Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 166: Vinh quang đỉnh

Cửu Hanh

28/03/2013

Phân bộ toàn bộ bị niêm phong, hơn hai mươi người quản lý bị giết, các tin tức tình báo của câu lạc bộ Xích Viêm thì dường như đều được bán ra với giá thấp nhất, không chỉ có vậy, lúc ban đêm, một lượng lớn huyền phù xa màu trắng xuất hiện trên khoảng không thấp trên đường, trên những chiếc huyền phù xa này có những dấu hiệu màu đỏ tươi, đây không phải là xe của bộ an tòan số 2, mà là xe chuyên dụng của Thánh Đường.

Đêm khuya, các phân đường của Thánh Đường bí mật hành động, xuất động vô số chiến sĩ Thánh Đường bắt các phần tử tà ác, đối với các thành viên của câu lạc bộ Xích Viêm tiến hành bắt tòan bộ không kiêng nể, trong một đêm, căn cứ vào thống kê chưa đầy đủ, thì đã có hơn 300 thành viên nòng cốt của câu lạc bộ Xích Viêm bị Thánh Đường bắt vào lao ngục.

Một ngày một đêm, một trong mười đại câu lạc bộ của Liên Bang câu lạc bộ Xích Viêm chỉ còn lại hang ổ chính, còn hơn hai mươi phân bộ có thể nói là tòan bộ bị diệt.

Tất cả mọi người đều căng thẳng chờ đợi, bọn họ đều biết đây là chiến tranh của câu lạc bộ Xích Viêm cùng với người thanh niên họ Tang kia, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới người thanh niên họ Tang kia lại có thế lực cường đại đến như vậy, Ám Ảnh, Thiên Nhãn, bộ an tòan số 2, Thánh Đường! Trời ah! Hắn rốt cuộc là thần thánh phương nào? Ám Ảnh, Thiên Nhãn trước đây luôn một mực yên lặng chờ đợi, dường như đang chờ đợi cơn bão này.

Võ huân gia tộc Faird.

Tộc trưởng Derek Lars gia tộc Faurd, vương tọa câu lạc bộ Xích Viêm Lâm Đồ Quang, trật tự thế giới ngầm Quỷ Xã Rex cùng với nhiều võ tướng khác toàn bộ đều đang nhíu mày lo lắng, suy tư, tân tân khổ khổ kiến tạo câu lạc bộ Xích Viêm gần hơn 50 năm cứ như vậy trong một đêm liền không còn? Vô luận là Derek Lars hay là Lâm Đồ Quang đều không thể tiếp nhận được sự thật này, phát sinh quá đột ngột, bất thình lình làm cho bọn họ trờ tay không kịp.

Khi bọn họ cố gắng thay đồi, thì phát hiện đã quá trễ rồi, bọn ho dướng như dùng tất cả các mạng lưới quan hệ, nhưng tất cả đều không ngoại lệ, tòan bộ đều bị trả trở về, bọn họ cũng đã liên lạc với cao thủ có địa vị không sai biệt lắm so với Tùng Vân trong Ám Ảnh đi đàm phán với Tùng Vân lão tiên sinh, liên lạc với thủ trưởng quân đội đàm phán với Mộ Viễn Sơn, thậm chí còn liên lạc với người trong bộ an tòan can thiệp với Bạch Hoành Lâm, cùng với người phụ trách Thiên Nhãn khu vực khác cùng với Trữ trang chủ can thiệp, xuất động những người có quan hệ, mà tới lúc hồi âm, thì thái độ của đối phương lại hết sức cương quyết, người ta đã nói rõ, lần này câu lạc bộ Xích Viêm các ngươi tiêu rồi.

Vô luận là Lâm Đồ Quang hay là Derek Lars thậm chí Rex, ba người đều là nhân vật có danh tiếng, không giống như những tiểu nhân vật trên inte, không phải bọn họ không đủ cường hãn, mà là đối phương quá mức hung mãnh, hung mãnh làm cho ba người cảm thấy một loại cảm giác vô lực.

Cho đến bây giờ, bọn họ vẫn chưa rõ ràng thân phận của người thanh niên kia, người thanh niên kia giống như một tổ ong vò vẽ vậy, không chỉ có quan hệ với tập đoàn sát thủ số một Liên Bang, thậm chí cả Thiên Nhãn có lực lượng tình báo bao trùm cả tinh hà, cùng với Thánh Đường có quan hệ mật thiết, ba đại thế lực này đều như nước với lửa vậy không thể sống chung! Vậy mà lần này như thế nào lại cùng nhau liên thủ!

Không khí bên trong đại sãnh vô cùng áp lực,tất cả mọi người đều lo lắng suy tư.

Đột nhiên, bên trong đại sãnh một chút lam quang chợt hiện. Lam quang này nhanh chóng bành trướng, hóa thành một đạo thân ảnh, chỉ lả đạo thân ảnh này vặn vẹo mơ hồ, thoạt nhìn cực kỳ quỷ dị.

"Sứ giả đại nhân!"

Derek Lars, Lâm Đồ Quang, Rex tinh thần ba người rung lên, lập tức hành lễ! Bọn họ hiện tại có thể trông cậy vào cũng chỉ có lam huyết đồng minh.

"Sứ giả đại nhân, ngài rốt cục đã tới." Derek Lars vẩn đang đợi sứ giả xuất hiện.

"Hừ! Nếu như các ngươi sớm thuần phục Tà Nhãn đại nhân, thì hiện tại câu lạc bộ Xích Viêm cũng sẽ không xuất hiện loại cục diện như thế này! Tà Nhãn đại nhân vô cùng tức giận."

"Không thể hả!" Derek Lars hiện tại có thể trông cậy vào chỉ có lam huyết đồng minh, hắn dùng tới giọng điệu cầu xin, nói:" Ngài cho ta gặp mặt Tà Nhãn đại nhân đi, nếu như Tà Nhãn đại nhân chịu ra tay giúp chúng ta, gia tộc Faird chúng ta từ trên xuống dưới tuyệt đối sẽ nghe lệnh của Tà Nhãn đại nhân."

"Từ trên xuống dưới võ huân gia tộc Faird?" Sứ giả đại nhân hừ lạnh một tiếng.

"Nếu như Tà Nhãn đại nhân chịu ra tay tương trợ. Câu lạc bộ Xích Viêm chúng ta tuyệt đối vì Tà Nhãn đại nhân mà ra sức." Lâm Đồ Quang lập tức tiếp lời.



"Hiện tại còn có câu lạc bộ Xích Viêm sao?" Thân ảnh của sứ giả đại nhân phiêu hốt bất định, khi thì vặn vẹo. Khi thì mơ hồ.

"Quỷ Xã chúng ta cũng..." Thanh âm của Rex vừa vang lên, liền bị sứ giả đại nhân cắt đứt:" Quỷ Xã? Tại trật tự thế giới ngầm ngay cả nhất lưu tổ chức cũng không phải."

Derek Lars ba người cũng không dám nói gì, bởi vì bọn họ đều không biết sứ giả đại nhân này có ý tứ gì.

"Hừ! Coi như thấy được sự chân thành của các ngươi, Tà Nhãn đại nhân quyết định ra tay giúp các ngươi, thành hay không thì còn phải xem bản thân các ngươi."

"Thỉnh cầu sứ giả đại nhân nói rõ."

"Ngày mai vinh quang đỉnh Andrew đại nhân sẽ đến, đến lúc đó sẽ tại Vị Ương "vinh quang đỉnh" sẽ tiến hành thẩm vấn Tang Thiên. Các ngươi chỉ cần nghe Andrew đại nhân an bài, hắn sẽ xử lý việc này."

Vinh quang đỉnh Andrew đại nhân?

Derek Lars ba người thần sắc ngẩn ra, lập tức bái tạ.

"Hừ! Một lũ phế vật vô năng, nếu như không phải còn có chút giá trị, Tà Nhãn đại nhận đã không để ý tới các ngươi, các ngươi tự thu xếp đi."

Dứt lời, thân ảnh mơ hồ bất định của sứ giả đại nhân, nhanh chóng biến mất.

Sáng sớm hôm sau.

Trên đường phố thành thị Vũ Dương, người đi làm vẫn như trước bận rộn như thoi đưa, mấy ông già thì tụ tập luyện công buổi sáng, các học sinh thì vẫn như trước hàng hai hàng ba đi học, đối với bọn họ mà nói không có gì quan trọng so với đi làm, luyện công buổi sáng, đi học, đừng nói là bọn họ không biết chuyện câu lạc bộ Xích Viêm trong một ngày bị diệt, cho dù biết rồi cũng chỉ là dư thừa mà thôi.

Đối với những chuyện bát quái này, như chuyên ngày hôm qua Paul, Ngự Diệp Thiên bị giết, ngày hôm qua thì còn thỏa luận vô cùng sôi nổi như núi lửa phun trào vậy, hôm nay thì không còn hứng thú nữa, trời muốn mưa, mẹ phải lập gia đình, quản gì Thất Diệu hay câu lạc bộ Xích Viêm, ta quản cái rắm.

Tang Thiên đang đi dạo trên đường phố, khóe miệng ngậm một điếu thuốc. Hít vào một hơi, chậm rãi phun ra. Híp mắt nhìn cảnh vật vào sáng sớm xung quanh. Vẻ ngoài vô hại, anh mắt vừa thâm thúy lại vừa bình tĩnh, thần sắc nhàn nhã không sao cả, cho dù người nào nhìn thây cũng không có các nào đem người này với tên gia hỏa hôm qua giết chết Paul cùng Ngự Diệp Thiên có liên hệ được.

Nếu như nhắc tới, trật tự quy tắc trên tất cả thế giới, không người nào có thể hiểu rõ hơn so với Tang Thiên. Thế giới này có rất nhiều điều không biết, nhiều sự kiện thần bí, mặc dù Tang Thiên đã chết đi sống lại 9 lần, cũng không dám nói mình hoàn toàn hiểu hết.

Những trật tự quy tắc khác rốt cuộc như thế nào. Hắn không quản, và cũng không muốn quản.

Nhưng nếu có người có chủ ý động vào quy tắc của bản thân. Tang Thiên tuyệt đối sẽ không hạ thủ lưu tình.



Trật tự câu lạc bộ là do hắn định ra, hôm nay đã hỗn loạn.

Nếu đã hỗn loạn, Tang Thiên cũng không ngại làm cho trật tự này hoàn toàn hỗn loạn, ngươi dám bước chân tiến vào, vậy thì đừng nghĩ đi ta, cũng không có cơ hội để đi ra.

Đi ngang qua công viên, Tang Thiên nhìn mấy đứa trẻ đang chơi đùa trên bãi cỏ công viên, mấy đứa trẻ thiên chân vô ta đang vui vẻ đá bóng. Vẻ mặt của Tang Thiên tràn đầy hôm mộ. Đúng vậy, bọn trẻ đang đá bóng này hiện tại đều là thần tượng của hắn, không phải hâm mộ bọn chúng vô ưu tư lự, mà hâm mộ bọn chúng thiên chân vô tà, Tang Thiên vẫn đang nghiên cứu tùy tâm sở dục. Mấy trăm năm qua. Cũng chỉ phát hiện chỉ có những đứa trẻ mới có thể đạt được cảnh giới tùy tâm sở dục, những người khác? Đều là cặn bã.

Một hồi lâu, sau khi hút hết điều thuốc. Lúc này hắn mới xoay người rời đi. Đột nhiên. Một tiếng phanh khẩn cấp vang lên, bốn năm chiếc huyền phù xa đang bay trên khoảng không đường nhanh chóng hạ xuống, ba ba ba! Cửa xe mở ra. Từ bên trong đi ra hơn mười người mặc trường bào màu trắng.

Thời đại bây giờ, chỉ có bốn loại người mới có thể mặc trường bào đi ra ngòai. Đám thần côn giáo đình, cao tăng bát giác cao tháp, mấy tên yêu nghiệt tu sĩ tinh thần tự xưng là hội nghị thần thánh. Còn lại chính là bọn sức sinh "vinh quang đỉnh". Bốn loại người này, không có một thứ nào tốt, nhưng bốn loại người này địa vị so với người bình thường còn siêu việt hơn.

"Tang tiên sinh. Ta là pháp quan vinh quang đỉnh, làm phiền ngài theo chúng ta đi một chuyến, về chuyện Paul cùng Ngự Diệp Thiên, vinh quang đỉnh chúng ta muốn điều tra rõ ràng, mời ngài phối hợp."

Đi đầu là một tên tự xưng chấp pháp quan vô cùng lịch sự nói, nhìn thấy Tang Thiên nhíu máy. Chấp pháp quan lại nói:" Chúng ta rất tôn trọng Tang tiên sinh, nên cũng xin mời Tang tiên sinh tôn trọng chúng ta, thực lực của Tang tiên sinh có lẽ rất cao. Hoặc có thể đánh bại hết toàn bộ chúng ta, thậm chí giết chúng ta. Nhưng ta nghĩ rằng Tang tiên sinh sẽ không mong muốn nhìn thấy vinh quang đỉnh chúng ta, ra lệnh cho vô số vinh quang kỵ sĩ các quốc gia tinh hà truy sát ngài đúng không?"

Tang Thiên gật đầu mỉm cười, cũng không đợi bọn hắn trả lời, vô cùng phối hợp trực tiếp tiến vào trong một chiếc huyền phù xa.

Vinh quang đỉnh tồn tại trong tinh hải chư quốc, cũng giống như Thánh Đưòng vậy thuộc một tổ chức đặc thù, không bị các quốc gia nào quản lý, không bị bất kỳ quốc gia nào ước thúc. Nhưng bản thân lại có một bộ quy tắc, mà quy tăc này vô luận là chính phủ Liên Bang hay là Thánh Đường cũng không có quyền lợi thâm nhập.

Thánh Đường tồn tại là để bắt tất cả các phần tử tà ác. Mà vinh quang đỉnh tồn tại chính là tượng trưng cho vinh quang. Đối với các quốc gia thuộc tinh hải những người có tiềm lực lớn cũng như có cống hiến lớn đều được ban tặng vinh quang. Mà loại vinh quang này các quốc gia thuộc tinh hải cũng như Thánh Đường đều phải thừa nhận tồn tại.

Cái tên Thất Diệu trong Liên Bang, tên Chiến Thần, tên tông sư đều là do vinh quang đỉnh phong thưởng. Hưởng thụ những phúc lợi mà vinh quang mang lại làm cho người khác phải hâm mộ.

Chưa người nào có dũng khí nghi vấn vinh quang đỉnh, cũng giống như chưa có người nào có dũng khí nghi vấn sự tồn tại của Thánh Đường. Cũng không dám nói không, chính vì vậy, cho nên không ai dám nghi vấn vinh quang đỉnh, dù sao vinh quang đỉnh chính là nguồn đem tới vinh hoa phú quý không ngừng, cùng với thân phận địa vị tương ứng.

Tang Thiên bị người của vinh quang đỉnh mang đi tin tức này rất nhanh xuất hiện trong tay nhiều người. Tất cả mọi người đều biết việc hôm qua Tang Thiên giết chết Paul cùng Ngự Diệp Thiên hai vị Thất Diệu, thân phận của Tang Thiên rất lớn, cùng với Ám Ảnh, Thiên Nhãn, Thánh Đường có nhiều mối quan hệ mật thiết làm cho người ta không đụng vào được, nhưng cho dù là vậy, nếu như vinh quang đỉnh muốn giết hắn.Ai cũng ngăn cản không được.

Dám giết Thất Diệu. Đây chính là nghi vấn sự tồn tại của vinh quang đỉnh?

Vinh quang đỉnh sẽ bỏ qua cho ngươi mới là lạ!

Thành thị Vị Ương, trong một tòa đại sãnh của vinh quang quán trông giống như một tòa giáo đường vậy, trên đài cao có một cái bàn hình chữ nhật. Trong đại sãnh có đặt rất nhiều ghế. Ở chính giữa là một lối đường mòn, hàng ghế phái bên phải trống rỗng không có ai, mà bên trái thì ngồi hơn 20 người trong đó bất ngờ có sự xuất hiện của đám người Lâm Đồ Quang, Derek Lars, Rex.

Khi Tang Thiên xuất hiện tại cửa, ánh mắt đám người Derek Lars đều liếc nhìn qua đó.

Là một tên gia hỏa? Chính là tuổi thoạt nhìn mới chỉ có 20, khuôn mặt mỉm cười. Vẻ bề ngoài vô hại, đây chính là tên tiêu diệt câu lạc bộ Xích Viêm sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook