Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Quyển 1 - Chương 6: CHỦ Ở TRÊN TÔI Ở DƯỚI

Doãn Gia

18/02/2022

Cách Ngôn ngây người một lúc lâu đột nhiên suy nghĩ lại, tức khắc phát giác ra điều không thích hợp. Bằng cái thân thể vỡ nát này của cậu sao có thể làm ra động tác kịch liệt như thế mà một chút vấn đề cũng không có. Sau đó cậu liền phát hiện nội thương nháy mắt đã lành đến bảy tám phần, tuy rằng không hoàn hảo nhưng ít ra không như lúc nãy chỉ có thể chết không thể sống. Cậu tức khắc bị chấn kinh, thì ra thế giới ma pháp lại thật sự thần kỳ như vậy, rõ ràng đã sắp chết nhưng giây tiếp theo lại ngay lập tức sinh long hoạt hổ.

Sau khi cao hứng cậu lại nhìn về phía người bình tĩnh hoàn toàn không có biểu tình gì – Rex. Nơi này chỉ có hai người bọn họ, là ai giúp cậu trị thương không cần nói cũng biết. Có một chủ nhân lợi hại như vậy che chở, về sau cậu có thể sống lâu hơn một chút ở trong thế giới này đi. Chút khó chịu trong lòng vì phải làm người hầu cho nam nhân này cũng biến mất.

Cách Ngôn không phát hiện Rex đang dùng ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm cậu, ánh mắt như radar, còn mang theo chút tính xâm lược, một tấc một tấc rà quét vẻ mặt cậu, không buông tha một góc cạnh nào.

Đến khi Cách Ngôn nhìn về phía y thì y mới thu ánh mắt lại.

"Chủ, chủ nhân, cảm ơn anh đã giúp tôi chữa thương." Cách Ngôn khô cằn nói lời cảm tạ với nam nhân, đầu lưỡi uốn hai cái mới xấu hổ nói được hai chữ bình thường không nói bao giờ. Lúc trước cậu sống ở một thế giới mà ai cũng có quyền bình đẳng, hai chữ "chủ nhân" tuyệt đối không thể xuất hiện trong cuộc sống của cậu, trừ phi là có đam mê đặc thù, nếu không người bình thường chắc chắn sẽ không vứt bỏ lòng tự trọng để gọi người khác là chủ nhân.

"Ta không hi vọng chủ nhân lại phải hầu hạ người hầu của mình." Đôi mắt nguy hiểm của Rex nheo lại một chút, trên mặt lại không có biểu tình gì, lời nói ra cũng không chút vui vẻ.

Tâm tình Cách Ngôn rất tốt, quyết định không cùng y so đo. Cậu dạo qua một vòng phòng ở. Lữ quán nhỏ chính là đơn sơ, đồ vật trong quán cũng không nhiều lắm, giường cũng không lớn, nếu là hai nữ nhân còn có thể miễn cưỡng ngủ một đêm, hai nam nhân thì không được, nên cậu liền hỏi: "Phòng chỉ có một cái giường, buổi tối tôi ngủ ở chỗ nào?"

"Người hầu thì ngủ ở chỗ nào?" Rex liếc mắt nhìn cậu.

Cách Ngôn ngây ngẩn cả người. Dưới tình huống chỉ có một cái giường, người hầu đương nhiên chỉ có thể ngủ trên mặt đất, cái này đến trẻ con ba tuổi cũng biết, bởi vì "chủ ở trên, tôi ở dưới". Chỉ là cậu cũng không phải người hầu chân chính. Nhìn nam nhân như lẽ đương nhiên đến bên giường nằm xuống, cậu đành đem lời muốn nói nuốt lại vào bụng. Ngủ trên mặt đất thì ngủ đi, nhìn ở việc nam nhân đã giúp cậu chữa trị, cậu nhịn.

Hiện tại vẫn là ban ngày, trong phòng rất sáng. Cách Ngôn thấy nam nhân tựa hồ đã ngủ, xoa xoa bụng mình, bụng cậu cũng rất phối hợp mà phát ra một tiếng kêu to, cậu muốn xuống dưới bảo lão bản làm đồ ăn cho mình.

Ngay khi cậu vừa ra khỏi phòng, nam nhân trên giường bỗng nhiên mở to mắt. Đôi mắt màu lam thâm thúy như biển, giờ phút này lại tràn ngập uy thế tàn khốc. Nhìn bóng dáng Cách Ngôn rời đi trong mắt y hiện lên một tia nghi hoặc nhàn nhạt.

Sau chốc lát, Cách Ngôn liền bưng đồ ăn lão bản đưa lên phòng. Mấy khối bánh mì cùng một đĩa điểm tâm, đồ ăn nơi này tựa hồ đều tương đối đơn giản. Vốn có sẵn một mâm thịt nướng nhưng suy xét mình "Bệnh nặng mới khỏi", thịt nướng của lữ quán nhìn cũng có vẻ không ngon nên cậu liền từ bỏ.



Rex còn đang ngủ. Cậu cũng không đánh thức y mà chính mình tự ăn trước, một bên ăn một bên ghét bỏ. Bởi vì bánh mì ở đây quá khô, ăn hai miếng phải uống một ngụm nước bằng không nuốt không trôi. Chỉ uống nước thôi cũng đủ khiến cậu no rồi, chén nước cuối cùng đặt trên bàn vang 'cách' một tiếng. Cậu đã hiểu lữ quán này sao lại không có khách rồi, chất lượng thức ăn như thế này, dù có cho cậu cũng không ăn được. Cậu ăn no liền muốn đi ngủ.

Cách Ngôn quét mắt quanh căn phòng cái gì cũng không có, ánh mắt chợt dừng lại ở cái chăn lẻ loi bị Rex bỏ ở một bên. Nếu chủ nhân đã không cần thì cậu lấy để dùng chắc không có vấn đề gì đâu nhỉ.

Cậu rón ra rón rén đi tới mép giường. Nhìn gương mặt bình tĩnh của nam nhân mà không thể không thừa nhận ngũ quan người nam nhân này chắc chắn là được thượng đế sủng ái, đặc biệt là khi ngủ, gương mặt anh tuấn không còn tia hung ác, cũng ít đi vài phần sắc bén, hình dáng như được thượng đế tự mình dùng mấy ngày thời gian mới nặn ra, tràn ngập hương vị nam nhân. Thân là nam nhân cậu chắc chắn muốn có diện mạo như thế này nhất.

Cách Ngôn không khỏi sờ sờ mặt của chính mình, lại nhớ đến hình như đến bây giờ hắn cũng chưa nhìn qua diện mạo bản thân như thế nào, hy vọng không quá kém. Nữ nhân có lòng yêu cái đẹp, nam nhân cũng thích đẹp trai mà.

Thưởng thức xong kiệt tác của thượng đế, Cách Ngôn vòng đến đuôi giường, một đầu gối quỳ bên mép giường, cổ cùng tay duỗi ra cố túm lấy cái chăn, phí cả buổi mới lấy được chăn ra mà không làm nam nhân tỉnh giấc. Cậu xoay người nên không phát hiện năm ngón tay đang nắm chặt của nam nhân vừa thả lỏng ra, mạng nhỏ của cậu lại vừa dạo qua quỷ môn quan một chuyến. Cách ngôn không chút nào cảm kích cứ như vậy mà ngủ ở trên chăn. Một giấc ngủ đến khi trời tối.

Trấn nhỏ Tris ban ngày ầm ĩ đến cực điểm nhưng đến đêm cũng yên tĩnh đi vào giấc ngủ say.

Lữ quán đơn sơ vang lên tiếng 'kẽo kẹt' rất nhỏ, đó là thanh âm có người đạp lên sàn nhà gỗ. Ánh trăng xuyên qua cửa sổ chiếu lên mấy bóng người lén lút, chúng từ cuối hành lang đi đến trước cửa một căn phòng thì dừng lại.

"Xác định là phòng này sao?"

"Không sai, toàn bộ lữ quán cũng chỉ có hai khách nhân là bọn họ."

"Vậy còn chờ cái gì, mau lấy đồ ra đây."

Bị thúc giục, một người khác lấy từ ống tay áo một cái ống thon dài, bên trong ống có một cơ quan nhỏ chứa dược vật có thể khiến người lâm vào hôn mê bất tỉnh, chỉ cần một chút thì cho dù có là lính đánh thuê cường đại cũng sẽ trúng chiêu. Cái này là chuẩn bị cho việc gϊếŧ người phóng hỏa, bọn họ ra giá rất cao mới mua được, bởi vậy thành hay bại chính là tại đây.

Rex nằm ở trên giường bỗng nhiên mở to mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thực Ra Tôi Cũng Dùng Hack

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook