Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 412: Mạc Danh phát hỏa

Cửu Hanh

06/09/2013

Bên trong đại sảnh cao ốc Kim Bích Ma Thiên, mọi người thấp giọng nghị luận bàn tán không dứt, không biết vị nử tử kì quái kia rốt cục mang thân phận gì. Hoàng Khúc đứng bên cạnh chịu khổ nói không nên lời, vừa rồi bị nữ tử quái dị nhìn lướt qua, bây giờ trong hắn còn cảm giác hô hấp thiếu khí, lồng ngực đau đớn, tại sâu trong nội tâm như bị một bàn tay vô hình nắm bắt, làm cho hắn thở không nổi?

Vốn là hôm nay hắn muốn nhân hội nghị tuần sát này để tạo chút uy tín trước phần đống nhân sĩ nổi danh của thành phố Vị Ưng, không nghĩ tới nửa đường đứt gánh, bị một nử tử thần bí bất minh chặn ngang, lúc trước thực khó khăn mới điều động được một chút sĩ khí của đám đông, hiện giờ chút sĩ khí đõ đã bị hủy hết, điều này làm cho Hoàng Khúc vô cùng khó chịu, nhưng e ngại tu vi quỷ dị của nữ tử kia nên hắn không dám làm càn.

Ngay lúc hắn đang hết đường xoay sở, trong đại sảnh đột nhiên vang lên một đạo âm thanh cao vút.

"Đang làm cái gì vậy, hội nghị tuần sát tại sao lại loạn thành thế này, Hoàng Khúc đâu?"

Giọng nói khá to, mọi người đều xoay đầu nhìn lại, không biết từ khi nào, bên bậc cửa chính đã xuất hiện một vị trung niên, thần sắc người này âm trầm, dường như cảnh tượng hiện giờ làm cho hắn không được thoải mái?

Nhìn thấy trung niên nhân đó, Hoàng Khúc vội mừng thầm, trong tâm vừa kinh vừa hỉ, kinh là vì tình trạng hiện tại của cuộc hội nghị tuần sát đang lâm vào bế tắc không thể giải quyết, không thể để tổng hội Hiệp Nghĩa Minh biết được, hỉ là vị đại nhân này xuất hiện vừa đúng lúc giải quyết nguy cơ cho hắn?

"Hoàng khúc ra mắt Thái Đốn đại nhân."

"Khoa Lý, Lộ Kình... Ra mắt Thái Đốn đại nhân."

Vài vị chủ sự trên đài cao của Hiệp nghĩa Minh cũng như Hoàng Khúc đều tỏ ra cung kính trước vị trung niên này, thấy người này xuất hiện bọn họ liền vội đứng lên cung nghênh, thái độ cực kỳ kính trọng, khiến cho chúng nhân được mở rộng tầm mắt.

"Vị này là Thái Đốn đại nhân của Hiệp Nghĩa Minh chúng ta, là quan chấp hành đến từ tổng bộ Hiệp Nghĩa Minh! Các ngươi còn đứng lặng ở đấy làm gì?"

Hoàng Khúc như xé cả yếu hầu ra hô lớn, hiển nhiên, thái độ tôn kính của hắn đối với vị quan chấp hành này đã đến mức cực điểm, thậm chí muốn được lễ bái?

Chúng nhân ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, bọn họ đối với chức vị qua chấp hành chẳng có khái niệm cụ thể gì, tuy nhiên khi thấy Hoàng Khúc tiến hành lễ bái trước Thái Đốn, mọi người sợ hãi không thôi, trong lòng kinh nghi vạn phần, khi nghe thấy vị đại nhân này đến từ tổng bộ của Hiệp Nghĩa Minh, thần sắc của đám đông liền biến đổi, bọn họ nào dám chần chừ, e sợ chậm trễn, vội vã cung nghênh, hơn nữa cũng có ý muốn lễ bái?

Lễ nghi khấu bái ở liên bang được xem như là lễ nghi cao đẳng nhất, trong tình huống bình thường chí khi đối mặt với thiên nhân hay thần tích xuất hiện mọi người mới tiến hành khấu bái, nhưng lần này lại có không ít người khấu bái trước mặt Thái Đốn, bởi vì gần đây nhất trong dân gian có lưu truyền một câu chuyện?

Nghe nói tổng bộ Hiệp Nghĩa Minh có một loại linh đan vô cùng thần kì, chỉ cần phục dụng, liền có thể thay da đổi thịt, từ từ tiến hóa thành thiên nhân, tồn tại cao cao tại thượng, lời đồn đãi này một truyền mười, mười truyền trăm, nhanh chóng lan rông trên khắp liên bang đại địa, Hiệp Nghĩa Minh có thể trong thời gian ngắn thu hút được phần đông lượng người ủng hổ, bởi lẽ bọn họ đánh trống giương cao khẩu hiệu hành hiệp trượng nghĩa, trừ ma vệ đạo, trong thời gian ngắn số lượng thành viên Hiệp Nghĩa Minh bạo tăng khả dĩ vì lời đồn đãi về linh đan, đây mới là nguyên nhân mẫu chốt, cao thủ từ các nơi đổ ập gia nhập Hiệp Nghĩa Minh, cũng là vì từ lời đỗn đãi có thể dựa vào linh đan để tiến hòa thành thiên nhân đó?

Đồng thời giải thích nguyên nhân vì sao mọi người khi nghe nói vị quan chấp hành Thái Đốn này đến từ tổng bộ Hiệp Nghĩa Minh liền hô to, quỳ lạy trước hắn?

Thiên nhân a!

Phải biết rằng sự tồn tại của thiên nhân, ở trong lòng mỗi người giống như thần thánh vậy, thần thánh không thể xâm phạm a?

Không có ai không muốn tiến hóa thành thiên nhân cả, nhân loại Liên Bang đã có hơn ngàn năm lịch sử, mà khái niệm hai từ thiên nhân từ thời đại nhân hoàng Vũ Văn sí đã bắt đầu truyền lưu, đồng hành với việc mọi người đều biết tu luyện thể thuật có thể tiến hóa thành thiên nhân, nhưng cũng chỉ nghe nói qua mà thôi, không có người nào chính mắt chứng kiến thiên nhân rốt cuộc như thế nào, chỉ biết thiên nhân tồn tại tựa như thần linh, có được sinh mệnh vô cùng vô tận?

Có được sinh mệnh vô cùng vô tận, chỉ điều này thôi đã đủ để cho mọi người buông tha hết thảy rồi?

"Đã xảy ra chuyện gì? Hội nghị tuần sát như tại sao loạn như vậy? Hoàng Khúc, ta đề bạt ngươi làm hội trưởng phân hội thành phố Vị Ưng, ta ký thác vào ngươi rất nhiều nhưng ngươi lại chủ trì hội nghị tuần sát thành dạng này sao ?



Hoàng Khúc e sợ chọc giận quan chấp hành Thái Đốn, liền vội vàng giải thích nguyên nhân.

"Người nào dám nháo sự ở hội nghị tuần sát của Hiệp Nghĩa Minh chúng ta!"

Nghe vậy, Thái Đốn khinh thường hừ lạnh một tiếng, vung dài tay áo, khoanh tay đi đến nơi Tang Thiên, Lam Tình Mạc, Danh ba người đang ngồi?

Nếu đã biết mục đích tới đây của Mạc Danh, Tang Thiên cũng không muốn dài dòng, trực tiếp ly khai thế giới tinh thần của nàng, ngay sau đó, Mạc Danh cũng đi ra, nàng tức khí nổi trận lôi đình, thở hổn hển, đứng lên, chỉ vào Tang Thiên, phẫn nộ nói:

"Ngươi! Ngươi quá cố chấp! Không thể nói lý! Quả thực không thể nói lý! Ngươi làm sao có thể... Tức chết ta mất! ?

Dứt lời, không biết từ chỗ nào nàng lấy ra một khối bài thủy tinh trong suốt, giang tay đưa qua, nói:

"Vật này do tiểu thư nhà chúng ta dặn ta đưa cho ngươi, ngươi tốt nhất hãy ghi tạc trong lòng mỗi một câu nói của tiểu thư, sau đó trả lời ta! ?

Tang Thiên tiếp nhận khối bài thủy tinh, thủy tinh ở vô tận thế giới thập phần thông dụng, bởi vì nó được sử dụng vô cùng phổ biến, ưu điểm rõ rệt nhất đó là truyền lại tin tức, còn có tâm linh cảm ứng, chứa đựng trí nhớ.v.v.. Mà khối bài thủy tinh này hẳn là truyền lại tin tức rồi?

Tang Thiên tiếp nhận khối bài thủy tinh cảm ứng tin tức bên trong?

Mạc Danh quả thực đã bị chọc tức, phẫn nộ nhìn chằm chằm Tang Thiên, nghiến răng nghiến lợi hận không thể ăn luôn hắn, nàng thật sự không thể lý giải, người kia biết rõ quỹ tích vận mệnh đan xen đáng sợ bao nhiêu, tại sao còn có thể thong dong như vậy, vì sao lại vì thế giới này mà bất chấp đối ngịch với vận mệnh, thế giới nhân loại có cái gì a! Huống hồ không lâu nữa Diệu Thiện sẽ buông xuống, trời ạ?

Chẳng lẽ hắn còn muốn đối nghịch với vận mệnh nữa sao? Không biết Diệu Thiện buông xuống có ý nghĩa gì sao? Theo Mạc Danh nghĩ, Diệu Thiện một khi buông xuống thế giới này, như vậy hết thảy đều đã trở thành kết cục rồi, Tang Thiên hoàn toàn vô dụng vô công, nếu như vậy, người kia còn muốn tiếp tục sao, chết tiệt! Hắn kiên trì như vậy, quỹ tích vận mệnh sẽ lệch khỏi quỹ đạo rất nhanh, sẽ nhanh chúng cùng vận mệnh tiểu thư giao chúc với nhau, chết tiệt! Việc này không phải càng hại tiểu thư nhà chúng ta à?

"Ta là Thái Đốn, quan chấp hành đến từ tổng bộ Hiệp Nghĩa Minh, vừa rồi nghe từ Hoàng Khúc, ba vị tựa hồ... ?

Một đạo thanh âm xa lạ truyền đến, đang lúc nổi nóng Mạc Danh nào có tâm tư nghe hết câu, liền quát:

"Đều cút ngay cho nãi nãi! Nếu không sẽ cho các ngươi đẹp mặt!"

Thanh âm truyền đến, Thái Đốn im bặt, sắc mặt trầm xuống.

Từ sau tiến vào tổng bộ Hiệp Nghĩa Minh, hắn luôn hưởng thụ sự tôn kính của mọi người, được người người ngưỡng mộ, chưa khi nào bị người ta miệt thị như vậy, sát khí bốc lên, Thái Đốn bước từng bước lên trước, sau đó bỗng nhiên ngừng lại?

"Lớn mật! Dám hỗn lão với Thái Đốn đại nhân, quan chấp hành đến từ Hiệp tổng bộ Nghĩa Minh chúng ta!"

Hoàng khúc ăn qua quả đắng, cho nên không dám tiên phong, lo lắng Thái Đốn đại nhân đang hiện diện nơi này, nội tâm hắn có chút lo lắng.

Nhìn về phía Thái Đốn, đang muốn hỏi nên xử trí mấy tên đui mù này như thế nào, lại phát hiện Thái Đốn đại nhân đang đứng lặng giống như pho tượng được khắc bằng đá, thần sắc kinh dị, bên trong hai mắt tựa như có chút kích động nhìn chằm chằm tên hắc y thanh niên kia?

Hoàng Khúc cũng chăm chú nhìn lại, lúc này hắc y thanh niên kia vẫn không có gì đặc thù, vẫn là một ngươi bình thường không thể bình thường hơn, giống như bụi đất trong thiên địa vậy, Hoàng Khúc căn bản không chút hứng thú với hăn?



"Thái Đốn đại nhân, người xem..."

Hoàng Khúc nhìn về phía Thái Đốn, chỉ là lần này, biểu tình trên mặt Thái Đốn đã bắt đầu vặn vẹo, phi thường mất tự nhiên, khóe miệng run rẩy, ánh mắt đó vừa mới còn rất khinh thường cao ngạo, dần dần chuyển biến thành nghi hoặc, sau nghi hoặc biến thành hoảng sợ, rồi hoàn toàn kinh hoảng?

Hắc y nhân này, gương mặt lạnh lùng kia, hai mắt bình tĩnh đó... Thái Đốn nhịn không được hít một ngụm lãnh khí, tiếp theo hắn dựa theo phương pháp của tổng bộ giao cho chính mình thử cảm ứng khí tức của hắc y thanh niên kia?

Chỉ có vô biên vô hạn hắc ám, chỉ có vô tận tĩnh lặng. Khí tức này... Hắn là... Giờ khắc này, sắc mặt Thái Đốn biến thành xanh mét, thần sắc hoảng sợ, hai mắt trừng lớn, thân thể run đẩu, môi miệng nỉ non:

"Hắn là... Hắn là... Hắn là ma quỷ Tang Thiên?

Oanh! Trong đại sảnh tĩnh lặng đột nhiên vang lên một đạo thanh âm hoảng sợ, thanh âm này đột ngột vang lên, giống như một quả bom với uy lực khủng bố, tiếng nổ của nó khiến cho mọi người tại tràng mặt mày trắng bệch, thần sắc khiếp sợ, hai mắt thất thố, đầu váng mắt hoa, tư duy bị ngắt gián đoạn, đầu óc trống rỗng?

Giờ khắc này, hắc y nhân kia, gương mặt lạnh lùng đó, hai mắt bình tĩnh kia tựa hồ ở trong mắt đám ngươi Hoàng Khúc không còn vẻ nữa bình thường nữa, không còn là bụi đất nhỏ bé hèn mọn nữa, mà giống như vực sâu không thể vượt qua, làm cho người ta hít thở không thông?

"Ma... Ma quỷ Tang Thiên? ?

Người có tên, cây có bóng, Tang Thiên là loại người nào, thế giới này không có ai biết, nhưng Tang Thiên làm những gì, thế giới này không có ai không rõ ràng ?

Tang Thiên, hóa thân của ma quỷ, có trong mình tu vi quỷ dị chí cường, lãnh huyết vô tình, thị huyết hung tàn, giết người như ma, thô bạo khủng bố, trảm thất diệu, đồ xích viêm, phá căn cứ lục bộ, diệt thái tử đỉnh, hóa kiếp Đại Hiển thánh tăng, sát cửu long gián sử... Trong đầu mọi người không tự chủ được nhớ lại từng hoạt động của Tang Thiên, có vài người còn sợ hãi mềm oặt trên mặt đất, hai chân như nhũn ra, thân thể run rẩy. . .

"Một đám phế vật! Mở to mắt chó của các ngươi mà nhìn đi! Người ta ngay cả là ai còn không nhận thức, còn muốn giết người ta? Các ngươi không lầm đấy chứ?

Mạc Danh đứng lên, mắt lạnh quét nhìn mọi người, quát:

"Các ngươi sao phải lui về phía sau? Các ngươi đang sợ hãi sao? Hiệp Nghĩa Minh các ngươi không phải thủ hộ gia viên, hành hiệp trượng nghĩa, trừ ma vệ đạo à? Không phải tuyên cáo muốn diệt trừ người ta? Hiện tại người ta đang ngồi ở chỗ này, các ngươi đến diệt trừ đi! Đi a! ?

Mạc Danh uất nghẹn một bụng lửa giận, đang lo không có địa phương phát tiết, liền tóm lấy Hoàng Khúc đang lui về phía sau, tóm bắt hắn giống như bắt con gà con vậy?

"Ngươi! Ngươi tên gì nhỉ? Hình như là hội trưởng cái gì đấy? Vừa rồi hô to hô nhỏ quá sung sướng phải không? Không phải tuyên cáo muốn trừ hại cho dân sao? Muốn trừ ma vệ đạo? Ngươi đi trừ hại đi! Ngươi đi trừ ma đi! Tại sao bây giờ lại mềm oặt thế này?

Hoàng Khúc sợ hãi, hoàn toàn sợ hãi, hắn muốn phản kháng, nhưng mà căn bản giãy không khỏi bàn tay của Mạc Danh?

"Thái Đốn đại nhân, cứu ta..."

"Ngươi còn cầu cứu?"

Mạc Danh tựa hồ đã tìm được một địa phương để phát tiết rất tốt, một tay nhấc bổng Hoàng Khúc lên trên.

"Ngươi vừa rồi nói cái gì ? Ai vừa rồi hùng hồn tuyên bố nếu ma quỷ Tang Thiên hiện diện ở trong này, sẽ làm cho hắn có đến mà không có về, người ta đã sớm tới rồi, ngươi đi làm cho hắn có đến mà không có về đi! Như thế nào không đi? Vừa rồi ngươi hô hào to như vậy, cô nãi nãi còn tưởng rằng ngươi rất có năng lực, như thế nào lại loạn lui ra sau?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook