Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 18: Người mẫu hào hoa tại không gian đấu kỹ

Cửu Hanh

28/03/2013

Không gian đối chiến hư cấu, khu vực tự do, quảng trường trung tâm.

Một khoảng sân rộng trên quảng trường được lát bằng gạch men thuần trắng của Châu Âu, tại giữa quảng trường một tháp nước cầu vồng chậm rãi luân chuyển giống như dòng sông ngân hà nhẹ nhàng du đãng trên quảng trường nơi mà các chiến sĩ mặc chiến giáp đang lần lượt tập trung tại đây.Nghe nói bên trong không gian đối chiến không có bất kỳ vật chất nào, vậy như thế nào lại xuất hiện quảng trường trung tâm tráng lệ cùng với chiếc tháp nước cầu vồng rực rỡ, có quỷ mới biết các nhà khoa học không gian dùng cái thần thông gì để thiết kế ra. Hai năm trước kỹ thuật không gian mới được chính thức đào tạo giảng dạy, trước mắt hiểu được lĩnh vực này bình thường cũng không có mấy người.

Bên trong quảng trường trung tâm, các chiếc sĩ với đủ loại kiểu dáng chiến giáp đang đi lại hoặc đứng ở một góc nào đó thoải mái trò chuyện, quảng trường trung tâm là khu vực tiếp nhận truyền tống tự do, nói cách khác, nếu như không có điều gì sai biệt thì truyền tống chủ yếu sẽ được đưa đến nơi này, cũng chính bởi vì nguyên nhân này cho nên quảng trường trung tâm từ trước đến nay luôn là một địa phương phi thường náo nhiệt.

Đúng lúc này, “oành” một tiếng động lớn, đã thu hút tất cả những ánh mắt của mọi người đổ dồn sang phía bên đó.

Lúc này, phía bên phải của quảng trường không biết từ khi nào đã xuất hiện một gã chiến sĩ mặc một thân chiến giáp, hắn giống như từ trên trời giáng xuống, tựa hồ tình trạng có chút chưa ổn định, lảo đảo ngã ra mặt đất, làm cho các chiến sĩ đứng xung quanh được một trận cười vang. Loại chuyện tình từ trên trời giáng xuống như gã này thì bọn họ vẫn thường xuyên nhìn thấy, nói như vậy, sau khi khởi động thiết bị truyền tống, cũng không có di dộng lung tung, tất cả cũng đều di chuyển đến quảng trường trung tâm.

Hiển nhiên, vị bằng hữu này có thể là một tân thủ, ngay cả kiến thức cơ bản cũng không biết.

Trông gã chiến sĩ này toàn thân mặc một bộ chiến giáp màu bạch ngân, lúc đứng lên khiến cho các chiến sĩ lại xôn xao không ngớt.

- Ta kháo ! Đại Địa chiến giáp hệ Thiết Tăng ? Có lầm hay không ? Cho tới bây giờ mà vẫn có người dùng chiến giáp chuyên dành cho luyện tập để tham gia đối chiến trong không gian hư cấu? Tìm chết a !

- Đã lâu không có thấy Đại Địa Thiết Tăng ở trong không gian đối chiến, ngẫm lại thật sự là hoài niệm a, ta lần đầu tiên tiếp xúc với chiến giáp chính là dùng Đại Địa Thiết Tăng để luyện tập.

- Vậy hả ! Ta cũng như vậy thôi, không thể không nói Đại Địa Thiết Tăng thật sự rất dễ sử dụng, dành cho những tân thủ dùng để luyện tập, nhưng cũng chỉ là dùng để luyện tập mà thôi, Đại Địa Thiết Tăng quá mức đơn giản, hơn nữa hệ thống trung tâm đều là động cơ thổ nguyên tố, tần suất X922. Tầng năng lượng sinh vật, lực đẩy Y711, hiện tại không phải chiến giáp thấp nhất cũng có động cơ nguyên tố tuần suất X1100 sao, tầng năng lượng sinh vật lực đẩy thấp nhất cũng là Y1000.

- Năm đó Đại Địa Thiết Tăng được nhiều người ưa chuộng, hiện tại lượng tiêu thụ vẫn duy trì số lượng nhiều nhất, thật đáng tiếc a! Hiện tại chỉ có thể luân lạc tới cấp thái điểu (lính mới) mới luyện tập, cho dù trong các câu lạc bộ cũng chỉ là chiến giáp dùng để bồi tiếp người khác luyện chiêu. Đại Địa Thiết Tăng có lẽ là loại chiến giáp dễ sử dụng nhất đối với các tân thủ nhưng trong chiến đấu thực sự là không có thích hợp, không nói đến hành động chậm chạp, chỉ riêng cái chuyện trọng yếu nhất là động cơ nguyên tố cùng tầng năng lượng sinh vật, hết thảy đều kém xa các loại chiến giáp hiện đại khác.

- Mỗi lần trông thấy Đại Địa Thiết Tăng bộ dạng nguyên thuỷ này, nội tâm của ta đều rất kích động a ! Có thể so với mối tình đầu a.

Có người nói Đại địa Thiết Tăng tồn tại đến nay đã được 15 năm tuổi thọ vậy mà cũng không bị đào thải, thật là một cái kỳ tích. Mọi người đều biết, Đại Địa Thiết Tăng các phương diện về tính năng cùng so với những loại chiến giáp hiện nay đều không thể so sánh được. Tuy nhiên, Đại Địa chiến giáp có tần suất động cơ nguyên tố cùng lực đẩy của tầng năng lượng sinh vật thật sự rất thích hợp cho những tân thủ luyện tập. Mặc dù hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, nhà máy sản xuất ra các loại chiến giáp đời mới chuyên dùng cho những tân thủ, nhưng đến khi dùng vào thực tế thì vẫn không thể so sánh được với Đại Địa Thiết Tăng, nhìn vào số lượng tiêu thụ sản phẩm của Đại Địa Thiết Tăng xưa nay vẫn ổn định thì biết liền.



Mọi người trên quảng trường cơ hồ theo bản năng đều tập trung vào vị bằng hữu đã đi tiên phong trong việc dùng cái loại Đại Địa chiến giáp đã lỗi thời này, sôi nổi mở thiết bị ra đa phân hình ra, tiến hành phân tích thông tin.

Người sử dụng : Luân Hồi.

Thông tin cơ bản :kiểm tra dữ liệu, động cơ nguyên tố thổ, tuần suất X922, tầng năng lượng sinh vật, lực đẩy Y711,quét thông tin kho dữ liệu,tìm được trạng thái cân xứng, Đại Địa Chiến Giáp, hệ Thiết Tăng.

Nơi sở thuộc : không.

Còn không có lắp rắp thêm trang bị nào cho Đại Địa Thiết Tăng a ! Mọi người xung quanh không khỏi cảm thán, đúng lúc này, một tiếng quát lớn đột ngột truyền đến

- Tên gia hoả nhà quê kia, ngươi dung hợp cái loại Đại Địa Thiết Tăng rác rưởi này tiến vào không gian đấu kỹ là muốn lấy lòng mọi người sao ? Cút qua một bên, đừng có đứng cùng ta ở chỗ này, định vũ nhục Hoả Diễm Sí Thiên Sứ của ta sao.

Thanh âm thông qua thiết bị thu âm truyền vào trong tai, hắn nhíu mày, lúc này nhìn vào một vị chiến sĩ đứng ở bên trái mà tiến hành dò xét ra đa phân tích.

Vị chiến sĩ đối diện này một thân chiến giáp cao tới ba thước, toàn thân màu đỏ đậm, đường nét ưu mỹ, chiếc giáp đầu mô phỏng theo hình dáng của một vị mỹ nam tử,trông vô cùng cao quý, ngạo mạn. Sau lưng thân giáp còn đeo một thanh cự phủ rất lớn, hai lưỡi sắc bén, giống như hai mảnh trăng lưỡi liềm treo trên bầu trời đêm khuya.

Người sử dụng : William.

Thông tin cơ bản : Hoả Diễm chiến giáp, hệ Sí Thiên Sứ III, vũ khí trang bị : Khai Thiên Phủ.

Nơi sở thuộc : Câu lạc bộ Chiến Sắc.

Trong các hệ của Hoả Diễm chiến giáp thì Sí Thiên Sứ III được coi là một trong các hệ có tính công kích tương đối cường hãn nhất, giá trị lên tới 500 vạn, Khai Thiên Phủ thuộc loại vũ khí năng lượng có phẩm chất cao cấp, vừa mới được giới thiệu trên thị trường năm nay. Nghe nói cái đồ chơi này giá cả rất doạ người, hơn nữa yêu cầu bản thân người sử dụng phải có sức mạnh rất cao, không có lực lượng cường độ cấp 5 căn bản không thể vung cái chuôi… Khai Thiên Phủ này.

- Nhìn cái gì vậy ! Đồ nhà quê, rác rưởi, nhanh cút cho khuất mắt ta.



William tại khu vực tự do tuyệt đối là một cái tên nổi tiếng, cũng không phải là nói thực lực của hắn có bao nhiêu cân lượng, kì thực là cái tên gia hoả này có những trang bị chiến giáp vô cùng hoành tráng, Hoả Diễm Chiến Giáp Sí Thiên Sứ III, loại chiến giáp đắt tiền như này cơ hồ hắn thích thì đều có thể mua vài chục bộ là chuyện bình thường, mà chuôi Khai Thiên Phủ này giá cả cũng rất doạ người. Không chỉ có vậy, William thường thường luôn khoe khoang vài vón vũ khí cực kỳ mới, đều là những loại trang bị rất đắt tiền.

Bởi vậy, tại khu vực tự do William còn có một cái biệt danh vô cùng nổi tiếng đó là : Người mẫu hào hoa

Nghe nói, gã tiểu tử này gia đình rất giàu có, phi thường lắm tiền, bình thường không có việc gì đều đứng ở quảng trường trung tâm, khu vực tự do để khoe khoang trang bị vũ khí đắt tiền của mình. Một tháng trước đây, được mời gia nhập vào câu lạc bộ Chiến Sắc, tại khu vực tự do câu lạc bộ này khá có danh tiếng.

Không gian đối chiến hư cấu, không bị trói buộc bởi luật pháp, đây là nơi giang hồ mà các chiến sĩ có thể gặp nhau.

Ân oán tình thù, bạt kiếm giang hồ.

William có biệt hiệu là người mẫu hào hoa, tại khu vực tự do có thể nói là thanh danh vang dội, người này mười phần cao ngạo, ỷ vào thực lực của bản thân không tầm thường, hơn nữa lại có được chiến giáp cùng vũ khí đắt tiền nhất. Cho nên, những hành động của hắn vô cùng hung hăng càn quấy, tên tiểu tử này thường xuyên trà trộn vào khu vực tự do tại quảng trường trung tâm, hơn nữa mỗi ngày đều phải dạo chơi tại đây mấy canh giờ liền, bằng vào bộ trang bị vô cùng khoa trương mà thu hút các ánh mắt khác, sau đó lại lấy việc cười nhạo người khác làm niềm vui , câu cửa miệng của hắn là : dân đen đều là cái thứ rác rưởi.

Cho nên có rất nhiều người rất khinh bỉ William, phi thường khó chịu với thái độ của hắn, nhưng khó chịu thì khó chịu, đại đa số cũng chỉ có thể nén giận, trong lòng khinh bỉ thầm mắng cái đồ vô sỉ mặt dày.Mấy tháng trước từng có một vị hảo hán xem không thuận mắt William, trước mặt mọi người đã sửa chữa hắn một phen, kết quả là William nổi giận đùng đùng, lên diễn đàn tiêu điểm ra giá thuê cao thủ đánh chết vị hảo hán kia cũng tại khu vực tự do này.

Có tiền thì quỷ sứ thây ma cũng có thể sai khiến được, tuỳ ý đưa ra một cái giá cũng khiến nhiều người phải điên cuồng.

Kết quả vị hảo hắn kia lần nào tiến nhập vào không gian đối chiến hư cấu cũng đều bị cao thủ đuổi giết, liên tục trong một tháng, vị hảo hán kia đã không còn thấy xuất hiện taị khu vực tự do nữa, có người nói, vị hảo hán kia không chỉ bị trọng thương mà ngay cả tinh thần cũng đều bị suy sụp.

Từ sau chuyện này, không có người nào dám tới khiêu chiến với William nữa, cho nên hắn càng kiêu ngạo thêm.

Hơn nữa, một tháng trước, William lên giọng nói đã gia nhập câu lạc bộ Chiến Sắc, một câu lạc bộ khá nổi tiếng tại khu vực tự do.Tuy câu lạc bộ Chiến Sắc trên bảng TR bài danh cũng không cao, nhưng những người trong câu lạc bộ đều là những phần tử hiếu chiến, thích vận dụng lối đánh quần ẩu. Có câu lạc bộ Chiến Sắc làm hậu thuẫn, vậy nên càng không có người nào dám dây dưa cùng với William, hơn nữa người phụ trách của câu lạc bộ Chiến Sắc đã lên tiếng cảnh báo, ai là địch nhân của William thì cũng là địch nhân của Chiến Sắc.

Người có nhiều tiền, thì hậu thuẫn lại càng lớn.

Wiliam cơ hồ có thể nói là tại khu vực tự do hắn đi lại rất nghênh ngang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook