Thuẫn Kích

Quyển 1 - Chương 65: Vua tự tin.

Cửu Hanh

28/03/2013

Không gian hư cấu, trên lôi đài.

Chiến đấu hết sức căng thẳng.

Hoa Cương Thủ VS Quỷ Ngữ Giả.

Chiến đấu vừa mới bắt đầu Quỷ Ngữ Giả quyết định rất nhanh, nhanh chóng ra chiêu, tuy không phải là chiêu trí mạng, nhưng cũng vô cùng ác liệt, như mãnh hổ vậy rất là hung mãnh, mà Hoa Cương Thủ thì đang phòng ngự đồng thời tìm kiếm cơ hội phản kích, thoạt nhìn phi thường dễ dàng.

"Quỷ Ngữ Giả công kích rất hung ác hả! Không biết lần này có thể hay không chiến thắng Hoa Cương Thủ."

"Hung ác có ích lợi gì, không thấy Hoa Cương Thủ cũng chưa có ra tay sao, mấy lần trước đối chiến Hoa Cương Thủ cũng làm như thế, vừa mới bắt đầu cơ bản không có chủ động công kích."

Trong sân dường như Quỷ Ngữ Giả cũng đã phát hiện ra điểm này, một quyền xuất ra quát:"Ngươi dám đùa bỡn ta! Muốn chết!"

"Ha ha! Thái điểu chính là thái điểu."

Hoa Cương Thủ rất thành thạo nhẹ nhàng tránh khỏi một quyền rất mạnh của Quỷ Ngữ Giả, đạp một bước tiến lên phía trước, một quyền tấn công tới:"Trong vòng ba chiêu, ta cho ngươi cơ hội ba chiêu."

Quỷ Ngữ Giả chợt quát một tiếng, một cái chủy thủ màu xanh biếc nắm trong tay, xẹt nhanh qua hai gò má của Hoa Cương Thủ, Quỷ Ngữ Giả chính là tật phong chiến sĩ, tốc độ rất nhanh, bất quá vẫn được hoa cương thủ tránh được.

Qua ba chiêu, nhưng toàn đánh vào khoảng không.

Hoa Cương Thủ ha ha cười nói:"Có thể trong khoảng thời gian ngắn như vậy làm cho độ hư hao của khải giáp ta đánh mất 8%, ngươi hẳn phải cảm thấy rất kiêu ngạo, oh, không nên hiểu lầm, độ hư hao của khải giáp ta giảm xuống 40%, cũng không phải do một người tạo thành, mà là mười người trước tổng cộng tạo thành, mà ngươi, làm cho chiến khải của ta bị phá hư gần 8%, so với mấy tên yếu đuối trước còn mạnh hơn không ít, vậy kế tiếp, nên đến lượt ta."

Hoa Cương Thủ chính là hỏa diễm chiến sĩ, dung hợp với hỏa diễm chiến khải loại chiến khải có uy lực công kích rất mạnh.

Nếu như nói vừa rồi cong kích của Quỷ Ngữ Giả có thể nói là ác liệt, vậy lúc này công kích của Hoa Cương Thủ như khai thiên chi phủ vậy vô cùng cường hãn, mỗi chiêu đều có lực sát thương cực lớn.

"72%"

Hoa Cương Thủ mỗi lần đánh trúng Quỷ Ngữ Giả liền nói ra một số phần trăm, mọi người đang xem xung quanh tất cả đều biết đó là độ hư hao của chiến khải, cũng chính là chỉ số an toàn, chẳng lẻ Hoa Cương Thủnày có bản lãnh như vậy, mỗi một chiêu đánh trúng đối phương đều biết là sẽ tạo cho đối phương bao nhiêu tổn hại sao?

"53%"



Trong lời nói của Hoa Cương Thủ đầy vẻ tự tin, ba ba! Trong sân, Hoa Cương Thủ xuất ra một quyền cùng một một cú đá ngang hông liên tiếp, nhị liên kích đánh ra rất lưu loát đem Quỷ Ngữ Giả đánh ngã xuống đất.

"30%, ha ha! Dĩ nhiên còn chưa có đạt tới chỉ số an tòan của ngươi.

Quỷ Ngữ Giả như bị đánh là cho nổi giận vậy, khải thân màu xanh léo ra quang mang, tất cả mọi người đều biết đây là dấu hiệu khi phóng thích nguyên tố chiến kỹ, chỉ thấy phong nguyên tố sau khi tụ tập quanh thân quỷ ngữ giả trong nháy mắt liền biến mất, ngay sau đó, hắn tiến nhanh về phía trước, chủy thủ trong tay xẹt qua trên hư không, thoáng chốc, lưõi dao liền bám một lớp màu xanh, như một cái trường tiên vậy.

"Phong nguyên tố chiến kỹ cấp D: Phong tiên."

Hoa Cương Thủ lắc đầu cười cười, xung quanh khải thân cũng nhanh chóng tụ tập hỏa nguyên tố, hỏa nguyên tố vây quanh hắn giống như đại hỏa đang thiêu đốt vậy.

Vù vù trong nháy mắt, cả khải giáp của Hoa Cương Thủcũng biến thành một hỏa diễm nhân , bá một tiếng hỏa diễm nhân lại biến thành một hỏa diễm mãnh hổ , làm cho xung quang chấn động mãnh liệt, hỏa diễm mãnh hổ há miệng rộng trực tiếp đánh vào trong ngực của Quỷ Ngữ Giả.

Ầm một tiếng.

Hỏa diễm mãnh hổ do biến ảo thành biến mất, Hoa Cương Thủ trở lại hình dáng như ban đầu, nhưng tay hắn lại đang bóp cổ Quỷ Ngữ Giả, đưa Quỷ Ngữ Giả giơ lên trên không, cười nói:"Giờ của ngươi đã đến, chết đi!"

Phanh!

Hoa Cương Thủ hét một tiếng, đem Quỷ Ngữ Giả đập mạnh trên mặt đất, khải giáp của Quỷ Ngữ Giả liền hóa thành vô số ánh sao biến mất trong sân.

"Trận thứ mười một, Hoa Cương Thủ này đã thắng mười một trận."

"Càng đáng sợ chính là, người này đã liên tục đối chiến mười một trận, chỉ số an tòan của khải giáp chỉ còn thừa lại hơn 40%, thật sự là quá lợi hại, hơn nữa tên Hoa Cương Thủ này hình như đối với tứ đại nguyên tố chiến khải vô cùng hiểu rõ, hắn mỗi lần đánh trúng đối thủ đều có thể chính xác không sai đoán như chỉ số an toàn của đối thủ, không biết tên này có phải là thành viên hạch tâm của mười đại câu lạc bộ hay là cao thủ của ba đại học viện quân sự."

Trên lôi đài, Hoa Cương Thủ chắp tay mà đứng, nhìn mọi người đang tụ tập xung quanh lôi đài, rất có khí thế ngạo thị thiên hạ.

"Còn có người nào muốn chiến không? Chẳng lẻ khu vực số bảy này không có một cao thủ sao?"

Không gian hư cấu, có mười chín khu vực, phân biệt từ khu vực số 1 đến khu vực số 18 còn lại là khu vực tự do.

Mọi người nghe Hoa Cương Thủ nói xong không khỏi thầm mắng, thằng nhãi này quá kiêu ngạo, đây rõ ràng là mắng khu vực số 7 chúng ta đều là phế vật sao, ta nhổ! Cao thủ, cao thủ khu vực số 7 chúng ta ở nơi nào? Mọi người mặc dù vô cùng phẫn nộ, nhưng lại không có người nào dám đi lên, dù sao thực lực của người ta cũng rất cao, năng lực chiến đấu của người này ít nhất cũng là cấp 4, chỉ cao không thấp.

Mà cấp 4, cũng đã tương đương một cao thủ rồi.

Ngay lúc mọi người đang vô kế khả thi thì lúc này nhìn thấy một gã chiến sĩ khải giáp màu bạch ngân đi lên lôi đài, mọi ngưòi đều tò mò, lập tức tiến hành quét hình bên ngoài.



Người sử dụng: Luân Hồi.

Thông tin căn bản: Đại địa khải giáp thiết tăng, phối hơp: đao năng lượng lưu kim.

Đại địa thiết tăng? Có lầm hay không? Đầu năm nay còn có mấy tên dùng khải giáp thấp kém này tiến vào không gian hư cấu sao?

"Ta phi! Khu vực số bảy vhúng ta chẳng lẻ thật sự không có cao thủ sao? Làm sao lại cho một tên thái điểu này đi lên ứng chiến?"

"Chờ một chút! Luân Hồi! Cái tên này hình như ta đã nghe ở nơi nào."

"Ta cũng cảm giác cái tên này có chút quen thuộc, nghe nói đoạn thời gian trước trong khu vực tự do xuất hiện một cao thủ, người đó dung hợp chính là đại địa thiết tăng, hình như...hình như gọi là Luân Hồi."

Không gian hư cấu có 19 khu vực, khu vực tự do là địa phương hỗn loạn nhất, mỗi ngày đều có cảm đám PK, lá gan có lớn hay không, đến khu vực tự do sẽ biết, chính xác, khu vực tự do quả thực rất hỗn loạn, bởi vì trong đó căn bản không có khu an toàn, rất có thể đang nói chuyện thì bị một người cho một đao về trời.

"Chẳng lẻ người này chính là cao thủ dung hợp với đại địa thiết tăng ở khu vực tự do đoạn thời gian trước."

Mọi người khó hiểu, thường xuyên lăn lộn trong không gian hư cấu nên phải rất chú ý đến khu vực mình xuất hiện, về phần khu vực tự do, rất rối loạn, không có chuyện gì người nào lại đến đó.

Trên lôi đài, Hoa Cương Thủ nhìn chiến sĩ khải giáp đối diện, chiến khải màu bạch ngân, hình thái bên ngoài lạnh lùng cương nghị, là đại địa thiết tăng tiêu chuẩn!

"Ha ha, thật sự là rất hoài niệm àh! Ta lần đầu tiên tiếp xúc với chiến khải chính là dùng đại địa thiết tăng này."

Hoa Cương Thủ rất hăng hái hỏi:"Ngươi xác định là không phải đang trêu chọc ta đấy chứ?"

Tang Thiên cũng không có trả lời, mới vừa rồi xem thằng nhãi này chiến đấu, quả thực là bị chọc giận không ít,***! Tốt xấu gì cũng là huấn luyện viên của chi đội Thiên Kiêu Mộng, đã vậy tên Mạc Ngôn tiểu tử kia cũng không chịu thua kém, bị người ta hung hăng chà đạp cho một trận.

Càng nghĩ càng bốc hỏa, nói trắng ra một câu là.

Mạc Ngôn tính là một nữa đồ đệ của hắn, đồ đệ mình bị người ta cha đạp, làm huấn luyện viên, dù thế nào cũng phải thay đồ đệ báo thù.

Hoa Cương Thủ lắc đầu cười cười, dường như có cảm giác rất bất đắc dĩ, ngạo nghễ nhìn mọi người xung quanh, cười nói:"Hôm nay tâm tình của ta không tệ, trước khi rời khỏi sẽ vì mọi người mà biểu diễn một hồi ‘linh độ bạo khải’ "

Linh độ bảo khải, cũng chính là một chiêu miểu sát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuẫn Kích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook