Thuận Thiên

Chương 9: Truyền thừa dị năng

No_dance8x

23/04/2013



"Trên thực tế, muốn đưa không khí vào trong các tế bào của cơ thể là một điều không thể. Nhưng có một ngoại lệ, đó chính là làm bùng nổ Phong dị năng để tạo ra không khí, từ đó tăng khí áp trong cơ thể, đem cơ thể thành vật dẫn và truyền thừa cho một cơ thể khác..."

"Bùng nổ Phong dị năng?" Phong Hành Giả có chút khó hiểu, suy nghĩ một chút sau đó lại lắc lắc đầu rồi tiếp tục chăm chú nhìn vào tờ da dê nọ.

"Sự bùng nổ này không những cần một lượng lớn Phong dị năng mà còn phải đem di chuyển một lượng lớn không khí trong cơ thể. Nhưng khi truyền dẫn không khí sẽ khiến các kinh mạch trong cơ thể bành trướng cực hạn, nên sẽ tạo áp lực cực lớn cho chính cơ thể mình lẫn cơ thể được truyền dẫn. Vì vậy lượng dị năng tiêu tốn sẽ phải tăng rất nhiều do phải tách một phần để bảo vệ cơ thể chính mình và người được truyền nhận dị năng lực..."

"Cần nhiều dị năng đến thế sao?" Phong Hành Giả thở dài. Trong thân thể lão chỉ còn chưa tới một phần mười dị năng so với lúc ban đầu.

Phù!

Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Phong Hành Giả rốt cuộc cũng ra quyết định.

Tay phải của lão chợt lật chuyển, tích tụ Phong dị năng theo hướng dẫn của tấm da dê liên tiếp điểm lên các huyệt: huyệt Ấn Đường (giữa hai đầu lông mày ), huyệt Bách Hội (kéo 2 đường thẳng từ đỉnh 2 tai lên đỉnh đầu), huyệt Đại Truỳ (nằm giữa đốt xương sống cổ và xương sống lưng), huyệt Linh Đài ( ở giữa ngực là huyệt đản trung chiếu thẳng ra sau lưng là huyệt linh đài ), huyệt Mệnh Môn (đối diện từ rốn ra sau lưng), trường cường (nằm tại vị trí xương cụt), huyệt đan điền (nằm cách rốn 1,5 thốn) nhằm đưa dị năng vào bảo vệ các huyệt quan trọng.

Sau đó lão lại dừng động tác này, đem dòng dị năng từ đan điền đưa tới huyệt Đản Trung lên huyệt Thiên Đột (nơi yết hầu ) rồi tới huyệt Thừa Tương (giữa cằm) sau đó quay lại huyệt Ấn Đường. Theo thứ tự như vậy lặp đi lặp lại hai mươi chu thiên (Vòng vận khí).

Đây là phương pháp kích phát tất cả tiềm năng của Phong hệ dị năng đã thất truyền!

Lúc này, trên thân Phong Hành Giả cũng không còn màu tím như lúc ban đầu nữa. Thay vào đó, làn da lại nổi lên những đường gân lớn. Từng luồng dị năng lực lúc này như chuột chũi đào đất theo từng vòng di chuyển khắp người lão.

Sau một khoảng thời gian chừng mười lăm, hai mươi phút. Phong Hành Giả thở ra một cái, mắt đang nhắm ngay lập tức liền hé mở.



Chợt tay lão chụp lấy cổ tay của Thuận Thiên, vận kình lực, đem dị năng lực tạm thời mở rộng và bảo vệ các huyệt quan trọng cho hắn.

Sau đó lão ta lại dồn toàn lực vận chuyển tất cả dị năng vào cơ thể Thuận Thiên. Mà lúc này, sau khi nhận được lực lượng của Phong Hành Giả, thân thể của Thuận Thiên liền phình to lên như một quả bong bóng, da dẻ đen thui do trúng luồng sét của Không Tôn Giả lúc này lại trở nên hồng hào như da em bé, mơ hồ có một lớp dịch thể đen thui, nhầy nhậy chảy ra.

Đây đúng là Dịch kinh tẩy tủy trong truyền thuyết!

Chừng hai mươi phút sau, chất dịch thể này chảy ra đầy quần áo Thuận Thiên, mà Phong Hành Giả thấy vậy, liền thở một hơi, tiếp tục vận kình, theo một chu thiên khác trong tờ giấy da dê thúc đẩy Phong dị năng của mình vào cơ thể Thuận Thiên.

Vù! Vù! Vù!

Từng cơn gió mạnh chợt xuất hiện trong căn nhà hoang, lấy Thuận Thiên làm trung tâm theo hình lốc xoáy tập trung lên người hắn.

Xoẹt! Xoẹt!

Toàn bộ quần áo của Thuận Thiên liền tan thành bụi.

"Hừ!" Phong Hành Giả hừ lạnh một cái. Lúc này dường như đã quá sức chịu đựng của lão rồi.

Phụt!

Phong Hành Giả nhổ ra một ngụm máu, đem tay thu hồi lại. Nhưng ngay lập tức lại bụm chặt lên ngực. Ho sù sụ vài cái. Trên mặt sắc tím dần kéo đến.



Mà bên kia, Thuận Thiên vẫn ngủ ngon, trên miệng còn vương vãi nước bọt.

Phong Hành Giả thấy vậy, cũng không ở lại nữa, nhanh chóng rồi khỏi căn chòi, nén đau bỏ đi.

Sau vài cái chớp động, bóng dáng lão cũng mất hút trong màn đêm.

Nhưng lão cũng không hề hay biết, hành động này của lão đã tạo nên một Dị năng giả rất đặc biệt và cũng không kém phần mạnh mẽ.

-----o0o-----

Vào 7 giờ sáng ngày 25 tháng 9 năm 2011.

Trong lúc này, báo đài ở khắp nơi ở Việt Nam lại đưa lên một loạt tin tức

"Một vòi rồng lớn xuất hiện đột ngột cùng sấm sét liên hoàn phá hủy một khu vực rộng lớn khiến 16 người mất tích, 25 người mất mạng..." Một đoạn tin tức trên trang báo Tuổi Trẻ của Việt Nam.

"Hiện tượng kỳ dị, đài khí tượng cũng không thể biết được tại sao nó lại đột nhiên xuất hiện? Liệu nó có thể bất ngờ xuất hiện lần nữa hay không?" Tin tức trên trang vnexpress.

"Một vòi rồng lớn kèm theo sấm sét đánh liên hoàn cùng một địa điểm khiến rất nhiều người chết và mất tích..." Báo Thanh Niên.

....

-----o0o-----

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuận Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook