòng một giờ, thừa dịp ta còn không mất đi lý trí, ngươi tốt nhất đem Khai Thiên Phủ trả lại đây, hơn nữa trước mặt mọi người dập đầu nhận sai, nhớ kỹ! Ngươi chỉ có một giờ thời gian, ở trung tâm quảng trường chờ ngươi, nếu ngươi không đến, vậy thì chờ chết đi! Ha ha ha ha!”

Người phát tin chính là William, mọi người không chỉ đối với hắn vô hạn khinh bỉ, đồng thời lại lo lắng cho Luân Hồi, dù sao đã từng có tiền lệ, lúc trước cũng có một vị hảo hán giáo huấn William, kết quả hắn đã thuê cao thủ, đối hảo hán tiến hành việc đuổi giết liên tục một tháng, đến nay, vị hảo hán kia rốt cục sống hay chết không ai hay biết.

Không gian đối chiến hư cấu, khu vực tự do, trung tâm quảng trường.

Lúc này nơi tụ tập đông đảo những chiến sĩ khôi giáp kết bè kết đội, hơn nữa còn có không ngừng những tốp năm tốp ba chiến sĩ thông qua máy truyền tống đi đến, những người này cơ hồ đều tại diễn đàn chứng kiến William phao tin muốn tìm Luân Hồi tính sổ, những gia hỏa thích xem náo nhiệt liền sôi nổi đón nhập tiến vào không gian giả thuyết thi đấu, xem náo nhiệt là đầu tiên, trọng yếu hơn là bọn họ muốn được nhìn thấy gia hỏa tên gọi Luân Hồi.

Bởi vì cái gọi là, chỉ có tận mắt nhìn thấy mới là thật.

Có tần số nhìn, không nhất định là chân tướng.

Tần số nhìn có thể làm giả, cứ việc đã có nhân sĩ chuyên nghiệp tiến hành xem xét trận chiến giữa Luân Hồi và William là thật hay giả, nhưng rất nhiều người còn phi thường hoài nghi, bọn hắn vốn không tin tưởng, đầu năm nay có người có thể lợi dụng Đại Địa Thiết Tăng làm ra sự công kích liên hoàn hoàn mỹ như vậy, có thể sao? Điều này hoàn toàn phản ngược lại khả năng thừa nhận về động tác cực hạn của Đại Địa Thiết Tăng.

Trung tâm quảng trường.

Uy Liêm Chiến Khải vẫn toàn thân đỏ đậm, hình giọt nước mười phần mỹ cảm, bề ngoài anh tuấn lãnh mị, mọi người trải qua sự phân hình, gia hỏa hay thật, vẫn như cũ là Hỏa Diễm Chiến Giáp Sí Thiên Sứ III, thằng nhãi này quả nhiên có tiền, văn kiện Sí Thiên Sứ III khi trước mất đi một cánh tay, còn chưa đủ một giờ đã thay đổi một Sí Thiên Sứ III hoàn toàn mới, có tiền quả nhiên là khác hẳn.

William ngạo nghễ đứng giữa sân, các chiến sĩ sôi nổi tránh ra, dọn ra địa phương cho hắn, mà lúc này các chiến sĩ tiến đến xem náo nhiệt mới phát hiện bên cạnh William còn có một chiến sĩ khôi giáp thuộc phái dã thú.

Hình thái chiến giáp của vị chiến sĩ này đều không phải hình người, mà là đầu sói, thân thú, chiến giáp cực kỳ cường tráng, thoạt nhìn phi thường hung hãn, tràn ngập một cỗ hương vị ngỗ ngược.

Mọi người cảm thấy được hình thái của gia hỏa này có điểm quen thuộc, sôi nổi tiến hành sự phân hình.

Người sử dụng: Sài Lang.

Thông tin cơ bản: Tật Phong Chiến Giáp hệ Tấn Lôi, vũ khí trang bị: Ly Tử năng lượng chủy.

Sở thuộc tính: không có.

Thuyết minh bản thân: bản nhân Sài Lang, lấy người tiền tài thay người tiêu tai, giá cả thuê, nói chuyện qua thông tin.

Ta kháo! Chẳng thể trách William dám ngưu bức như vậy đứng đây mà hò hét, nguyên lai mẹ nó là thuê cao thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook