Thuần Xà

Chương 2

Nhị Hắc Tối Khả Ái Liễu

13/05/2022

Vết thương của nó lành lại khá nhanh, bây giờ chỉ cần cơ thể mình cử động lại là được, lớp vảy trên người nó đã tự động biến mất, đuôi rắn cũng thay bằng đôi chân người bình thường. Nhưng nó vẫn nép một góc, không chịu nói chuyện bình thường với y, cũng không hề ăn đồ mà y cho, vẫn cứ sợ hãi như cũ.

Nó bắt đầu cảm thấy bức bối khó chịu, nó giống như dựng một lá chắn ngăn cách y, không cho y đụng vào nó, nhưng mọi chuyện tiếp theo lại chẳng như nó nghĩ…

Y dùng sức lôi nó đi, lôi từ trong góc nhà đến mép giường, quăng mạnh nó lên trên giường, nó chống tay lên muốn ngồi dậy, y ấn bàn tay mình lên nơi mà trái tim nó đang đập mãnh liệt kia, cũng chính là chỗ bảy tấc của loài rắn*, y hỏi nó: “Tôi cứu em mà em không định trả ơn sao?”

*bảy tấc của rắn: 1/7 chiều dài từ đầu đến hết cơ thể, vị trí này thường là tim rắn, là điểm yếu chí tử của loài rắn.

Nó nhìn chằm chằm y, hô hấp dồn dập, mấp máy môi không biết nên trả lời câu hỏi của y như thế nào, giọng có chút nghẹn ngào hỏi: “Anh muốn tôi trả ơn như thế nào?”

“Trả ơn như thế nào?” Y cười cười, cúi người xuống, dùng hai tay vuốt ve lên thân thể trần trụi của nó, nói: “Ngoài việc dùng thân thể này ra em còn có gì để báo đáp tôi sao?”

Nó dời ánh mắt sang chỗ khác, như đang nhẫn nhịn điều gì đó, nói: “Tôi là rắn đực.”

Y nói: “Tôi không để ý đến chuyện đó đâu.”

Y cúi người đè lên cơ thể nó, đưa bàn tay thô lên to xoa đùi nó, khe khẽ thầm thì bên tai nói: “Mở chân ra nào. Có phải em không biết làm như thế nào không. Có muốn tôi dạy cho em không?”

Nó cắn răng nhanh chóng cam chịu mà nhắm mắt lại, luồn tay kéo hai bên đùi của mình ra, vặn vẹo một hồi lại thành tư thế hiến tế, nó nằm ở trên giường bất an đợi y xâm chiếm.

Y áo quần chỉnh tề, lúc này chỉ đưa tay kéo khóa quần xuống, lộ ra dương v*t thô dài đang cương cứng, còn nó thì toàn thân trần trụi, chân mở rộng ra nằm trên giường chờ y tiến vào khai phá cơ thể của mình.

Y cố ý muốn làm nhục nó, một bên dùng ngón tay đưa vào lỗ nhỏ đang chảy đầy nước, nơi đó không ngừng mút lấy ngón tay của y, một bên vui đùa cúi xuống hỏi nó: “Nghe người ta nói rắn mang tính dâm, hóa ra là như thế này sao?”



Nó cắn cắn môi, trong ánh mắt bị tình dục chi phối lộ ra bao khổ sở, dáng vẻ ướt át kìm nén nước mắt sinh lý, còn mạnh miệng nói: “Rốt cuộc anh có vào hay không?”

Y cười một tiếng, đương nhiên là y không chờ được nữa, đứng trước giường cầm lấy dương v*t của mình đặt trước lỗ nhỏ đang chảy nước của nó, chậm rãi cắm đầu dương v*t đang phình to vào một chút.

Nó “A” lên một tiếng, trên mặt mang theo chút thống khổ, nhưng lại cố kìm nén, nhất quyết không cho y thấy dáng vẻ yếu ớt của mình.

Chú rắn nhỏ này mạnh mẽ quá nhỉ.

Y ung dung mà thong thả đưa đẩy, đưa ngón tay cạy môi nó rồi tiếp tục nhét vào sâu trong khoang miệng tùy ý khuấy loạn, y muốn đem những tiếng rên rỉ tràn đầy mùi tình dục của nó bật ra từ đôi môi này, để nó nghe được bản thân mình dâm đãng đến mức nào.

Y bắt đầu dùng sức đẩy mạnh eo để dương v*t của mình đâm thật sâu vào trong lỗ nhỏ mềm mại này, tiếng rên rỉ của nó dần dần biến thành tiếng hít thở không đều pha chút nức nở, cuối cùng biến thành tiếng khóc thút thít.

Nó khóc nức nở muốn y đi ra, nhưng lại bị y giữ chặt eo đem dương v*t đang phình to đâm vào càng sâu hơn, ngón tay y vẫn còn đang trong miệng, nó sợ đến mức không dám cắn, khoé môi chảy nước dãi muốn mở miệng xin tha nhưng lại chẳng thể nói nên lời. Lỗ nhỏ đầy thịt co rút kịch liệt, vòng eo bị y giữ chặt, nó chìm đắm trong cảm giác vừa sướng vừa đau đến nỗi tự bắn tinh, nó như bị tê liệt tạm thời run rẩy ngã xuống giường. dương v*t nhỏ vừa mới bắn xong nên lỗ nhỏ ở phía sau mẫn cảm khiến nó ngại muốn chết, lỗ thịt mềm nhanh chóng co rút lại tựa như khao khát nuốt lấy dương v*t của y. Nó thật sự không muốn làm nữa nhưng nó chẳng thể thoát khỏi trầm mê, đôi mắt mở to nhìn nơi ở xa lạ đến thất thần, đưa bàn tay chẳng còn mấy sức bắt lấy cánh tay y.

Cuối cùng y cũng đem hai ngón tay từ trong miệng nó lấy ra, nhéo nhéo cằm rồi nâng mặt buộc nó phải nhìn y, động tác dưới thân không vì thế mà dừng lại, giơ ngón tay dính nước bọt trong suốt kia duỗi ra trước mắt nó rồi hỏi: “Lỗ nhỏ của em chảy nước nhiều thật đấy, không biết có thể nuốt thêm hai ngón này không?”

Hai mắt nó mở to tràn đầy hoảng sợ lắc đầu: “Không, không được. Van anh đừng…”

Y thế mà chẳng để tâm đến lời van xin của nó, cúi xuống nhìn lỗ nhỏ đang gắt gao cắn nuốt dương v*t của mình nhưng lại không thỏa mãn, bởi điều y muốn là đút hai ngón tay cùng với dương v*t của mình cắm vào chỗ kia.

Nó giãy giụa quằn quại, vừa khóc lóc xin tha vừa nhúc nhích lùi thân người về sau, nhưng y chẳng để ý mà nhàn nhã đâm vào mông nó mà theo sát đường lui, ép nó đến đầu giường rồi cuối cùng cũng cắm hết ngón tay vào.



Nó ngửa đầu há mồm thở dốc, rướn cổ chịu đựng động tác mạnh bạo của y, nó đột nhiên ôm chặt cổ y, há miệng dùng răng nanh cắn thật sâu vào phần gáy y. Ấy thế mà chuyện đó cũng không khiến y ngừng lại một giây, mà như kích thích khiến động tác của y đâm vào lỗ nhỏ càng thêm mãnh liệt, hai ngón tay theo nhịp dưới háng rút ra rồi đút mạnh vào lỗ nhỏ ngập nước dâm, gương mặt anh tuấn của y lúc này lại nở nụ cười thật quỷ dị.

Trong quá trình đưa đẩy y cảm giác được chất lỏng ấm áp từng giọt rơi xuống bên cổ y, từ từ lăn xuống biến thành vệt nước, chạy dài cho đến khi biến mất.

Cuối cùng miệng nó cũng rời khỏi cổ y, chỉ là tay còn ôm chặt cổ người ta, nó bị y chịch đến nỗi đầu óc mơ hồ, nó khóc lóc rên rỉ mà quên rằng chính y là kẻ đầu sỏ gây tội khiến nó phải thống khổ. Y thấy trên mặt người dưới thân mình dần dần hiện lên vệt đen, lớp vảy nhỏ lấp lánh phát quang thành tia ngũ sắc dưới ánh sáng, y thử đưa tay ra sau lưng nó sờ soạng một phen, quả nhiên cũng thấy vảy rắn.

Y khoái trá nhấp thêm vài lần nữa mới thở hắt ra, bắn tinh vào trong lỗ nhỏ của nó, đè chặt người dưới thân, nhẹ nhàng hỏi nó: “Tôi làm em sướng đến mức hiện cả vảy ra à?”

Nó miễn cưỡng nâng tay lên, đẩy đẩy vai y, muốn y rút dương v*t ra khỏi người mình.

Không ngờ y lại chịu lấy hung khí gây án ra ngoài, dòng tinh dịch màu trắng ngà đặc sệt theo đó chậm rãi chảy ra ngoài lỗ nhỏ của nó, y ngắm ngắm rồi hỏi nó: “Tôi bắn nhiều như thế liệu em có thụ thai thành trứng rắn không?”

Lúc này trông nó như đang nhẫn nhịn không thèm phản bác lời y, uốn thân mình bao phủ bởi mồ hôi và tinh dịch, chậm rãi chờ vảy tự khô.

Y chứng kiến hết thảy, tự nhiên lại cảm thấy có chút thú vị, dương v*t lại cương cứng lần nữa, y nảy sinh ý tưởng điên rồ rằng, nếu làm trong trạng thái của rắn của nó thì cảm giác sẽ như thế nào?

Không chờ nó nghỉ ngơi, y liền cắm vào lỗ nhỏ thêm lần nữa, ánh mắt nó sắc bén nhìn về phía y, hỏi: “Không phải đã trả ân đủ rồi sao? Có thể thả tôi đi được chưa?”

Y dừng lại trong chốc lát, trong lòng suy nghĩ, muốn chạy đi đâu? Trừ chỗ này ra thì nó còn muốn đi nơi nào?

Y mỉm cười dịu dàng nói với nó: “Chưa được, bấy nhiêu đây chưa đủ. Em đừng có mà chạy trốn, nếu không tôi sẽ xích em lại trên giường.”

Nó chống người muốn ngồi dậy nhưng dưới mông đã bị dương v*t của y tàn phá quá mức, ngón tay run rẩy chỉ vào y, còn chưa kịp mở miệng đã bị y đưa hai ngón tay ấn vào, khuấy loạn dâm dịch trong lỗ nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thuần Xà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook