Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 366: Vô hạn trung xuất

Cửu Hanh

06/09/2013

Nhìn thấy Tang Thiên bị bát kỳ đại xà một nhát đớp gọn, Nhan Phi ngẩn người cả ra, mấy nữ nhân bên cạnh cũng như vậy, các nàng đối với Tang Thiên đều có tình càm bất đồng khó nói, ngay tại lúc Tang Thiên bị đại xà nuốt trọn, các nàng chỉ cảm thấy trong óc nổ vang một tiếng, não hải liền trống rỗng, Lam Tình với Tiết Thiên Diệp thậm chi hồn nhiên quên hết thảy mọi sự, thả người muốn phóng đến cứu, chỉ là, bị Nhan Phi nhanh trí ngăn cản:

"Đại tỷ!"

"Nhan tỷ tỷ!"

Lúc này, nhị nữ đã lâm vào trạng thái cái gì cũng không biết, trong lòng chỉ có an nguy của Tang Thiên.

"Tang Thiên không sao đâu."

Nhan Phi tuy rằng mạnh miệng nói vậy, kỳ thực trong lòng nàng cũng đang lo lắng vạn phần, bát kỳ đại xà kia thực sự vô cùng cường hãn, nó là cửu đầu hoàng xà tiến hóa thành yêu nhân, cùng với nhân hoàng có ngàn vạn mỗi quan hệ, thậm chí Nhan Phi nàng cũng không hiểu biết vì sao bát kỳ đại xà với thân thể to lớn của yêu tộc làm sao có thể ẩn núp dưới mặt đất hấp thu nhân linh địa khí được, tuy rằng hoàn toàn mờ mịt về bát kỳ đại xà, nhưng nàng rất rõ Tang Thiên là loại tồn tại thế nào.

Vô tận thế giới, đệ nhất thiên nhân ngũ đế, ngay cả Tinh Linh trưởng lão còn có thể tru sát, nàng không tin một đầu xà yêu có thể làm gì được Tang Thiên, đừng nói có huyết mạch của cửu đầu hoàng xà, ngay cả khi nó chân chính là cửu đầu hoàng xà khi đối mặt với Long đế, chỉ sợ cũng bị đáng thành phân.

Tiết Thiên Diệp, Lam Tình bồn chồn lo lắng cho an nguy của Tang Thiên, nghe Nhan Phi nói như vậy, ngay thời khắc các nàng đang muốn hỏi thêm, trong tràng đột nhiên có phát sinh biến hóa.

“A...”

Một đạo âm thanh thảm thiết vang lên, mọi người tập trung nhìn lại, thân hình đang cuộn tròn bên đám phế tích của những tòa nhà sụp đổ, bát kỳ đại xà chợt hét lên một tiếng, nó liên tục lắc lắc cái đầu, tựa hồ phi thường thống khổ, thân hình dài hơn hai mươi thước bắt đầu run rẩy kịch liệt!

"A..."

Bát kỳ đại xà gồng mình, thân hình trải dài thẳng tắp dựng thẳng trên mặt đất.

"Ngươi... Vậy mà ngươi..."

Bát kỳ đại xà kêu chói tai, thân thể cao lớn tựa hồ oằn oại cứng ngắc, rồi đổ ập về hướng tây, làm sụp đổ thêm vài tòa nhà, bịch một tiếng, nó lập tức ngã xuống mặt đất, thân hình không ngừng run rẩy, quay cuồng, phát ra tiếng kêu kinh khiếp.

Hồi lâu!

Bát kỳ đại xà rốt cuộc đình chỉ kêu la, nó từ từ mở rộng cái miệng máu, dần dần, một bóng người ẩn hiện trong tầm mắt mọi người, người này vận bộ y phục màu đen, khuôn mặt đạm mạc không chút biểu tình, không phải Tang Thiên là ai !

Giờ này, Tang Thiên một tay nâng hàm trên của bát kỳ đại xà, miệng bát kỳ đại xà bị hắn mở ra.

Tê tê tê!

Cái lưỡi của bát kỳ đại xà liền phóng tới cuốn lây Tang Thiên, ngao!

Không chút dấu hiệu hắc quang quấn quanh Tang Thiên lóe sáng, hóa thành từng đạo ô quang giao long điên cuồng xoay tròn quanh người hắn.

Lại thấy hắc quang giao long, bát kỳ đại xà hoảng sợ không thôi. Lúc này nó cảm giác được cái lưỡi của mình như sắp chết khô, đúng! Chính là tử vong! Chính là loại cảm giác này! Bát kỳ đại xà không dám chậm trể nửa giây, vội vàng thu về, tốc độ cực nhanh, chỉ là nó nhanh, Tang Thiên so với nó còn nhanh hơn, một tay chống cửa miệng, một tay bắt lấy cài lưỡi của nó, đột nhiên một trảo, cái lưỡi của bát kỳ đại xà đã bị hắn nắm trong tay, hắn quay hai vòng tay cuộn cái lưỡi nó lại, đột nhiên hơi dùng sức kéo, bát kỳ đại xà liền phát ra tiếng kêu bén nhọn hưởng ứng. Tang Thiên lãnh mạc, dùng ngữ khí không chút biểu tình nói:

"Vũ Văn Sí nấp ở nơi nào?"

"Nhân loại hèn mọn! A A đau chết lão tổ!"

Tang Thiên lại kéo cái lưỡi của nó một lần nữa, bát kỳ đại xà liền đau đớn kêu rên thảm thiết.

"Vũ Văn Sí nấp ở nơi nào?"



"A... Mau buông lão tổ! Buông ra!"

Tang Thiên lại cuộn hai vòng tay, cái lưỡi của bát kỳ đại xà bị hắn kéo căng ra, xuy một tiếng, tựa như sắp bị kéo đứt, bát kỳ đại xà đau quá kêu ngao ngao, thân hình vùng vẫy, run rẩy không ngừng.

Cái lưỡi của bát kỳ đại xà trong tay Tang Thiên kị kéo căng khiến nó chịu áp lực máu chảy đầm đìa, một tay hắn vẫn chống lên cửa miệng đại xà, thanh âm tĩnh lặng vô tức lại truyền đến:

"Vũ Văn Sí nấp ở nơi nào?"

Bát kỳ đại xà đau đớn lăn lộn, không ngừng kêu gào, đau đớn liệt phế như đang chết cháy.

Bỗng nhiên, hắc quang quấn quanh Tang Thiên điên cuồng tuôn trào tụ tập, một đạo hắc quang giao long xoay quanh rít gào, ầm ầm tách ra khỏi người hắn, há to miệng rồng, song nhãn vô cùng tà ác, ngao một tiếng, gào lớn rồi nhằm phía họng bụng của bát kỳ đại xà mà chui vào.

"Không! Không! A... "

Thân hình dài hơn hai mươi thước của bát kỳ đại xà run rẩy càng thêm kịch liệt, nó vùng vẫy thân thể, nó cảm giác rõ ràng luồng hắc quang giao long kia lọt vào trong thân thể của nó, càng cảm thấy luồng hắc quang giao long ẩn chứa sự chết chóc mãnh liệt, phóng qua chỗ nào, khí quan nội thể nơi đó tựa như thối rữa tử vong. Bát kỳ đại xà thực sự sỡ hãi, chân thật sợ hãi, thảm thiết hô hét.

"Ta không biết! Ta thật sự không biết a! Ta chỉ là tọa kỵ của nhân hoàng bệ hạ a! Hắn chỉ an bài ta thủ hộ bên nhân linh địa khí, rồi đợi hậu duệ nhân hoàng đả khai nhân linh địa khí, ta thật sự không biết nhân hoàng bệ hạ đang bế quan tại địa phương nào! Van cầu ngươi, hãy buông tha cho ta đi!"

Đau đớn tê liệt làm cho bát kỳ đại xà cũng chẳng bận tâm gì nữa, nó thầm nghĩ, dù thế nào cũng phải mau mau thoát khỏi ma trảo của Tang Thiên.

Ngao!

Lại một đạo hắc quang giao long được Tang Thiên đẩy vào trong bụng bát kỳ đại xà, lần này càng mãnh, sự chết chóc diễn ra càng thêm mãnh liệt, nơi hắc quang giao long phóng qua, máu thịt những bộ vị trong cơ thể bát kỳ đại xà liền khô cạn chết héo, tuy rằng không bao đau đớn, nhưng cái cảm giác đó khiến cho bát kỳ đại xà vạn phần hoảng sợ.

"Ta thực không biết a! Ta thực không biết! Ngươi đi hỏi hậu đại nhân hoàng đi, ta khẳng định bọn họ sẽ biết, ta chỉ rõ ràng nhân hoàng bệ hạ mượn sự tá trợ của nhân linh địa khí thế giới này để bế quan tu luyện, về phần khác, ta thật không biết, hậu duệ nhân hoàng khẳng định biết điều gì đó, ngươi hãy mau đi hỏi bọn họ!"

"Năm đó ngoại tinh chủng tộc xâm lược có phải Vũ Văn Sí với Thần Thánh Nghị Hội cùng nhau diễn trò?"

Ngàn năm trước, thế giới này được Thần Thánh Nghị Hội một mình phụ trách, theo Tang Thiên phán đoán, khi Vũ Văn Sí tiến vào thế giới này, Thần Thánh Nghị Hội hẳn sẽ phát hiện manh mối. cho dù không có phát hiện, cho dù thật sự có ngoại tinh xâm lược, Thần Thánh Nghị Hội cũng sẽ là nơi biết được trước tiên, mà chuyện này, năm đó Tang Thiên cũng đã có điểm hoài nghi, hắn đã từng có ý đồ đi tra việc này, chỉ là Thần Thánh Nghị Hội quả thực cường hãn, cao thủ như mây, hắn căn bản không thể tiến vào trong đó tra cứu.

"Ngươi... Đến tột cùng là ai."

Bát kỳ đại xà vừa mở miệng, lại một đạo ô quang bay vào nội thể.

"A! ! ! A! ! ! Ta Không biết a! Năm đó nhân hoàng bệ hạ phát sinh mâu thuẫn với thiên nhân thần thánh nghị hội, sau đó cũng giao thủ vài lần, cuối cùng bọn họ đạt thành hiệp nghị, chuyện tình sau nữa ta cũng không biết thêm a!"

"Bọn họ đạt thành hiệp nghị gì?"

"Ta... Ta không biết a!"

"Vũ Văn Sí và Thần Thánh Nghị Hội đã mâu thuẫn vì cái gì?"

"Hình như... Hình như do một kiện bảo bối sắp xuất thế, cụ thể là cái gì, ta cũng không rõ ràng lắm, ta chỉ là tọa kỵ của nhân hoàng bệ hạ, ta chỉ biết bằng đấy thôi a!"

Nghe đến đó, Tang Thiên đã hiểu nghi vấn bấy lâu, so với suy đoán của hắn trước đó không khác là bao, xem ra năm đó nhân hoàng tiến vào thế giới này ắt hẳn là vì Phượng Hoàng đồ đằng, mà đồ đằng xuất thế, không gian bạo tạc, đám thiên nhân thuộc Thần Thánh Nghị hội của thế giới này chắc rằng cũng phát hiện ra điều đó, hai bên gặp mặt, tranh đoạt đồ đằng, phát sinh mâu thuẫn giao phong, rồi sau đó lại đạt thành thỏa thuận.

Thỏa thuận những gì, Tang Thiên không biết, nhưng hắn dám khẳng định, khi đó Vũ Văn Sí với đám thiên nhân thuộc Thần Thánh Nghị hội của thế giới này đã liên thủ truyền giáo tin tức sai lệch, về phần ngoại tinh xâm lược, xem ra cũng là do bọn họ dàn dựng nên một vở kịch để che mắt người đời.



Tuy nhiên, đám thiên nhân thuộc Thần Thánh Nghị Hội từng đóng quân ở thế giới này tựa hồ đã biến mất một cách thần bí, Tang Thiên trầm ngâm trong chốc lát, hỏi:

"Đám thiên nhân Thần Thánh Nghị Hội năm đó có phải đã bị Vũ Văn Sí giết hết?"

"Ta... Ta không biết!"

"Nói!"

"Ta... Ta thật sự không biết."

Bát kỳ đại xà đau đớn tê tâm, ngữ điệu run rẩy, nó kinh hãi, nó lo sợ, nó không biết Tang Thiên là loại người nào, nó không biết nên đáp lời ra sao mới có thể chạy thoát.

Ngao!

Lại một đạo hắc quang giao long bay vào trong bụng đại xà, cơ hồ bảy tám phần nội thể khí quan của bát kỳ đại xà đã tử vong, Tang Thiên nắm tay lại như kéo một vật gì đó, từ trong cơ thể bát kỳ đại xà bay ra một quang cầu lớn màu xám đen.

"Ngươi... Ngươi không thể như vậy! Mang yêu nguyên trả lại cho ta! Trả lại cho ta!"

Yêu nguyên của bát kỳ đại xà bị kéo đi ra ngoài, tựa như biết bản thân mình chắc chắn sẽ chết, nó giãy dụa kịch liệt, thân thể vặn vẹo, không hề cầu xin tha mạng, biểu tình trở nên dữ tợn điên cuồng.

"Trả lại cho ta! Mang yêu nguyên trả lại cho ta!"

Tang Thiên không đáp, lật bàn tay, trực tiếp đem khỏa yêu nguyên vứt vào trong không gian giới chỉ màu đen đeo trên ngón tay.

"Ngươi, tên nhân loại hèn mọn chết tiệt! Lão tổ đã nói qua, ngươi vẫn dám cường đoạt khỏa yêu nguyên của lão tổ, nơi đây chỉ có một phần thân thể của lão tổ, lão tổ còn tám khỏa yêu nguyên song hành bát yêu nguyên, lão thể tuyên thệ tuyệt đối không bỏ qua cho ngươi! Tuyệt đối! Ngươi ngươi hãy chờ đấy, chờ lão tổ bát thể hợp nhất, nhất định sẽ tìm được ngươi, mang ngươi băm thay vạn đoạn! Mang ngươi..."

"Bát thể thì như thế nào, lão tử thấy một liền thu một!"

"Ngươi! Ngươi chớ..."

Bát kỳ đại xà bị người đoạt yêu nguyên, lửa giận công tâm, phát ra tiếng kêu khóc thảm thiết, nó hết cách đành đưa ra hậu chiêu.

"Lão tổ muốn giết ngươi! ! !"

"Đừng nói là ngươi. cho dù chân chính Xích Tổ yêu thánh cửu đầu hoàng xà tổ tông nhà ngươi thấy lão tử cũng phải quẫy đuôi chạy trối!"

"Xích Cửu yêu thánh! Ngươi... Ngươi đến tột cùng là ai!"

Nghe tên Xích Cửu yêu thánh, bát kỳ đại xà liền kinh hãi, tuy rằng nó chưa đi qua vô tận thế giới, bất quá đại danh Xích Cửu yêu thánh - nhất mạch cửu đầu hoàng xà, làm sao mà nó không biết!

Tang Thiên không đáp lại, thay câu trả lời là một đạo âm thanh tựa rồng ngâm mạnh mẽ.

Từng đạo hắc mang giao long từ dưới chân Tang Thiên ùn ùn xuất hiện, quấn quanh người hắn xoay quanh bắn lên trời, đầu rồng há lớn, vọt vào trong cơ thể bát kỳ đại xà, một đạo tiếp một đạo, cuồn cuộn từng luồng hắc mang dạng hình giao long điên cuồng tiến vào nội thể bát kỳ đại xà.

"Không! Không! Không! A A A! Ngoa ngao ngao ngao!

Thân hình dài hơn hai mươi thước của bát kỳ đại xà không ngừng run rẩy vặn vẹo, điên cuồng nở lớn, phanh! Phần đuôi bát kỳ đại xà đột nhiên bạo liệt mở thông, một đạo hắc mang giao long bay ra, bắn thẳng lên trời cao, tiếp theo lại một đạo, hưu hưu hưu!

Cuồn cuộn hắc quang giao long tiến vào từ của miệng đại xà, rồi thoát ra từ phần đuôi đã bạo tạc, cứ thế tuần hoàn, mỗi một chu kỳ tuần hoàn, thân hình bát kỳ đại xà lại bành trướng thêm vài phần, sau đó đột nhiên xẹp xuống, rồi lại bành trướng, lại xẹp xuống... Hai mươi thước, mười lăm thước, mười thước... Sáu thước... Bốn thước... Ba thước, rốt cục, sau một tiếng gầm rít cuối cùng thân hình bát kỳ đại xà đã hoàn toàn tan biến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook