Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 52: Long Diệu.

Cửu Hanh

28/03/2013

Roland Ma Đế, Ánh Rạng Đông Khiếu Thiên, Phương Đông Du Long

Trong liên bang chỉ có ba học hiện quân sự nổi danh nhất là, Thánh Roland, Ánh Rạng Đông, Phương Đông trong ba nơi, có ba người thanh niên người có thực lực mạnh nhất, tiềm lực lớn nhất , có danh tiếng lớn nhất, mới lúc đầu, những lời này chỉ có Roland Ma Đế, Ánh Rạng Đông Khiếu Thiên ngụ ý là khinh thường Học viện quân sự Phương Đông mấy năm nay cũng không có một học viên đại biểu cho học viện, bất quá từ khi Long Diệu gia nhập Học viện quân sự Phương Đông, cái tên Phương Đông Du Long bắt đầu xuất hiện.

Long Diệu dùng thời gian ngắn ngủi một nắm liền có thể cùng Roland Ma Đế, Ánh Rạng Đông Khiếu Thiên tề danh, không thể không thừa nhận người này rất có thực lực.

Vô luận là trung học, trong thời trung học được gọi là thiên tài không ai sánh bằng vinh quang hiển hách, hay là dùng thành tích tuyệt đối ưu tú tiến vào Học viện quân sự Phương Đông, thậm chí hai lần cự tuyệt gia nhập chi đội Thiên Kiêu Mộng, sáng lập ra Long Du xã, trong vòng nữa năm thu hút hơn phân nữa tinh anh của Học viện.

Long Diệu từng một mình hạ chiến thư khiêu chiến Thánh Roland Kiếm cùng hoa hồng, ngay cả ba thành viên của kiếm cùng hoa hồng đều chiến thắng.

Thánh Roland ngoại trừ Ma Đế, không có địch thủ.

Đây là lời nói khi Long Diệu rời đi.

Long Diệu đã từng trong đại hội giáo viên học viên công khai tỏ tình Tô hiệu trưởng, tỏ vẻ nếu như Tô hiệu trưởng đáp ứng làm bạn gái hắn, hắn tuyệt đối gia nhập chi đội Thiên Kiêu Mộng, hơn nữa còn cuồng ngạo nói, tuyệt đối sẽ vì Học viện quân sự Phương Đông mà giành giải cao nhất trong thi đấu liên tái cách đấu.

Đây chính là Phương Đông Du Long, Long Diệu.

Hắn tại Học viện quân sự Phương Đông tuyệt đối là một tồn tại truyền kỳ.

Long Diệu rất kiêu ngạo, nhưng không có người nào có dũng khí nghi ngờ sự kiêu ngạo của hắn, bởi vì hắn có tư cách để kiêu ngạo.

Ngay lúc này, Học viện quân sự Phương Đông, văn phòng phó hiệu trưởng.

Tô Hàm ngồi trên ghế, lông mày có chút nhíu lại, trên khuôn mặt xinh đẹp lộ xẻ ưu sầu, đôi mắt xinh đẹp nhìn tấp thiệp màu vàng trên bàn làm việc, ở phía trên có khắc hai chữ Tô Hàm, phía dưới lại khắc hai chữ Long Thị, đây là thiệp mời tham gia vũ hội sinh nhật vô cùng hoa lệ, hiển nhiên, Tô Hàm là người được nhận.

Nếu như nói trên đời này người mà Tô Hàm không muốn thấy nhất, đó là Long Diệu.

Nàng rất chán ghét Long Diệu, thậm chí cực kỳ chán ghét, là phụ nữ, nàng không thích các nam nhân quá kiêu ngạo, là thường vụ phó hiệu trưởng Học viện quân sự Phương Đông, nàng tuyệt đối không cho phép cái loại tự cao tự đại như Long Diệu phá hư quy củ học viện, nàng đã từng cố gắng khai trừ Long Diệu,nhưng ngày thứ hai, không chỉ nhận được điện của Mộ lão, ngay sau đó còn nhận được điện từ quân khu, trong đó là cho nàng không nghĩ tới là còn có điện của cha nàng, ngày đó nàng nhận được điện của năm người, toàn bộ đều là vì xin cho Long Diệu.

Long gia, là một trong những võ huân thế gia không nhiều lắm trong liên bang, ngoài ta trong gia tộc còn có hai vị Đại tướng quân rất giỏi.

Nếu như nói tấm thiệp mời này do Long Diệu mời nàng, Tô Hàm tuyệt đối không do dự đem tấp thiệp vứt vào thùng rác, nhưng hết lần này đến lần khác trên thiệp lại có hai chữ Long Thị, Lạc Mỹ.

Hai chữ Long Thị đại biểu cho gia tộc võ huân thế gia Long gia, còn Lạc Mỹ còn lại là mẫu thân của Long Diệu, một người mà cùng mẫu thân nàng xưng hô tỷ muội.



Tô Hàm quả thật sắp điên mất rồi, nàng hiện tại đang nghĩ biện pháp để từ chối? Đúng lúc này, âm thanh máy liên lạc quang não trên cổ tay vang lên, một dãy số xa lạ, suy nghĩ một chút liền tiếp nhận.

"Hàm Hàm, đã nhận được thiệp mời chưa?"

"Ngài? Ngài là Mỹ di?" Tô Hàm kinh hãi, trên thế giới này người biết nhũ danh của nàng không nhiều lắm, nghe được thanh âm liền biết là mẫu thân của Long Diệu, Lạc Mỹ.

"Đúng vậy! Mỹ di đã lâu lắm rồi không có gặp mặt con, rất là nhớ con, bình thường biết con bề bộn nhiều việc, cho nên không có tiện liên lạc với con, lần này là sinh nhật Long Diệu, con nhất định phải đến nha."

"Mỹ di, con..." Tô Hàm vừa mới mở miệng, bên kia liền truyền đến âm thanh của Lạc Mỹ.

"Hàm Hàm, nếu như con nói không đến, Mỹ di sẽ tức giận đó."

"Hảo... Được rồi."

Tắt liên lạc, Tô Hàm bất đắc dĩ thở dài một hơi, nằm ngửa trên ghế, nhắm mắt lại, xoa xoa cái trán.

Mặc dù Lạc Mỹ chưa hề nói qua, nhưng Tô Hàm vô cùng rõ ràng, vị quý phu nhân này muốn hợp tác cho nàng với Long Diệu cùng một chỗ, mỗi lần nghĩ đến điều này, Tô Hàm liền cảm thấy đau đầu, đinh đinh đinh, âm thanh quang não, Tô Hàm gọi vị hảo tỷ muội của mình để trò chuyện.

"Đại tỷ, ngươi đang làm gì vậy?"

"Uh? Tứ muội, có chuyện gì không vậy? Bây giờ ta không có nhiều việc lắm."

"Ta bây giờ đang rất phiền não."

"Ha ha, tuổi còn nhỏ, như thế nào mà có nhiều chuyện phiền long vậy? Uh? Đề ta đoán thử xem, hai ngày trước khi chúng ta chấp hành nhiệm vụ. Tam muội hình như phát hiện ngươi dẫn theo nam nhân, là phiền lòng vì chuyện này sao?"

"Đại tỷ, ta thật sự đang rất phiền, tỷ đừng có cười ta nữa."

"Hảo hảo! Vậy thí nói người đang phiền lòng sự tình gì nói đi, bất quá thời gian của ta rất ngắn, một chút nữa còn phải cùng với người của thường vụ Lý Sự Trafalgar đế quốc đàm phán ."

"Thường vụ Lý Sự Trafalgar đế quốc? Ta trên inte đạ nhìn thấy hắn, nghe nói hắn là một lão sắc quỷ! Đại tỷ, ngươi phải cẩn thận đó." Nếu như có người nhìn thấy bộ dáng lúc này của Tô Hàm, chắc chắn sẽ kinh ngạc, Tô Hàm hiện tại đâu có như ngày thường là một lãnh diễm hiệu trưởng rất nghiêm khắc, rõ ràng là một bát quái nữ hài tử mưu cầu danh lợi.

"Chỉ là một lão già mà thôi, cho dù hắn co sắc tâm, nhưng hắn cũng không dám lỗ mãng trước mặt ta, được rồi! Tứ muội, ngươi rốt cuộc có sự tình gì phiền lòng, nói mau."

"Là như thế này, tỷ hẳn là biết Long gia, ta không phải là trước kia đã nói với tỷ rối sao, Long gia muốn ta làm con dâu nhà bọn họ, bọn họ ,mặc dù không có nói rõ, nhưng ta cảm giác được bọn họ một mực sử dụng các lọai biện pháp, ta thật sự đau đầu muốn chết, qua vài ngày nữa chính là sinh nhật của Long Diệu, ta cảm giác được bọn họ muốn mượn sinh nhật này nói rõ cho ta biết, ta thật sự không muốn đi."



"Là như thế sao! Lấy gia thế Tô gia các người hiện tại tình cảnh này thật đúng là không thể cự tuyệt, Long gia hai năm nay đã tìm được chỗ dựa, trong các võ huân thế gia Long gia là mạnh nhất."

"Đại tỷ, nếu không ngày đó ngươi cho ta một lệnh điều tới trung ưong, như vậy ta sẽ không cần phải đi."

"Tứ muội, nếu nói làm như vậy, có lẽ ngươi có thể quang minh chính đại từ chối, nhưng nếu như Long gia biết ngươi có quan hệ với ta, đối với con đường làm quan của ngươi sẽ vô cùng bất lợi. Long gia tìm được chỗ dựa, nói thật, ngay cả ta trước mặt hắn cũng không có quyền lên tiếng."

"Hả! Chẳng lẽ lần này ta phải đi sao?"

"Tứ muội, ngươi trước tiên chờ một chút, để cho ta nghĩ cách đã, có rồi, người trực tiếp làm rõ với Long gia, nói ngươi đã có bạn trai."

"Đại tỷ, biện pháp này của ngươi cũng chỉ là tìm người thế mạng? Một khi ta làm như vậy, hậu quả quả thực không thể tưởng tượng được."

"Ngươi tiên hãy nghe ta nói hết đã, Long gia càng ngày càng lên cao, hiện tại Lão Đại ta đang chuẩn bị tìm một cơ hội thích hợp thu thập bọn họ."

"Lão Đại ngươi? Đại tỷ, ngươi quen với lão đại khi nào vậy?"

"Lão đại ta ngươi cũng không biết?"

"Ngươi nói là..." Tô Hàm đột nhiên nhớ tới bình thường nhìn thấy người kia trên tin tức thời sự, mồ hôi liền chảy ròng ròng: "Đại tỷ, ngươi trở nên lợi hại như vậy khi nào vậy."

"Ha ha, cho nên nói, lần này ngươi hoàn toàn có thể cùng Long gia xé rách thể diện, hơn nữa cũng không cần phải bận tâm nhiều như vậy, không phải đã có ta sao. Yên tâm đi, nếu như ở Long gia có cái gì phiền phức, lập tức gọi cho ta. Nếu không được thì trực tiếp liên lạc với Nhị tỷ, Nhị tỷ ngươi cùng ta bất đồng, lấy thân phận của nàng ta có thể tùy thời điều động một chi lực lượng vũ trang của quân khu, hơn nữa, cô nàng kia gần đây đối với võ huân thế gia cũng vô cùng có hứng thú."

Nếu đã có Đại tỷ bảo đảm, phiền não của Tô Hàm lập tức biến mất, nhưng nàng lập tức ý thức được một cái vấn đề khác."

"Ngươi nói ta nên tìm ai làm bạn trai bân giờ a!"

"Tứ muội, ngươi lúc nào trở nên kém thông minh như vậy! Hai ngày trước khi chúng ta chấp hành nhiệm vụ, ngươi không phải nói đối với cái tên Tang Thiên rất là hiếu kỳ sao? Ngay cả Nhị tỷ ngươi cũng tra không được thông tin về hắn, vậy chỉ có thể nói người này phi thường không đơn giản, hơn nữa ngày hôm qua ta cũng cố ý điều tra một chút tin tức."

"Thế nào? Có thân phận thật sự của tên kia không?"

"Ta chỉ có thể nói, cái tên kia hình như từ hòn đá mà sinh ra, nếu không hắn chính là là có khả năng thông thiên, chờ ta xử lý xong hết công việc, ta nhất định phải đích thân gặp hắn một lần."

"Hả!"

"Tứ muội, ngươi lần này cứ mang theo hắn đi! Cũng có thể nhân cơ hội này hiểu hơn về hắn một chút, Tứ muội, không phải ta đã nói với ngươi rồi sao, làm phụ nữ, nhất định phải học được cách như thế nào để nắm nam nhân trong lòng bàn tay."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook