Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 38: BỤI GAI CỐC

Doãn Gia

19/02/2022

Cách Ngôn nghênh ngang trở lại Đoàn dong binh Hắc Lang làm người nào đó đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch trong đầu biến thành không có đất dụng võ, Marvin thân là "người bị hại" nhưng cũng không thể nói gì cậu mà chỉ có thể giả cười hoan nghênh cậu trở về. Nhìn vẻ mặt hắn là biết trong lòng hắn nghẹn khuất như thế nào, nhưng lại có một vài người nhờ chuyện này mà không bài xích Cách Ngôn như trước kia nữa.

"Người của Đoàn dong binh Alice không phải rất hận người của Đoàn dong binh Hắc Lang chúng ta à, sao chúng có thể dễ dàng thả ngươi trở về như thế?" Một lời chất vấn sắc nhọn đột nhiên vang lên trong bầu không khí hài hòa này.

Cách Ngôn vừa nghiêng đầu là có thể nhìn thấy người lên tiếng, là một thanh niên xấu xí, ánh mắt nhìn về phía cậu còn mang theo một tia địch ý, hiển nhiên người này là cố ý tìm lỗi nhưng cậu cũng không cảm thấy kinh ngạc.

"Ta cũng không biết, người phụ nữ kia nói đoàn trưởng và đội trưởng là người lòng dạ hẹp hòi thích ghi thù, còn nói ta đắc tội bọn họ nên bọn họ sẽ không chào đón ta trở về. Ta nói ta không tin đoàn trưởng và đội trưởng là loại người này chúng liền để ta trở về, còn nói ta sẽ hối hận, ta biết lời nàng nói chắc chắn không phải là thật, đúng không?" Nói xong Cách Ngôn bày ra vẻ mặt ngây thơ mà nhìn gã.

Thanh niên bị cậu nhìn có chút không được tự nhiên, phản bác không được, mà không phản bác cũng không được, gã lập tức nhìn về phía Marvin xin cứu trợ.

Cách Ngôn chớp chớp mắt: "Ngươi nhìn đội trưởng làm gì, chẳng lẽ hắn..."

"Ngươi đừng nói hươu nói vượn, không phải đội trưởng sai xử ta." Thanh niên dưới tình thế cấp bách liền lớn tiếng mà phủ nhận.

"Ta còn chưa nói là đội trưởng sai xử ngươi mà, sao ngươi lại nghĩ như vậy?" Cách Ngôn nhìn gã rồi lại nhìn Marvin, tuy ngoài miệng chưa nói nhưng biểu tình lại như bừng tỉnh đại ngộ.

Ánh mắt mọi người cũng đảo qua lại giữa thanh niên và Marvin, không biết nghĩ đến cái gì mà biểu tình ai cũng trở nên vi diệu.

Sắc mặt Marvin trầm xuống như mây đen, hắn trừng mắt liếc thanh niên một cái, được việc thì ít mà hỏng việc thì nhiều, ngu xuẩn, lúc quay sang Cách Ngôn lại đổi thành biểu tình quan tâm: "Jimmy, ta và đoàn trưởng vừa rồi còn đang thảo luận làm sao để Đoàn dong binh Alice thả ngươi ra, giờ ngươi có thể an toàn trở về thì tốt rồi, ta và đoàn trưởng cũng có thể yên tâm để đối phó với bọn chúng."

"Ta biết là đoàn trưởng sẽ không không màng đến sống chết của những tiểu nhân vật như chúng ta mà." Mất mát trên mặt Cách Ngôn biến mất, vui vui vẻ vẻ mà nói.

Mặt Marvin xuất hiện vài vết nứt, hắn hận không thể khâu miệng cậu lại, rõ ràng lời hắn nói rất bình thường nhưng sao nghe có vẻ phản cảm như vậy. Để tránh cậu lại nói ra cái gì không thể chấp nhận được hắn liền đuổi cậu tới chỗ Rex.

Cách Ngôn đứng trước mặt Rex thể hiện chút đắc ý nho nhỏ, nhìn cậu hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc như thế nào đi, Marvin và đoàn trưởng Locke hiện tại chắc chắn hận cậu muốn chết.



"Làm không tồi." Rex khen ngợi.

Cách Ngôn lập tức cao hứng, lại nghĩ đến chuyện đại mỹ nữ Heidy đã bị cậu thu phục như thế nào liền kể cho y nghe.

Nghe xong Rex có chút kinh ngạc, nhìn không ra cậu còn có bản lĩnh để lại ấn tượng không tồi với đôi vợ chồng nổi tiếng khó tính của Đoàn dong binh Alice, "Thêm một bằng hữu vẫn tốt hơn thêm một kẻ địch, biết đâu sau này bọn họ có thể giúp đỡ ngươi việc gì đó."

Cách Ngôn gật gật đầu.

Ban đêm ở rừng rậm Ma Thú không có tiếng côn trùng mà chỉ có tiếng gầm rú của ma thú từ xa vọng lại, trừ những người gác đêm thì ai cũng đầy một lòng tâm sự mà đi vào giấc ngủ.

banhmidaudo.wordpress.com

Ngày hôm sau, còn chưa đến bình minh nhưng cả doanh địa đã trở nên náo nhiệt, ngoại trừ vài nhà thám hiểm thì cả ba đoàn dong binh lớn đều không có ai rời khỏi vùng lân cận Bụi Gai Cốc, Long Tiên Quả còn chưa thành thục thì bọn họ cũng sẽ rời không đi.

Cách Ngôn đi theo Rex, Rex lại nện bước đi theo Đoàn dong binh Hắc Lang, đoàn người lặng lẽ lẻn vào Bụi Gai Cốc.

Bụi Gai Cốc đúng như tên của nó, là một nơi tràn ngập bụi gai, bên trong còn lớn hơn tưởng tượng của Cách Ngôn. Trên vách tường chỗ nào cũng bị che kín bởi bụi gai, những bụi gai này còn có sinh mệnh, nó sẽ chủ động tấn công người đi vào Bụi Gai Cốc, công kích vật lý vô dụng với nó bởi dù cho ngươi có chặt nó thành bao nhiêu mảnh nó cũng không chết, thứ duy nhất những bụi gai này sợ là lửa.

Đoàn trưởng Locke có ma pháp hệ hỏa nên làm người mở đường đi trước, ma pháp sư hệ hỏa cấp bậc càng cao thì ngọn lửa phóng ra có sức mạnh càng lớn, một ngọn lửa lớn đi qua chỉ trong chốc lát bụi gai đã bị đốt thành tro, bùn đất trên mặt đất đều biến thành màu đen.

Nửa ngày sau bọn họ rốt cuộc cũng đi qua được con đường đầy bụi gai nhưng họ lại gặp phải ma thú triều đầu tiên sau khi đi vào Bụi Gai Cốc, ma thú tấn công họ là một bầy bướm ma.

Bướm ma là ma thú tứ cấp rất khó đối phó, thực lực nhìn chung không cao, sở dĩ nói khó đối phó là vì phấn hoa của chúng có tác dụng mê hoặc, hơn nữa chúng còn bay khắp nơi khiến chỗ nào cũng có, chỉ cần không cẩn thận mà hít vào một chút cũng sẽ tạo thành phiền toái rất lớn.

Cách Ngôn có Rex che chở nên cũng không có việc gì nhưng những tên lính đánh thuê khác thì không được như vậy. Có hai người sơ ý hít phải một ít, một người hình như mơ thấy cái gì đó rất kinh khủng nên bắt đầu vung đao chém lung tung khắp nơi, sau đó bị Marvin một chưởng đánh ngất, người còn lại thì tự hại chính mình, tự đâm một đao vào bụng, máu tươi đầm đìa hét lên một tiếng mà tỉnh lại vì đau.

Tên lính đánh thuê này sắc mặt trắng bệch mà nhìn về phía đoàn trưởng nhà mình, trên mặt lộ vẻ lo lắng sâu sắc tựa hồ rất sợ đoàn trưởng sẽ ném hắn lại.



https://truyenwiki1.com/tac-gia/daudo0902

Đoàn trưởng Locke có chút mất kiên nhẫn, vừa định lên tiếng thì bị Marvin kéo lại liếc mắt ám chỉ một cái, hắn lạnh lùng sai hai tên lính đánh thuê khác mang người kia cùng người bị hắn đánh ngất ra khỏi Bụi Gai Cốc, nhân thủ lập tức thiếu mất bốn người làm áp lực của đoạn hành trình tiếp theo tăng vọt.

Trong Bụi Gai Cốc có một hồ nước, trong lúc bọn họ đang chuẩn bị đi qua hồ thì bị cá quỷ dưới hồ tấn công. Các quỷ có thể phát ra tiếng kêu như tiếng trẻ con khóc, tiếng khóc này gây rối loạn tâm trí con người, kíƈɦ ŧɦíƈɦ yếu tố bạo lực trong lòng làm người qua hồ ngày càng tàn bạo, cuối cùng ngay cả đoàn trưởng Locke cũng đỏ cả mắt.

"Không phải người có thực lực càng mạnh thì tỷ lệ bị ảnh hưởng càng nhỏ à?" Cách Ngôn đi ở phía sau nhỏ giọng hỏi Rex, cậu thấy hình như đoàn trưởng Locke lại là người bị ảnh hưởng lớn nhất.

"Cảm xúc không kiên định ít nhiều cũng sẽ chịu ảnh hưởng." Rex lạnh nhạt nhìn lướt qua mặt đoàn trưởng Locke đang đi tuốt đằng trước, vẻ mặt sâu không lường được.

Là kẻ đầu sỏ - Cách Ngôn lập tức ngậm miệng, cười trộm mà nói một tiếng tội lỗi ở trong lòng.

Rex liếc mắt nhìn cậu, nếu giờ phút này Cách Ngôn ngẩng đầu nhìn y nói không chừng có thể phát hiện ở đáy mắt y có một tia ý cười cực nhạt vốn tuyệt đối không thể xuất hiện.

Bụi Gai Cốc không thể xem như một sơn cốc bị phong bế, giữa sơn cốc là một vách đá rất cao, nước từ trên chảy xuống tạo thành một thác nước vừa cao vừa rộng, nhìn từ xa trông rất ngoạn mục, nước từ cái hồ lúc nãy cũng từ đây mà ra. Thực ra có thể đi vào cốc bằng cách bay qua vách đá kia nhưng thứ nhất, bầu trời chính là sân nhà của Xích Giáp Địa Long, rất dễ bị nó phát hiện, hơn nữa nếu bị phát hiện thì chỉ còn một con đường chết, thứ hai, chỉ có cường giả cấp bậc Kiếm Thánh mới có thể phi hành trên không, chỉ là kẻ mạnh như vậy sao có thể coi trọng kẻ hèn là Long Tiên Quả được, chính vì vậy nên con đường này cơ bản là vô dụng.

Sau khi họ đến nơi thì Đoàn dong binh Alice và Đoàn dong binh Quạ Đen cũng đang ẩn nấp ở hai hướng khác mà quan sát địa hình trong cốc.

Từ chỗ này thì không thể nhìn thấy nơi Long Tiên Quả mọc được. Theo tin tức đáng tin cậy, Long Tiên Quả mọc từ khe nứt trên vách đá phía sau thác nước, mà sào huyệt của Xích Giáp Địa Long cũng nằm phía sau thác nước. Lúc Long Tiên Quả thành thục sẽ tản ra một mùi hương mê người, Xích Giáp Địa Long cũng căn cứ vào mùi hương đó mà nhô đầu ra khỏi sào huyệt để hái nó.

Hiện tại chỉ có hai biện pháp, một là nghĩ cách chặn lại mùi hương khi thành thục của Long Tiên Quả, hai là giải quyết Xích Giáp Địa Long trước.

Cách trước căn bản là không có khả năng, bởi vì người ẩn nấp trong góc mơ ước Long Tiên Quả quá nhiều, ai cũng không muốn làm áo cưới cho người khác, hơn nữa yêu cầu để ngăn được mùi hương quá cao nên không có ai nghĩ tới việc dùng biện pháp này. Cách sau lại cần sự hợp tác của tất cả mọi người, nhưng thù hận giữa ba đoàn dong binh lớn đã cắt đứt khả năng của biện pháp này. Cả hai cách đều không được, vậy thì chỉ có thể đua vận khí.

Ba đoàn dong binh lớn không hẹn mà cùng chung suy nghĩ nên nhanh chóng bắt đầu bày binh bố trận. Đúng lúc này đoàn trưởng Locke đột nhiên nói ra một câu ngay lập tức khiến mọi người rơi vào trầm mặc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook