Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 85: Thua liên tiếp.

Cửu Hanh

28/03/2013

Dự tuyển thi đấu “Minh nhật chi tinh” chính thức bắt đầu.

Học viện quân sự Saint Roland được xưng là đệ nhất học phủ của Liên bang, trang bị tất nhiên là rất hiện đại, trong đại sảnh cạnh kỹ sang trọng, lôi đài đối chiến toàn bộ tự động hóa cơ khí hóa, các vị lãnh đạo của ban tổ chức ngồi ở đó thoải mái nói cười bình luận. Ngồi ở dãy ghế thứ hai lại là trọng tài nổi danh Jake, cục trưởng chấp pháp ti Harrison, tộc trưởng võ huân gia thế gia tộc Kyle, Andre.

Hiệu trưởng, huấn luyện viên của 36 học phủ khác ngồi ở dãy ghế thứ ba, ghế của người xem trong đại sảnh cạnh kỹ to như vậy đã kín hết, thậm chí có không ít người phải đứng xem, đó không phải là người ngoài, mà hầu như toàn bộ đều là học viên của học viện quân sự Saint Roland.

Ngồi ở hàng ghế thứ ba khuôn mặt Tô Hàm thanh tú lúc này vẫn không có biểu cảm gì, đến hiện giờ cơn tức của nàng vẫn chưa tiêu tan hết, chỉ muốn xông tới tát cho tên khốn kiếp Charles một bạt tai, nhìn thứ tự lịch thi đấu trong tay, Tô Hàm cắn chặt môi, xé rách ra.

“Thật đáng ghét, tên khốn kiếp Charles. Ta nguyền rủa tên khốn kiếp này không sống được hết năm nay.”

Tô Hàm là lần đầu tiên vì việc của học viện mà đau đầu dến vậy, tức giận đến vậy. Nàng không ngờ học viện nơi dạy học cũng có những thủ đoạn hãm hại bẩn thỉu như vậy, chỉ đáng tiếc, nàng vẫn còn quá trẻ, trong các mối quan hệ cũng không phải hiểu quá sâu sắc.

Tang Thiên dường như khá dửng dưng, trên mặt không nhìn ra bất cứ giao động tình cảm nào, hắn ngửa cổ trên ghế nhìn thứ tự lịch thi đấu

“Hiện giờ đội Thiên Kiêu Mộng chúng ta đang cùng chiến đội chuyên dụng của đại học tổng hợp Vị Ương tỷ thí, không có gì bất ngờ, có thể giành được thắng lợi, nhưng…” Tang Thiên bóp cằm, nói: “Nhưng trận tiếp theo có thể là một trận khó khăn”

“Nếu tỷ thí với đại học tổng hợp Vị Ương giành được thắng lợi, chúng ta sẽ đụng độ với Kiếm và hoa hồng của Saint Roland.”

Tô Hàm nói phẫn nộ, vừa nãy xé nát lịch thi đấu cũng vì cô nhìn thấy điều này, mặc dù lịch thứ tự lịch xuất chiến đều là do rút thăm quyết định, nhưng không biết tại sao, Tô Hàm vô cùng phẫn nộ.

“Lôi đài thi đấu của nhóm đối chiến , là dựa vào 5 trận 3 thắng, thứ tự xuất chiến của các thành viên vô cùng quan trọng.” Tang Thiên ngẩng đầu, híp mắt nhìn về 5 thành viên của Kiếm và Hoa hồng, ánh sáng trong hai mắt lóe lên, không biết đang suy nghĩ gì.

Rất nhanh, ba hiệp thi đấu trên lôi đài kết thúc, trọng tài Jake tuyên bố đội Thiên Kiêu Mộng của học viện quân sự Phương Đông giàng thắng lợi.

Lập tức, màn hình lớn ở phía trên hiển thị các vòng đối chiến tiếp theo.

Đội Thiên Kiêu Mộng gặp Kiếm và Hoa hồng.

Tin tức trận chiến này vừa hiển thị, mọi người trong đại sảnh lập tức trở nên ồn ào.

“Hay! Thật là quá tuyệt vời, không ngờ trong vòng hai mà Phương Đông và Saint Roland đã gặp nhau rồi, nói như vậy, trong hai học viện này nhất định có một bị loại, vậy thì cơ hội học viện chúng ta giành thắng lợi cuối cùng lại càng lớn rồi.

Nhìn thấy tin tức đối chiến, viện trưởng, huấn luyện viên của các học viên đều mừng thầm.

Gần một vạn học viên của học viện Saint Roland cũng hưng phấn hô lớn, dường như ai cũng biết ba học viện quân sự là mạnh nhất trong 36 học viện, càng biết rõ ba học viện quân sự mấy năm nay đều cạnh tranh gay gắt, trận tỷ thí tiếp theo chắc chắn là vô cùng đặc sắc.

“Saint Roland của chúng ta đối chiến với Phương Đông, ha ha! Thật là vui! Thật sự mong đợi lão đại Kiếm và Hoa hồng đánh cho đội Thiên Kiêu Mộng một trận tan tác”

“Hì hì! Thắng thua còn phải nói sao, chắc chắn là Kiếm và Hoa hồng của chúng ta thắng rồi, thực lực Ma đế Francis là tuyệt đối, không ai không biết, sức chiến đấu của lão đại Ukraine, Elise cũng vô cùng mạnh mẽ, lại xem Phương Đông… đều là vô dụng mà thôi.”

“Ôi chao, các anh em , Mộ Tiểu Ngư và Cố Phỉ cũng không tồi”

Mạc Ngôn đứng dậy, lạnh lùng nói: “Trận tiếp theo đối chiến Saint Roland, huấn luyện viên, em xin được xuất trận đầu”. Nếu như Mạc Ngôn lúc trước cho người ta cảm giác lãnh đạm vậy thì Mạc Ngôn của hiện tại toàn thân đều lộ ra sát khí như có như không.

“Mạc Ngôn, ngươi vừa đánh với học viện Vị Ương, trước hết hãy nghỉ ngơi đã, đối chiến Saint Roland, để Dịch Phong ta đánh trận đầu”

Năm người đều xin ra đánh.

Đối chiến Saint Roland, Tô Hàm bị tâm lý, trên mặt lộ rõ lo lắng, cô nhìn về phía Tang Thiên, hiện giờ, cũng chỉ có thể đặt hy vọng lên trên cái người mà cô chưa từng hiểu rõ này, từng lượt thần kỳ. Tô Hàm thật lòng hi vọng lần này Tang Thiên có thể mang tới thần kỳ một lần nữa.

Tang Thiên xoay người, nhìn năm thành viên của đội Thiên Kiêu Mộng, trên mặt lộ rõ thần sắc kiên định.

Hồi lâu, ánh mắt Tang Thiên dừng lại trên người Vương Thiết , “Có lòng tin không?”

Vương Thiết được xưng là kim cương của học viện Phương Đông, thân cao tới hơn hai mét, hai cánh tay rất dài. Hắn đứng ở đó mang đến khí thế mạnh mẽ vững vàng, dường như bất cứ người nào đều không thể làm hắn mảy may rung chuyển.

“Có”



Thứ tự xuất chiến của từng người đều là báo trước với trọng tài, những người khác không thể biết trước.

Tô Hàm dường như có chút lo lắng, hỏi: “Lần này đối chiến Saint Roland, chúng ta nhất định phải cẩn thận.”

Dịch Phong lập tức nói tiếp, “Hiệu trưởng, người yên tâm! Huấn luyện viên thật giỏi, thứ tự xuất chiến của cuộc đấu hôm nay, hôm qua huấn luyện viên đã đoán ra rồi, hơn nữa…” Đang nói, Dịch Phong dường như ý thức được điều gì, không nói tiếp nữa

“Dự đoán gì? Dịch Phong em nói gì?” Tô Hàm không hiểu

“Không, em không nói gì.” Đầu Dịch Phong lắc giống như trống lắc vậy.

“Cả đêm qua các người bàn bạc, rốt cuộc đã nói những gì, dự đoán gì cơ?” Ánh mắt Tô Hàm nhìn khắp lượt, năm người đều đồng loạt cúi đầu.

Khi trọng tài Jake tuyên bố vòng thứ hai bắt đầu, mấy vạn học viên trong đại sảnh cạnh kỹ kêu hò la hét “Saint Roland tất thắng, Kiếm và Hoa hồng tất thắng!”

Tiếng hô như tiếng sấm, vô cùng vang mạnh, vô hình đã đã khiến cho các học viện khác có cảm giác rất ức chế.

“Trận thứ nhất, thành viên đội Thiên Kiêu Mộng học viện quân sự Phương Đông, Vương Thiết.

Vương Thiết đứng dậy, nhếch miệng cười cười “Mọi người, hãy đợi tin tốt lành của ta”

“Huấn luyện viên, em tuyệt đối sẽ không để người thất vọng”

Tang Thiên cười cười, vỗ vỗ cánh tay hắn, nói: “Cứ làm theo những gì hôm qua ta dặn”

Vương Thiết nắm tay đi lên lôi đài, lúc này, trọng tài Jake lại tuyên bố, “Thành viên Kiếm và Hoa hồng học viện quân sự thánh Roland, Ukraine”

Ukraine lên đài, nhìn Vương Thiết cao hơn hẳn mình, hắn cười khinh bỉ, “tên tiểu tử đầu óc đơn giản , bây giờ nhận thua vẫn còn kịp”

“Bớt nói lời vô ích, đến đi” Thần sắc Vương Thiết như cũ, bày ra tư thế chiến đấu.

Trận chiến hết sức căng thẳng.

Sức chiến đấu của Jake cũng là phi phàm, ra tay vừa nhanh vừa độc ác, trận chiến vừa bắt đầu đã đánh Vương Thiết liên tục lui lại.

“Saint Roland tất thắng, Kiếm và hoa hồng tất thắng” Các học viên trong đại sảnh cạnh kỹ lại vừa bắt đầu một hồi la hét mới.

Cùng trong chiến đội Kiếm và Hoa hồng, Elise mỉm cười nói: “Ha ha, Ukraine xem ra rất dễ dàng thắng trận này, ngươi nói sao, Francis thân yêu.”

Francis không biết đang suy nghĩ gì, không nói gì.

Hồi lâu, hắn mới nói: “Ukraine lãng phí quá nhiều thời gian rồi, dựa vào sức lực của hắn sớm nên tiêu diệt đối phương rồi”

Trong hội trường, trên lôi đài, tiếng trống vang lên, Vương Thiết bị Ukraine một chân đá bay, dường như Vương Thiết sắp ngã xuống khỏi lôi đài, nhưng lúc đó, Vương Thiết lại một tay ôm chặt cột của lôi đài, dùng lực bám, một lần nữa đứng trên lôi đài.

“Tên tiểu tử đầu óc đơn giản kia, sao ngươi vẫn chưa chịu phản công?”

Ukraine xem ra rất tức giận, một chiêu vừa nãy hắn đã dốc hết toàn bộ sức lực, nhưng vẫn chưa tiêu diệt được đối phương, càng khiến hắn khó chịu đó là, tên tiểu tử kia từ lúc vào trận đều không hề ra tay, vẫn luôn chỉ phòng thủ.

“Đánh trả! Ngươi đang coi thường ta sao?” Ukraine phẫn uất hét lớn, càng tấn công mãnh liệt hơn.

“Kiếm và Hoa hồng tất thắng, Ukraine tất thắng” Các học viên trong đại sảnh thấy Vương Thiết bị lão đại Ukraine đánh đến không hề đánh trả lại được ai, cũng hưng phấn, hò hét cổ vũ.

Nhưng trong hội trường Thiên Dật tiên sinh dường như nhìn ra điều gì đó, nhăn mày lại

“A! Ngươi đánh trả cho ta”



Ukraine điên cuồng gầm rú, ồ ạt tấn công tới.

Một phút, ba phút, mười phút, nửa tiếng trôi qua, tình hình trận đấu vẫn như lúc đầu, Ukraine điên cuồng tấn công, còn Vương Thiết lại vẫn luôn phòng thủ.

Sau một tiếng, sắc mặt Ukraine trắng bệch, mồ hôi trên trán không ngừng đọng lại, môi khô nứt, hắn dường như sụp đổ rồi, đến lực vẫy tay cũng yếu đi rất nhiều.

“Ngươi, ngươi đánh trả cho ta” Ukraine thở hổn hển

Lại nửa tiếng nữa trôi qua, Ukraine gần như sụp đổ, cắn răng đánh ra một chưởng cuối cùng, lại mềm giống như cánh hoa.

Thoáng chốc, Vương Thiết bỗng quát lên một tiếng, giữ hai vai Ukraine, cả người điên cuồng xoay tròn, vù vù, một vòng, vù, hai vòng, ba vòng. Nắm chắc bả vai Ukraine quăng đi bốn năm vòng, Ukraine trực tiếp rơi ra khỏi lôi đài.

Chứng kiến kết quả ấy, mấy vạn học viên xem thi đấu sững sờ.

Điều... điều này sao có thể?

Trọng tài Jake tuyên bố, “Trận thứ nhất, đội Thiên Kiêu Mộng thắng”

Bất kỳ ai cũng không ngờ trận đấu thứ nhất giữa Saint Roland và Phương Đông lại có kết quả như vậy, Ukraine trực tiếp bị đánh bại…..

Sắc mặt Charles trên bàn chủ tịch vô cùng khó coi. Còn trên mặt Thiên Dật tiên sinh mặc dù vẫn mỉm cười, nhưng ngữ khí lại trầm thấp xuống, “Trận thứ hai, Elise lên, không nên ham chiến, tốc chiến tốc thắng” Nói xong, hắn nghiêm nghị trừng mắt nhìn Ukraine, “Ngu xuẩn, đối phương phòng thủ, ngươi chỉ biết tấn công sao, tiêu hao thể lực của bản thân, ngươi là một tên ngu xuẩn!”

Trận thứ hai bắt đầu.

Elise của Saint Roland đối chiến Dịch Phong của Phương Đông.

Elise không thể ngu xuẩn như Ukraine, cô vừa lên đài liền quan sát kỹ lưỡng đối thủ của mình.

“Ha ha, anh đẹp trai, ta quyến rũ vậy sao?” Elise cười duyên dáng.

“Quyến rũ ư?” Dịch Phong giống như hình tượng một quý ông

“Ha ha”

Tiếng cười của Elise vang lên, cô ta cũng đồng thời tấn công tới, tốc độ rất nhanh, nhưng, có người dường như còn nhanh hơn cô, lúc Elise tiến công đến, Dịch Phong sớm đã biến mất khỏi chỗ cũ.

“Sao có thể?” Elise khiếp sợ trước tốc độ của đối phương.

Lúc đó, Dịch Phong bước đi di chuyển nhanh như bay, nói là như bóng đi không dấu vết cũng không quá, lúc nhanh lúc chậm, dường như dẫm lên hư không, vô cùng kỳ dị, lại bay nhảy như bóng ma.

Elise ra tay tấn công, nhưng hoàn toàn không động tới được đối phương, cho dù đến vạt áo cùng không tới.

“Đây…”

Còn hiệu trưởng, huấn luyện viên bên dưới càng giật mình không thôi, bọn họ dán mắt nhìn chằm chằm vào Dịch Phong di chuyển nhanh như bay trên sàn đấu, trong lòng hoảng sợ không thôi.

Tên tiểu tử Phương Đông sử dụng chẳng nhẽ là….là kỹ thuật chiến đấu, “bước chân hư không”?”

“Hắn làm sao hiểu được kỹ thuật thi đấu “bước chân hư không” cao thâm này? Sao có thể?”

“Bước chân hư không” là một loại kỹ thuật thi đấu cao thâm trong truyền thuyết, nghe nói năm đó chiến thần Vô Úy đã sử dụng kỹ thuật thi đấu này đối chiến với cao thủ của đế quốc Trafalgar.

Mà sắc mặt Charles trên bàn chủ tịch và Thiên Dật tiên sinh ở dưới đều là phức tạp, trong lòng kinh sợ không thôi, Dịch Phong sao có thể hiểu được “bước chân hư không”, chẳng nhẽ là…chẳng nhẽ là vị huấn luyện viên trẻ tuổi kia?

Cùng nghi hoặc giống bọn họ còn có Tô Hàm, cô không thể tin được, nhìn Dịch Phong trên sàn đấu, lại nhìn Tang Thiên bên cạnh, cái miệng nhỏ nhắn hấp dẫn có chút đóng mở, muốn nói,nhưng lại thôi, bởi vì cô nghe thấy tiếng của trọng tài, “Học viện quân sự Phương Đông, Dịch Phong thắng”

Nhìn theo hướng tiếng nói, lại thấy Dịch Phong rất tự nhiên bày ra tư thế chiến thắng, còn Elise quần áo không chỉnh tề nằm bên dưới lôi đài, trên khuôn mặt tràn đầy sự hoảng sợ, cô thậm chí không biết mình bị rơi xuống như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook